Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

TOP khách sạn giá rẻ trên đường Nguyễn Huệ, Quy Nhơn>

TOP khách sạn giá rẻ trên đường Nguyễn Huệ, Quy Nhơn

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 31/10/2019
5.3K lượt xem

Khách sạn Quy Nhơn đường Nguyễn Huệ luôn là những địa điểm lưu trú được rất nhiều khách du lịch lựa chọn. Bởi con đường này nằm ngay gần biển và rất thuận tiện cho việc di chuyển tới những địa điểm du lịch khác trong khu vực. Vậy nên, khi tới du lịch tại Quy Nhơn, bạn có thể chọn cho mình một phòng nghỉ ở các khách sạn này.

Xem thêm: 7 resort Quy Nhơn “sang chảnh” không thể bỏ qua

Danh sách khách sạn Quy Nhơn đường Nguyễn Huệ

Khách sạn Sunflowers

  • Địa chỉ: 13-15-17 Nguyễn Huệ, tp. Quy Nhơn, Bình Định, Việt Nam
  • Giá chỉ từ 650.000đ/phòng
Sảnh tiếp khách của khách sạn (Ảnh ST)

Sảnh tiếp khách của khách sạn (Ảnh ST)

Nhà hàng của khách sạn (Ảnh ST)

Nhà hàng của khách sạn (Ảnh ST)

Phòng nghỉ ở đây được bài trí đơn giản, tiện nghi (Ảnh ST)

Phòng nghỉ ở đây được bài trí đơn giản, tiện nghi (Ảnh ST)

Khách sạn Sunflowers hay còn được nhắc đến với tên Hoàng Yến Canary chỉ cách bờ biển vài chục mét, từ đây tới khu trung tâm thành phố cũng chỉ chừng 5 phút đi bộ. Ngoài những dịch vụ nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện nghi hiện đại, khách sạn còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ khác để có thể phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng như nhà hàng chuyên cung cấp dịch vụ ăn uống. Thực đơn của nhà hàng trong khách sạn khá phong phú với các món đặc sản vùng miền trên khắp cả nước kèm theo nhiều món Âu nổi tiếng. Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp phòng họp hội nghị dành cho các công ty, đoàn thể có nhu cầu tổ chức họp mặt, giao lưu.

Quy Nhơn Hotel

  • Địa chỉ: 08 Nguyễn Huệ, tp. Quy Nhơn, Bình Định, Việt Nam.
  • Giá chỉ từ 880.000đ/phòng
Khách sạn Quy Nhơn đường Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Khách sạn Quy Nhơn đường Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Nhà hàng và quán bar của khách sạn (Ảnh ST)

Nhà hàng và quán bar của khách sạn (Ảnh ST)

Phòng nghỉ trong khách sạn (Ảnh ST)

Phòng nghỉ trong khách sạn (Ảnh ST)

Với không gian thiết kếcùng những tiện nghi hiện đại, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp khách sạn Quy Nhơn 08 Nguyễn Huệ này chắc chắn sẽ là một trong những địa điểm lưu trú mà bạn đáng phải cân nhắc. Với chất lượng phục vụ được đánh giá 3 sao, khách sạn bao gồm 80 phòng nghỉ với không gian thoáng mát, sạch sẽ, được cung cấp các tiện nghi hiện đại sẽ mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi cho bạn và người thân của mình khi nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm thêm một số dịch vụ thư giãn, giải trí tại nhà hàng, quán bar, phòng xông hơi… của khách sạn.

Khách sạn Hà My

  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Huệ, tp. Quy Nhơn, Bình Định
  • Giá chỉ từ 200.000-500.000đ/phòng
Khách sạn Hà My (Ảnh ST)

Khách sạn Hà My (Ảnh ST)

Không gian thoáng mát trong khách sạn (Ảnh ST)

Không gian thoáng mát trong khách sạn (Ảnh ST)

Bạn đi du lịch tự túc cùng bạn bè? Bạn muốn tiết kiệm tối đa chi phí cho việc lưu trú của mình? Bạn muốn tìm một khách sạn giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng? Khách sạn Hà My chắc chắn sẽ là lựa chọn khiến bạn hài lòng. Nằm ở vị trí gần biển, khách sạn cung cấp các phòng nghỉ với phong cách bài trí khá đơn giản, nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi cơ bản như : tivi, tủ lanh, điều hòa… với giá rất phải chăng.Không gian khá rộng rãi, thoáng mát, một số phòng có view hướng ra biển rất đẹp.

Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn

  • Địa chỉ: 24 Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, tp. Quy Nhơn, Bình Định
  • Giá chỉ từ 1.000.000đ/phòng
Toàn cảnh khách sạn Sài Gòn-Quy Nhơn (Ảnh ST)

Toàn cảnh khách sạn Sài Gòn-Quy Nhơn (Ảnh ST)

Phòng nghỉ với màu sắc trang nhã, hiện đại (Ảnh ST)

Phòng nghỉ với màu sắc trang nhã, hiện đại (Ảnh ST)

Nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm một khách sạn trên đường Nguyễn Huệ Quy Nhơn thì đây sẽ là gợi ý thú vị giành cho bạn. Từ khách sạn này bạn chỉ mất 2-3 phút đi bộ là có thể ra tới bãi biển. Từ đây di chuyển đến Chợ Lớn, Chùa Long Khánh, Đài tưởng niệm chiến tranh cũng rất dễ dàng. Các phòng nghỉ ở đây đều mang thiết kế hiện đại, với màu sắc trang nhã. Trong các phòng nghỉ đều trang bị thêm két sắt, bạn có thể an tâm để đồ có giá trị ở đây. Trong khuôn viên khách sạn có tích hợp thêm hồ bơi, nhà hàng, quán bar, phòng hát, phòng xông hơi, massage… với mong muốn đem lại  những trải ngiệm thú vị nhất giành cho khách hàng của mình. Vật nên đừng ngần ngại trải nghiệm và tận hưởng những dịch vụ thú vị này.

Khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn

  • Địa chỉ: 02 Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Tp. Quy Nhơn, Bình Định
  • Giá chỉ từ 1.100.000đ/phòng
Khách sạn Mường Thanh điểm dừng chân ưa thích của khách du lịch (Ảnh ST)

Khách sạn Mường Thanh quy nhơn điểm dừng chân ưa thích của khách du lịch (Ảnh ST)

Hồ bơi của khách sạn Mường Thanh (Ảnh ST)

Hồ bơi của khách sạn Mường Thanh (Ảnh ST)

Nơi tiếp khách ở sảnh khách sạn (Ảnh ST)

Nơi tiếp khách ở sảnh khách sạn (Ảnh ST)

Nằm trong phân khúc các khách sạn hạng sang ở Quy Nhơn, địa điểm này được tích hợp khá nhiều các dịch vụ tiện ích cho bạn có thể trải nghiệm khi lưu trú tại đây như: hồ bơi, sân tennis, nhà hàng, quán bar, khu tổ chức hội nghị…  Không gian trong khách sạn và các phòng nghỉ mang phong cách hiện đại,  sang trọng, đầy đủ tiện nghi, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Ở quầy lễ tân luôn có nhân viên trực 24/24, nếu cần trợ giúp về vấn đề gửi hành lý, giặt là, hay với khách nước ngoài là  thu đổi ngoại tệ thì bạn có thể liên hệ với họ tại đây.

Khách sạn Ý Linh

  • Địa chỉ: 18 Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, Tp. Quy Nhơn, Bình Định
  • Giá chỉ từ 500.000đ/phòng
Phòng khách sạn với đầy đủ tiện nghi (Ảnh ST)

Phòng khách sạn với đầy đủ tiện nghi (Ảnh ST)

Khách sạn Ý Linh được xây dựng cạnh bãi biển Quy Nhơn, với 30 phòng nghỉ được bài  trí với không gian trang nhã, cùng những tiện nghi cơ bản như: tivi, tủ lạnh, điều hòa, mạng wifi miễn phí… sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái, ấm cúng. Đây cũng là một trong những địa điểm giúp bạn trả lời cho câu hỏi: “Đi Quy Nhơn nên ở khách sạn nào?”. Với quy mô 7 tầng của khách sạn, tầng 5 sẽ là nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn không chỉ của Quy Nhơn mà còn có rất nhiều món đặc sản trên khắp cả nước. Khách sạn này cũng là địa điểm thích hợp để tổ chức sinh nhật, lễ cưới, hoặc liên hoan gặp mặt.

Trên đây là một số khách sạn Quy Nhơn đường Nguyễn Huệ mà VNTRIP.VN đã tổng hợp lại cho bạn. Mong rằng với những thông tin về các địa điểm này, sẽ là những gợi ý bổ ích dành cho bạn về những địa điểm lưu trú trong truyến hành trình khám phá mảnh đất Quy Nhơn sắp tới.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ