Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khám phá 10 địa chỉ homestay Đà Nẵng – Hội An cực đẹp cực chất!>

Khám phá 10 địa chỉ homestay Đà Nẵng – Hội An cực đẹp cực chất!

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 18/06/2018
10.6K lượt xem

Hình thức “du lịch xanh” homestay ngày càng trở thành lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn trẻ ưa dịch chuyển. Đến với homestay, các bạn tiết kiệm được 30 – 40% chi phí cho việc lưu trú mà chất lượng lại rất ổn. Nếu bạn đang có kế hoạch ghé thăm homestay Đà Nẵng – Hội An, đừng quên lưu vào sổ tay địa chỉ … homestay cực dễ thương dưới đây nhé!

Xem thêm: Du lịch Đà Nẵng

Homestay Đà Nẵng

Little Flower Homestay

Cách cầu sông Hàn khoảng 10 phút tản bộ – trên tuyến đường hướng ra bãi biển Đà Nẵng, Little flower Homestay xuất hiện như một vương quốc hoa thu nhỏ nằm an nhiên trên một con đường bình lặng giữa trung tâm thành phố. Đúng như tên gọi, ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách Vintage hiện đại châu u, khoác trên mình chiếc áo hoa lá xinh tươi từ hàng rào, ban công cho đến phòng khách, phòng ngủ.

Little Flower homestay Đà Nẵng (Nguồn: ST)

Homestay tràn ngập hoa cỏ duyên dáng đúng như tên gọi Little Flower

Homestay có 3 phòng dorm 8, 6 và 4 giường, với tông màu xám tối hoà quyện với ánh sáng vàng dịu nhẹ. Không gian bên trong của Little Flower mang đến cho bạn cảm giác bình yên, ấm áp và riêng tư – như thể được trở về nhà. Trong homestay còn có bếp cho những bạn thích nấu ăn vào những khung giờ nhất định, trà và cà phê để bạn cùng những người thân yêu bên nhau hàn huyên tâm sự. Điều đặc biệt nhất là mỗi căn phòng đều được đặt tên theo các loài hoa hồng của Châu u như Spirit of Freedom, Heritage, Chocolate, Valentino rose…

Litltle Flower homestay Đà Nẵng 01

Trước cửa mỗi căn phòng đều có biển gỗ bé xinh đề tên phòng theo những loài hoa Châu u kiêu sa @littleflower_homestay_danang

Little Flower homestay Đà Nẵng 03

Nguồn: @littleflower_homestay_danang

Little flower homestay Đà Nẵng 04

Nguồn: @littleflower_homestay_danang

Trước cửa mỗi căn phòng đều có biển gỗ bé xinh đề tên phòng theo những loài hoa Châu u kiêu sa

Địa điểm: 72 Hoàng Đức Lương (cách cầu Sông Hàn 300m, cách biển 1km).

Giá từ 150.000 đến 500.000/ đêm.

Danang Fish Market Homestay

Nằm sâu trong con hẻm nhỏ giữa lòng thành phố, homestay chợ cá là điểm dừng chân tuyệt vời cho những vị khách năng động, thích phong cách du lịch bụi thiên về khám phá, trải nghiệm và dân nghiền café đúng điệu.

Đúng như tên gọi, Fish Market homestay được trang trí hết sức dễ thương với các hình ảnh chủ đạo về biển và cá cùng gam màu tươi sáng, bắt mắt. Homestay chỉ có duy nhất 3 căn phòng nhỏ xinh nhưng mỗi căn phòng đều được bài trí khéo léo, ngăn nắp; chưa kể đến mỗi mảng tường nơi đây đều là một background “sống ảo” đậm chất nghệ thuật.

Homestay chợ cá Đà Nẵng

Homestay Chợ cá là điểm dừng chân tuyệt vời cho những vị khách năng động (Nguồn: ST)

Homestay chợ cá Đà Nẵng 01

Không gian tại Danang fish market homestay (Nguồn: ST)

Danang fish market homestay 03

Những mảng tường độc đáo ở “Chợ cá” (Nguồn: ST)

Đến với nơi đây, các bạn có thể nếm thử và cảm nhận các loại cà phê đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Việt Nam, Đài Loan, Indonesia và các quốc gia Đông Nam Á khác. Thêm vào đó, Fish Market còn có khu bếp, phòng sinh hoạt chung với nhiều đầu sách hấp dẫn cho tất cả mọi người.

Địa chỉ: K259/15 Nguyễn Chí Thanh, Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Giá: 150.000 – 300.000/ người.

Minh House

Nếu bạn du hí Đà Nẵng cùng gia đình thì Minh House là một điểm dừng chân rất đáng để bỏ túi. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10 phút, Minh’s House là chuỗi homestay Đà Nẵng có lối kiến trúc độc đáo kết hợp với vườn thực vật, khiến bạn thoải mái ấm áp như đang ở trong chính căn nhà của mình vậy. Nơi đây bao gồm 5 căn hộ độc lập nằm sát nhau, mỗi căn đều có đầy đủ tiện nghi như bếp, bàn ăn, bàn ghế sofa cùng vườn riêng ở phía sau và sân vườn sinh hoạt chung ở phía trước, rất tiện nghi và sang trọng.

Minh house homestay Đà Nẵng

Kiến trúc độc đáo, gần gũi với thiên nhiên. (Nguồn: ST)

Minh house homestay Đà Nẵng 01

Từng góc homestay đẹp đến ngẩn ngơ. (Nguồn: ST)

Minh house homestay Đà Nẵng 02

Bữa sáng tuyệt ngon tại Minh House (Nguồn: @hien.ma)

Giá mỗi căn hộ là khoảng 1,2 triệu đồng/đêm. Mỗi căn ở được 2 người lớn và kèm theo tối đa 2 em bé dưới 6 tuổi.

Địa chỉ: K30/H01/03 Hà Bổng.

Pura Vida House

Với mong muốn đem đến cho những vị khách nghỉ chân “A taste of home”, Pura Vida House tạo cho bạn cảm giác yên bình khi vừa đặt chân đến. Tọa lạc trên con đường yên tĩnh, Pura Vida tuy hơi xa thành phố một chút nhưng lại rất gần biển và nằm trên tuyến đường ra phố cổ Hội An.

Pura vida house - homestay Đà Nẵng

Pura Vida House tạo cho bạn cảm giác yên bình. (Nguồn: ST)

Pura Vida được thiết kế với gam màu trắng chủ đạo, nó không phải căn nhà kiểu hoài cổ mà mang dáng dấp hiện đại nhưng vẫn pha vào đó những nét rất truyền thống của người Việt. Homestay có 3 tầng gồm 4 phòng: 1 phòng đơn và 3 phòng đôi, mỗi căn phòng đều có chủ đề khác nhau, từng ngóc ngách, sân vườn nơi đây đều được bàn tay chủ nhà trang trí tỉ mỉ, hài hòa với thiên nhiên, rất thích hợp cho các bạn chụp ảnh, lưu giữ từng khoảnh khắc.

Pura vida house 01

Căn phòng bài trí trẻ trung, lãng mạn ở Pura Vida. (Nguồn: ST)

Pura vida house 03

Nguồn: @thanh.tranphuong

Giá: 17 – 35 $ (giá đã bao gồm bữa sáng)

Địa chỉ: 22 Phạm Kiệt (giao với Hồ Xuân
Hương)

Danang homestay – Our house, your home

Danang homestay là căn hộ xinh đẹp thuộc chung cư Hoàng Anh Gia Lai. Nơi đây gồm hai phòng ngủ được trang bị giường đôi và nệm cao cấp, 2 phòng tắm rộng có bồn để khách ghé thăm thả mình thư giãn. Đứng ở bất kì phòng nào trong căn hộ các bạn cũng có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và sông Hàn lung linh.

Đà Nẵng homestay our house your home

Danang homestay là căn hộ xinh đẹp thuộc chung cư Hoàng Anh Gia Lai (Nguồn: ST)

Đà Nẵng homestay our house your home 01

Nguồn: ST

Đúng như lời nhắn “Our house, your home” mang đến cho các bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu như ở nhà với phòng khách tiện nghi có ghế sofa nâu trầm cùng những chiếc gối ngả lưng xinh yêu; căn bếp rộng đầy đủ các vật dụng làm bếp tha hồ cho các bạn trổ tài nấu nướng, thưởng thức bữa ăn ngon cùng người bạn đồng hành. Căn hộ được chủ nhân khéo léo sắp xếp đồ đạc; từ bình hoa nhỏ, mấy chiếc đèn chùm màu xanh và bạc, mảng tường độc đáo và những bức tranh đen trắng nơi phòng khách đều toát lên vẻ trang nhã, thanh lịch.

Địa chỉ: 72 Hàm Nghi, Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng, Việt Nam.

Giá: 1.300.000/đêm

Homestay Hội An

Red Flower Cottages Homestay

Cách bãi biển An Bàng chỉ 2 phút đi bộ, khu Red Flower Cottage chắc chắn là lựa chọn nghỉ ngơi hàng đầu đối với bất kì ai có ý định đến với An Bàng. Nơi đây làm siêu lòng những vị khách ghé thăm nhờ không gian trong lành, mát mẻ với khoảng vườn xinh xắn rợp bóng cây xanh. Trong khu vườn gia chủ khéo léo sắp đặt những bộ bàn ghế bé xinh dưới tán cây để du khách nhâm nhi trà nước, hàn huyên tâm sự.

Red Flower Cottages Homestay

Red Flower Cottages Homestay Nhờ không gian trong lành, mát mẻ (Nguồn: ST)

Red Flower gồm 5 phòng ngủ xinh xắn, đầy đủ tiện nghi, giúp các bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau khi thỏa thích tắm biển hay dạo bước trên bãi cát trắng mịn. Các phòng nghỉ ở đây đều được lợp mái tranh mộc mạc gần gũi, xua đi cái nóng bức đặc trưng của miền Trung. Red Flower còn thỏa mãn sở thích bếp núc của du khách với khu bếp chung đầy đủ vật dụng nấu nướng. Bạn có thể mua hải sản tươi sống tại khu chợ và tự chế biến, thưởng thức bữa ăn ngon lành và tiết kiệm cùng gia đình, bạn bè.

Red flower Cottage homestay Đà Nẵng 01

Nguồn: Ảnh: FB Red flower Cottage homestay

Địa chỉ: Lạc Long Quân, Cẩm An, TP.Hội An.

Giá tham khảo: từ 900.000 đồng/ đêm.

An Bàng Garden Homestay

Chỉ cách bãi biển An Bàng 3 phút đi bộ, An Bàng Garden Homestay là điểm dừng chân xanh mướt màu cỏ cây với những khung cửa sổ luôn ngập đầy ánh nắng, gió mát, thoang thoảng hương thảo mộc dịu dàng.

An Bàng Garden homestay Đà Nẵng

An Bàng Garden xanh mướt màu cỏ cây. (Nguồn: ST)

Phòng ngủ nơi đây rất đơn giản nhưng vẫn đầy đủ trang thiết bị cần thiết phục vụ cho du khách nghỉ ngơi. Mỗi góc nhỏ của An Bàng Garden đều được bàn tay khéo léo của gia chủ sắp xếp hết sức đáng yêu và bắt mắt. Không gian chung được tận dụng triệt để, vừa là góc trang trí làm đẹp cho homestay, vừa là chốn thư giãn, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tươi mát của du khách.

An Bàng Garden homestay Đà Nẵng 01

Phòng ngủ được bài trí mộc mạc nhưng vẫn tiện nghi và tinh tế. (Nguồn: ST)

Địa chỉ: Lạc Long Quân, Cẩm An, Hội An.

Giá tham khảo: 850.000 đồng/đêm.

Jolie Villa Hội An Homestay

Đối với những du khách muốn nhanh chóng hòa nhịp cùng cảnh vật và hơi thở Hội An, Jolie Villa là một lựa chọn hoàn hảo. Đây là một homestay xinh xắn với màu sơn trắng tinh chủ đạo thanh lịch. Bước qua cánh cổng homestay, bạn sẽ thấy ngay một khoảng vườn hoa cỏ bé xinh, tỏa hương thơm mát dịu nhẹ.

Jolie Villa Hội An Homestay

Jolie Villa Hội An Homestay hòa nhịp cùng cảnh vật và hơi thở (Nguồn: ST)

Jolie Villa Hội An Homestay 01

Nguồn: ST

Jolie sở hữu nhiều loại phòng, thích hợp với mọi đối tượng du khách, từ phòng đơn, phòng gia đình đến phòng tập thể. Mỗi căn phòng đều được bài trí đơn giản, tiện nghi, toát lên vẻ hiện đại tinh tế. Ở ban công từng phòng, gia chủ khéo léo xếp đặt bộ bàn ghế nhỏ để du khách ngồi đọc sách, uống trà, ngắm nhìn tán cây xanh mượt cùng khu vườn xinh bên dưới, thưởng thức vẻ đẹp bình an tĩnh lặng của không gian nơi đây.

Địa chỉ: số 14 Lưu Trọng Lư, phường Tân An, TP Hội An.

Mango Garden Hội An Homestay

Tọa lạc tại phố Cửa Đại yên tĩnh, Mango Garden Hoi An Homestay là địa chỉ lưu trú tuyệt vời khi đến với Hội An. Mango Garden gây ấn tượng ban đầu với du khách bởi cánh cổng sắt xanh dương mộc mạc và khu vườn xanh mượt – nơi thư giãn chung cho những vị khách ghé thăm. Những chiếc ghế nhỏ màu trắng tinh khôi được bài trí rất nhiều trong vườn để du khách ngồi thư giãn, vừa ăn uống hàn huyên, vừa gần gũi thêm với thiên nhiên. Phòng ốc của Mango Garden đều rất tiện nghi, sạch sẽ, đầy đủ vật dụng. Đặc biệt, homestay đáng yêu này còn có dịch vụ cho thuê xe đạp, xe máy, phục vụ du khách có nhu cầu tự dịch chuyển khám phá vẻ đẹp của cảnh quan bên ngoài cũng như đến thăm phố cổ Hội An.

Mango Garden Hội An Homestay

Mango Garden Hội An Homestay – nơi thư giãn chung cho những vị khách ghé thăm (Nguồn: ST)

Địa chỉ: 441/2 Cửa Đại, phường Cẩm Châu, TP. Hội An

An Bàng Seaside Village

Tọa lạc ở vị trí đắc địa với mặt hướng biển, lối vào là cửa ngõ bắt đầu của khu dân cư, An Bàng Seaside Village là điểm lưu trú có thể chinh phục cả những vị khách khó tính nhất. Đây là một homestay Hội An xinh xắn; gồm 8 phòng nghỉ rộng rãi, tiện nghi với đủ mọi view đẹp miễn chê, từ hướng vườn cho tới nhìn ra biển.

An Bàng Seaside Village

An Bàng Seaside village là điểm lưu trú có thể chinh phục cả những vị khách khó tính (Nguồn: ST)

An Bàng Seaside Village 01

Nguồn: ST

An Bàng Seaside Village 02

Thảnh thơi ngắm nhìn biển An Bàng tuyệt đẹp (Nguồn: ST)

Thiết kế các phòng nghỉ đều mộc mạc, tuy không quá độc đáo, ấn tượng nhưng lại ghi điểm trong mắt du khách ở sự tinh tế, trẻ trung. Ở cửa mỗi loại phòng, chủ nhân homestay đều xếp đặt những bộ bàn ghế để du khách thư giãn ngắm biển hay uống trà, đọc sách. Màu trắng tinh của tường vôi kết hợp cùng màu sơn xanh dương tươi mát từ những ô cửa sổ mang tới cho căn phòng vẻ đẹp tinh tế, đáng yêu lạ lùng. Tuy diện tích homestay không quá lớn nhưng bầu không khí nơi đây luôn mát mẻ, dễ chịu nhờ sự kết nối hòa hợp giữa không gian thiết kế và thiên nhiên xanh tươi.

Địa chỉ: Cẩm An, Hội An

Trên đây là danh sách 10 địa chỉ homestay  ở Đà Nẵng – Hội An  cực chất mình muốn giới thiệu với các bạn. Chúc các bạn có những trải nghiệm thật đáng nhớ và tìm được điểm lưu trú ưng ý khi ghé thăm phố cổ Hội An lung linh và thành phố biển Đà Nẵng nhé!

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo đặt phòng Khách Sạn ở Đà Nẵng tại VNTRIP.VN với rất nhiều ưu đãi!!!

  • Giá luôn tốt nhất
  • Tiết kiệm hơn với dịch vụ đón xe miễn phí tại sân bay trên toàn quốc!
  • Gọi ngay 1800-2032 kể cả 2h sáng để được hỗ trợ. Hoàn toàn không – mất – phí!

Bài viết liên quan: 7 homestay Hội An xinh lung linh ‘đốn tim’ khách du lịch

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ