Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“List ngay” những khách sạn trung tâm Đà Lạt chất lượng cho kỳ nghỉ lễ>

“List ngay” những khách sạn trung tâm Đà Lạt chất lượng cho kỳ nghỉ lễ

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 31/10/2019
2.6K lượt xem

Thành phố Đà Lạt mộng mơ luôn là điểm đến duyên nợ với những con người yêu mến hoa cỏ thiên nhiên. Đi du lịch Đà Lạt các bạn đừng bỏ qua những khách sạn trung tâm Đà Lạt chất lượng trong kỳ nghỉ lễ mà Vntrip.vn chia sẻ dưới đây để cho những chuyến đi thật thoải mái, dễ dàng nhé!

>>> Xem thêm: Những kinh nghiệm du lịch Đà Lạt từ A – Z “không thể bỏ qua”

TOP khách sạn trung tâm Đà Lạt chất lượng nhất

Vy Vy 3 Hotel

Địa chỉ: 135 Bùi Thị Xuân , Đà Lạt , Lâm Đồng

Giá phòng: từ 350.000đ/đêm

khách sạn trung tâm Đà Lạt

Vy Vy 3 Hotel nằm ở vị trí vàng của thành phố Đà Lạt, cách Quảng trường Lâm Viên 1,3 km, cách Hồ Xuân Hương 0.5 km và cách Công viên Yersin Đà Lạt 1,5 km. Thiền viện Trúc Lâm nằm trong bán kính 4,3 km từ khách sạn trong khi Hồ Tuyền Lâm cách đó 5 km.

Với thiết kế đơn giản cùng tông màu trắng thuần khiết đem lại hiệu ứng không gian rộng rãi và thoáng đãng, nội thất gỗ nâu được thiết kế nổi bật và không kém phần sang trọng được sắp xếp hài hòa. Trang thiết bị phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi và hiện đại, các phòng nghỉ đều có cửa sổ to rộng giúp du khách ngắm toàn cảnh thành phố ngàn hoa thơ mộng.

Van Minh Hotel

Địa chỉ: 147 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Giá phòng: từ 294.000đ/đêm

Nằm trong bán kính 1,2 km từ Vườn Hoa Đà Lạt, Van Minh Hotel tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, cách Thiền viện Trúc Lâm 5 km và cách Hồ Tuyền Lâm 6 km.

Văn Minh Hotel là khách sạn trung tâm Đà Lạt được thiết kế theo phong cách tối giản và hiện đại với tông màu trắng chủ đạo đem lại không gian rộng rãi, thoáng đãng cho căn phòng. Các phòng nghỉ đều có nội thất gỗ sang trọng, nổi bật giữa nền trắng cùng thiết bị hiện đại và tiện nghi. Cửa sổ chan hòa ánh sáng vào căn phòng cùng khung cảnh thành phố Đà Lạt thơ mộng.

Liên Hương 2 Hotel

Địa chỉ: Lô B3-13 Khu Công viên Văn hóa và Đô Thị – Khu Gofl Valley , P 2, Đà Lạt, Lâm Đồng

Giá phòng: từ 410.000đ/đêm

Toạ lạc ngay tại trung tâm thành phố Đà Lạt, có thể đi bộ tới các địa điểm như chợ Đà Lạt( 400m ), Hồ Xuân Hương (200m), Vườn Hoa Thành Phố 1.2km. Khách sạn là điểm nghỉ chân lý tưởng để du khách có thể dễ dàng tham quan các danh thắng nổi tiếng của thành phố.Khách sạn Liên Hương 2 có 36 phòng với 1 phòng xông hơi đạt tiêu chuẩn 2 sao.

Khách sạn Đà Lạt

Kings Hotel Dalat

Địa chỉ: 10 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Giá phòng: từ 917.000đ/đêm

Toạ lạc ngay tại trung tâm thành phố Đà Lạt, có thể đi bộ tới các địa điểm như chợ Đà Lạt(300m), Hồ Xuân Hương (700m), Nhà thờ Domaine de Marie(1,3km)… Khách sạn Kings Dalat là một nơi lý tưởng để du khách có thể dễ dàng tham quan các danh thắng nổi tiếng của thành phố.

Điểm thú vị của khách sạn Kings Dalat đó là tiệc nướng BBQ ngoài trời và trung tâm spa. Nhà hàng của khách sạn cũng là một nơi đáng để ghé thăm với thực đơn hết sức phong phú. Từ khách sạn, các bạn có thể đi tham quan các địa điểm du lịch ở Đà Lạt như chợ Đà Lạt, Hồ Xuân Hương, Thung lũng Tình Yêu, Dinh Bảo Đại, Thiền Viện Trúc Lâm,…

Phuong Huy 2 Hotel

Địa chỉ: 84 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Giá phòng: từ 200.000đ/đêm

Nằm ở ngay khu trung tâm thành phố, Đà Lạt là thiên đường nghỉ dưỡng, khách sạn Phương Huy 2 đem đến sự yên tĩnh, thanh bình và được ngắm nhìn những kiến trúc cổ từ thời Pháp và các điểm hóa, lịch sử cũng như đi dạo mua sắm tại khu chợ nổi tiếng: Chợ Đà Lạt.

Ngoài ra, khách sạn có nhà hàng chuyên phục vụ các bữa ăn sáng, trưa, tối dành cho khách với thực đơn khá phong phú, đem đến cảm giác dân dã, thưởng thức các món ăn đặc trưng, nổi tiếng của vùng quê thanh bình nơi đây.

Trên đây là top những khách sạn trung tâm Đà Lạt chất lượng, giá ưu đãi. Các bạn đi du lịch Đà Lạt đừng quên đặt phòng khách sạn trực tuyến tại Vntrip.vn để nhận được nhiều ưu đãi nhất nhé! 

  

>>Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ