Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

    Tin tức > Top Special Hotel > Review khách sạn The Kila Boutique Quy Nhơn: Không gian nghỉ dưỡng với kiến trúc ấn tượng
Review khách sạn The Kila Boutique Quy Nhơn: Không gian nghỉ dưỡng với kiến trúc ấn tượng

Review khách sạn The Kila Boutique Quy Nhơn: Không gian nghỉ dưỡng với kiến trúc ấn tượng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 06/10/2020
2.1K lượt xem

Nếu đang muốn tìm kiếm một địa chỉ nghỉ ngơi khi đến du lịch tại thành phố biển Quy Nhơn thì khách sạn The Kila Boutique là một điểm đến phù hợp cho du khách và gia đình. Đây là một khách sạn tiêu chuẩn 3 sao, có vị trí thuận tiện, dịch vụ chu đáo và sự thân thiện của đội ngũ nhân viên, sẽ khiến du khách hài lòng khi nghỉ ngơi tại đây.

Vị trí “thỏa mãn” cho du khách ưa khám phá

Khi đến du lịch Quy Nhơn thì đa phần du khách đều bị “hớp hồn” bởi bãi cát trắng, bờ biển đẹp và những cơn sóng xanh nơi đây. Bởi vậy, hầu như ai cũng ưu tiên lựa chọn những khách sạn có vị trí gần biển để tiện di chuyển và tận hưởng quang cảnh biển cả. Khách sạn The Kila Boutique nằm ngay sát biển, khi nằm trên con đường Trương Văn Của ngay khu vực trung tâm thành phố. Khi nghỉ ngơi tại đây du khách chỉ mất từ 2-3 phút đi bộ ghé thăm bãi biển Quy Nhơn nổi tiếng.

Khách sạn nằm ở khu vực trung tâm thuận lợi cho du khách

Khách sạn nằm ở khu vực trung tâm thuận lợi cho du khách

Ngoài ra, khách sạn The Kila Boutique cũng nằm rất gần các khu vực ăn uống, trung tâm thương mại, giải trí,… giúp du khách có thể khám phá những món ăn nổi tiếng của địa phương và vui chơi tại những địa điểm checkin nổi tiếng ở Quy Nhơn. Ngay cạch khách sạn, du khách sẽ có thể dễ dàng ghé thăm những quán ăn “hot”, thưởng thức ẩm thực hải sản tươi ngon như: Cô Ba Lẩu và Nướng, Vị Biển, Cây Dừa,… Chỉ nằm cách khách sạn chưa đến 1km sẽ là những khu chợ, trung tâm mua sắm giúp du khách khám phá cuộc sống con người nơi đây và mua sắm những vật dụng cần thiết một cách tiện lợi như: Vinmart Ngô Mây, Big C Kim Cúc Plaza, Chợ Khu 2, Chợ Khu 6,…

Lối vào khách sạn với đầy cây xanh giúp ghi điểm trong lòng mỗi du khách

Lối vào khách sạn với đầy cây xanh giúp ghi điểm trong lòng mỗi du khách

Khách sạn The Kila Boutique là một trong những khách sạn 3 sao hàng đầu tại Quy Nhơn với vị trí đắc địa. Nơi đây hoàn toàn phù hợp để du khách nghỉ ngơi, thư giãn khi muốn khám phá và tìm hiểu văn hóa cũng như những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp ở Quy Nhơn.

Phòng nghỉ với nội thất ấn tượng và khoảng xanh mơ ước

Không chỉ cao cấp trong dịch vụ mà khách sạn sạn The Kila Boutique còn ghi dấu ấn mạnh mẽ với du khách bởi kiến trúc hiện đại, nội thất cao cấp và thân thiện với môi trường. Khách sạn khi được nhìn từ bên ngoài mang đến cảm giác tươi mới cho mọi du khách như một ốc đảo cao tầng với nhiều loại cây xanh mát, giúp xua tan mọi mệt mỏi của du khách sau một chuyến đi xa.

Khách sạn The Kila Boutique với không gian nội thất ấn tượng

Khách sạn The Kila Boutique với không gian nội thất hiện đại

Bước vào bên trong, du khách cũng không thôi trầm trồ trước không gian nội thất vừa mang nét hiện đại nhưng vẫn rất cổ điển. Khách sạn ưu tiên sử dụng các gam màu trung tính xám, trắng, màu xi măng,.. phù hợp với xu hướng nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc biệt, khắp mọi vị trí trong khách sạn, du khách đều có thể nhìn thấy các cây xanh tươi tốt, giúp giải tỏa mọi áp lực, tận hưởng khoảng thời gian thư giãn tại thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp.

Khách sạn The Kila Boutique được ví như một ốc đảo cao tầng vô cùng xanh tươi

Khách sạn The Kila Boutique được ví như một ốc đảo cao tầng vô cùng xanh tươi

Khách sạn The Kila Boutique có hệ thống phòng nghỉ phong phú, đa dạng, với tận 40 phòng. Các hạng phòng với nhiều tiện ích, đặc điểm khác nhau nhằm phục vụ mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của du khách. Phòng nghỉ đều được thiết kế theo phong cách hiện đại và hướng về thiên nhiên nên sẽ phù hợp với sở thích của phần đa các du khách khi nghỉ lại. Dù du khách lựa chọn bất kì hạng phòng nào thì khách sạn The Kila Boutique cũng trang bị đầy đủ mọi vật dụng và các thiết bị hiện đại như: TV màn hình phẳng, tủ lạnh, điều hòa nhiệt độ, ấm đun nước,…Mỗi phòng nghỉ đều có nhà tắm và vệ sinh riêng, được vệ sinh sạch sẽ cùng nội thất nhà vệ sinh cao cấp sẽ giúp du khách tận hưởng những giây phút thư giãn sau ngày dài khám phá Quy Nhơn. Hệ thống wifi được phủ sóng mạnh khắp khách sạn, giúp du khách có thể truy cập internet ở bất kỳ nơi đâu và hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, trong khách sạn còn có thang máy giúp cho việc di chuyển và đi lại của du khách trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn.

Các thiết bị đầy đủ và tiện nghi trong mỗi phòng nghỉ

Các thiết bị đầy đủ và tiện nghi trong mỗi phòng nghỉ

Các hạng phòng tại khách sạn The Kila Boutique phù hợp cho cả những du khách khi đến du lịch Quy Nhơn một mình, với bạn bè, người yêu hay với cả gia đình.

Deluxe Double Room là phòng nghỉ với diện tích khoảng 25 mét vuông, được trang bị một giường đôi rộng rãi phù hợp cho những ai đến với thành phố biển miền Trung một hay hai người. Đặc biệt, phòng có ban công riêng với view nhìn xuống bể bơi ngoài trời của khách sạn và ngắm trọn khung cảnh thành phố Quy Nhơn nhộn nhịp.

Deluxe Double Room có ban công thoáng sáng

Deluxe Double Room có ban công thoáng sáng

Phòng vệ sinh sử dụng đá họa tiết giúp trang trí ấn tượng kết hợp với các xu hướng nội thất hiện đại.

Phòng vệ sinh sử dụng đá họa tiết giúp trang trí ấn tượng kết hợp với các xu hướng nội thất hiện đại.

Nếu muốn một phòng đôi với diện tích rộng rãi hơn, du khách có thể lựa chọn Executive Double Room. Đây là hạng phòng với diện tích lên đến 32 mét vuông vô cùng rộng rãi. Ngoài 1 giường đôi và các trang thiết bị được cung cấp đầy đủ, tiện nghi. Thì đây cũng là phòng nghỉ có ban công riêng, tầm nhìn ra thành phố tuyệt đẹp, du khách có thể cùng người thân yêu của mình tận hưởng khung cảnh của thành phố biển du lịch tấp nập đang trên đà phát triển.

Executive Room là sự lựa chọn thú vị với view nhìn ra hướng biển hoặc thành phố

Executive Room là sự lựa chọn thú vị với view nhìn ra hướng biển hoặc thành phố

Executive Twin Room là phòng nghỉ đôi với 2 giường đơn rộng rãi, phù hợp cho những ai đi cùng bạn bè khi đến với Quy Nhơn. Phòng nghỉ có diện tích rộng 36 mét vuông, với ban công riêng và tầm nhìn rộng rãi. Du khách không chỉ tha hồ ngắm nhìn khuôn viên xanh tươi của khách sạn với nhiều loài cây cùng hồ bơi ngoài trời rộng rãi mà còn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố biển mỗi chiều hoàng hôn và những sáng bình minh.

Suite Junior là phòng suite riêng tư, đây là một trong những hạng phòng đôi cao cấp của khách sạn The Kila Boutique. Phòng nghỉ có diện tích lên đến 42 mét vuông bao gồm không nghỉ ngơi cho du khách và ban công riêng rộng rãi. Phòng được trang bị đầy đủ mọi trang thiết bị và vật dụng giúp du khách luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi nghỉ ngơi tại đây. Ngoài view nhìn ra khuôn viên khách sạn và khung cảnh thành phố thì khi nghỉ ngơi tại hạng phòng này du khách còn có thể cảm nhận được sự hùng vĩ của các dãy núi đầy sương mù.

Suite Junior là hạng phòng cao cấp với không gian rộng rãi tiện nghi

Suite Junior là hạng phòng cao cấp với không gian rộng rãi tiện nghi

Phòng Gia đình là phòng dành cho các gia đình từ 3 người khi lựa chọn nghỉ ngơi tại khách sạn The Kila Boutique. Phòng có diện tích khoảng 36 mét vuông với 2 giường đôi, đem lại không gian thoải mái cho các thành viên cùng thư giãn, nghỉ ngơi trong chuyến du lịch. Trong phòng có đầy đủ các thiết bị như tivi, điều hòa nhiệt độ, Wifi, máy sấy tóc, tủ đựng quần áo,… giúp cả gia đình du khách cảm nhận được sự tiện nghi như đang ở nhà.

Phòng nghỉ được trang bị nội thất hiện đại, diện tích rộng rãi cùng khu vực ban công riêng giúp du khách ngắm nhìn khung cảnh thành phố ấn tượng

Phòng nghỉ được trang bị nội thất hiện đại, diện tích rộng rãi cùng view bể bơi ấn tượng

Với các gia đình có 4 thành viên nên ưu tiên chọn phòng Family Suite. Phòng nghỉ có diện tích 36 mét vuông, được cung cấp 2 giường đôi cực lớn giúp các thành viên tận hưởng những giấc ngủ sâu và khoảng thời gian thư giãn dễ chịu. Với ban công nằm ngay trong phòng nghỉ, du khách và gia đình có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố Quy Nhơn và khu vực hồ bơi của khách sạn

Studio Gia đình là phòng nghỉ có diện tích lớn nhất trong tất cả các hạng phòng với diện tích 52 mét vuông. Phòng nghỉ có 2 giường đôi rộng rãi, là hạng phòng phù hợp cho các gia đình khi đến với khách sạn The Kila Boutique. Phòng nghỉ có đầy đủ các thiết bị và các vật dụng cần thiết giúp du khách cảm nhận được sự tiện nghi và thoải mái nhất. Ngoài ra, phòng nghỉ còn có view nhìn xuống hồ bơi và cảnh quan trong vườn xanh mát.

Dịch vụ chăm sóc chu đáo và chuyên nghiệp

Ngoài hệ thống phòng nghỉ đa dạng và tiện nghi, The Kila Boutique Hotel còn đem đến những trải nghiệm thú vị khiến du khách ấn tượng khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây. Nằm ngay trong khuôn viên khách sạn là khu vực bể bơi ngoài trời, với diện tích rộng rãi giúp du khách có những phút giây thư giãn khi ngâm mình trong làn nước trong xanh. Khu vực bể bơi luôn được chú ý vệ sinh và thay nước thường xuyên, nên du khách hoàn toàn yên tâm. Khuôn viên sân vườn bên trong khách sạn được bổ trí cây xanh với những cảnh quan đẹp mắt, sẽ khiến du khách trải nghiệm cảm giác gần gũi với thiên nhiên ngay giữa lòng thành phố hiện đại.

Khu vực khuôn viên khách sạn với bể bơi ngoài trời rộng rãi

Khu vực khuôn viên khách sạn với bể bơi sang chảnh

Ngoài ra, khách sạn cũng có dịch vụ nhà hàng cung cấp các bữa ăn ngon, với thực đơn Á-Âu cũng như các món hải sản nổi tiếng ở địa phương. Mỗi sáng tại The Kila Boutique Hotel luôn tổ chức các bữa sáng buffer với nhiều món ăn đa dạng và hấp dẫn. Du khách có thể tự chọn theo khẩu vị và sở thích của mình, giúp đem đến nguồn năng lượng dồi dào cho một ngày mới. Khách sạn cũng thường xuyên tổ chức các dịch vụ vui chơi, giải trí vô cùng thú vị và bổ ích giúp du khách có những kỷ niệm khó quên về nơi đây.

Sảnh chờ với bàn ghế được trang bị giúp đem lại sự thoải mái cho du khách

Sảnh chờ với bàn ghế được trang bị giúp đem lại sự thoải mái cho du khách

Không chỉ đem đến hệ thống dịch vụ tốt, toàn diện về các mặt nghỉ ngơi, vui chơi và ẩm thực, nhiều du khách còn ấn tượng với nhân viên nơi đây. Đội ngũ lễ tân luôn túc trực 24/24h nhằm giải đáp mọi thắc mắc, đáp ứng những yêu cầu của du khách. Nhân viên của khách sạn The Kila Boutique vô cùng thân thiện và mến khách. Nếu du khách có bất kỳ thắc mắc gì về các địa điểm vui chơi, danh lam thắng cảnh hay tuyến đường đi khi di chuyển hoàn toàn có thể nhờ các nhân viên giúp đỡ.

Khách sạn The Kila Boutique với view từ trên cao ấn tượng

Khách sạn The Kila Boutique với view từ trên cao ấn tượng

Dịch vụ nghỉ dưỡng đa dạng, trang thiết bị đầy đủ và đội ngũ nhân viên thân thiện ở nơi đây đã tạo nên một khách sạn The Kyla Boutique ấn tượng. Đây là một trong những lý do khiến nhiều du khách hứa hẹn trở lại nơi đây vào những lần tiếp theo khi du lịch tại Quy Nhơn. Với các ưu thế của mình, khách sạn The Kila Boutique không ngừng phát triển và đưa đến nhiều dịch vụ  ưu đãi với chất lượng tốt để đón nhận thêm nhiều du khách hơn. Nếu đang băn khoăn trong việc lựa chọn khách sạn khi ghé thăm thành phố biển Quy Nhơn, du khách đừng quên cân nhắc và lưu tâm hơn với khách sạn The Kila Boutique.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ