Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Danh sách khách sạn Quảng Ngãi sang trọng, nổi tiếng nhất 2018>

Danh sách khách sạn Quảng Ngãi sang trọng, nổi tiếng nhất 2018

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 31/10/2019
2.4K lượt xem

Ngoài các địa điểm thăm quan,vui chơi, giải trí thì các khách sạn Quảng Ngãi đẹp, chất lượng chắc hẳn cũng là điều bạn đang quan tâm, tìm hiểu trước khi tới đây du lịch. Để bạn không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm, hôm nay VNTRIP.VN sẽ gợi ý đến bạn một số địa chỉ khách sạn nổi tiếng ở Quảng Ngãi.

Danh sách khách sạn Quảng Ngãi

Khách sạn Mỹ Trà Riverside

Khách sạn này nằm cạnh sông Trà thơ mộng (Ảnh ST)

Khách sạn này nằm cạnh sông Trà thơ mộng (Ảnh ST)

Khách sạn Quảng Ngãi này có các phòng nghỉ rất đẹp (Ảnh ST)

Khách sạn Quảng Ngãi này có các phòng nghỉ rất đẹp (Ảnh ST)

Đây có lẽ là khách sạn duy nhất được xây dựng bên cạnh dòng sông Trà êm đềm, thơ mộng. Có lẽ vì điều này mà không gian trong các phòng nghỉ luôn rất thoáng mát. Tại khách sạn có cung cấp 3 loại phòng chính bao gồm phòng Suite, Deluxe, và First Class. Tùy thuộc vào nhu cầu và giá tiền mà bạn có thể lựa chọn cho mình được những phòng nghỉ ưng ý. Bên cạnh đó, lưu trú tại đây bạn có thể tận hưởng thêm rất nhiều dịch vụ do khách sạn cung cấp như: nhà hàng, quán Bar phục vụ ăn uống, phòng hội trường chuyên tổ chức sự kiện…

DLGL- Dung Quat Hotel

  • Địa chỉ: Ngã 3 Dốc Sỏi, Khu kinh tế Dung Quất, Quảng Ngãi
  • Giá chỉ từ 1.115.000đ/phòng
DLGL- Dung Quat Hotel (Ảnh ST)

DLGL- Dung Quat Hotel (Ảnh ST)

Phòng nghỉ sang trọng trong khách sạn (Ảnh ST)

Phòng nghỉ sang trọng trong khách sạn (Ảnh ST)

Với 108 phòng khách sạn với nhiều thiết bị tiện nghi như: TV, wifi miễn phí, phòng không hút thuốc, bồn tắm thủy lực… sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn khi lưu trú. Không chỉ cung cấp dịch vụ lưu trú chất lượng. Trong khuôn viên khách sạn còn tích hợp thêm hồ bơi, phòng tổ chức tiệc, hội nghị, nhà hàng, quán Bar… Không những thế, giao thông ở đây cũng vô cùng thuận tiện giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm thăm quan du lịch ở Quảng Nam.

Khách sạn Mường Thanh Quảng Ngãi

  • Địa chỉ: Thôn Đông, An Vinh, Lý Sơn, Quảng Ngãi
Khách sạn Mường Thanh Lý Sơn (Ảnh ST)

Khách sạn Mường Thanh Lý Sơn (Ảnh ST)

Phòng nghỉ sang trọng trong khách sạn Mường Thanh (Ảnh ST)

Phòng nghỉ sang trọng trong khách sạn Mường Thanh (Ảnh ST)

Mường Thanh – khách sạn Quảng Ngãi đẹp lung linh này cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng với chất lượng đạt chuẩn 4 sao. Sở hữu hệ thống phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, sang trọng, khách sạn này luôn là điểm dừng chân yêu thích của rất nhiều du khách. Bên cạnh đó, trong khách sạn còn cung cấp rất nhiều dịch vụ tiện ích cho du khách như: phòng hội thảo, phòng ăn VIP, nhà hàng, quán Bar sang trọng… Nhân viên khách sạn rất nhiệt tình và thân thiện, nếu cần hỗ trợ bạn có thể liên hệ nhân viên tại quầy lễ tân.

Khách sạn Cẩm Thành Quảng Ngãi

  • Địa chỉ: 01 Phạm Văn Đồng, Phường Nguyễn Nghiêm, Thành phố Quảng Ngãi
  • Giá chỉ từ 800.000đ/phòng
Khách sạn Cẩm Thành (Ảnh ST)

Khách sạn Cẩm Thành (Ảnh ST)

Phòng ăn VIP trong Cẩm Thành - khách sạn Quảng Ngãi (Ảnh ST)

Phòng ăn VIP trong Cẩm Thành – khách sạn Quảng Ngãi (Ảnh ST)

Nằm trên con phố Phạm Văn Đồng, xung quanh là siêu thị, chợ, khu vui chơi giải trí… rất thuận tiện cho việc thăm quan mua sắm của du khách. Phòng nghỉ trong khách sạn đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, cùng với đó cũng có nhiều loại khác nhau để có thể phục vụ đa dạng hơn nhu cầu của khách hàng. Nhà hàng trong khách sạn là nơi phục vụ ăn uống và tổ chức các buổi tiệc với không gian ấm cúng, sang trọng. Ngoài ra, khi lưu trú tại đây bạn có thể sử dụng dịch vụ xe đưa đón sân bay, thuê ô tô, mua vé tàu, vé máy bay… rất thuận tiện.
  • Địa chỉ: 1 Lê Lợi, Nghĩa Chánh Nam, Quảng Ngãi
  • Giá chỉ từ: 575.000đ/phòng
Khách sạn Central ở Quảng Ngãi (Ảnh ST)

Khách sạn Central ở Quảng Ngãi (Ảnh ST)

Nhà hàng được tích hợp ngay trong khách sạn (Ảnh ST)

Nhà hàng được tích hợp ngay trong khách sạn (Ảnh ST)

Central – khách sạn TP.Quảng Ngãi, nằm cách bãi biển Mỹ Khê chừng 20 phút đi xe. Từ địa điểm này bạn có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp thơ mông của sông Trà Khúc và núi Thiên Bút. Ngoài cung cấp những phòng nghỉ chất lượng cho khách hàng của mình. Khách sạn này còn trang bị thêm hồ bơi, phòng massage, phòng hát karaoke để bạn có thể thư giãn. Hay thưởng thức những món đồ ăn hấp dẫn từ người đầu bếp tài hoa của  khách sạn.

Khách sạn Sông Trà Quảng Ngãi

Khách sạn Sông Trà nổi tiếng ở Quảng Ngãi (Ảnh ST)

Khách sạn Sông Trà nổi tiếng ở Quảng Ngãi (Ảnh ST)

Phòng nghỉ trong khách sạn Sông Trà (Ảnh ST)

Phòng nghỉ trong khách sạn Sông Trà (Ảnh ST)

Được thiết kế với 85 phòng nghỉ với không gian yên tĩnh với đầy đủ tiện nghi hiện đại, khách sạn Sông Trà Quảng Ngãi này sẽ đem lại cho bạn những giờ phút thư giãn, thoái mái trong chuyến hành trình khám phá vùng đất Quảng Ngãi. Cùng với đó, khách sạn còn có phòng hội trường có sức chứa lớn, là nơi thường xuyên diễn ra những buổi họp hội nghị, hội thảo lớn.

Thien An Riverside Hotel

  • Địa chỉ: 01 An Dương Vương, Lê Hồng Phong, Quảng Ngãi
  • Giá chỉ từ 1.450.000đ/phòng
Khách sạn Thiên Ân Riverside lung linh trong đêm (Ảnh ST)

Khách sạn Thiên Ân Riverside lung linh trong đêm (Ảnh ST)

Không gian phòng nghỉ tại khách sạn (Ảnh ST)

Không gian phòng nghỉ tại khách sạn (Ảnh ST)

Tọa lạc tại số 01 An Dương Vương, được thiết kế và xây dựng theo chuẩn quốc tế 4 sao, các phòng nghỉ được thiết kế theo nhiều dạng khác nhau tùy thuộc vào diện tích và nhu cầu sử dụng, vì thế giá phòng của khách sạn cũng dao động ở nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với chất lượng phục vụ được đánh giá rất cao, lưu trú tại đây luôn là lựa chọn của rất nhiều du khách khi tới Quảng Ngãi.

Trên đây là một số khách sạn Quảng Ngãi nổi tiếng về chất lượng được rất nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn. Mong rằng, với bài viết này bạn có thể chọn ra cho mình một địa điểm lưu trú thích hợp cho chuyến du lịch Quảng Ngãi sắp tới của mình.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ