Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

10 khách sạn Vũng Tàu giá rẻ cho dịp Quốc khánh 2/9>

10 khách sạn Vũng Tàu giá rẻ cho dịp Quốc khánh 2/9

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 04/11/2019
6.2K lượt xem

Bạn đã biết về Festival biển cực lớn ở Vũng Tàu dịp Quốc khánh chưa? Nếu biết thì nhanh tham khảo những khách sạn Vũng Tàu giá rẻ dịp 2.9 để cùng hòa mình vào không khí festival biển vô cùng náo nhiệt tại đây nhé.

Xem thêm: “Nóng ghế cuồng chân” Festival biển Bà Rịa – Vũng Tàu dịp nghỉ lễ 2/9

Khách sạn Hằng Nga Luxury

  • Địa chỉ: 50A Phó Đức Chính, Thắng Tam, Vũng Tàu
  • Giá phòng: chỉ từ 300.000đ/ đêm
Căn phòng ngập tràn nắng ở khách sạn Hang Nga Luxury (ảnh ST)

Căn phòng ngập tràn nắng tại Hằng Nga Luxury (ảnh ST)

Nằm trên con đường Phó Đức Chính, đây là một khách sạn khá gần với nơi diễn ra festival biển Vũng Tàu ở Bãi Sau. Chính vì vậy khi tới đây không chỉ thuận tiện cho du khách tới ngắm cảnh biển mà còn có thể tận hưởng không khí náo nhiệt của festival biển.

Khách sạn Hang Nga Luxury có các loại phòng đơn, phòng đôi, phòng đôi comfort và cả phòng tập thể cho du khách tha hồ lựa chọn. Ngoài ra tại đây còn có chỗ đỗ xe cho những gia đình muốn lái xe tới Vũng Tàu du lịch cuối tuần.

Khách sạn Hang Nga Luxury- một trong những khách sạn Vũng Tàu giá rẻ ở gần Bãi Sau (ảnh ST)

Chất lượng luxury nhưng giá cả lại siêu mềm

Bên cạnh những dịch vụ chính như các khách sạn khác cung cấp, tại đây cũng có cả thang máy hiện đại và hệ thống wifi phủ sóng hết các phòng, thuận lợi cho bạn tha hồ check-in và khoe những bức ảnh tuyệt đẹp ở Vũng tàu cũng như festival tại đây trên facebook hay instagram.

Sun Lake Hotel

  • Địa chỉ: 38 Võ Thị Sáu, Phường 2, Vũng Tàu
  • Giá phòng: chỉ từ 350.000đ/ đêm

Đi từ khách sạn Sun Lake tới ngọn hải đăng của Vũng Tàu chỉ mất 10 phút, còn nếu tới mũi Nghinh Phong thì chỉ khoảng 1,3km nên đây sẽ là lựa chọn hợp lý cho những du khách muốn nghỉ ngơi cũng như khám phá những địa điểm du lịch cực hot ở Vũng Tàu.

Khách sạn Sun Lake ở Vũng Tàu (ảnh ST)

Khách sạn Sun Lake ở Vũng Tàu (ảnh ST)

Điều làm cho Sun Lake trở nên đặc biệt so với những khách sạn khác là nơi đây được thiết kế sao cho tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên nhất. Các phòng ở đây được lắp đặt nhiều cửa kính để đón ánh nắng mặt trời cũng như tạo cảm giác căn phòng rộng hơn so với thực tế.

Căn phòng rộng rãi tại Sun Lake (ảnh ST)

Căn phòng rộng rãi tại Sun Lake (ảnh ST)

Như nhiều khách sạn khác Sun Lake cung cấp các dịch vụ cơ bản và thêm cả dịch vụ giặt ủi và wifi tốc độ cao được lắp đặt ở các tầng cho bạn tha hồ “sống ảo”.

Đặt phòng khách sạn tại đây

SeaSala Hotel Vung Tau

  • Địa chỉ: 47 La Văn Cầu, Thắng Tam, Vũng Tàu
  • Giá phòng: chỉ từ 350.000đ/ đêm

SeaSala có vị trí chỉ cách biển 2 phút đi bộ, cách mũi Nghinh Phong 2.1 km, cách tượng chúa Kito 1.4 km, cách Bạch Dinh 2.6km nên rất thuận tiện để đến vui chơi các địa điểm nổi tiếng của Vũng Tàu. Phố ẩm thực Đồ Chiểu của Vũng Tàu cũng cách đây không xa nên du khách có thể tới và khám phá ẩm thực đa dạng của vùng đất này.

Khách sạn Seasala ở Vũng Tàu (ảnh ST)

Khách sạn Seasala ở Vũng Tàu (ảnh ST)

Đến với SeaSala du khách sẽ được tận hưởng không gian thoải mái, thân thiện tại đây. Sử dụng tông màu trắng là màu chủ đạo cho các phòng tạo ra một cảm giác thoáng đãng, thoải mái và thanh lịch cho những căn phòng tại đây.

Căn phòng tiện nghi ở Seasala (ảnh ST)

Căn phòng tiện nghi ở Seasala (ảnh ST)

Không chỉ cung cấp các dịch vụ cơ bản, nơi đây còn có cung cấp cả dịch vụ giặt ủi, đỗ xe…giúp cho chuyến du lịch của bạn thuận tiện hơn rất nhiều.

Khách sạn Hải Hưng

  • Địa chỉ: số 53 Phó Đức Chính, Vũng Tàu
  • Giá phòng: chỉ từ 300.000đ/ đêm

Khách sạn này nằm cách Bãi Sau – Thùy Vân – địa điểm chính sẽ diễn ra festival biển của Vũng Tàu chỉ vài phút đi bộ. Điều này sẽ cực kì thuận tiện cho du khách tới đây hòa mình vào không khí của festival biển sau 12 năm mới tái ngộ biển Vũng Tàu.

Khách sạn Hải Hưng ở gần Bãi Sau (ảnh ST)

Khách sạn Hải Hưng ở gần Bãi Sau (ảnh ST)

Khi đến với khách sạn Hải Hưng thì du khách sẽ được tận hưởng không gian yên tĩnh, ngắm nhìn khung cảnh biển Bãi Sau và tận hưởng không khí festival tại đây. Khách sạn này được xây dựng theo kiến trúc hiện đại với 20 phòng gồm có cả phòng đơn, phòng đôi, phòng 3 và phòng tập thể dục đem lại sự tiện nghi, quen thuộc cho du khách. Các phòng được sơn màu ghi chủ đạo tạo cảm giác lịch sự mà vô cùng hiện đại.

Một phòng của khách sạn Hải Hưng (ảnh ST)

Phòng nghỉ gọn gàng khang trang của khách sạn (ảnh ST)

Bên cạnh đó còn có hệ thống wifi được lắp đặt tại hết các tầng cùng thang máy hiện đại. Các dịch vụ khác như giặt ủi, dịch vụ thể thao giải trí, dịch vụ cho thuê xe,..cũng được cung cấp tại đây nhằm đem lại trải nghiệm đáng nhớ nhất cho du khách tại Vũng Tàu.

Minh Đăng Hotel

  • Địa chỉ: 5 La Văn Cầu, Thắng Tam, Vũng Tàu
  • Giá phòng: chỉ từ 330.000đ/ đêm

Minh Đăng Hotel có  vị trí cũng ngay gần Bãi Sau, chắc chắn nơi đây sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khó quên với một trong những bãi biển đẹp nhất Vũng tàu cùng festival biển náo nhiệt.

Khách sạn Minh Đăng (ảnh ST)

Khách sạn Minh Đăng (ảnh ST)

Với không gian rộng rãi cùng tông màu trắng chủ đạo, Minh Đăng Hotel có  33 phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi, wifi ngập tràn khắp nơi và còn có nếu muốn bạn có thể chọn cả dịch vụ mang đồ ăn lên tận phòng cho bạn.

Căn phòng màu trắng trang nhã của khách sạn Minh Đăng (ảnh ST)

Căn phòng màu trắng trang nhã của khách sạn Minh Đăng (ảnh ST)

Ngoài ra ở đây còn có dịch vụ cho thuê xe, giặt ủi hay bán tour phục vụ nhu cầu khám phá vùng đất Vũng Tàu của khách du lịch.

Thuận An Hotel

  • Địa chỉ: 77 Đồ Chiểu, phường 3, Vũng Tàu
  • Giá phòng: chỉ từ 308.000đ/ đêm

Thuận An Hotel

Thuận An HotelNằm trên con phố ẩm thực của Vũng Tàu, du khách tới đây sẽ tha hồ khám phá sự đa dạng của ẩm thực thành phố biển này. Ngoài ra Thuận An Hotel ở ngay gần Bãi Trước, cách Bạch Dinh 1.1 km, công viên Thỏ Trắng 2 km, tượng chúa Kito chỉ 2.9 km.

Đồ nội thất tinh tế (ảnh ST)

Đồ nội thất tinh tế (ảnh ST)

Các phòng của Thuận An Hotel được sơn màu trắng trang nhã, lịch sự mà vô cùng hiện đại. Nội thất trong phòng cũng được trang trí khá đơn giản đem lại không gian rộng rãi cho căn phòng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.

Ngôi Sao Hotel

  • Địa chỉ: H5 Phan Huy Chú, Phường 2, Vũng Tàu
  • Giá phòng: 270.000đ/ đêm
Thuộc top khách sạn giá rẻ nhưng chất lượng dịch vụ tại đây rất đáng tiền (Ảnh ST)

Thuộc top khách sạn giá rẻ nhưng chất lượng dịch vụ tại đây rất đáng tiền (Ảnh ST)

Ngôi Sao Hotel có vị trí cũng vô cùng thuận tiện nếu như bạn muốn nghỉ ngơi tại đây và khám phá những địa điểm của Vũng Tàu. Từ đây di chuyển tới tượng chúa Kito chỉ có 1.5 km, di chuyển từ bến tàu cánh ngầm chỉ mất 5 phút và đến Bãi Sau – nơi diễn ra chính của festival biển Vũng Tàu chỉ 500m.

Căn phòng hiện đại ở Ngoi Sao Hotel (ảnh ST)

Căn phòng hiện đại ở Ngoi Sao Hotel (ảnh ST)

Đặc biệt khách sạn Ngôi Sao được thiết kế theo phong cách trẻ trung với màu sắc hiện đại, bắt mắt. Nội thất của khách sạn được làm bằng gỗ nhưng cũng không mất đi vẻ hiện đại cho nơi này. Ngôi Sao Hotel cũng cung cấp các dịch vụ cơ bản và wifi cho du khách tại đây.

Đặt phòng khách sạn tại đây

7 Lượm Hotel

  • Địa chỉ: 34 Hoàng Hoa Thám, phường 2, Vũng Tàu
  • Giá phòng: chỉ từ 360.000đ/ đêm

Nếu như bạn yêu thích kiến trúc Á- Âu kết hợp thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Khách sạn 7 Lượm được thiết kế theo kiến trúc Á – Âu hiện đại với 39 phòng.

Phòng ngủ xinh xắn sạch sẽ của 7 Lượm Hotel (ảnh ST)

Phòng ngủ xinh xắn sạch sẽ của 7 Lượm Hotel (ảnh ST)

Khách sạn này lấy màu hồng làm chủ đạo cùng với các chi tiết cây xanh trang trí đan xen. Nội thất bằng gỗ được sắp xếp hợp lý đem lại không gian ấm cúng, quen thuộc cho nơi đây và tại đây du khách còn có thể ngắm cảnh biển Vũng Tàu yên bình từ khách sạn.

Khu vực sân kết hợp nhà để xe rộng rãi (ảnh ST)

Khu vực sân kết hợp nhà để xe rộng rãi (ảnh ST)

Ngoài ra nơi đây còn có chỗ đỗ xe rộng rãi cùng wifi tốc độ cao cho du khách sử dụng bên cạnh những dịch vụ khách sạn cơ bản.

Nam Phương Hotel

  • Địa chỉ: 32 Phan Văn Trị, Thắng Tam, Vũng Tàu
  • Giá phòng: 300.00đ/ đêm
Khách sạn Nam Phương ở Vũng Tàu (ảnh ST)

Khách sạn Nam Phương ở Vũng Tàu (ảnh ST)

Đây cũng là một khách sạn gần với Bãi Sau, Thùy Vân – nơi sẽ diễn ra festival biển Vũng Tàu vào dịp Quốc Khánh 2.9. Nếu bạn có ý định tham dự festival biển 12 năm mới trở lại Vũng tàu này thì còn chần chừ gì mà chưa tham khảo phòng khách sạn Nam Phương.

Căn phòng rộng rãi của Nam Phương (ảnh ST)

Căn phòng rộng rãi của Nam Phương (ảnh ST)

Ngoài vị trí thuận lợi của mình, khách sạn Nam Phương còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ cơ bản cũng như các dịch vụ khác như wifi miễn phí, dịch vụ cho thuê xe khám phá Vũng Tàu. Du khách có thể thuê xe máy hay xe đạp đôi để khám phá những địa điểm cực hot ở Vũng tàu.

Anh Tân Hotel

  • Địa chỉ: 45/19 Thùy Vân, phường 2, Vũng Tàu
  • Giá phòng: 370.000đ/đêm

Khách sạn Anh Tâ cũng có vị trí ngay tại Thùy Vân nên nếu bạn có ý định tham gia festival biển Vũng Tàu 2018 thì đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Khu vực ban công tại mỗi tầng của khách sạn (ảnh ST)

Khu vực ban công tại mỗi tầng của khách sạn (ảnh ST)

Với thiết kế mang đậm phong cách thuần Việt, đơn giản mà vô cùng trang nhã nơi đây sẽ đem lại trải nghiệm những ngày ở Vũng Tàu tuyệt vời cho bạn. Những nội thất tại đây cũng được sắp xếp nổi bật mà vẫn tiện nghi, hiện đại.

Phía ngoài ban công khách sạn được trang trí khá độc đáo (ảnh ST)

Phía ngoài ban công khách sạn được trang trí khá độc đáo (ảnh ST)

Tại đây còn có khu bếp chung nếu như du khách muốn tự mình nấu ăn tại đây cùng bạn bè và gia đình. Nhân viên tại đây cũng được khen ngợi là thân thiện, chuyên nghiệp nên sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Trên đây là những khách sạn Vũng Tàu giá rẻ cho bạn dịp Quốc khánh này. Vậy còn chần chừ gì mà chưa book phòng và tham dự festival biển Vũng Tàu náo nhiệt dịp 2.9 này thôi.

Xem thêm: Mùng 2/9 đi chơi đâu – 10 địa điểm vui chơi Vũng Tàu cho dịp nghỉ lễ

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ