Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“Chỉ mặt” 6 khách sạn Vũng Tàu giá rẻ gần biển

“Chỉ mặt” 6 khách sạn Vũng Tàu giá rẻ gần biển

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 28/04/2020
20.7K lượt xem

Vũng Tàu với những cung đường biển đẹp như mơ, những địa điểm tham quan mang đậm ý nghĩa hay những góc phố thơ mộng cùng những món ăn dân dã đã lôi kéo du khách đến du lịch quanh năm. Vũng Tàu vào những ngày hè hay những ngày lễ Tết du khách đổ về rất đông khiến cho giá phòng nhà nghỉ khách sạn tăng cao mà dịch vụ lại không tốt. Vì vậy, trước khi đến Vũng Tàu, các bạn hãy tham khảo danh sách những khách sạn Vũng Tàu giá rẻ gần biển dưới đây để thuận tiện cho việc đi chơi và có được những ngày nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Thành phố Vũng Tàu sầm uất và đông đúc khách du lịch (ảnh ST)

Thành phố Vũng Tàu sầm uất và đông đúc khách du lịch (ảnh ST)

Khách sạn SeaSala

Khách sạn SeaSala nằm ngay tại Trung tâm Du lịch biển sầm uất và nhộn nhịp bậc nhất của thành phố biển Vũng Tàu. Khách sạn SeaSala có 4 loại phòng để du khách có thể lựa chọn theo nhu cầu lưu trú và sinh hoạt của mình: phòng Standard Double, phòng Superior Double, phòng Family Room và phòng Big Family Room.

Quầy lễ tân của khách sạn Seasala (ảnh ST)

Quầy lễ tân của khách sạn Seasala (ảnh ST)

Tất cả các phòng đều được trang bị máy lạnh, tivi truyền hình cáp, Internet wifi đường truyền cáp quang tốc độ cao miễn phí, nội thất và thiết bị vệ sinh cao cấp. Phòng nghỉ của SeaSala được làm vệ sinh và thay trang thiết bị trải giường hàng ngày hoặc theo yêu cầu để mang lại cho du khách những phút giây nghỉ ngơi thật thoải mái. Chỉ mất 3 phút tản bộ, các bạn có thể đến biển Bãi Sau và thả mình đón những cơn sóng biển vỗ về, tham quan chụp ảnh, thả diều cùng những hoạt động vui chơi khác.

Phòng ngủ được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp (ảnh ST)

Phòng ngủ được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp (ảnh ST)

Từ khách sạn, du khách chỉ mất khoảng hơn 5 phút đi xe máy hoặc taxi là có thể đến trung tâm thành phố và các điểm vui chơi giải trí nổi tiếng của phố biển Vũng Tàu như: Mũi Nghinh Phong, Tượng chúa Kito, Bạch Dinh, Khu du lịch Hồ Mây, Sân đua chó Lam Sơn, Bar Blue Moon, khu phố ẩm thực Đồ Chiểu, Rạp chiếu phim Lam Sơn và các trung tâm thương mại, mua sắm, giải trí khác.

Không gian sang trọng, tinh tế (ảnh ST)

Không gian sang trọng, tinh tế (ảnh ST)

Ngọc Hân Hotel

Ngọc Hân Hotel là khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao tọa lạc tại một vị trí đẹp trên đường Thuỳ Vân, một điểm nghỉ chân lý tưởng cho bạn khi đến khám phá Vũng Tàu. Khách Sạn Ngọc Hân Vũng Tàu có 51 phòng được thiết kế ấm cúng. Các loại phòng bao gồm: Phòng Standard Twin, Phòng Standard Double, Phòng Deluxe Triple, Phòng Family hướng thành phố và Phòng Family hướng biển.

Sảnh tiếp khách của khách sạn sang trọng và hiện đại

Sảnh tiếp khách của khách sạn sang trọng và hiện đại (ảnh ST)

Các phòng được trang bị đầy đủ máy điều hòa nhiệt độ, truyền hình vệ tinh, miễn phí Wi-Fi internet, nước nóng và minibar. Phòng ngủ của khách sạn có cửa sổ lớn hoặc ban công với tầm nhìn đẹp ra biển và thành phố để đảm bảo kỳ nghỉ của bạn ở Vũng Tàu. Nhà hàng của khách sạn có thực đơn phong phú, các món ăn mang hương vị của nhiều vùng miền khác nhau sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị bên những bữa ăn của mình mà không phải dịp nào cũng có được.

Phòng ngủ đơn giản nhưng lịch sự và đầy đủ tiện nghi (ảnh ST)

Phòng ngủ đơn giản nhưng lịch sự và đầy đủ tiện nghi (ảnh ST)

Ngoài ra, tại khách sạn còn có dịch vụ giặt là, giữ hành lý, cung cấp wifi miễn phí, có sân chơi golf, các phòng chức năng khác nhau như phòng họp, phòng gia đình, phòng hút thuốc, có bãi đỗ xe rộng với dịch vụ trông xe an toàn, dịch vụ du lịch, những hỗ trợ hữu ích cho quá trình đi lại,… Khách sạn nằm rất gần với nhiều điểm đến nổi tiếng của thành phố như Công viên nước Vũng Tàu Paradise, Khu Imperial Plaza, Highland Coffee, Chùa Phật Bửu Tự,…

Nhà hàng của khách sạn sạch sẽ và tiện nghi

Nhà hàng của khách sạn sạch sẽ và tiện nghi (ảnh ST)

Khách sạn Phoenix

Tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, chỉ cách Sài Gòn hơn một giờ đồng hồ di chuyển bằng xe, khách sạn Phoenix đón chào bình minh và làn gió mát dịu của thành phố biển mỗi ngày, sẽ đem đến cho du khách một cảm nhận mới ở nơi đây.

Đại sảnh rộng và sang trọng của khách sạn Phoenix

Đại sảnh rộng và sang trọng của khách sạn Phoenix (ảnh ST)

Với 56 phòng nghỉ từ Standard, Superior, Deluxe, Suite và Family, khách sạn Phoenix Vũng Tàu được bài trí tinh tế pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, nội thất và trang thiết bị trong phòng cũng được chú trọng từ những chi tiết nhỏ nhất, sẽ mang đến cho quý khách một cảm giác thư thái và ấm cúng khi chọn nơi đây cho kỳ nghỉ của mình. Nhà hàng Emerald của khách sạn phục vụ tất cả các món ăn yêu thích mang đậm chất bản địa Việt Nam và Quốc tế.

Phòng ngủ hiện đại và sang trọng giúp du khách có kì nghỉ thoải mái

Phòng ngủ hiện đại và sang trọng giúp du khách có kì nghỉ thoải mái (ảnh ST)

Sky Bar ở tầng 5 là nơi lý tưởng để bạn thư giãn sau một ngày bận rộn khám phá. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại thức uống như rượu vang, rượu mạnh, cocktail hoặc bia cùng các món ăn nhẹ, trong không gian thoáng đãng của thành phố biển bên người thân và gia đình. Khách sạn Phoenix nằm gần trung tâm thành phố Vũng Tàu, giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan chính và bãi biển Vũng Tàu

Nhà hàng rộng phục vụ du khách ăn uống

Nhà hàng rộng phục vụ du khách ăn uống (ảnh ST)

Cap Saint Jacques Hotel

Với vị trí thuận lợi, ngay Bãi Sau, ngay mặt tiền đường Thùy Vân và gần trung tâm thành phố, khách sạn là điểm đến được ưa chuộng bởi du khách tới Vũng Tàu.

Sảnh đợi của khách sạn (ảnh ST)

Sảnh đợi của khách sạn (ảnh ST)

Khách sạn có 133 phòng với đầy đủ thiết bị tiện nghi, hiện đại. Các loại phòng nghỉ bao gồm: Family Suit, Suit, Deluxe Family, Deluxe Seaview, Superior Famly, Superior và Superior Triple. Các phòng đều có đầy đủ tiện nghi như: máy lạnh, truyền hình cáp, điện thoại quốc tế, tủ lạnh, hệ thống báo cháy, bồn tắm nóng lạnh, máy nước nóng năng lượng mặt trời,  máy sấy tóc, internet không dây và phòng trải thảm.

Phong cách thiết kế trang nhã (ảnh ST)

Phong cách thiết kế trang nhã (ảnh ST)

Nhà hàng được thiết kế hài hòa và ấm cúng, sức chứa lên tới 1000 khách, phục vụ các món Á – Âu và các món ăn truyền thống Việt Nam. Hệ thống dịch vụ hoàn hảo khép kín: sân tennis, hồ bơi, phòng tập thể thao, bãi biển riêng, nhà hàng, massage, xông hơi, karaoke, vũ trường, bar sân vườn…

Phòng ngủ được thiết kế như một nhà ở mini sang trọng và đầy đủ nội thất

Phòng ngủ được thiết kế như một nhà ở mini sang trọng và đầy đủ nội thất (ảnh ST)

DIC Star Hotel

DIC Star Hotel 4 Sao Vũng Tàu nằm trên đường Thùy Vân, gần Bãi Sau và gần trung tâm thành phố. DIC Star Hotel 4 Sao Vũng Tàu có khoảng 3 loại phòng chính gồm các loại phòng Standard, Deluxe và D.I.C Suite. Các phòng được trang bị tiện nghi hiện đại, không gian rộng, sàn gỗ,…

Toàn nhà khách sạn nằm cao sừng sững trên khu phố (ảnh ST)

Toàn nhà khách sạn nằm cao sừng sững trên khu phố (ảnh ST)

Các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với internet không dây, wifi, phòng tắm nóng lạnh, điện thoại… có thể phục vụ nhu cầu đa dạng của khách trong lúc lưu trú tại Dic Star Hotel. Hệ thống 3 nhà hàng: nhà hàng sân vườn Yellow Dragon, nhà hàng tầng lửng, nhà hàng tầng 9 Babylon phục vụ từ buffet đến các món ăn Á – Âu, món ăn Thuần Việt đáp ứng nhu cầu ẩm thực và gu ẩm thực đa dạng.

dicstar

Các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi

Quầy ăn uống cho du khách của khách sạn (ảnh ST)

Quầy ăn uống cho du khách của khách sạn (ảnh ST)

DIC Star Hotel có bãi biển riêng dài hơn 450m thích hợp cho những buổi dạo chơi hay ngắm cảnh biển. Khách sạn có đầy đủ các dịch vụ tiện ích: hệ thống phòng ngủ sang trọng, bar, nhà hàng, massage & spa, karaoke, tennis, đặt tour, tổ chức sự kiện…

Nhà hàng được thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu

Nhà hàng được thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu (ảnh ST)

Khách sạn Hải Hưng

Địa chỉ: Số 53 Phó Đức Chính, TP. Vũng Tàu

Giá phòng: Khoảng 250.000 đồng

Nằm cách bãi Sau Thùy Vân vài phút đi bộ, khách sạn Hải Hưng có vị trí gần biển thuận lợi cho du khách tắm biển, vui chơi và thưởng thức nhiều loại hải sản ở đây.

hải hưng hotel

Khách sạn Hải Hưng có vị trí gần biển

Khách sạn được xây dựng theo kiến trúc hiện đại với 20 phòng gồm có phòng đơn, phòng đôi, phòng 3  và phòng tập thể được trang trí tao nhã, xinh đẹp, đầy đủ tiện nghi hiện đại, sử dụng 100% nệm Kymdan cao cấp , có thang máy thuận tiện cho việc đi lại, hệ thống wifi được lắp đặt ở tất cả các tầng lầu, với đường truyền tốc độ cao để bạn có thể thoải mái lướt web, làm việc và giải trí trên mạng internet trong những chuyến công tác dài ngày.

Giá phòng khá rẻ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và sạch sẽ

Giá phòng khá rẻ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và sạch sẽ (ảnh ST)

Khi đến với khách sạn khách sạn Hải Hưng Vũng Tàu quý khách sẽ được tận hưởng sự yên tĩnh và ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp của biển Vũng Tàu.

Quầy lễ tân tiếp khách của khách sạn Hải Hưng (ảnh ST)

Quầy lễ tân tiếp khách của khách sạn Hải Hưng (ảnh ST)

Xem thêm các khách sạn Vũng Tàu khác tại đây.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ