Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“LIST NGAY” Top khách sạn ở trung tâm Nha Trang chất lượng tốt nhất>

“LIST NGAY” Top khách sạn ở trung tâm Nha Trang chất lượng tốt nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 31/10/2019
2.2K lượt xem

Nha Trang đẹp như một tuyệt tác tự nhiên với cảnh quan hoang sơ, những bãi biển trải dài với làn nước trong vắt, cát trắng, nắng vàng. Nếu đang có dự định đi du lịch Nha Trang mà vẫn chưa biết nên lưu trú ở đâu để có thể tận hưởng tối đa vẻ đẹp của thành phố biển này thì qua bài viết dưới đây Vntrip.vn sẽ giới thiệu top những khách sạn ở trung tâm Nha Trang view đẹp, chất lượng tốt nhất dành cho chuyến đi của các bạn.

>>> Xem thêm: Gợi ý kinh nghiệm du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm “mới nhất”

TOP khách sạn ở trung tâm Nha Trang đẹp

1. Khách sạn The Swan

Địa chỉ: 5 Tuệ Tĩnh, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Giá phòng: từ 825.000 đồng/đêm

Khách sạn ở trung tâm Nha Trang

Với quy mô 10 tầng, bao gồm 50 phòng ngủ, khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, thanh lịch và sang trọng. Tất cả các phòng được thiết kế theo hướng cửa sổ đón gió trời lồng lộng, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại theo chuẩn 3 sao.

Các bạn có thể vừa được tận hưởng sự hiện đại trong cả nội thất và dịch vụ chăm sóc từ đội ngũ nhân viên tại khách sạn.

2. Golden Tulip Hotel

Địa chỉ: 18 Lê Qúy Đôn, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa

Giá phòng:  chỉ từ 650.000 đồng/đêm

Với những ai thích du lịch thì Nha trang là một điểm đến không thể bỏ qua. Nghỉ chân tại Golden Tulip Hotel bạn sẽ có được một kỳ nghỉ vô cùng tuyệt vời.

Golden Tulip Hotel là khách sạn nằm cách trung tâm thành phố khoảng 800m, là một nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho mọi du khách. Đây là khách sạn 3 sao Nha Trang giá rẻ, đảm bảo mang đến cho bạn sự thoải mái và tiện nghi nhất. Với  50 phòng trên 10 tầng Golden Tulip Hotel có thể đáp ứng số lượng lớn du khách đến với mảnh đất Nha Trang tươi đẹp.

3. Soho Hotel Nha Trang

Địa chỉ: 90-92 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa

Giá phòng: từ 878.000 đồng/đêm

Khách sạn ở trung tâm Nha Trang

Khách sạn Soho Nha Trang được xây dựng theo kiến trúc hiện đại, sang trọng, với quy mô 17 tầng bao gồm 71 phòng và 1 căn hộ.

Nơi đây hứa hẹn sẽ là một nơi lưu trú tuyệt vời với giá cả phải chăng, phù hợp với cả khách đi du lịch hay đi công tác và mang đến cho du khách dịch vụ hoàn hảo, khiến chuyến du lịch, nghỉ dưỡng của bạn trở nên trọn vẹn.

4. Euro Star Hotel

Địa chỉ: 96A/6 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa

Giá phòng: từ 950.000 đồng/đêm

Khách sạn ở trung tâm Nha Trang

Đến với thành phố Nha Trang, nếu muốn nhìn ngắm và tận hưởng cảnh đẹp kỳ bí mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho nơi đây thì Khách sạn Euro Star chính là một lựa chọn lý tưởng. Là khách sạn Nha Trang view ẹp, tọa lạc tại khu vực bãi biển trên đường Trần Phú, du khách chỉ mất vài phút để đi ra bãi biển. Ngoài ra, khách sạn cũng có hồ bơi ngoài trời tầm nhìn ra biển.

Với lợi thế về vị trí, khách sạn giúp du khách dễ dàng tiếp cận các địa điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng của khách sạn với chất lượng món ăn ngon, vệ sinh đảm bảo và phục vụ chu đáo nhất. Bên cạnh đó, Khách sạn Euro Star còn cung cấp một số dịch vụ khác như: dịch vụ báo thức, giữ hành lý, wifi miễn phí, lễ tân 24 giờ…

5. Hoan Hai Hotel

Địa chỉ: 96A4 Trần Phú, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Giá phòng: chỉ từ 450.000 đồng/đêm

Tọa lạc trên đường Trần Phú, cách đó không xa là bờ biển Nha Trang xinh đẹp, Hoan Hai Hotel sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách đến tham quan, tìm hiểu văn hóa địa phương, cùng các danh lam thắng cảnh ở thành phố biển Nha Trang.

Với 20 phòng nghỉ với nhiều loại phòng khác nhau, đảm bảo rằng khách du lịch theo công ty, cơ quan, các cặp đôi, gia đình, nhóm bạn bè đều được bố trí hợp lý và tiện lợi nhất. Các phòng nghỉ đều đầy đủ tiện nghi, nội thất phòng theo phong cách trang trọng, lịch thiệp, sạch sẽ.

Các bạn có thể đặt phòng khách sạn ở trung tâm Nha Trang tại đây để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ VNTRIP.VN nhé!

6. Lucky Hotel Nha Trang

Địa chỉ: 16 Lý Thường Kiệt, P.Xương Huân, TP.Nha Trang -Tỉnh Khánh Hòa

Giá phòng: chỉ từ 715.000 đồng/đêm

Nằm tại con đường Trần Phú với bãi biển trải dài, đến với Lucky Hotel du khách sẽ được thả bộ trên bãi cát trắng trải dài cùng với làn nước biển xanh mát tại bãi biển Nha Trang chỉ cách khách sạn 400 m với 8 phút đi bộ.

Từ khách sạn, các bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan ở thành phố Nha Trang nổi tiếng như nhà thờ Núi, chùa Long Sơn,…

Là khách sạn trung tâm thành phố Nha Trang, Lucky Hotel luôn cố gắng cung cấp các dịch vụ với chất lượng tốt nhất để chuyến hành trình của các bạn thật trọn vẹn.

Trên đây là một số gợi ý khách sạn ở trung tâm Nha Trang dành cho chuyến đi của các bạn. Chúc các bạn có những chuyến du lịch thật trọn vẹn, vui vẻ bên cạnh gia đình, bạn bè.

>> Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ