Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top 10 khách sạn Phú Yên gần biển có “view đẹp”>

Top 10 khách sạn Phú Yên gần biển có “view đẹp”

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 29/04/2020
7.5K lượt xem

Với đường bờ biển dài, cùng ngành du lịch phát triển, khách du lịch đến thăm quan, vui chơi nhiều hơn, kéo theo đó những khách sạn Phú Yên gần biển cũng mọc lên như nấm, đôi khi khiến bạn cảm thấy lúng túng trong việc lựa chọn khách sạn. Vậy nên, hôm nay VNTRIP.VN sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ khách sạn giá rẻ, chất lượng và rất gần biển để bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

Xem thêm: Du lịch Phú Yên

Khách Sạn Công Đoàn Phú Yên

  • Địa chỉ: Độc Lập, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giá chỉ từ 360.000đ/phòng
Khách sạn Công Đoàn Phú Yên (Ảnh ST)

Khách sạn Công Đoàn Phú Yên (Ảnh ST)

Phòng nghỉ trong khách sạn (Ảnh ST)

Phòng nghỉ trong khách sạn (Ảnh ST)

Tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Tuy Hòa, khách sạn cung cấp chỗ nghỉ với phòng ốc rộng rãi, thoáng mát, cùng đầy đủ tiện nghi đem lại cho du khách cảm giác thoải mái khi lưu trú. Ở vị trí này đường sá, giao thông đi lại rất thuận tiện nên bạn có thể dễ dàng di chuyển tới những địa điểm du lịch khác trong vùng. Khách sạn này còn cung cấp các phòng họp, hội nghị chuyên để tổ chức các sự kiện. Tại nhà hàng khách sạn có phục vụ thêm các món ăn đặc sản địa phương cùng một số món Âu. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số địa điểm du lịch thú vị trong thành phố do nhân viên lễ tân cung cấp.

Khách Sạn Long Beach

  • Địa chỉ: 51 Độc Lập, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giá chỉ từ 425.000đ/phòng
Khách sạn Long Beach - khách sạn Phú Yên gần biển (Ảnh ST)

Khách sạn Long Beach – khách sạn Phú Yên gần biển (Ảnh ST)

Phòng nghỉ có cửa sổ thoáng mát (Ảnh ST)

Phòng nghỉ có cửa sổ thoáng mát (Ảnh ST)

Khách sạn Long Beach được xây dựng trên đường Độc Lập với quy mô 7 tầng gồm 57 phòng nghỉ được thiết kế hiện đại với màu sắc trang nhã. Các phòng nghỉ tại đây đều có cửa sổ hướng ra biển hoặc hướng về thành phố. Luôn đặt sự hài lòng của du khách lên hàng đầu nên những dịch vụ được cung cấp tại đây rất chất lượng. Đội ngũ nhân viên cũng rất chuyên nghiệp, cùng thái độ phục vụ tận tâm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số gợi ý về các hoạt động vui chơi trong thành phố do khách sạn cung cấp cũng rất thú vị.

Khách Sạn Khánh Hòa

  • Địa chỉ: 625,627 Đại lộ, Hùng Vương
  • Giá chỉ từ 200.000đ/phòng
Khách sạn Khánh Hòa ở Phú Yên (Ảnh ST)

Khách sạn Khánh Hòa ở Phú Yên (Ảnh ST)

Phòng nghỉ được bài trí khá đơn giản (Ảnh ST)

Phòng nghỉ được bài trí khá đơn giản (Ảnh ST)

Chỉ cách bãi biển vài phút đi bộ, khách sạn Khánh Hòa là một trong những khách sạn ở Phú Yên có giá cả phải chăng, chất lượng dịch vụ khá tốt và hơn hết là rất gần biển nên rất được du khách yêu thích và lựa chọn. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, với không gian đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, thoáng mát. Đặc biệt, từ các phòng nghỉ ở đây bạn có thể chiêm ngưỡng được cảnh biển, hoặc quang cảnh của thành phố rất đẹp. Xung quanh, khách sạn cũng có rất nhiều nhà hàng, quán ăn, cửa hàng tiện ích… nên cũng rất tiện lợi.

Khách Sạn Hoàng Kim

  • Địa chỉ: 23 Trần Phú, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giá chỉ từ 220.000đ/phòng
Khách sạn Hoàng Kim (Ảnh ST)

Khách sạn Hoàng Kim (Ảnh ST)

Phòng nghỉ trong Hoàng Kim - khách sạn Phú Yên gần biển (Ảnh ST)

Phòng nghỉ trong Hoàng Kim – khách sạn Phú Yên gần biển (Ảnh ST)

Nằm tại vị trí giao thông khá thuận tiện, gần với những địa điểm thăm quan như Núi Nhạn, Núi Chóp Chài, chợ Tuy Hòa… nên khách sạn này luôn được rất nhiều du khách lựa chọn mỗi khi tới Phú Yên. Không gian trong các phòng nghỉ ở đây đều trang bị đầy đủ tiện nghi như: TV, tủ lạnh, điều hòa, mạng wifi miễn phí… Xung quanh địa điểm này cũng có rất nhiều nhà hàng, quán cà phê, bạn có thể dễ dàng thưởng thức cho mình một ly cà phê đậm chất Tuy Hòa tại đây.

Khách Sạn Hiệp Yến

Sảnh khách sạn Hiệp Yến (Ảnh ST)

Sảnh khách sạn Hiệp Yến (Ảnh ST)

Phòng nghỉ ở đây sạch sẽ, thoáng mát (Ảnh ST)

Phòng nghỉ ở đây sạch sẽ, thoáng mát (Ảnh ST)

Chỉ cách bãi biển 2-3 phút đi bộ, khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao này được xây dựng với gần 40 phòng nghỉ rộng rãi, đem lại nhiều sự lựa chọn cho du khách. Ở sảnh khách sạn được trang trí rất bắt mắt với nhiều cây cảnh. Phòng nghỉ có máy lạnh, TV,… ban công thoáng mát nhìn ra biển hoặc thành phố. Khi lưu trú tại đây bạn có thể sử dụng bữa sáng do khách sạn cung cấp. Ngoài ra, nếu cần trợ giúp bạn có thể liên hệ với nhân viên khách sạn tại quầy lễ tân. Nếu bạn đang phân vân không biết đi Phú Yên nên ở khách sạn nào thì khách sạn này sẽ là gợi ý thú vị dành cho bạn.

An Hotel

  • Địa chỉ: Đường Song Hành, Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Giá chỉ từ 250.000đ/phòng
Bàn uống nước được đặt ở các tầng của khách sạn (Ảnh ST)

Bàn uống nước được đặt ở các tầng của khách sạn (Ảnh ST)

Phòng nghỉ ở đây có ban công khá rộng (Ảnh ST)

Phòng nghỉ ở đây có ban công khá rộng (Ảnh ST)

Nằm trên đường Song Hành của thành phố Tuy Hòa, khách sạn Phú Yên gần biển này chỉ cách bãi biển 5 phút đi bộ. Với diện tích phòng không quá lớn nhưng vẫn được tích hợp đầy đủ tiện nghi để bạn có thể thấy thoải mái khi lưu trú tại đây. Mỗi phòng ở đây đều có ban công khá đẹp và thoáng mát. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp thêm một số dịch vụ như: phục vụ bữa sáng tại phòng, cho thuê xe đạp để bạn có thể đi thăm quan. Nhân viên tại quầy lễ tân cũng sẽ cho bạn một số gợi ý về địa điểm thăm quan, vui chơi hấp dẫn trong thành phố.

Hoang Ha Hotel

  • Địa chỉ: 523-525 Hùng Vương, Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giá chỉ từ 230.000đ/phòng
Khách sạn Hoàng Hà (Ảnh ST)

Khách sạn Hoàng Hà (Ảnh ST)

Phòng nghỉ đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi (Ảnh ST)

Phòng nghỉ đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi (Ảnh ST)

Lưu trú tại đây bạn sẽ chỉ mất vài phút đi bộ là có thể tới với bãi biển xinh đẹp Tuy Hòa, địa điểm này cũng rất gần với các địa điểm vui chơi, khu du lịch, trung tâm thương mại. Các phòng nghỉ trong khách sạn được cung cấp đầy đủ tiện nghi, phòng tắm có vòi sen, dép đi trong nhà, đồ vệ sinh cá nhân cũng được trang bị miễn phí. Một số phòng có ban công, sân hiên rất thoáng mát. Ngoài ra, nếu bạn cần phương tiện di chuyển, thăm quan các địa điểm du lịch có thể thuê ô tô hoặc xe máy ngay tại khách sạn.

Hotel Thanh Nga

  • Địa chỉ: 395 Hùng Vương, Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giá phòng 230.000đ/phòng
Phòng nghỉ rộng rãi thoáng mát trong khách sạn (Ảnh ST)

Phòng nghỉ rộng rãi thoáng mát trong khách sạn (Ảnh ST)

Từ đây bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố buổi đêm (Ảnh ST)

Từ đây bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố buổi đêm (Ảnh ST)

Hotel Thanh Nga là một trong những khách sạn Phú Yên gần biển chuyên cung cấp dịch vụ lưu trú giá rẻ cho du khách khi tới Phú Yên. Các phòng nghỉ sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, có ban công nhìn ra biển rất đẹp. Đây sẽ là một trong những địa điểm lưu trú giúp cho bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn, và tiết kiệm được khá nhiều chi phí trong chuyến du lịch. Bên cạnh đó, khách sạn cũng cung cấp xe đạp miễn phí để bạn có thể thỏa sức thăm thú những địa điểm vui chơi hấp dẫn trong thành phố.

Tân Thảo Hotel

  • Địa chỉ: PG 2-16 Vincom Shophouse, Phường 7, Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giá chỉ từ 410.000đ/phòng (phòng gia đình)
Khách sạn Tân Thảo (Ảnh ST)

Khách sạn Tân Thảo (Ảnh ST)

Phòng nghỉ trong khách sạn Tân Thảo (Ảnh ST)

Phòng nghỉ trong khách sạn Tân Thảo (Ảnh ST)

Khách sạn Tân Thảo được xây dựng và thiết kế đơn giản, hiện đại, không gian và nội thất trong phòng cũng được bài trí khá đẹp. Hầu hết các phòng nghỉ ở đây đều có ban công, từ đây bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh biển Tuy Hòa rất đẹp. Đi cùng với đó, bạn có thể sử dụng thêm dịch vụ xe đưa đón sân bay, gửi hành lý. Nhân viên lễ tân có thể cung cấp một số gợi ý về địa điểm du lịch hấp dẫn trong thành phố cho bạn. Với giá cả phải chăng cùng chất lượng phục vụ tốt, địa điểm này vào mùa du lịch thường hết phòng khá sớm nên bạn có thể đặt phòng trực tuyến trước khi tới đây, để tránh tình trạng hết phòng.

Khách sạn Nhiệt Đới

Khách sạn Nhiệt Đới (Ảnh ST)

Khách sạn Nhiệt Đới (Ảnh ST)

Khuôn viên khách sạn, nơi bạn có thể uống trà, thưởng thức cà phê (Ảnh ST)

Khuôn viên khách sạn, nơi bạn có thể uống trà, thưởng thức cà phê (Ảnh ST)

Tọa lạc trên con phố Nguyễn Huệ, khách sạn này cung cấp phòng nghỉ giá rẻ với đầy đủ tiện nghi cho du khách. Từ đây cũng rất thuận tiện cho bạn di chuyển đến những địa điểm du lịch trong thành phố. Một số phòng nghỉ còn có ban công nhìn ra khu trung tâm thành phố khá đẹp. Ngoài ra, khi lưu trú tại đây bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng do khách sạn cung cấp. Chỗ nghỉ này, thường được du khách đánh giá có chất lượng tốt và giá cả phải chăng hơn những nơi khác trong thành phố nên bạn có thể tham khảo địa điểm này trước khi tới Phú Yên.

Để chọn cho mình một khách sạn Phú Yên gần biển không quá khó nhưng bạn sẽ mất thời gian tìm kiếm, đôi lúc khách sạn lại hết phòng, hay chất lượng khách sạn không tương xứng với giá tiền. Vậy nên, với danh sách các khách sạn được chia sẻ bên trên mong rằng bạn sẽ có thể dễ dàng chọn cho mình một địa điểm lưu trú thích hợp trong chuyến du lịch Phú Yên của mình.

Xem thêm bài viết: 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ