Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Những khách sạn Vũng Tàu bãi Sau được yêu thích nhất

Những khách sạn Vũng Tàu bãi Sau được yêu thích nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 14/05/2020
11.3K lượt xem

Bãi Sau Vũng Tàu là một bãi tắm đẹp và thơ mộng nhất thu hút cực kì nhiều du khách khắp mọi nơi đến tắm biển hàng năm. Bãi Sau lúc nào cũng đông đúc người nên nơi đây càng ngày càng phát triển du lịch nên cũng xảy ra rất nhiều vấn đề. Đặc biệt là vấn đề về nơi nghỉ ngơi của du khách, du khách đến nghỉ dưỡng chủ yếu mong tìm được sự thoải mái, dễ chịu và thư giãn nhất trong những ngày đi du lịch. Nhưng vì quá phát triển du lịch nên bãi Sau cũng xuất hiện rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn chuyên chặt chém giá phòng với du khách mà dịch vụ chăm sóc khách hàng lại không được tốt. Dưới đây là những khách sạn nổi bật nhất ở Bãi Sau luôn được các du khách đến đây tin tưởng thuê phòng để nghỉ ngơi

Tin liên quan: Du lịch Vũng Tàu

Khách sạn bãi Sau Vũng Tàu

Bãi Sau – Bãi Tắm thu hút khách du lịch nhất Vũng Tàu (ảnh ST)

Danh sách các khách sạn Vũng Tàu Bãi Sau

1. Trường Thịnh Vũng Tàu hotel

  • Địa chỉ: số 170 Bình Giã, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Khách sạn Trường Thịnh là một khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 2 sao, cách bãi Sau khoảng 1km nên là địa điểm lý tưởng cho du khách đến du lịch.

Khách sạn bãi Sau Vũng Tàu

Hình ảnh khách sạn Trường Thịnh – khách sạn đạt chuẩn quốc tế 2 sao (ảnh ST)

Khách sạn Trường Thịnh gồm 27 phòng được thiết kế sang trọng, phong cách hiện đại, hệ thống ánh sáng ấm áp, đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng sân vườn thoáng mát, lãng mạn. Mỗi phòng trang nhã được trang trí bằng tông màu kem, vàng và nâu, đều có máy lạnh và tủ quần áo. Các phòng tại khách sạn được trang bị nội thất tiện nghi hiện đại như ban công, máy lạnh, điện thoại, minibar, két sắt, tivi truyền hình vệ tinh, nước đóng chai miễn phí, máy sấy tóc, wifi, bồn tắm nằm hoặc đứng.

Khách sạn bãi Sau Vũng Tàu

Phòng ngủ ở khách sạn Trường Thịnh được trang trí khá lãng mạn (ảnh ST)

Khách sạn còn có nhà hàng riêng thiết kế sang trọng kết hợp 2 sảnh có sức chứa 300 khách, có  phòng ăn, khu vực tổ chức BBQ, cùng menu với ẩm thực  với nhiều món hấp dẫn, phong phú. Ngoài ra, khách sạn còn gần các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng của Vũng Tàu như: tượng đài Chúa Kitô, di tích Hải đăng, di tích trạm Radar, di tích Bạch Dinh, cáp treo Vũng tàu… Khách sạn còn giúp các bạn thuê xe máy, xe đạp đôi để dạo ven biển và mua sắm quà về cho người thân và bạn bè

Khách sạn bãi Sau Vũng Tàu

Nơi ngồi chờ đợi của khách tại sảnh khách sạn (ảnh ST)

2. Minh Nhân hotel

Minh Nhân hotel cách bãi Sau Vũng Tàu chỉ khoảng 50m, được thiết kế kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại của châu Âu kết hợp với nét cổ điển đặc trưng của Á Đông.

Khách sạn bãi Sau Vũng Tàu

Quầy lễ tân tiếp khách của khách sạn Minh Nhân (ảnh ST)

Khách sạn có tổng cộng 37 phòng theo phong cách thiết kế hiện đại, trang nhã, đẹp, thoáng mát, trang bị nội thật tiện nghi sẽ mang đến cho du khách nơi nghỉ ngơi thoải mái khi đến thành phố biển Vũng Tàu. Khách sạn có các loại phòng như: phòng đơn tiêu chuẩn, phòng đơn cao cấp, phòng đôi tiêu chuẩn, phòng đôi cao cấp với mức giá khác nhau để du khách lựa chọn.

Khách sạn bãi Sau Vũng Tàu

Khu ăn sáng phục vụ khách hàng của khách sạn Minh Nhân (ảnh ST)

Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng đến các trung tâm thương mại như Imperial Plaza, Lotte Mark, rạp chiếu phim, trường đua chó, quảng trường trung tâm, cách chợ hải sản Xóm Lưới, chợ Bến Đình….

Khách sạn bãi Sau Vũng Tàu

Phong cách thiết kế phòng ngủ của khách sạn rất đơn giản mà sáng sủa (ảnh ST)

3. Grand hotel Vũng Tàu

Grand hotel Vũng Tàu là một khách sạn đạt chuẩn 4 sao, nằm bên trong tòa nhà giàu tính di sản đã được phục chế nên có nhiều lợi thế để thu hút khách du lịch. Khách sạn Grand Vũng Tàu mang trong mình nét đẹp rất riêng, vừa cổ kính, vừa hiện đại, với điểm nhấn là kiến trúc cổ kiểu Pháp.

Khách sạn bãi Sau Vũng Tàu

Phía bên ngoài của khách sạn Grand hotel (ảnh ST)

Khách sạn Grand Vũng Tàu có 80 phòng, trong đó có 17 căn hộ cho thuê dài hạn và các loại phòng từ Superior, Deluxe đến Grand Suite. Các phòng ngủ của khách sạn đều có ban công và hầu hết đều hướng biển, trừ loại phòng superior. Các phòng rộng rãi và hiện đại tại đây được trang bị đầy đủ các tiện nghi. Đến đây, du khách có thể rèn luyện sức khỏe ở trung tâm thể dục của khách sạn và sau đó thư giãn bằng liệu pháp mát-xa hay sử dụng các tiện nghi giải trí khác như: sân tennis, phòng xông hơi khô, phòng hát karaoke… của khách sạn.

Khách sạn bãi Sau Vũng Tàu

Phòng ngủ của khách sạn Vũng Tàu gần bãi Sau này (ảnh ST)

Ngay tại khách sạn cũng có Le Gran Restaurant với menu gồm các món ăn Việt Nam truyền thống và cả ẩm thực quốc tế để phục vụ theo nhu cầu của thực khách. Ngoài ra, du khách cũng có thể đến The Grand Lounge Bar của khách sạn vừa thư giãn, giải trí, đọc sách vừa thưởng thức những ly rượu, cocktail được pha chế công phu, độc đáo trong nền âm nhạc nhẹ nhàng, trữ tình với hướng nhìn đẹp ra vườn hoa và Công viên Bãi Trước

Khách sạn bãi Sau Vũng Tàu

Nhà hàng của khách sạn rất sang trọng và lịch sự (ảnh ST)

4. Green hotel

Khách sạn Green Vũng Tàu là khách sạn tiêu chuẩn 3 sao tọa lạc tại trung tâm Bãi Sau.

Khách sạn bãi Sau Vũng Tàu

Green hotel một trong những khách sạn Vũng Tàu giá rẻ bãi Sau(ảnh ST)

Với 50 phòng hướng biển bao gồm: Superior, Deluxe, Suite được trang trí bằng gam màu trắng và xanh lá cây rất rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và đặc biệt còn có cửa sổ lớn đón nhiều ánh sáng mặt trời. Tại nhà hàng của khách sạn cũng có thực đơn đầy đủ các món Á, Âu, món ngon 3 miền và hải sản tươi sống để phục vụ thực khách.

Khách sạn bãi Sau Vũng Tàu

Phòng ngủ với 2 gam màu xanh và trắng đúng như cái tên của khách sạn (ảnh ST)

Khách sạn cũng có nhiều dịch vụ để du khách có thể thư giãn như: hồ bơi, quầy bar,… Từ khách sạn cũng rất thuận tiện để di chuyển đến các khu tham quan như: ngọn hải đăng Vũng Tàu,tượng chúa Kitô…

Khách sạn bãi Sau Vũng Tàu

Quầy bar ngay tại sảnh khách sạn để phục vụ khách hàng (ảnh ST)

5. Veevoo hotel

Toạ lạc ngay trung tâm Bãi Sau – khu du lịch biển nổi tiếng và sôi động nhất tại thành phố xinh đẹp Vũng Tàu, khách sạn Veevoo là điểm lý tưởng để khởi hành các chuyến du ngoạn, nghỉ dưỡng, tắm biển…

Khách sạn bãi Sau Vũng Tàu

Hình ảnh khách sạn ở bãi Sau Vũng Tàu được thiết kế đơn giản mà hiện đại (ảnh ST)

Khách sạn mới được xây dựng với không gian thiết kế hợp lý và rộng rãi giúp cho du khách luôn cảm thấy mát mẻ và thư giãn khi ở tại khách sạn. Khách sạn được chia ra làm 30 gian phòng được đặt đầy đủ tiện nghi: máy lạnh, tủ lạnh, bình nóng lạnh, bàn làm việc, tủ quần áo… và đặc biệt có hệ thống khoá từ thông minh và két sắt để đảm bảo sự riêng tư và tài sản có giá trị cho du khách.

Khách sạn bãi Sau Vũng Tàu

Phòng ngủ của khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi (ảnh ST)

Khách sạn cũng rất gần các khu du lịch như: Linh Sơn Cổ Tự, Lăng Cá Ông, bảo tàng vũ khí cổ,tượng chúa Kitô… để du khách thuận tiện đi du lịch và nghỉ ngơi

Khách sạn bãi Sau Vũng Tàu

Quầy lễ tân của khách sạn được thiết kế rất độc đáo (ảnh ST)

Mời bạn xem thêm:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ