Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khám phá khu du lịch sinh thái Tiên Sa mơ mộng giữa lòng Đà Nẵng>

Khám phá khu du lịch sinh thái Tiên Sa mơ mộng giữa lòng Đà Nẵng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 02/11/2017
3.4K lượt xem

Khu du lịch sinh thái Tiên Sa từ lâu đã trở thành một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng thu hút được nhiều du khách và người dân bản địa đến tham quan. Không gian nơi đây sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi khi đến đây dù chỉ một lần.

Khu du lịch sinh thái Tiên Sa

Khu du lịch sinh thái Tiên Sa nhìn từ trên cao (Ảnh: ST)

Xem thêm: Cẩm nang du lịch Bán Đảo Sơn Trà

Vẻ đẹp say đắm lòng người cảng Tiên Sa 

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 9km về phía Đông Bắc, khu du lịch sinh thái Tiên Sa tọa lạc giữa một vùng nước non bao la, rộng lớn thuộc khu bảo tồn thiên nhiên bán đảo Sơn Trà, hòn Mồ Côi truyền thuyết và bãi tắm Duyên Thùy thơ mộng. Theo như người xưa kể lại, nơi đây đã từng in dấu chân của các vị vua Khải Định và Minh Mạng. Hiện nay, khu du lịch sinh thái Tiên Sa được xem là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong những chuyến dã ngoại, du lịch,…

Khu du lịch sinh thái Tiên Sa 01

Khung cảnh tươi sáng của Tiên Sa (Ảnh: ST)

Khu du lịch sinh thái Tiên Sa 02

Cảng Tiên Sa nhộn nhịp và sầm uất ngày nay (Ảnh: ST)

Nằm ở độ cao 693m so với mực nước biển, khu du lịch sinh thái Tiên Sa trông như một cây nấm, với đầu nấm là núi Sơn Trà còn thân nấm là bãi cát bồi, lắng đọng tạo nên những bãi cát vàng tuyệt đẹp. Nơi đây còn là một địa điểm bảo tồn thiên nhiên rất đa dạng và phong phú, được bảo vệ theo chế độ rừng cấm quốc gia, được biết đến là nơi có thảm thực vật đắc sắc với nhiều loại động vật quý hiếm như hươu, nai, đười ươi, gà mặt đỏ, voọc chà vá,…Không những thế cảnh vật thiên nhiên nơi đây vô cùng quyến rũ, dân gian đồn rằng các vị tiên từ trên trời thường chọn bãi cát nơi đây để giáng trần, đánh cờ và ca múa cùng nhau,… vì thế mà nơi đây có cái tên là Tiên Sa.

Khu du lịch sinh thái Tiên Sa địa điểm lý tưởng cho việc đốt lửa trại

Địa điểm lý tưởng cho những buổi đốt lửa trại, đi chơi nhóm (Ảnh: ST)

Đến bây giờ Tiên Sa vẫn giữ được dáng vẻ xinh đẹp của mình, một vẻ đẹp quyến rũ say đắm lòng người. Du khách đến với địa điểm du lịch Đà Nẵng nếu đã dừng chân tại bán đảo Sơn Trà thì đừng nên bỏ quên Tiên Sa bởi nơi đây là một địa điểm du lịch đáng để một lần đặt chân đến.

Khu du lịch sinh thái Tiên Sa 03

Ngoài biển trong xanh thì khu vực cảng biển cũng là địa điểm chụp ảnh đẹp lý tưởng

(Ảnh: ST)

Khu du lịch sinh thái Tiên Sa Đà Nẵng được ví như một “cánh đồng đầy gió” rất lý tưởng cho một chuyến du lịch Đà Nẵng. Nơi đây được biết đến với một dải đất đầy gió biển và nắng vàng. Bãi tắm sạch và đẹp vào loại bậc nhất khu vực, nước biển Tiên Sa buổi trưa có màu xanh ngọc bích, hòa vào màu của mây trời của núi non cùng bờ cát trắng mịn, trải dài dọc bờ biển. Quang cảnh hoang sơ với không gian thiên nhiên sơ khai, mang đến cảm giác bình yên dễ chịu trong lòng du khách. Ngoài ra, khu du lịch sinh thái Tiên Sa còn có các dịch vụ vui chơi giải trí khác để phục vụ du khách như: mô tô nước, phao điện, dù bay, xe điện, tàu lửa,…

Khu du lịch sinh thái Tiên Sa 04

Ngắm nhìn nhịp chuyển động sầm uất ở cảng biển (Ảnh: ST)

Tiên Sa lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời

Địa điểm du lịch sinh thái Tiên Sa sở hữu 8 Bungalow xinh đẹp và 33 phòng ngủ sang trọng đầy đủ tiện nghi hiện đại và hướng thẳng ra biển. Du khách sẽ được tận hưởng những giây phút thoải mái, còn gì thích hơn khi sáng sớm thức dậy, từ trên phòng du khách có thể ngắm bình minh trên biển, cảm nhận những cơn gió biển mát rượi thổi vào.

Nơi đây còn có các nhà hàng hải sản thoáng mát có tầm nhìn đẹp, du khách có thể nhìn toàn cảnh thiên nhiên và thưởng thức các món hải sản tươi sống ngay tại các bè cá trên biển Tiên Sa.

Không chỉ thế, ở đây du khách có thể ngâm mình trong nước biển, thỏa sức chụp hình, tham gia những trò chơi thể thao hay cắm trại qua đêm cực kì thú vị. Đặc biệt là nhiều cặp đôi đã chọn nơi đây là nơi chụp hình cưới cho mình để lưu lại những khoảnh khắc đẹp và quan trọng nhất cuộc đời mình. Những chiếc váy cưới lộng lẫy cùng với không gian cực kì lãng mạn chắc chắn sẽ làm nên những bức hình tuyệt vời.

Khu du lịch sinh thái Tiên Sa 05

Toàn cảnh bãi biển Tiên Sa hút hồn du khách (Ảnh: ST)

Tiên Sa tuyệt vời là vậy, một bãi biển cực kì lý tưởng và một lần đi sẽ khiến chúng ta nhớ mãi. Chỉ nhắc đến cái tên thôi cũng đủ để khơi dậy sự tò mò về không gian, về thiên nhiên nơi đây, một địa điểm du lịch Đà Nẵng lý tưởng cho các kỳ nghỉ dưỡng hay vui chơi ở biển thật hoàn hảo mà du khách không cần phải đắn đo suy tính khi chọn lựa.

 

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ