Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top 6 khách sạn Phan Thiết giá rẻ có chất lượng “không thể ngờ”>

Top 6 khách sạn Phan Thiết giá rẻ có chất lượng “không thể ngờ”

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 31/10/2019
4.3K lượt xem

Phan thiết là một thành phố thuộc tỉnh Bình Thuận, là một địa điểm du lịch biển nổi tiếng ở Việt Nam với những bờ cát trắng trải dài, biển xanh và những hàng dừa cong vút. Phan Thiết thu hút hàng triệu lượt du khách đến du lịch mỗi năm nên đã có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ được mở ra ở Phan Thiết. Dưới đây là danh sách một số khách sạn Phan Thiết giá rẻ lại có chất lượng tốt để du khách tham khảo lựa chọn trước khi đến nghỉ ngơi ở Phan Thiết

Tin liên quan:  Du lịch Phan Thiết

Phan Thiết hấp dẫn khách du lịch

Phan Thiết hấp dẫn khách du lịch (ảnh ST)

Những khách sạn ở phan thiết giá rẻ

1. Khách sạn TTC Premium Phan Thiết

Địa chỉ: đường Nguyễn Tất Thành, phường Hưng Long, Phan Thiết

Khách sạn 4 sao TTC Premium Phan Thiết là một trong những khách sạn lớn nhất thành phố Phan Thiết thu hút du khách về đường lối thiết kế sang trọng, hiện đại. Khách sạn có 14 tầng lầu gồm 168 phòng nghỉ được trang trí bởi trang thiết bị hiện đại cộng với gam màu nhẹ tạo nên sự hiền hòa cân đối, tiện nghi và hiện đại nhất sẽ mang đến cho du khách những giấc ngủ ngon.

Phía ngoài khách sạn TTC Phan Thiết (ảnh ST)

Mỗi phòng nghỉ đều trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại: bồn tắm nằm và buồng tắm đứng riêng biệt, khóa cửa điện tử và két sắt an toàn, tivi LCD, truyền hình cáp, tủ lạnh, điều hòa, wifi, máy sấy tóc… và có cửa sổ lớn tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố, hồ bơi hoặc biển Đông.

Sảnh lớn khách sạn TTC

Sảnh lớn khách sạn TTC (ảnh ST)

Khách sạn TTC Premium Phan Thiết còn cung cấp các dịch vụ giải trí gồm các tiện nghi chơi thể thao dưới nước như lặn với ống thở, lướt ván buồm, câu cá ở biển sâu và lặn biển, dịch vụ spa, massage, bồn tắm hơi, sauna,… Du khách còn được thưởng thức nhiều món ăn Âu – Á và theo truyền thống Việt Nam hay nhâm nhi một tách cafe tại Diamond Cafe

Thiết kế phòng ngủ của khách sạn TTC

Thiết kế phòng ngủ của khách sạn TTC (ảnh ST)

2. Ban Mai hotel 66

Địa chỉ: số 66 Nguyễn Thông số, Phan Thiết

Khách sạn Ban Mai nằm ngay trung tâm thành phố Phan Thiết, là địa điểm nghỉ ngơi tiện lợi cho du khách đến công tác, du lịch…

Hình ảnh khách sạn Ban Mai (ảnh ST)

Khách sạn Ban Mai được thiết kế hiện đại 1 trệt 3 lầu ,mỗi phòng có ít nhất 2 cửa sổ có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Phan Thiết và quần thể di tích Lầu Ông Hoàng – Hàn Mặc Tử. Khách sạn có tổng cộng 12 phòng nghỉ với các loại phòng: 2 người, 3 người, 4 người với đầy đủ các tiện nghi trong phòng: tivi 32inch ,tủ lạnh, máy lạnh, quạt, bàn ghế,..

Phòng ngủ của khách sạn Ban Mai (ảnh ST)

Từ khách sạn Ban Mai, du khách có thể đi bộ thăm cảng cá Thanh Hải – Phú Hài và tắm biển, hay chỉ mất 5-6 phút chạy xe đến bãi tắm “Đá Ông Địa” để ngắm bình minh. Xung quanh Ban mai có nhiều nhà hàng ăn uống ngon, các cửa hàng tạp hóa, quán cafe, dịch vụ massage, SPA, xông hơi, cắt tóc làm móng ,… rất tiện lợi với vài phút đi bộ.

Thiết kế phòng tắm ở khách sạn

Thiết kế phòng tắm ở khách sạn (ảnh ST)

3. Khách sạn Hoàng Hà – Tar

Địa chỉ: 278 Thủ Khoa Huân, Phan Thiết

Khách Sạn Hoàng Hà – Tar đạt tiêu chuẩn 2 sao,  là một toà nhà cao tầng vuông vắn, gọn gàng với nhiều phòng nghỉ, mỗi phòng đều có cửa sổ lớn, view đẹp đón gió và đón ánh sáng mang tới cho bạn không gian sống trong lành và thoải mái vô cùng.

Khách sạn Hoàng Hà Phan Thiết

Khách sạn Hoàng Hà Phan Thiết (ảnh ST)

Hoang Ha – Tar Hotel có 22 phòng nghỉ gồm: phòng cho gia đình, phòng 3 khách, phòng đôi và phòng 2 giường đơn. Các phòng đều được đặc biệt trang bị những tiện nghi như vòi hoa sen, máy lạnh, tivi, truy cập internet không dây… Khách sạn chỉ cách bãi biển Đồi Dương 500m và có nhà hàng Á trên tầng mái.

Quầy lễ tân khách sạn Hoàng Hà

Quầy lễ tân khách sạn Hoàng Hà (ảnh ST)

Hơn nữa, từ khách sạn bạn có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như Co-op Mart Binh Thuan, Tượng Đài Chiến Thắng, Công viên Trần Hưng Đạo, Chùa Vạn Thủy Tú,… và nhiều điểm đến thú vị khác của thành phố sẽ mang tới cho bạn một chuyến đi đầy ý nghĩa và đáng nhớ.

Phòng ngủ khách sạn Hoàng Hà

Phòng ngủ khách sạn Hoàng Hà (ảnh ST)

4. Khách sạn Mường Thanh

Địa chỉ: Số 54 Huỳnh Thúc Kháng, phường Hàm Tiến, Phan Thiết

Khách sạn Mường Thanh nằm ngay trung tâm khu vực Mũi Né, nhìn ra toàn cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Khách sạn Mường Thanh với 154 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 4 sao thiết kế sang trọng, hiện đại mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho mọi nhu cầu du lịch, công tác hay hội thảo. Các phòng nghỉ máy lạnh được bài trí trang nhã tại đây có tủ quần áo, khu vực tiếp khách, két an toàn và tivi màn hình phẳng, minibar…

Khách sạn Mường Thanh lung linh vào ban đêm

Mường Thanh lung linh vào ban đêm (ảnh ST)

Khách sạn Mường Thanh Mũi Né có bãi biển riêng, sân chơi golf, các môn thể thao dưới nước, phòng Gym, khu vườn của khách sạn là nơi lý tưởng để thư giãn và đổi gió sau một ngày bận rộn. Ngoài ra du khách có thể chăm sóc bản thân với liệu pháp massage thư giãn ở spa hoặc thưởng thức đồ uống sau bữa ăn trong quầy bar.

Phòng ngủ thiết kế hiện đại

Phòng ngủ thiết kế hiện đại (ảnh ST)

5. Khách sạn Hải Yên

Địa chỉ: 132 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết

Khách sạn Hải Yên là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách du lịch, là địa điểm nghỉ ngơi dễ dàng tiếp cận vô số địa điểm thú vị như Trung tâm Lặn Jibe’s Bar, Chợ Hàm Tiến, Nhà thờ Ghềnh Ráng. Khách sạn có tất cả 60 phòng có không gian hoàn toàn yên bình và thư giãn. Các phòng nghỉ của khách sạn Hải Yến luôn tươi sáng và thoáng mát với những cửa sổ lớn cho phép những làn gió biển trong lành lùa vào phòng.

Phòng ngủ đầy đủ nội thất của khách sạn Hải Yên

Phòng ngủ đầy đủ nội thất của khách sạn Hải Yên (ảnh ST)

Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, sân golf, hồ bơi ngoài trời, massage, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá thành phố. Khách sạn Hải Yên cũng cung cấp các dịch vụ đặt tour tham quan Tháp Poshanư, suối Tiên, suối Hồng, đồi Cát Bay, hòn Lao, gành đá, làng Chài…

Bể bơi ngoài trời của khách sạn

Bể bơi ngoài trời của khách sạn (ảnh ST) 

6. Khách sạn Hoàng Long

Địa chỉ: 249 Thủ Khoa Huân, Phan Thiết

Khách sạn Hoàng Long với tiêu chuẩn khách sạn 3 sao, tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Phan Thiết.

Khách sạn Hoàng Long

Hình ảnh khách sạn Hoàng Long (ảnh ST)

Khách sạn có quy mô 7 tầng với 44 phòng nghỉ đều được trang bị tiện nghi sang trọng như hệ thống điều hòa và nước nóng trung tâm, tivi màn hình phẳng, truyền hình vệ tinh, internet, két an toàn, mini-bar, điện thoại, bình nấu nước và dụng cụ pha trà cà phê, phòng tắm đứng hoặc bồn tắm, với tiện nghi phòng tắm đầy đủ.

Phòng ngủ khách sạn

Phòng ngủ khách sạn (ảnh ST)

Khách sạn còn đầy đủ các dịch vụ bao gồm bồn tắm nước nóng, phòng sauna, massage, karaoke, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá thành phố. Du khách có thể dạo bộ xung quanh khách sạn, tham quan các điểm du lịch hàng đầu của thành phố như: Co.opmart Shopping Mall, Victory Monument, Lotte Mart.  

Phòng tiệc của khách sạn

Phòng tiệc của khách sạn (ảnh ST)

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ