Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

TOP 10 khách sạn trung tâm Đà Nẵng đẹp & giá rẻ nhất>

TOP 10 khách sạn trung tâm Đà Nẵng đẹp & giá rẻ nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 17/03/2020
7.5K lượt xem

Trung tâm thành phố là nơi quy tụ những địa điểm tham quan được nhiều du khách lựa chọn, việc ở các khách sạn trung tâm Đà Nẵng giúp bạn di chuyển thuận tiện, khám phá những địa điểm du lịch ở Đà Nẵng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể lựa chọn nơi nghỉ ngơi cao cấp hay bình dân tùy vào chi phí cho chuyến đi của bạn. Còn chần chừ gì mà không lên lịch đến Đà Nẵng ngay thôi để có một chuyến du lịch và một nơi nghỉ ngơi thoải mái nhất.

TOP Khách sạn trung tâm Đà Nẵng 2018

Khách sạn Rolex Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Bạch Đằng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá phòng: 770.000VNĐ/đêm.

Đây là nơi nghỉ dưỡng ngay cầu Sông Hàn, Rolex là khách sạn trung tâm đà nẵng giá rẻ. Các phòng ở đây đều có view đẹp hướng ra sông Hàn hay ra bán đảo Sơn Trà. Tại đây, du khách có thể lựa chọn các loại phòng khác nhau, phù hợp với mình, từ phòng dành cho bạn bè, phòng dành riêng cho các cặp đôi hay phòng rộng rãi dành cho cả gia đình.

Rolex Đà Nẵng bên cầu sông Hàn (Ảnh: ST)

Rolex Đà Nẵng bên cầu sông Hàn (Ảnh: ST)

Ngoài ra khách sạn còn có những căn hộ với đầy đủ tiện nghi rất tiện lợi nếu bạn là người yêu thích nấu nướng. Ở đây không chỉ có giá phòng nhiều ưu đãi mà còn bao gồm cả đồ ăn sáng buffet phục vụ cho du khách. Rolex Hotel là sự lựa chọn hàng đầu của  nhiều du khách trong và ngoài nước khi đến du lịch Đà Nẵng.

Khách sạn The Blossom City

  • Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng: 750.000VNĐ/đêm.

Tọa lạc tại khu vực Trung tâm Thành phố Đà Nẵng, cách Sông Hàn 0,1km và Bảo tàng Nghệ thuật Điêu khắc Chăm 3,2km. Trung tâm Thương mại Vincom và Cầu sông Hàn cũng chỉ cách đó khoảng 2km. The Blossom City có tất cả 50 khu phòng được trang bị tiện nghi cao cấp, dịch vụ tiêu chuẩn, dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách và dịch vụ giặt khô. Tại đây còn có quầy bar, khu lounge và cửa hàng đồ ăn nhanh.

Thiết kế khách sạn độc đáo (Ảnh: ST)

Thiết kế khách sạn độc đáo (Ảnh: ST)

Khách sạn Nhật Linh Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Nguyễn Chí Thanh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá phòng: 700.000VNĐ/đêm.

Với mức giá phòng hợp lý, Nhật Linh là một trong các khách sạn trung tâm Đà Nẵng được nhiều người tìm đến. Chính vì nằm tại vị trí thuận lợi ngay trên trục đường Nguyễn Chí Thanh, gần sông Hàn và các địa điểm du lịch khác tạo điều kiện di chuyển thuận tiện cho du khách muốn khám phá. 

Nhật Linh Đà Nẵng (Ảnh: ST)

Nhật Linh Đà Nẵng (Ảnh: ST)

Khách sạn Zen Diamond Suites Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, Thạch Thang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá phòng: 1.600.00VNĐ/đêm.
Zen Diamond Suites Đà Nẵng (Ảnh: ST)

Zen Diamond Suites Đà Nẵng (Ảnh: ST)

Sở hữu vị trí đắc địa ở ngay trung tâm thành phố, du khách có thể thỏa sức khám phá những địa điểm hấp dẫn nhất ở Đà Nẵng như Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn. Đến tối, du khách có thể cùng người thân tản bộ trên đường Bạch Đằng, ngắm nhìn vẻ đẹp của sông Hàn khi đèn lên. Zen Diamond Suites có tổng cộng 290 phòng đều có hướng nhìn toàn cảnh thành phố và có đầy đủ tiện ích cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Khách sạn Vanda Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, Bình Hiên, Hải Châu, Hải Châu Đà Nẵng
  • Giá phòng: 1.700.000VNĐ/đêm.

Trong những khách sạn đẹp trung tâm Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến Vanda Đà Nẵng. Nằm ngày cạnh cầu Rồng, nơi đây có tất cả 114 phòng được thiết kế độc đáo cùng các dịch vụ tiện nghi, cao cấp đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Đến đây, du khách hoàn toàn có thể tìm được loại phòng phù hợp cho mình, thêm nữa là nhà hàng, spa đến hội nghị, sự kiện,…

Phòng đầy đủ tiện nghi, cao cấp (Ảnh: ST)

Phòng đầy đủ tiện nghi, cao cấp (Ảnh: ST)

Khách sạn Sun River Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Bạch Đằng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá phòng: 700.00VNĐ/đêm.

Sun River là khách sạn trung tâm thành phố Đà Nẵng, với 50 phòng tiêu chuẩn chất lượng cao và được thiết kế theo phong cách hiện đại. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng ấn tượng. Bên cạnh đó, các phòng đều có tầm nhìn thoáng đãng giúp du khách thoải mái ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng.

Ngắm toàn cảnh Đà Nẵng từ Sun River (Ảnh: ST)

Ngắm toàn cảnh Đà Nẵng từ Sun River (Ảnh: ST)

Khách sạn Brilliant Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Bạch Đằng, Hải Châu 1, Hải Châu, Hải Châu 1 Hải Châu Đà Nẵng
  • Giá phòng: 2.000.000VNĐ/đêm.
Không gian khách sạn trung tâm Đà Nẵng ấm áp (Ảnh: ST)

Không gian khách sạn trung tâm Đà Nẵng ấm áp (Ảnh: ST)

Brilliant Đà Nẵng cách sân bay quốc tế chỉ với 10 phút. Với vị trí thuận tiện nên du khách có thể khám phá các điểm tham quan và giải trí trong thành phố hay ghé qua các trung tâm mua sắm nhộn nhịp, nhà hàng độc đáo,…Nổi bật với sự kết hợp của kiến trúc Á, Âu đem đến một không gian ấm áp cho quý khách, và có thể tận hưởng phút giây nghỉ dưỡng thú vị cùng với những tiện nghi hiện đại và chất lượng dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Khách sạn Rainbow Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Bạch Đằng, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá phòng: 500.000VNĐ/đêm.

Nằm trong danh sách những khách sạn tốt ở trung tâm Đà Nẵng có view nhìn ra dòng sông Hàn và cầu Rồng. Nơi đây là lựa chọn hợp lý cho những ai đang có ý định du lịch đến Đà Nẵng. Với 15 phòng đầy đủ tiện nghi, cao cấp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những kỉ niệm khó quên, ý nghĩa cho kỳ nghỉ độc đáo này tại Đà Nẵng.

Rainbow Đà Nẵng (Ảnh: ST)

Rainbow Đà Nẵng (Ảnh: ST)

Khách sạn Avora Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Bạch Đằng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá phòng: 850.000VNĐ/đêm.

Avora Đà Nẵng được thiết kế với lối kiến trúc độc đáo, hiện đại cùng hệ thống cơ sở vật chất. Khách sạn bao gồm 33 phòng ngủ hạng tiêu chuẩn với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi. Với vị trí đắc địa tại trung tâm Đà Nẵng quý khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển Đà Nẵng hay tản bộ dạo quanh các trung tâm mua sắm, các điểm tham quan nổi tiếng hay các trung tâm vui chơi giải trí thú vị.

Thiết kế Avora với lối kiến trúc độc đáo (Ảnh: ST)

Thiết kế Avora với lối kiến trúc độc đáo (Ảnh: ST)

Khách sạn Pariat Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Bạch Đằng, Phước Ninh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá phòng: 900.000VNĐ/đêm.

Tọa lạc trên đường Bạch Đằng, Pariat hotel là khách sạn khu vực trung tâm Đà Nẵng dành cho những du khách muốn nghỉ dưỡng tại nơi có view đẹp. Toàn bộ phòng ở đây được thiết kế và trang trí với tông màu ấm cúng.

Pariat Đà Nẵng nơi có view đẹp nhất thành phố (Ảnh: ST)

Pariat Đà Nẵng nơi có view đẹp nhất thành phố (Ảnh: ST)

Ở đây, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách từ lựa chọn những căn phòng dành cho cặp đôi, hay phòng dành cho gia đình đông người. Với điểm nhấn nổi bật là hồ bơi trên tầng thượng, đem đến nhiều tiện ích, trải nghiệm cho du khách. Pariat hotel là nơi dừng chân lý tưởng khi bạn đang tìm kiếm khách sạn trung tâm Đà Nẵng.

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ