Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khám phá B&U Farm – địa điểm “sống ảo” mới nổi cực chất ở Phú Yên>

Khám phá B&U Farm – địa điểm “sống ảo” mới nổi cực chất ở Phú Yên

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 04/11/2019
7.3K lượt xem

Nông trại B&U Farm là nông trại mới được trình làng đang gây “sốt sình sịch” trên mạng xã hội của các bạn trẻ khi du lịch tới Phú Yên. Không chỉ sở hữu không gian xanh tươi mát tuyệt đẹp, B&U Farm còn sở hữu 2 cây sung trăm tuổi được các bạn trẻ tới check-in “rần rần” luôn đó. 

Nông trại B&U Farm ở đâu?

B&U Farm

B&U farm thuộc xã Hòa Tâm huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên, cách Mũi Điện khoảng 2km. Trang trại nằm trên đường Phước Tân – Bãi Ngà hướng đi Vũng Rô, Đông Hòa, Phú Yên. Đây là cung đường mới mở dưới chân Đèo Cả dẫn về sân bay Tuy Hòa. Nếu là người đam mê xê dịch, bạn có thể lựa chọn đến nông trại bằng xe máy bởi đường đến nông trại là một trong những cung đường khá đẹp, hoang sơ và thêm một chút mạo hiểm rất đáng để các phượt thủ chinh phục

Có gì thú vị ở B&U Farm?

Nếu bạn là người yêu thích sự thanh bình thì B&U Farm chắc chắn là địa điểm thích hợp dành cho bạn. Tới đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian thư giãn, vui chơi, đồng thời hiểu hơn về cuộc sống của núi rừng.

Điểm ấn tượng nhất với du khách khi đến với B&U Farm chính là 2 cây sung cổ thụ đã hơn 100 tuổi. Những nhánh cây này khá to và chắc nên anh chủ nông trại đã thiết kế thêm những chiếc xích đu treo lủng lẳng trên những cành cây lớn để phục vụ cho nhu cầu sống ảo của các bạn đấy.

Chụp ảnh check-in ở B&U Farm

(Nguồn: Instagram)

Chụp ảnh với xích đu được rất nhiều các bạn trẻ ưa thích

(Nguồn: Instagram)

Xung quanh trang trại cũng được chủ nhân bài trí khung cảnh lãng mạn như trong phim Hàn Quốc để các bạn có thể tha hồ check-in, chụp choẹt nhé.

Nhiều bạn trẻ khi đến với B&U Farm đã gọi vui nơi đây là “thiên đường sống ảo” bởi những bức ảnh chụp ở đây đều vô cùng độc đáo và lạ mắt.

Chỉ với phụ kiện là một chiếc xe đạp cũng đủ để bạn có một bức ảnh cực chất cực đẹp phải không nào?

Chụp ảnh ở B&U Farm

Hiện tại B&U Farm đang hoàn toàn miễn phí cho khách tham quan. Tuy nhiên khi tới đây thì bạn có thể ủng hộ 5000đ cho quỹ dọn dẹp và vệ sinh nhé.

Ngoài ra các cặp đôi muốn đến B&U chụp ảnh cưới cũng chỉ mất phí 50k/lần. Giá quả là “hạt rẻ” phải không nào?

Với không gian xanh mát của nông trại thì đây đích thực là một nơi tuyệt vời để rủ hội bạn thân picnic đó. B&U Farm có cho thuê bạt picnic chỉ với 20k thôi. Bạn có thể dùng thức ăn tại chỗ hoặc mang thức ăn từ nhà theo mà không lo bị phụ thu phí đâu nhé.

B&U Farm

(Nguồn: Instagram)

Sắp tới trang trại sẽ làm nhà ăn riêng để khách có thể dừng chân nghỉ ngơi, ăn uống các món đặc sản được nuôi tại trang trại. Đồng thời cung cấp thêm các dịch vụ ngoài trời như cắm trại bằng lều và team building.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ