Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

4 khách sạn tình yêu ở Nha Trang được yêu thích nhất

4 khách sạn tình yêu ở Nha Trang được yêu thích nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 11/12/2020
6.2K lượt xem

Du lịch cùng người yêu luôn là một trải nghiệm thú vị mà những cặp đang yêu không nên bỏ lỡ. Ở một vùng đất xa lạ cùng nhau khám phá những điều mới mẻ sẽ khiến cả hai trở nên đồng cảm và hiểu nhau hơn. Sẽ thật tuyệt vời khi ở bên người mình yêu thương trong một không gian lãng mạn phải không nào? Vậy thì hãy cùng Vntrip đi khám phá ngay những khách sạn tình yêu ở Nha Trang có không gian lãng mạn được nhiều cặp đôi yêu thích dưới đây.

1. Romely Hotel

Địa chỉ: 164 Huỳnh Văn Nghệ, Khu đô thị mới, Vĩnh Hòa, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Romely Hotel là khách sạn Nha Trang có ghế tình yêu Tantra được nhiều cặp đôi lựa chọn

Romely Hotel là khách sạn Nha Trang có ghế tình yêu Tantra được nhiều cặp đôi lựa chọn

Romely Hotelkhách sạn tình yêu Nha Trang đầu tiên được trang bị ghế Tantra – một loại ghế tình yêu có thiết kế đặc biệt, đem lại cảm giác mới lạ, thăng hoa cho các cặp đôi. Nhờ có sự xuất hiện của chiếc ghế độc đáo này mà Romely Hotel trở thành một trong số những khách sạn tình nhân ở nha trang được yêu thích nhất. 

Cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 8km về phía Bắc, cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 30km rất thuận lợi cho việc di chuyển. Du khách khi nghỉ ngơi tại đây sẽ cảm nhận được không gian yên tĩnh, tách biệt với sự náo nhiệt, ồn ào của trung tâm thành phố. Điều này rất thích hợp với những cặp đôi muốn tìm một nơi thoáng đãng, yên bình để nghỉ ngơi. 

Không gian tại Romely Hotel rộng thoáng, với tổng cộng 16 phòng ngủ được trang trí với nhiều phong cách khác nhau, đem tới cho bạn cảm giác thú vị mỗi lần đặt chân tới đây. Tầng 1 gồm có 4 phòng được thiết kế dựa theo kiến trúc của 4 quốc gia khác nhau gồm: Pháp, Trung Quốc, Ai Cập và Nhật Bản. Trong mỗi phòng còn được bày trí thêm một mảnh vườn nhỏ mang tới cảm giác thực sự thư giãn. Ngoài 4 căn phòng được trang trí theo từng quốc gia thì Romely Hotel còn cho bạn nhiều lựa chọn khác như phòng Dream catcher, phòng wedding, phòng ngủ khu rừng hay những căn phòng ngập tràn hoa hướng dương,….

Nội thất trong phòng vô cùng đầy đủ với bồn tắm, vòi sen, tivi, máy điều hòa, bình nước nóng,….cùng rất nhiều đồ dùng cá nhân khác phục vụ cho bạn. Chất lượng nội thất đạt chuẩn 5 sao mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. 

Trong một không gian lãng mạn cùng chiếc ghế tình yêu độc đáo chắc hẳn đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời mà các cặp đôi không thể bỏ lỡ trong kỳ nghỉ của mình. Nhanh tay đặt phòng tại Romely Hotel trên Vntrip để nhận được mức giá tốt nhất. 

2. Queen Ann Hotel

Địa chỉ: 100 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Khách sạn view biển lãng mạn cho cặp đôi được yêu thích ở Nha Trang

Khách sạn view biển lãng mạn cho cặp đôi được yêu thích ở Nha Trang

Là một trong những khách sạn cho cặp đôi đạt chuẩn 5 sao vô cùng lý tưởng ở Nha Trang. Queen Ann Hotel Nha Trang có vị trí nằm ngay giữa trung tâm thành phố Nha Trang trên mặt đường đường Trần Phú. Từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nha Trang như Tháp Ponagar, chùa Long Sơn hay việc di chuyển tới các tuyến du lịch trên vịnh, đảo Nha Trang cũng vô cùng thuận lợi. 

Điểm cộng lớn nhất khi lựa chọn khách sạn Queen Ann chính là phòng ngủ có view hướng biển độc đáo. Những cặp đôi khi đến đây thường lựa chọn những căn phòng này để có thể cùng nhau tận hưởng cảm giác ngắm biển lúc bình minh hay cảnh hoàng hôn trên biển ngay trong chính căn phòng của mình. 

Kiến trúc tổng thể của khách sạn Queen Ann được xây dựng theo phong cách phương Tây sang trọng, đẳng cấp. Thiết kế bên trong mỗi phòng ngủ đều có đầy đủ tiện nghi gồm bồn tắm nằm, bồn tắm đứng, tivi, điện thoại, minibar, sofa thư giãn, két sắt…Tất cả đều được nhập khẩu Châu Âu mang đến cho bạn trải nghiệm đẳng cấp, hiện đại. Trong phòng còn có thêm hệ thống chống cháy, mặt nạ phòng độc giúp đảm bảo an toàn cho bạn khi có sự cố xảy ra. 

Tại Queen Ann bạn còn được trải nghiệm thêm nhiều dịch vụ tuyệt vời khác như hồ bơi trong nhà, bar, cafe, nhà hàng buffet sang trọng, sapa thư giãn,….rất lý tưởng để bạn hâm nóng tình yêu với một nửa còn lại của mình. Giá phòng đôi đẳng cấp view biển tại khách sạn Queen Ann Nha Trang khoảng hơn 1 triệu đồng/đêm. Để đặt phòng tại Queen Ann Hotel vị trí đẹp giá rẻ bạn hãy nhanh tay đặt phòng tại Vntrip ngay hôm nay. Đang có rất nhiều mã giảm giá tới 55% đang chờ bạn.

3. AAron Nha Trang Hotel

Địa chỉ: 6/6 Trần Quang Khải, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Khách sạn AAron với thiết kế phòng ngủ độc đáo

Khách sạn AAron với thiết kế phòng ngủ độc đáo

Tạo lạc tại vị trí trung tâm đắc địa của thành phố Nha Trang. Nếu di chuyển từ bãi biển Nha Trang tới khách sạn AAron Nha Trang chỉ mất khoảng vài phút đi bộ. Nơi đây cũng rất gần với các địa điểm du lịch Nha Trang cũng như thuận tiện cho việc di chuyển tới ga (khoảng 10 phút) và di chuyển tới sân bay Cam Ranh chỉ khoảng 45 phút. 

AAron là một trong số những khách sạn 4 sao được thiết kế với không gian lãng mạn, rất thích hợp cho chuyến du lịch cùng người yêu của bạn. Đặc biệt khách sạn tình nhân này còn có thêm một khu bếp riêng biệt giúp bạn và người ấy có thể tự nấu cho nhau những món ăn mà cả hai cùng yêu thích. 

Tại AAron có tổng cộng hơn 70 phòng ngủ được thiết kế với tone màu xanh trắng xám chủ đạo được lấy cảm hứng từ biển. Trong phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng tắm vách kính. Trong phòng còn có ban công, cửa sổ giúp bạn dễ dàng ngắm trọn thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Ngoài ra, khách sạn AAron cũng có thêm nhiều dịch vụ tiện ích khách như spa, bể bơi ngoài trời giúp bạn có thể thư giãn và ngắm view biển tuyệt đẹp.

Giá phòng đôi tại AAron Hotel thường có giá khoảng 1.000 đồng/đêm. Đặt ngay trên Vntrip để có giá tốt nhất. 

4. Khách sạn Cicilia Nha Trang & Spa

Địa chỉ: 07 Lê Lợi, P. Xương Huân, Nha Trang, Khánh Hoà

Khách sạn Cicilia Hotels & Spa đẹp và vô cùng thuận lợi khi di chuyển

Khách sạn Cicilia Hotels & Spa đẹp và vô cùng thuận lợi khi di chuyển

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một khách sạn tình yêu Nha Trang đẹp, vị trí thuận lợi thì Cicilia Hotels & Spa chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Đây là khách sạn đẳng cấp 4 sao kết hợp với spa có nhiều dịch vụ tiện ích và độc đáo chắc chắn sẽ mang cho bạn cùng người ấy những trải nghiệm thú vị khi ở bên nhau. 

Nằm trong trung tâm thành phố, chỉ cách bãi biển Nha Trang khoảng 3 phút đi bộ, cách sân bay Cam Ranh khoảng 45 phút chạy xe. Tại khách sạn Cicilia Hotels & Spa bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm du lịch cũng như các nơi khác trong thành phố. 

Cicilia được ra đời dựa trên cảm hứng về vùng đất Cecilia – một vùng đất mang ý nghĩa thánh thiện của nước Ý. Chính điều đó đã ảnh hưởng tới thiết kế mang phong cách hoàng gia phương Tây kết hợp với những sự sang trọng, lịch sự của phong cách Đông Á, tạo nên không gian đẳng cấp hiện nay của Cicilia Hotels & Spa. 

Tại Cicilia Hotels & Spa có tổng cộng 143 phòng ngủ được cung cấp trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn 4 sao. Ngoài ra, các dịch vụ khác cũng được Cicilia Hotels & Spa vô cùng chú trọng như hồ bơi ngoài trời, nhà hàng sang trọng, phòng tập gym, bar, Balroom. Đặc biệt là hệ thống phòng dịch vụ spa, xông hơi giúp các cặp đôi có thể thoải mái thư giãn sau những cuộc yêu say đắm. 

Xem chi tiết và đặt phòng ngay tại đây

Hâm nóng tình cảm với người mình yêu thương luôn là việc làm cần thiết để tình cảm đôi lứa luôn đong đầy. Một chuyến du lịch cùng người yêu ở một nơi xa hay cùng nhau tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần tại những khách sạn có đồ chơi tình yêu, ghế tình yêu hoặc những khách sạn Nha Trang có không gian lãng mạn đều là những lựa chọn lý tưởng cho bạn. Với những gợi ý về khách sạn tình yêu Nha Trang được yêu thích trên đây Vntrip hi vọng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một nơi nghỉ ngơi ưng ý.

Tải ngay ứng dụng Quickstay – Đặt phòng khách sạn tình yêu theo giờ nhanh và rẻ nhất tại:

Để đặt phòng khách sạn nhà nghỉ có ghế tình yêu Nha Trang nhanh nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn hãy truy cập và đặt phòng ngay trên Vntrip nhé. Chúc bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời bên người yêu của mình.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ