Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top 10 khách sạn Vũng Tàu “đáng đồng tiền bát gạo” nhất

Top 10 khách sạn Vũng Tàu “đáng đồng tiền bát gạo” nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 05/03/2021
26.2K lượt xem

Vũng Tàu – thành phố xinh đẹp nằm bên bờ biển bán đảo Bà Rịa – Vũng Tàu, nổi tiếng với những bãi biển trải dài cát vàng dịu đầy nắng và gió đã làm say đắm biết bao lòng khách du lịch.

Với khí hậu quanh năm mát mẻ, dễ chịu, Vũng Tàu ngày càng thu hút nhiều khách ghé thăm, để đáp ứng nhu cầu này, những nhà nghỉ, khách sạn nơi đây phát triển ngày càng tăng do vậy sẽ hơi khó khăn để bạn có thể lựa chọn cho mình điểm nghỉ chân ưng ý. Đừng lo bởi VNTRIP.VN sẽ giới thiệu cho bạn các khách sạn Vũng Tàu được đánh giá tốt nhất.

Chủ đề: Du lịch Vũng Tàu

Quang cảnh Vũng Tàu từ trên cao nhìn xuống (Ảnh: ST)

Các khách sạn ở Vũng Tàu nổi tiếng

1. Kiều Anh Hotel

  • Địa chỉ: Số 257 Lê Hồng Phong, thành phố Vũng Tàu.
  • Giá phòng: Chỉ từ 560.000đ – 1.860.000đ/ phòng/ đêm.
  • Địa điểm tham quan gần đây: Ngọn hải đăng Vũng Tàu và biển Thùy Vân.

Sở hữu vị trí khá lý tưởng tọa lạc trên đường Lê Hồng Phong, thành phố Vũng Tàu, cách trung tâm thành phố 2km và cách biển Thùy Vân khoảng 5 phút đi bộ, đây là địa điểm lý tưởng để du khách đi tham quan xung quanh thành phố.

Nhà nghỉ Kiều Anh
Nhà nghỉ Kiều Anh tại Vũng Tàu (Ảnh: ST)

Được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, sang trọng đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao, nơi đây đem đến điểm nghỉ chân thoải mái, ấm cúng và tiện nghi. Với sức chứa lên tới 100 phòng, có nhiều dạng phòng khác nhau để du khách thỏa sức lựa chọn, mỗi phòng đều được trang bị nội thất tiện nghi, hiện đại.

Phòng nghỉ khách sạn theo từng tiêu chuẩn
Phòng nghỉ khách sạn theo từng tiêu chuẩn (Ảnh: ST)

Ngoài ra, nơi đây còn kết hợp nhiều nhiều dịch vụ vui chơi giải trí khác như: spa, cho thuê xe đạp, karaoke,…Đặc biệt, nơi đây còn có nhà hàng Premier nằm ở tầng 1 và nhà hàng hội nghị Grand nằm ở tầng 6 với sức chứa lần lượt là 150 người và 120 người, kết hợp với những món ăn ngon miệng, đẹp mắt hứa hẹn sẽ đem lại cho thực khách không gian sang trọng và ấm cúng nhất.

Nhà hàng xa hoa trong khách sạn Kiều Anh
Nhà hàng xa hoa trong khách sạn Kiều Anh (Ảnh: ST)

Với phương châm “khách hàng là thượng đế”, đội ngũ nhân viên nơi đây luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc tốt nhất, chu đáo nhất.

2. Corvin Hotel

  • Địa chỉ: Số 21 đường Thùy Vân, phường 2, thành phố Vũng Tàu.
  • Giá phòng: Từ 610.000đ – 1.530.000đ/ phòng/ đêm.
  • Địa điểm tham quan gần đây: bãi Sau và tượng chúa Kitô trên đỉnh núi Nhỏ.

Với vị trí đắc địa ngay mặt đường Thùy Vân và cách bãi Sau vài phút dạo bộ, Corvin Hotel là điểm dừng chân lý tưởng để du khách có thể thưởng thức cảnh đẹp nổi tiếng ở Vũng Tàu đồng thời đi mua sắm và tham gia những khu vui chơi giải trí ở nơi đây.

Sảnh khách sạn sang trọng và hiện đại
Sảnh khách sạn sang trọng và hiện đại (Ảnh: ST)

Đến với Corvin Hotel bạn sẽ được tận hưởng không gian sang trọng mà hiện đại với sự giao thoa giữa đường nét truyền thống Châu Á và nét hiện đại Châu Âu đạt tiêu chuẩn 3 sao. Với tổng số phòng nghỉ lên tới 56 phòng cùng nhiều dạng phòng và mức giá khác nhau sẽ thỏa mãn được nhu cầu của đông đảo khách du lịch, mỗi phòng đều được trang bị nội thất tiện nghi, hiện đại.

Một trong những khách sạn ở Vũng Tàu
Một trong những khách sạn đẹp ở Vũng Tàu (Ảnh ST)
Phòng nghỉ trong khách sạn
Phòng nghỉ trong khách sạn (Ảnh: ST)

Điểm đặc biệt khi nghỉ ở Corvin Hotel là bất kỳ phòng nào cũng được thiết kế với ban công và cửa sổ lớn hướng ra biển giúp điều hòa không khí và có một tầm nhìn đẹp.

Cảnh biển thơ mộng nhìn từ phòng khách sạn
Cảnh biển thơ mộng nhìn từ phòng khách sạn (Ảnh: ST)

Trong khách sạn còn có nhà hàng khá rộng rãi chuyên phục vụ những món ăn Âu – Á, đặc biệt là hải sản tươi ngon nức lòng du khách đến đây. Với không gian thoải mái có thể chứa tới 150 người, nơi đây còn thích hợp để tổ chức một vài sự kiện đặc biệt như liên hoan, sinh nhật,…

Nhà hàng Âu - Á ngay trong khách sạn
Nhà hàng Âu – Á ngay trong khách sạn (Ảnh: ST)

3. The Coast Hotel

  • Địa chỉ: Số 300A đường Phan Chu Trinh, phường 2, thành phố Vũng Tàu.
  • Giá phòng: Từ 830.000đ – 2.280.000đ/ phòng/ đêm.
  • Địa điểm tham quan gần đây: bãi Sau và Niết Bàn Tịnh Xá.

The Coast Hotel sở hữu một vị trí siêu đẹp nút giao giữa núi và biển. Từ đây chỉ mất 5 phút để di chuyển đến bãi Sau và khoảng 2 tiếng để đến trung tâm Sài Gòn, một vị trí nghỉ chân lý tưởng cho các du khách ghé thăm Vũng Tàu.

Khung cảnh bên ngoài và bên trong khách sạn
Khung cảnh bên ngoài và bên trong khách sạn (Ảnh: ST)

Được thiết kế với phong cách hiện đại và sang trọng đạt tiêu chuẩn 3 sao cùng cách bài trí tinh tế đem lại cho quý khách cảm giác ấm cúng và sang trọng nhất. Khách sạn được cấu trúc với nhiều dạng phòng khác nhau đáp ứng nhu cầu của du khách, đặc biệt mỗi phòng đều được trang bị nội thất tiện nghi, hiện đại.

Khung cảnh bên trong phòng nghỉ
Khung cảnh bên trong phòng nghỉ (Ảnh: ST)

Nằm giữa biển cả và núi non, The Coast Hotel là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng với phong cảnh bên ngoài nên thơ, nên họa. Đến với nơi đây bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn núi non hùng vĩ với những bãi cát vàng thơ mộng của bãi Sau qua ô cửa sổ phòng. Chắc hẳn đó sẽ là những phút giây ý nghĩa bên gia đình, bè bạn.

Quang cảnh nhìn từ khách sạn
Quang cảnh nhìn từ khách sạn (Ảnh: ST)

Với tiêu chí mang đến cho người dùng một khu tổ hợp giải trí khép kín, tại The Coast Hotel bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm phòng hội thảo, bar, phòng massage; các tiện ích như tour tham quan du lịch, cho thuê xe đạp, giặt ủi,…đảm bảo không gian kết hợp hài hòa giữa làm việc và không gian nghỉ dưỡng.

Đặc biệt không thể không kể đến hệ thống nhà hàng sang trọng nơi đây với sức chứa lên tới 450 người, chuyên phục vụ các món ăn Á – Âu đặc sắc, ngon miệng.

Nhà hàng sang trọng xa hoa trong khách sạn
Nhà hàng sang trọng xa hoa trong khách sạn (Ảnh: ST)

4. Petro House Hotel

  • Địa chỉ: Số 63 Trần Hưng Đạo, phường 1, thành phố Vũng Tàu.
  • Giá phòng: Từ 945.000đ – 2.300.000đ/ phòng/ đêm.

Địa điểm tham quan gần đây: bãi Trước và biệt thự cổ Bạch Dinh, cáp treo núi Lớn, tượng chúa Jesus, ngọn hải đăng.

Tọa lạc tại giữa trung tâm thành phố Vũng Tàu, cách các địa điểm tham quan trên trong khoảng bán kính 4km, Petro House Hotel là vị trí thuận lợi để bạn dễ dàng thu xếp lịch trình đi khám phá thắng cảnh nơi đây.

Petro House đẹp rạng ngời dưới nắng
Petro House đẹp rạng ngời dưới nắng (Ảnh: ST)

Được lấy cảm hứng từ Châu Âu với những đường nét hiện đại kết hợp với hình khối kiến trúc đơn giản nhưng lại tạo cảm giác độc đáo, thú vị thu hút khách dừng chân. Ở nơi đây là sự kết hợp hài hòa về tổng thể kiến trúc và đường nét chi tiết làm toát lên được vẻ đẹp hiện đại nhưng không kém phần trang nhã.

Petro House Hotel đạt tiêu chuẩn 3 sao với 53 phòng nghỉ, mỗi phòng được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, được chia thành nhiều dạng phòng khác nhau đáp ứng nhu cầu người dùng.

Nội thất bên trong từng phòng khách sạn
Nội thất bên trong từng phòng khách sạn (Ảnh: ST)

Với lợi thế được xây dựng trên khu đất rộng, nơi đây tích hợp thêm nhiều loại hình giải trí ngay trong khuôn viên: sòng bài, sân gofl, karaoke, hồ bơi, câu lạc bộ đêm,.. bên cạnh đó khách sạn còn có dịch vụ đưa đón ra sân bay, trông trẻ,.. đem lại sự tiện lợi và sự hài lòng tối đa cho khách.

Hồ bơi trong khuôn viên khách sạn
Hồ bơi trong khuôn viên khách sạn (Ảnh: ST)

Đặc biệt khu ẩm thực phong phú với những món Á – Âu nơi đây sẽ làm hài lòng thực khách khó tính nhất, ngoài ra quầy bar nơi đây được đầu tư khá công phu cung cấp nhiều loại nước trái cây, cocktail, rượu vang,…sẵn sàng phục vụ khách. Với đội ngũ chuyên nghiệp, thân thiện cùng với cơ sở vật chất tốt như thế này, Petro House luôn đón nhận sự yêu mến của khách du lịch.

5. Mường Thanh Vũng Tàu Hotel

  • Địa chỉ: Số 09 đường Thống Nhất, phường 1, thành phố Vũng Tàu.
  • Giá phòng: Từ 2.100.000đ/ phòng/ đêm.
  • Địa điểm tham quan gần đây: bãi Trước với núi Lớn, núi Nhỏ, hòn Ngưu.

Khách sạn Mường Thanh nằm ngay vị trí đẹp trên bãi Trước biển Vũng Tàu, một vị trí đắc địa giúp cho nơi đây được đông đảo khách du lịch lựa chọn làm điểm nghỉ chân.

Khung cảnh bên ngoài và bên trong khách sạn
Khung cảnh bên ngoài và bên trong khách sạn (Ảnh: ST)

Khách sạn được thiết kế với phong cách nhà cao tầng hiện đại, được chia thành 87 phòng nghỉ, đa dạng các loại khác nhau để đáp ứng nhu cầu người dùng, mỗi phòng lại được trang bị trang tiện ích đầy đủ đem đến cho người dùng sự thoải mái nhất.

Không gian bên trong các phòng khách sạn
Không gian bên trong các phòng khách sạn (Ảnh: ST)

Bên cạnh hệ thống các phòng nghỉ, khách sạn còn có các phòng tập thể thao, phòng sự kiện – hội nghị, không gian giải trí cho du khách…

Bể bơi ngoài trời
Bể bơi ngoài trời (Ảnh: ST)

Đặc biệt, tích hợp ngay trong khuôn viên khách sạn là nhà hàng Á – Âu sẵn sàng phục vụ những thực khách khó tính nhất. Đến với khách sạn Mường Thanh du khách không chỉ được tận hưởng dịch vụ cực tốt với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp mà còn có thể di chuyển dễ dàng hơn tới các địa điểm tham quan xung quanh Vũng Tàu.

6. Pullman Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 15 Thi Sách, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá phòng: Từ 2.761.000đ/ phòng/ đêm.
  • Địa điểm tham quan gần đây: bãi Sau, bãi Trước, trung tâm thành phố
Pullman Vung Tau
Toàn cảnh Pullman Vũng Tàu (ảnh ST)

Khách sạn có 3 mặt tiền: mặt trước là vòng xoay, mặt đường Thi Sách, và một con đường là trục lộ chính dẫn ra các bãi tắm đẹp và thơ mộng trên đường Thùy Vân.

Pullman Vung Tau

Khách sạn Pullman Vũng Tàu là khách sạn năm sao quốc tế đầu tiên tại Vũng Tàu được quản lý bởi Tập đoàn AccorHotels. Sở hữu 365 phòng rộng rãi với nhiều tiện ích năm sao và tầm nhìn hướng ra biển hoặc cảnh quan thành phố, Pullman Vũng Tàu hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp.

Pullman Vung Tau

Pullman Vung Tau

Pullman Vung Tau

Pullman Vung Tau

Bar và nhà hàng của khách sạn sẽ đem tới những trải nghiệm ẩm thực độc đáo với những điểm nổi bật như Open Kitchen (hệ thống bếp mở cho phép du khách vừa thưởng thức vừa quan sát được cách chế biến các món ăn từ các đầu bếp kinh nghiệm), Tapastry by Pullman (bộ sưu tập các món ăn nhẹ), Corniche Ultra Lounge (phục vụ các loại cocktail phong phú).

Pullman Vung Tau

Pullman Vung Tau

Pullman Vung Tau

Pullman Vung Tau

Khách sạn có hệ thống phòng tập hiện đại Fit Lounge mở cửa 24/7, hồ bơi lớn ngoài trời. Đặc biệt hồ bơi của Pullman Vũng Tàu được du khách đánh giá là một trong mười khách sạn có bể bơi tốt nhất tại Vũng Tàu.

Pullman Vung Tau

Pullman Vung Tau

Các phòng họp và phòng đại tiệc lớn với trang thiết bị hiện đại, hứa hẹn sẽ là điểm đến lí tưởng cho khách hàng muốn tổ chức các sự kiện M.I.C.E hay các cặp đôi muốn tìm địa điểm đẹp và thơ mộng để tổ chức đám cưới, check in sang chảnh.

Pullman Vung Tau

Pullman Vung Tau

7. Rex Hotel Vung Tau

  • Địa chỉ: 1 Lê Quý Đôn, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá phòng: Từ1.172.000đ/ phòng/ đêm.
  • Địa điểm tham quan gần đây: Lăng Cá Ông, Linh Sơn Cổ Tự và Tượng chúa dang tay

Rex Hotel Vung Tau

Rex Hotel Vung Tau tự hào là khách sạn 3 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế được công nhận đầu tiên tại tỉnh Vũng Tàu. Thiết kế sang trọng mang nét hiện đại cùng với hàng loạt dịch vụ tiện nghi khép kín, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thân thiện tận tình phục vụ.

Rex Hotel Vung Tau

Rex Hotel Vung Tau

Không gian rộng rãi sang trọng, thiết kế hiện đại cùng cách bài trí ấn tượng tất cả hệ thống 77 phòng nghỉ dưỡng tại Rex Hotel Vũng Tàu đều đạt chuẩn 3 sao với đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra mỗi phòng tại đây đều có ban công tầm nhìn ra biển giúp quý khách tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành từ đại dương thổi vào.

Rex Hotel Vung Tau

Đến với Rex Hotel Vũng Tàu quý khách có thể thưởng thức những món  thực đơn hấp dẫn với nhiều khẩu vị ẩm thực như món ăn truyền thống Việt, hải sản tươi, món ăn lạ miệng Á-Âu trong không gian sang trọng ấm cúng có sức chứa hơn 400 thực khách nằm ngay tại tầng trệt của khách sạn.

Rex Hotel Vung Tau

Nhằm mang đến kỳ nghỉ thư thái tuyệt vời Rex Hotel Vũng Tàu còn cung cấp nhiều thiết bị và dịch vụ thư giãn phục vụ quý khách như quầy bar hiện đại, hồ bơi rộng ngoài trời, phòng tập thể dục đa năng, spa, sân tennis.

Rex Hotel Vung Tau

Ngoài ra còn rất nhiều dịch vụ khách sạn như dịch vụ phòng, quầy lễ tân 24 giờ, bãi đỗ xe, thang máy, wifi miễn phí tại các khu vực công cộng,… cho quý khách kỳ nghỉ tiện nghi nhất.

Rex Hotel Vung Tau

Rex Hotel Vung Tau

8. Valley Moutain Hotel

  • Địa chỉ: 108/6 Trần Phú, Phường 5, Bãi Dâu, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá phòng: Từ 1.300.000đ/ phòng/ đêm.
  • Địa điểm tham quan gần đây: đền Thánh Đức Mẹ Bãi Dâu

Valley Moutain Hotel

Valley Mountain Hotel thiết kế đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao, nằm bên không gian yên tĩnh giao hòa giữa thiên nhiên, tại đây du khách có thể cảm nhận được sự yên bình thoát khỏi sự xô bồ ồn ào nơi phố thị.

Valley Moutain Hotel

Ấn tượng cho du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế hiện đại xen lẫn nét mộc mạc của thảm thực vật xanh tươi Valley Mountain Hotel được bao quanh giữa một không gian ngập tràn cây cỏ, hoa lá đua chen giúp du khách có thể hòa quyện vào thiên nhiên.

Valley Moutain Hotel

Valley Mountain Hotel có hệ thống 40 phòng nghỉ cao cấp với nội thất sang trọng Bên cạnh đó, khách sạn còn được thiết kế ban công rộng có hướng nhìn ra bờ biển xanh thanh bình.

Valley Moutain Hotel

Valley Moutain Hotel

Nằm giữa khuôn viên hiện đại, không gian xanh mát hồ bơi bơi ngoài trời được thiết kế mặt ước tràn hồ. Bên cạnh quý khách còn có thể tận hưởng hàng loạt dịch vụ vui chơi giải trí khác tại quầy bar Canyon, phòng hát karaoke, phòng game hay rèn luyện sức khỏe với phòng tập gym trang bị máy hiện đại.

Valley Moutain Hotel

Valley Moutain Hotel

Không gian sang trọng tạo lạc tại tầng 4 của khách sạn Nhà hàng Panorama mang đến cho du khách những giây phút thưởng thức ẩm thực vô cùng tuyệt vời với những món ăn Á- Âu, đặc sản ba miền được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến.

Valley Moutain Hotel

9. Hải Dương Intourco Resort

  • Địa chỉ: Số 09 đường Thống Nhất, phường 1, thành phố Vũng Tàu.
  • Giá phòng: Từ 2.100.000đ/ phòng/ đêm.
  • Địa điểm tham quan gần đây: bãi Trước với núi Lớn, núi Nhỏ, hòn Ngưu.

HaiDuong Intourco Resort
HaiDuong Intourco Resort

Với hai không gian riêng biệt, Hải Dương Intourco Resort có cả phòng khách sạn cho quý khách yêu thích sự sum vầy, liền kềvà cả  khu biệt thự gắn liền hồ bơi, có ban công riêng hướng sân vườn/ hướng biển cho cảm giác gần gũi thiên nhiên, yên ả, thanh bình.

HaiDuong Intourco Resort

HaiDuong Intourco Resort

HaiDuong Intourco Resort

HaiDuong Intourco Resort

HaiDuong Intourco Resort

HaiDuong Intourco Resort

HaiDuong Intourco Resort

10. TN Residence

  • Địa chỉ: 01 Thùy Vân, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá phòng: Từ 1.140.000đ/ phòng/ đêm.
  • Địa điểm tham quan gần đây: bãi Sau, mũi Nghinh Phong, ngọn Hải đăng Vũng Tàu

TN Residence

Khách sạn có sân vườn thoáng mát, khu vực BBQ ở tầng thượng để tự tổ chức tiệc nướng ngoài trời. Mỗi căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm phòng bếp – phòng khách, cửa sổ view ra khu biệt thự villa Á Châu, phòng ngủ, phòng tắm. Các phòng Delux có ban công riêng.

TN Residence

TN Residence

TN Residence

TN Residence

Hy vọng với top 10 khách sạn Vũng Tàu trên đây sẽ giúp bạn có kỳ nghỉ thật tuyệt bên người thân, nếu cần thêm gợi ý gì cho khách sạn thì hãy tìm đến VNTRIP.VN nhé.

Các địa điểm du lịch Vũng Tàu khác:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ