Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khám phá biển Suối Ồ hoang sơ ‘hiếm người biết’ ở Vũng Tàu>

Khám phá biển Suối Ồ hoang sơ ‘hiếm người biết’ ở Vũng Tàu

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
14.6K lượt xem

Cách thành phố Hồ Chí Minh không xa, Vũng Tàu với nhiều bãi biển hấp dẫn là điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch ngắn ngày. Một trong những bãi biển đẹp, mới và đang được nhiều bạn trẻ “săn lùng” gần đây là biền Suối Ồ. Hãy cùng VNTRIP.VN khám phá bãi biển Suối Ồ hoang sơ này nhé!

Tin liên quan: Du lịch Vũng Tàu

Biển Suối Ồ là bãi biển vừa có nước mặn vừa có nước ngọt hiếm hoi ở nước ta

Biển Suối Ồ – địa điểm du lịch Vũng Tàu đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

Khám phá biển Suối Ồ Vũng Tàu

Toạ lạc tại xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và nằm khá gần với suối nước nóng Bình Châu, biển Suối Ồ còn được gọi là biển Sông Lô. Đây là một trong những bãi biển vừa có suối nước ngọt mà vừa có dòng nước mặn cực kì hiếm hoi ở Việt Nam.

Triền cát trắng ngăn cách cửa sông và biển Suối Ồ

Triền cát trắng ngăn cách cửa sông và biển Suối Ồ (Ảnh: Sưu tầm)

Để đến với nơi đây, con đường cát mềm mịn nằm giữa một rừng dương xanh bát ngát sẽ khiến bạn muốn bỏ giày dép và đi từng bước chậm trên đôi chân trần trên dải cát mịn màng. Đi thằng qua những cánh rừng bạt ngàn, Suối Ồ hiện ra là một bãi biển rộng mênh mông ngút ngàn và cực kì sạch sẽ, hoang sơ. Cửa sông và biển ở đây được ngăn cách bởi một triền cát trắng xoá mềm mại.

Bãi biển suối ồ Vũng Tàu

Bãi biển suối ồ Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm)

Bạn sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp tuyệt diệu của làn nước trong xanh mát bên những triền cát trắng trải dài hoà quyện hài hoà với màu xanh của bầu trời xanh trong. Bạn hãy đi dọc theo bãi biển và ngắm nhìn khung cảnh yên bình, rất đỗi giản dị và đắm chìm vào cảnh sắc thiên nhiên nơi đây để tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thư giãn nhất. Còn gì thích thú hơn là được tận hưởng bầu không khí trong lành và cảm nhận một không gian tươi mát, nơi chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng và bỏ lại những phiền muộn lo âu của cuộc sống hàng ngày phía sau lưng.

Rừng dương xanh mát rì rào trong gió

Rừng dương xanh mát rì rào trong gió (Ảnh: Sưu tầm)

Biển Suối Ồ trong xanh hiền hoà

Biển Suối Ồ – Vũng Tàu trong xanh hiền hoà (Ảnh: Sưu tầm)

Vì chưa được khai thác nhiều nên biển nơi đây vẫn giữ được vẻ trong lành và hoang sơ đến mức trên mặt biển rộng mênh mông chỉ thấp thoáng lác đác vài chiếc thuyền thúng và thuyền đánh cá nhỏ của người dân đậu ở phía xa bờ cùng vài nhóm bạn đến chơi đùa bên bờ biển. Biển Suối Ồ thanh bình và ít có sóng lớn nên bạn có thể tha hồ vui chơi thoải thích với bạn bè bên bờ biển rộng thênh thang.

Biến Suối Ồ hấp dẫn du khách với vẻ đẹp vô cùng hoang sơ

Biến Suối Ồ hấp dẫn du khách với vẻ đẹp vô cùng hoang sơ (Ảnh: Sưu tầm)

Sau khi chơi đùa mệt nhoài bên bờ biển, bạn đừng quên mua hải sản từ những ghe thuyền của người dân, vừa tươi ngon lại vừa rẻ nhé! Sau đó hãy nhờ người dân chế biến hoặc tự tay nướng hải sản trên bờ biển để thưởng thức những món ăn hải sơm thơm phức cực kì ngon miệng.

Nếu đến với Vũng Tàu thì đừng bỏ qua trải nghiệm khám phá bên biển Suối Ồ hoang sơ, trong lành để được tận hưởng một kì nghỉ ngắn ngày vô cùng trọn vẹn với nhiều trải nghiệm tuyệt vời bạn nhé!

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ