Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Những khách sạn đẹp và chất lượng ở Quận 1>

Những khách sạn đẹp và chất lượng ở Quận 1

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 28/07/2020
8.2K lượt xem

Quận 1 là quận trung tâm ở Sài Gòn, nơi tập trung nhiều nhất các dịch vụ và việc làm, chi tiêu đắt đỏ hơn nhiều các quận khác. Du khách và nhân sự cấp cao thường chọn Quận 1 để lưu trú vì nơi đây có những khách sạn rất đẹp và nổi tiếng. Cùng Vntrip điểm qua những khách sạn đẹp nổi bật ở Quận 1 nhé.

Tin liên quan:  Du lịch Sài Gòn

Với vị thế thuận lợi này, khách lưu trú sẽ có những cơ hội tuyệt vời nhất để trải nghiệm những nét đặc trưng và thú vị trong nhịp sống sinh họat của người dân Sài Gòn. Những địa danh hấp dẫn mà khách du lịch ưa thích tham quan đều nằm trong phạm vi lân cận khách sạn bao gồm Nhà hát Thành Phố, Ủy ban nhân dân Thành Phố, Nhà thờ Đức Bà, Dinh thống nhất, chợ Bến Thành và chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khỏang 8 km.

Khách sạn có hồ bơi ngoài trời cùng quán café, bar và các nhà hàng. Trong Khách sạn, 3 nhà hàng phục vụ ăn uống trang nhã là Lemongrass, Buffet Gánh (phục vụ cả 3 buổi) và Calibre Charner, cung cấp nhiều món ăn Việt Nam và quốc tế phong phú. Quán bar Calibre đem tới nhiều lựa chọn đồ uống và rượu vang tuyệt hảo nhất. Bánh ngọt, đồ ăn nhẹ và cà phê có sẵn tại Brodard và Calibre Café trong khuôn viên khách sạn

Du khách chỉ mất khoảng 30 phút từ sân bay Tân Sơn Nhất về khách sạn bằng xe hơi. Khách sạn nằm ở vị trí thuận tiện tại trung tâm thành phố, cách Bưu điện thành phố, Nhà thờ Đức Bà và Dinh Thống Nhất khoảng 1km. Chỉ mất vài phút đi bộ quý khách có thể ngắm cảnh quan sông Sài Gòn. Với những du khách thích mua sắm và yêu các hoạt động giải trí náo nhiệt về đêm của Sài Gòn thì Grand Hotel Saigon chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng.

Đặc điểm khách sạn:

Grand Hotel Saigon là một trong số những khách sạn cổ nhất thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn được xây dựng từ năm 1930. Sau bao lần đổi tên, nâng cấp sửa chữa, đến hôm nay khách sạn vẫn giữ được nét đẹp của kiến trúc Pháp cổ điển. Nếu du khách có mong muốn một lần được đến ngắm nhìn những công trình kiến trúc tuyệt đẹp của Paris hoa lệ mà chưa có cơ hội thì hãy đến với Grand Hotel Saigon để trải nghiệm không gian quý tộc châu Âu. Với những tiện nghi hoàn hảo cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, khách sạn sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn thoải mái trong suốt chuyến công tác hay du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh.

Dịch vụ khách sạn:

Grand Hotel Saigon cung cấp cho khách hàng những tiện nghi hàng đầu và dịch vụ hoàn hảo. Khách sạn có 230 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách cổ điển. Các phòng nghỉ tại Grand Hotel Saigon mang đặc trưng nét kiến trúc Pháp cổ điển với nội thất gỗ sang trọng và đầy đủ tiện nghi hiện đại. Miễn phí truy cập internet không dây trong tất cả các phòng, ti vi màn hình phẳng với truyền hình vệ tinh siêu nét. Mỗi phòng đều có khu vực tiếp khách riêng với minibar và máy pha café. Phòng tắm rộng rãi được lát đá hoa cương với hệ thống sen vòi và bồn tắm riêng, đồ dùng vệ sinh cá nhân cao cấp luôn được thay mới. Mỗi phòng đều có cửa sổ hướng nhìn ra quang cảnh thành phố hoặc hồ bơi.

Khách sạn có hệ thống các tiện ích đẳng cấp 5 sao phục vụ cho mọi nhu cầu của quý khách. Ngoài ra, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn Á-Âu vô cùng đặc sắc được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp ở nhà hàng Chez-nous (tầng trệt) và Grand Café (sân thượng). Đặc biệt tại Grand Café, du khách sẽ được tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời của sông Sài Gòn. Bên cạnh đó, du khách có thể thư giãn tại phòng xông hơi khô trong khách sạn hoặc tận hưởng các dịch vụ mát-xa tại Le Grand Spa, hay thỏa sức vẫy vùng tại hồ bơi ngoài trời với ghế tắm nắng đặt xung quanh trong một khoảng sân vườn quyến rũ. Chưa hết, khu vực văn phòng dành cho khách doanh nhân được phục vụ 24/7, đảm bảo dịch vụ được đáp ứng liên tục, mọi lúc khi du khách có nhu cầu.

Phương châm của khách sạn là mang đến cho khách hàng sự hài lòng ngay từ lần đầu tiên bước chân tới đây. Tới với Grand Hotel Saigon, điều duy nhất bạn cần làm là dành thời gian để tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện sẽ mang đến sự thoải mái và hài lòng cho du khách. Với vị trí đẹp, tiện nghi đẳng cấp và dịch vụ hoàn hảo, Grand Hotel Saigon là điểm dừng chân lý tưởng đảm bảo cho du khách có được những ngày nghỉ dưỡng đáng nhớ trong chuyến du lịch hay công tác tới thành phố Hồ Chí Minh.

Các điểm du lịch hút khách gần khách sạn:

Nằm ở vị trí trung tâm của thành phố, vẻ đẹp độc đáo của tòa nhà Bưu điện Thành phố càng được tôn vinh hơn bao giờ hết. Khác với các công trình kiến trúc đậm nét Pháp, Bưu điện Sài Gòn mang phong cách châu Âu kết hợp với nét trang trí châu Á. Người ta đến đây, một phần để ngắm nét kiến trúc độc đáo của bưu điện này, một phần là để đắm mình vào thế giới cổ xưa, từ chiếc hòm bỏ thư, cho đến các quầy gọi điện thoại. Khách ghé thăm cũng có thể nghỉ chân trên những chiếc ghế gỗ đánh véc-ni bóng loáng đã trăm tuổi đời. Với thiết kế độc đáo từ trong đến ngoài, tòa nhà Bưu điện Sài Gòn có thể xem là một công trình xây dựng có phong cách độc đáo về kiến trúc vàmàu sắc của Sài Gòn lúc bấy giờ. Trước mặt Bưu điện là nhà thờ Đức Bà, nhìn sang hai bên là những tòa nhà cao tầng hiện đại. Sự kết hợp hài hòa này biến nơi đây thành một địa điểm vừa mang nét đẹp cổ kính, lại vừa tràn ngập hơi thở của cuộc sống hiện đại.

Từ khách sạn, chỉ mất ít phút đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố như Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát Thành phố hay chợ Bến Thành, rất thuận lợi cho du khách đến lưu trú và tham quan.

Đặc điểm khách sạn:

Mường Thanh Sài Gòn Centre là một trong những khách sạn 4 sao cung cấp dịch vụ và cơ sở vật chất lưu trú hàng đầu. Với phương châm mang đến sự ấm áp nồng hậu và lòng hiếu khách được theo đuổi trong suốt nhiều năm qua, Mường Thanh Sài Gòn Centre luôn đặt sự hài lòng của du khách lên trên hết. Hệ thống phòng nghỉ của khách sạn được lựa chọn thiết kế từng chi tiết, màu sắc, đảm bảo sự tiện nghi cho mỗi du khách đến nghỉ ngơi.

Dịch vụ khách sạn:

Mường Thanh Sài Gòn Centre có tổng cộng 124 phòng tiêu chuẩn quốc tế. Các loại phòng đa dạng phù hợp với cả khách du lịch và khách công vụ. Nhiều phòng có tầm nhìn toàn cảnh ra thành phố náo nhiệt được hỗ trợ bởi hệ thống cửa kính an toàn. Màu sắc ấm áp và hiện đại chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy sự nghỉ ngơi thư giãn thực sự khi lưu trú tại đây.

Các phòng của Mường Thanh Sài Gòn Centre được trang bị TV màn hình phẳng, khu vực tiếp khách, sô pha, phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, áo choàng và máy sấy. Ngoài ra, sau những giờ làm việc và vui chơi du khách có thể thả mình thư giãn tại trung tâm spa, phòng xông hơi khô hay bể bơi tọa lạc trên tầng 11.

Bắt đầu một ngày mới, bạn có thể rèn luyện bản thân tại trung tâm thể hình của khách sạn, nơi có đa dạng các máy móc tập luyện để bạn có thể tự do lựa chọn. Sau đó là thưởng thức bữa sáng tại nhà hàng sang trọng bậc nhất trong khách sạn với thực đơn đa dạng từ các món Âu, Á và các món chay theo yêu cầu của du khách.

Bên cạnh đó lễ tân phục vụ 24 giờ sẵn sàng hỗ trợ du khách dịch vụ giặt là, giữ đồ hay đưa đón sân bay. Wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên khách sạn.

Địa điểm du lịch hút khách gần khách sạn:

Nằm ở quận 1, Mường Thanh Sài Gòn Centre là lựa chọn tuyệt vời để du khách có thể tiếp cận nét đẹp của thành phố ở mọi góc cạnh. Từ khách sạn, du khách có thể thuận tiện đi đến các địa điểm tham quan du lịch, văn hóa, giải trí nổi tiếng của thành phố
Chợ Bến Thành: Chợ Bến Thành cách Mường Thanh Sài Gòn Centre khoảng 2km, là một biể tượng của thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ là nơi tập hợp màu sắc ẩm thực đa dạng, phong phú của Sài Gòn, chợ Bến Thành còn được coi là nhân chứng lịch sử của nơi đây. Đến với chợ Bến Thành chính là bạn đã tìm đến với cái hồn của Sài Gòn.

Bên cạnh đó, khi chọn Mường Thanh Sài Gòn Centre là điểm nghỉ chân, nếu bạn là người yêu thích nghệ thuật, bạn sẽ thực sự thỏa mãn khi đến với Bảo tàng Mỹ Thuật, Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh và Nhà hát Opera nằm cách khách sạn khoảng 2,5km. Còn nếu bạn là tín đồ của mua sắm, ưa chuộng không khí náo nhiệt, bạn có thể đến các trung tâm thương mại như Trung tâm thương mại Parkson, Trung tâm thương mại Vincom Center A. Dù đến với thành phố Hồ Chí Minh với mục đích gì thì Mường Thanh Sài Gòn Centre cũng là một địa điểm dừng chân lí tưởng cho du khách.

Đặc điểm khách sạn:

Khách sạn 5 sao Nikko Sài Gòn với thiết kế kiến trúc hiện đại, sang trọng, màu sắc thanh lịch, tao nhã, tọa lạc ngay giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt khu vực quận 1 là nơi sôi động, náo nhiệt, tập trung nhiều danh thắng, địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng của thành phố, nhất là khi đêm về. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách không chỉ được tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp hàng đầu, mà còn thuận tiện cho việc di chuyển và sắp xếp lịch trình du lịch, thăm thú thành phố.

Dịch vụ khách sạn:

Hệ thống khách sạn có tất cả 334 phòng ngủ, suite và 54 căn hộ dịch vụ, với đầy đủ trang thiết bị, tiện nghi như: wifi truy cập internet tốc độ cao, tivi 42 inch, két bảo mật, điện thoại, bàn làm việc, báo hàng ngày miễn phí. Mọi đồ dùng trong phòng tắm được cung cấp miễn phí, gồm áo choàng, dép đi trong nhà, máy sấy tóc, bàn là, nước uống đóng chai. Từ các phòng nghỉ của Hotel Nikko Saigon, du khách đều có thể phóng tầm mắt ra xa, ngắm nhìn cảnh đẹp của thành phố qua những ô cửa sổ, ban công rộng rãi.

Du khách đã và đang nghỉ tại Hotel Nikko Saigon đều rất hài hòng về giá cả, dịch vụ cũng như chất lượng phục vụ. Một ngày nghỉ tại Hotel Nikko Saigon, du khách sẽ được tận hưởng không gian thư giãn, phòng tập thể dục, hồ bơi, phòng xông hơi, bồn tắm nước nóng, spa. Khách sạn Nikko Sài Gòn có dịch vụ cho thuê xe sang, đưa đón khách, thuê văn phòng, phòng họp. Nếu du khách có những băn khoăn lo lắng nhất định về hành trình của chuyến đi thì đội ngũ nhân viên của khách sạn luôn có mặt và sẵn sàng đưa ra những tư vấn phù hợp và thú vị nhất.

Những điểm du lịch hút khách gần khách sạn:

Nếu du khách đến du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh chưa biết nhiều điểm tham quan và đi bằng phương tiện gì cho phù hợp thì Hotel Nikko Saigon có dịch vụ sử dụng xe bus đưa đón du khách miễn phí đến các địa điểm tham nổi tiếng nhất như: Nhà Hát Thành phố, Chợ Bến Thành, Dinh Thống Nhất, nhà thờ Notre Dame với tần suất 6 chuyến trong một ngày. Chỉ cần đến với Hotel Nikko Saigon, nghỉ ngơi và cho biết những nhu cầu của du khách về chuyến đi, ăn uống và phục vụ, tất cả sẽ được khách sạn đáp ứng một cách nhanh chóng nhất, hiệu quả nhất.

Royal Hotel Saigon cách Bảo tàng Chiến tranh khoảng 2km, cách Bưu điện trung tâm và Nhà thờ Đức Bà gần 1km, chợ Bến Thành 500m và đặc biệt cách Nhà hát lớn thành phố chỉ vài bước chân. Từ khách sạn tới sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 8 km với ít phút đi xe.

Đặc điểm khách sạn:

  • Nằm ở vị trí chiến lược, trung tâm và thuận tiện nên Royal Hotel Saigon đã thu hút được một lượng du khách khá lớn hàng năm bao gồm cả những đoàn doanh nhân đến nghỉ ngơi làm việc hay đơn thuần chỉ để thư giãn, nghỉ ngơi.
  • Là khách sạn 4 sao đạt chuẩn quốc tế, Royal Hotel Saigon được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng vào loại bậc nhất tại Sài Gòn. Tất cả 127 phòng trong tòa nhà 9 tầng của khách sạn đều được trang bị đầy đủ những tiện nghi cần thiết cho cuộc sống và sinh hoạt của du khách.
  • Khách sạn mang tới một không gian riêng biệt trong lành với 21 phòng nói không với khói thuốc, rất phù hợp với những người cần không khí thư giãn nhất.

Dịch vụ khách sạn:

  • Dịch vụ trung tâm hội nghị của Royal Hotel Saigon với sức chứa lên đến 600 người cùng những trang thiết bị phục vụ thuận tiện cho các cuộc họp lớn như máy chiếu, máy fax, máy photocopy… sẵn sàng phục vụ du khách trong những hoạt động hội họp, tổ chức ngày lễ kỉ niệm. Đây là một hệ thống với nhiều không gian hội nghị như Qeen Hall, King Hall, Lotus Hall, Saigon Hall, Rose Room, Orchid Room, Cherry Room… và sẽ được trang trí theo yêu cầu của du khách và mục đích của hội nghị.
  • Hệ thống nhà hàng, bar & cafe của khách sạn được mở ra để phục vụ tận tình nhu cầu giải trí của du khách: Nhà hàng Boulevard tại tầng 4 mở cửa từ 6:00 – 23:00 với 180 chỗ, phục vụ các món ăn châu Âu, Việt Nam và đặc biệt là các món Ý. Ngoài ra, du khách có thể ngồi ở quán cafe dưới tầng trệt, nhìn ra khu phố trung tâm, lặng ngắm dòng người qua lại cùng một tách cà phê để có cảm giác thư thái.
  • Dịch vụ spa, phòng tập thể dục, bể bơi ngoài trời sẽ giúp du khách thư giãn. Dịch vụ tour du lịch của khách sạn cũng rất đa dạng, hấp dẫn.

Địa điểm du lịch hút khách gần khách sạn:

Sài Gòn được biết đến là đô thị náo nhiệt, sôi động nhất ở Việt Nam và bạn phải thực sự đặt chân đến đây mới thấy hết được sự nhộn nhịp ấy. Chợ đêm Sài Gòn giống như một tấm gương phản chiếu cuộc sống của người Sài Gòn, thu nhỏ với người bán, người mua tấp nập, nhộn nhịp với đa dạng các sản vật, các loại mẫu mã.

Royal Hotel Saigon nằm ngay tại trung tâm Sài Gòn với sự sang trọng, hiện đại sẽ cho bạn những cảm nhận chân thực nhất về Hòn ngọc Viễn Đông của Việt Nam.

Đặc điểm khách sạn:

Là một khách sạn được đầu tư xây dựng khá sớm ở thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn những năm đầu thập niên 90 của thế kỉ XX, qua những lần trùng tu, sửa chữa, nâng cấp, Norfolk Hotel ngày nay dù vẫn mang những nét kiến trúc cũ nhưng không vì thế mà nhìn lạc hậu hay xuống cấp, mà sự hiện đại, tiện nghi của khách sạn vẫn toát lên ngay từ vẻ bên ngoài.

Khách sạn rất chú trọng đầu tư về phần thiết kế nội thất. Bạn sẽ thấy tất cả các căn phòng trong khách sạn ngoài sự hiện đại, trẻ trung, thanh lịch, sang trọng ra còn có nét rất đáng yêu. Sự đáng yêu của Norfolk Hotel rất khó giải thích là ở điểm nào, song khi bạn nhìn tổng thể căn phòng nghỉ, bạn sẽ thấy vẻ đáng yêu, gần gũi đó. Các phòng nghỉ trong khách sạn đều là phòng rộng, tích hợp cả khu vực tiếp khách với những bộ sô pha bọc da êm ái, bàn nước luôn có hoa tươi và nhật báo. Khu vực phòng ngủ với những chiếc giường khổ lớn cùng với chăn ga gối đệm in hoa văn chìm thanh nhã có khả năng làm bất cứ ai nghỉ tại đây được hài lòng.

Dịch vụ khách sạn:

  • Các phòng trong khách sạn đều được trang bị các đồ dùng sinh hoạt hiện đại. Phòng tắm với bồn tắm đứng và các thiết bị vệ sinh cao cấp, thỏa mãn tối đa nhu cầu nghỉ ngơi hàng ngày của bạn.
  • Nhà hàng của khách sạn là một không gian rộng, được chia thành nhiều khu thông nhau, bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi theo ý mình, thưởng thức các món ăn Á – Âu thơm ngon được phục vụ bởi các đầu bếp lành nghề và đội ngũ nhân viên nhà hàng niềm nở, nhanh nhẹn. Vì khách sạn được Úc đầu tư, nên các món ăn của xứ sở chuột túi trong nhà hàng là những món ăn độc đáo, bạn nên thử nếm 1 lần.
  • Quầy bar cũng được khách sạn ưu ái dành cho một không gian rộng rãi, bạn có thể chọn ngồi gần khu pha chế để xem sự điệu nghệ của các bartender hoặc ngồi ở những bàn cạnh cửa sổ với view nhìn ra phố để có sự riêng tư.
  • Dịch vụ spa của khách sạn với các liệu trình massage và bể sục là sự lựa chọn cho những ai muốn được chăm sóc, phục hồi cơ thể mệt mỏi. Khu hành lang của khách sạn được thiết kế khéo léo để tạo ra không gian chờ kiêm quán cà phê ở tầng 1 cũng như các thư viện nhỏ với giá sách và bàn đọc thoải mái ở các tầng.

Đặc điểm khách sạn:

  • Caravelle Saigon Hotel là khách sạn 5 sao có quy mô lớn với 335 phòng nghỉ luôn luôn đáp ứng nhu cầu ăn ở của khách hàng mọi lúc mà bạn cần.
  • Thiết kế hoành tráng, sang trọng, tiện nghi, ngay từ ngoài vào sảnh khách sạn với tông màu chủ đạo là màu vàng tạo sự gần gũi, thân thiện đối với khách hàng. Vào đến phòng thì màu trắng trang nhã được sử dụng nhiều tạo sự thoải mái, dễ chịu cho bạn khi nghỉ ngơi ở đó.
  • Phòng ốc được thiết kế và trang bị đầy đủ các tiện nghi, đồ dùng như một ngôi nhà thu nhỏ để đảm bảo cho cuộc sống của bạn luôn diễn ra tốt đẹp nhất.
  • Khách sạn được xây dựng hệ thống phòng chức năng phong phú để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng như phòng họp có sức chứa lớn, sòng bài, nhà hàng,…

Dịch vụ khách sạn:

  • Caravelle Saigon Hotel được phủ sóng wifi miễn phí trong khắp khuôn viên của khách sạn nên dù bạn có có đang ở đâu, ở phòng nghỉ hay một nơi công cộng của khách sạn, dù bạn đang làm gì, khi nghỉ ngơi hay ăn uống, vui chơi bạn đều có thể truy cập vào mạng cho những nhu cầu cá nhân của mình được nhanh chóng và dễ dàng nhất.
  • Các dịch vụ về đi lại được khách sạn đáp ứng cho khách hàng đầy đủ để thuận tiện nhất cho bạn khi di chuyển và tham quan trong thành phố, giúp bạn có được một kỳ nghỉ như ý.
  • Các dịch vụ thư giãn, giải trí vô cùng phong phú như xông hơi, massage, spa, hồ bơi,…mang tới cho bạn một cuộc sống thoải mái và vui vẻ nhất.
  • Có dịch vụ trông trẻ nên đối với những gia đình có trẻ nhỏ đi theo thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về con em mình.

Đặc điểm Khách sạn:

Lotte Legend Hotel Saigon là khách sạn 5 sao lớn nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp tự nhiên và kiến trúc hiện đại mang lại sự sang trọng tuyệt hảo. Lotte Legend Hotel Saigon có 283 phòng nghỉ cao cấp nhưng vẫn mang cảm giác thoải mái, ấm cúng đến du khách. Khách sạn cũng sở hữu bể bơi ngoài trời lớn nhất và đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh.

Dịch vụ khách sạn:

  • Phòng nghỉ tại Lotte Legend Hotel Saigon được thiết kế tinh tế, tiện nghi và sang trọng với nội thất cao cấp, được chế tác tinh xảo. Mỗi phòng nghỉ đều có cửa sổ rộng nhìn ra khung cảnh dòng sông Sài Gòn thơ mộng. Ngoài ra, du khách vừa có thể ngồi trong nhà hàng, quán bar thưởng thức những món ăn trên toàn thế giới, vừa ngắm nhìn khu vườn nhiệt đới rậm rạp với dòng suối và hồ bơi ngoài trời độc đáo. Hệ thống nhà hàng tại Lotte Legend Hotel Saigon có chất lượng tuyệt đỉnh với những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng, đặc biệt nhà hàng Nhật Yoshino của khách sạn được công nhận là nhà hàng Nhật Bản tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh.
  • Bên cạnh đó, tại Lotte Legend Hotel Saigon, du khách còn có thể thư giãn bên hồ bơi ngoài trời hay tham gia vào các phòng tập ở trung tâm thẩm mỹ, spa hiện đại bậc nhất. Spa của khách sạn được thiết kết tinh tế, kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại của kiến trúc phương Tây và sự quyến rũ của phong cách phương Đông. Spa cung cấp các gói trị liệu từ cơ bản đến những phương pháp massage đòi hỏi tay nghề có kỹ thuật cao của các chuyên viên, đem đến cho khách hàng cảm giác thư giãn, thoải mái nhất.
  • Đặc biệt, Lotte Legend Hotel Saigon được trang bị phòng tiệc và cơ sở vật chất hiện đại cho các sự kiện khác nhau như hội nghị quốc tế, hội thảo kinh doanh và các cuộc họp quy mô nhỏ. Khách sạn cung cấp không gian lý tưởng để tổ chức các sự kiện như hội nghị quốc tế với hệ thống video hội nghị, thông dịch đồng thời và máy chiếu màn hình cỡ lớn.

Đặc điểm khách sạn

  • Tông màu chủ đạo của không gian khách sạn là màu trắng tạo sự trang nhã, trong trẻo cho không gian sống cho mọi khách hàng tới đây. Lại có nội thất đẹp, tiện nghi đầy đủ mang tới cho bạn một căn phòng sống tiện lợi, thoải mái và dễ chịu nhất. Tổng hòa với không gian ấy là nội thất đẹp với chất lượng cao đảm bảo cho quá trình sử dụng của mọi khách hàng.
  • Các phòng khách sạn có nhiều đặc điểm khác nhau nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng tại đây sẽ đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của mọi khách hàng, mang tới sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất.
  • Về thiết kế, các phòng tại khách sạn thiết kế khoa học, thoáng đãng với cửa sổ lớn là nơi đón được ánh sáng thiên nhiên lại có thể tạo cho bạn không gian để hít thở không khí trong lành, ngắm nhin khung cảnh thành phố từ trên cao, mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Dịch vụ tiện ích

  • Khách sạn A25 Hotel – Nguyen Cu Trinh mang tới cho khách hàng những hoạt động thư giãn, vui chơi thoải mái và bổ ích nhất như dịch vụ massage, dịch vụ spa,…hay tới phục vụ phòng tận tình, chu đáo với thủ tục nhận trả phòng nhanh chóng, đơn giản giúp cho bạn có được sự phcụ vụ tốt nhất mỗi lần ghé thăm khách sạn.
  • Cung cấp tới khách hàng những dich vụ nhằm hỗ trợ cho quá trình tham quan du lịch của bạn được nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Chủ động trong quá trình đi lại với các dịch vụ đưa đón, cho thuê xe, có những giờ phtú tham quan hiệu quả với nhân viên hướng dẫn chuyên nghiệp làm nên một kỳ nghỉ tuyệt vời cho mọi du khách đến với thành phố mang tên Bác.

Đặc điểm khách sạn:

New World Saigon Hotel là khách sạn cao cấp tọa lạc tại khu vực trung tâm kinh tế, thương mại của thành phố Hồ Chí Minh. Khu vực xung quanh khách sạn có nhiều trung tâm thương mại sang trọng, các nhà hàng nổi tiếng cùng nhiều cơ quan chính quyền và trụ sở các công ty lớn nên rất thích hợp với nhu cầu mua sắm, giải trí và công tác của du khách. Khách sạn nằm đối diện Công viên 23-9 nên không khí rất trong lành, thoáng đãng. Các phòng nghỉ có hướng nhìn ra không gian xanh mát và không kém phần sôi động của thành phố. Khách sạn được xây dựng với phong cách hiện đại, sang trọng cùng hệ thống cơ sở vật chất đẳng cấp quốc tế.

Dịch vụ khách sạn:

  • New World Saigon Hotel sở hữu hệ thống 533 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 5 sao với nhiều hạng phòng như: phòng Superior, phòng Deluxe, phòng Premier, phòng Suite một giường ngủ… nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách. Các phòng nghỉ được trang bị những tiện nghi cao cấp, hiện đại như giường lớn, TV màn hình phẳng, truyền hình cáp, điện thoại quốc tế, điều hòa, minibar, phòng tắm riêng với những thiết bị sang trọng, đảm bảo cho du khách có một nơi nghỉ ngơi thoải mái, thư giãn nhất.
  • Nghỉ dưỡng tại New World Saigon Hotel, du khách có cơ hội thưởng thức các thực đơn ẩm thực đa dạng tại chuỗi nhà hàng cao cấp, như Dynasty chuyên phục vụ món ăn Trung Hoa, Parkview có thế mạnh về những món hải sản tươi sống, trong khi Saigon Bakery là thế giới bánh ngọt, bánh sandwich cùng nhiều thức uống như trà, café. Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức những loại cocktail, bia và nước giải khát đa dạng tại Bar Splash hoặc nhâm nhi những ly rượu hảo hạng giữa tiếng nhạc Jazz tại khu Lounge tại sảnh của khách sạn.
  • Du khách có thể thư giãn tại bể bơi ngoài trời, vận động trên sân tennis, hoặc tới phòng tập trang bị đầy đủ các dụng cụ chuyên nghiệp ngay tại khách sạn để rèn luyện sức khỏe trong suốt kì nghỉ của mình. Bên cạnh đó, những liệu pháp massage sử dụng tinh dầu, xông hơi, tắm hơi… tại The Spa sẽ mang lại cho du khách cảm giác sảng khoái, dễ chịu cả thể chất và tinh thần.
  • Phòng hội nghị của New World Saigon Hotel có sức chứa tới gần 500 người và được trang bị những thiết bị nghe – nhìn tối tân cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu tổ chức sự kiện lớn của du khách. Khách sạn còn hỗ trợ du khách một số dịch vụ doanh nhân như: dịch vụ thư kí, dịch thuật, bưu chính, máy fax và máy photo…

Các điểm du lịch hút khách gần khách sạn:

Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh là một nét tô điểm cho vẻ duyên dáng và thanh lịch của trung tâm thành phố Sài Gòn. Được xây dựng từ cuối thế kỉ 19, Nhà hát mang phong cách kiến trúc tân cổ điển, được lấy cảm hứng thiết kế từ các nhà hát Opera của Pháp và có sức chứa 1800 ghế. Mặt tiền của nhà hát được đắp nổi nhiều tượng người, phù điêu và hoa văn trang trí rất cầu kì, tinh xảo. Trên nóc nhà hát là tượng thần đắp nổi đẹp mắt. Trần nhà hát được thiết kế hình vòm tạo hiệu ứng ánh sáng và âm thanh hoàn hảo đối với người nghe. Ngày nay Nhà hát thành phố được trang bị thêm nhiều thiết bị tối tân, nâng cao chất lượng của buổi biểu diễn. Đây là nơi trình diễn âm nhạc phương Tây cổ điển cũng như nhạc truyền thống Việt Nam cùng nhiều sự kiện quan trọng khác của thành phố.

Tọa lạc trên đường Đồng Khởi, Nhà hát Opera thành phố cách New World Saigon Hotel chưa tới 2km.

Vị trí địa lý của khách sạn:

Nằm trên phố Bùi Thị Xuân, ngay chợ Bến Thành, Nouveau Happy Inn là khách sạn cao cấp rất gần với trung tâm của thành phố với giao thông thuận tiện, phương tiện đi lại phong phú nên bạn có thể đi lại tới mọi nơi trong thành phố một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Nouveau Happy Inn rất gần với những điểm du lịch nổi tiếng tại đây mang tới cho bạn một kỳ nghỉ lý tưởng nhất.

Đặc trưng nổi trội của khách sạn:

  • Nouveau Happy Inn là khách sạn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn phục vụ khách hàng với thái đội niềm nở, ân cần và chu đáo nhất để mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng kịp thời, tạo thiện cảm lớn cho khách hàng mỗi lần nghỉ chân tại đây.
  • Các phòng có diện tích rộng, đầy đủ nội thất với không gian thoáng đãng, sạch sẽ, phòng có các tông màu khác nhau cho những sở thích khác nhau của mỗi khách hàng.
  • Đến với Nouveau Happy Inn bạn có thể hoàn toàn yên tâm mang theo vật nuôi của mình khi bạn có những chuyến đi xa lâu ngày mà không muốn để thú cưng của mình ở nhà.
  • Nouveau Happy Inn xây dựng hệ thống nhà hàng phong phú, mang nhiều phong cách khác nhau giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những ngày lưu lại tại đây.

Dịch vụ tiện ích:

  • Nouveau Happy Inn có dịch vụ thu đổi ngoại tệ, có cây rút tiêng ATM gần khách sạn giúp bạn có thể chủ động và hoàn toàn an tâm về vấn đề tài chính của mình cho những chuyến đi dài.
  • Những dịch vụ đưa đón, đưa đón ở sân bay, dịch vụ cho thuê xe,…giúp bạn chủ động và có thể di chuyển tới mọi nơi trong thành phố một cách dễ dàng, tiện lợi nhất đảm bảo cho kỳ nghỉ của bạn sẽ luôn đạt kết quả cao nhất.
  • Ngoài ra, Nouveau Happy Inn còn cung cấp tới khác hàng nhiều dịch vụ tiện ích khác như dịch vụ giặt là, dịch vụ làm đẹp,…mang tới cho bạn cuộc sống tốt nhất, thoải mái nhất.

Địa điểm du lịch gần khách sạn:

Chợ Bến Thành là một nét đặc trưng văn hoá của miền đất Sài Thành, nơi tập trung buôn bán tấp nập, nhộn nhịp. Như chợ Đồng Xuân ở Hà Nội, chợ Bến Thành là một phần không thể thiếu của TP Hồ Chí Minh mà ai ai khi đặt chân tới đây cũng không thể không ghé qua một lần. Tới đây bạncó thể thoả thính nhìn ngắm và mua sắm cho bản thân cũng như những người thân của mình món đồ mà bạn yêu thích. Tất cả sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Vị trí địa lý

Tọa lạc trên đường Phạm Hồng Thái, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh – trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, Alagon Central Hotel and Spa cách công viên Tao Đàn và công viên 23-9 chưa đầy 1km. Từ khách sạn, du khách chỉ mất 5 – 10 phút đi xe để tới những địa điểm du lịch nổi tiếng tại trung tâm thành phố như Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà, Bưu điện trung tâm, chợ Bến Thành…Khách sạn cách sân bay Tân Sơn Nhất 8km, cách ga Sài Gòn 2km.

Đặc điểm khách sạn

  • Sở hữu 40 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 3 sao với các hạng: Phòng Superior, Phòng Deluxe, Phòng Empress Club Deluxe và Phòng Junior Suite. Các phòng nghỉ được trang bị tiện nghi chất lượng cao, gồm điều hòa, minibar, TV màn hình phẳng 34”, truyền hình cáp, wifi, phòng tắm riêng với các thiết bị vệ sinh hiện đại… đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí, thông tin liên lạc của du khách.
  • Đến với Alagon Central Hotel and Spa, du khách có thể thưởng thức những món ăn truyền thống ngon miệng của Việt Nam hay một thực đơn đa dạng các món ăn Âu – Á được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp tại nhà nhà Empress. Tại đây du khách cũng có thể nhâm nhi một tách trà, café hay nước giải khát và trao đổi, chuyện trò cùng bạn bè, đối tác.
  • Nếu du khách có nhu cầu tổ chức gặp mặt, hội thảo, hội nghị thì phòng hội nghị với đầy đủ các phương tiện âm thanh, ánh sáng ngay tại Alagon Central Hotel and Spa sẽ là một sự lựa chọn rất hợp lý.
  • Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp một số dịch vụ như bán tour du lịch, đưa đón sân bay, dịch vụ phòng, giặt là… theo nhu cầu của du khách.

Dịch vụ khách sạn

  • Alagon Central Hotel and Spa có hệ thống gồm 125 phòng nghỉ rộng rãi thoáng mát, với chất lượng từ phòng tiêu chuẩn đến phòng VIP, các phòng đều được trang bị nội thất êm ái, sang trọng và các đồ dùng tiện nghi khác. Các phòng có quạt máy, máy lạnh, tivi với truyền hình cáp, phòng tắm riêng có vòi hoa sen và các đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí. Phòng có ban công rộng rãi và thoáng mát, bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh của thành phố.
  • Nếu bạn muốn tự do đi du lịch quanh thành phố hoặc đến những vùng lân cận thì bạn có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe hơi, giữ hành lý hay đưa đón đến sân bay. Khách sạn Alagon Central Hotel and Spa cũng cung cấp những dịch vụ tiện ích cho chuyến đi của bạn như dịch vụ thu đổi ngoại tệ, dịch vụ giặt ủi đồ, các dịch vụ văn phòng… Khách sạn cũng sẽ gợi ý cho bạn những tour du lịch tại bàn bán tour của khách sạn. Cửa hàng lưu niệm sẽ là một lựa chọn cho bạn để mang về những món đồ lưu giữ kỉ niệm của thành phố Hồ Chí Minh. Báo hàng này cũng sẽ được cung cấp để bạn cập nhật thông tin nhanh nhất.

Điểm du lịch xung quanh

Đền Bà Mariamman (hay chùa Mariamman, đền Bà Ấn) là ngôi đền Hindu giáo linh thiêng và thu hút đông du khách nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Đền được xây dựng từ đầu thế kỷ 20 để thờ nữ thần Mariamman, vị thần bảo trợ cho mùa màng bội thu, sức khỏe dồi dào, hôn nhân suôn sẻ… Đây là công trình kiến trúc đậm nét Ấn Độ với lớp tường màu cam nổi bật, trên cửa chính là một tháp 3 tầng, xung quanh có 18 pho tượng là 18 hóa thân của thần Siva được cham trổ nhiều màu sắc rất nổi bật và rực rỡ. Ở chính giữa điện thờ chính của đền là tượng Mariamman cùng hai thần bảo vệ. Trước mặt tượng là hai linga đặt trên bệ yoni. Không chỉ thu hút được những tín đồ người Ấn hoặc có gốc Ấn, Đền thờ Mariamman còn là địa điểm thăm quan rất hấp dẫn đối với du khách tại thành phố Hồ Chí Minh.

Vị trí địa lý:

Fusion Suites Saigon toạc lạc tại khu vực đắc địa thuộc trung tâm Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 22 phút lái xe. Từ nơi nghỉ ngơi này, du khách sẽ thuận tiện đi đến các địa điểm mua sắm, giải trí của thành phố. Khách sạn được đánh giá là điểm dừng chân hoàn hảo cho du khách trong và ngoài nước trong mỗi chuyến công tác hay du lịch cùng bạn bè và người thân.

Đặc điểm khách sạn Fusion Suites:

  • Fusion Suites Saigon cung cấp hệ thống các loại phòng Suite, Corner Suite và phòng Family Suite, cho quý khách sự lựa chọn đa dạng và phù hợp với bản thân nhất. Mỗi phòng tại khách sạn đều rộng rãi, với thiết kế hiện đại, sang trọng và được trang bị đầy đủ tiện nghi, mang lại cho quý khách cảm giác thoải mái, tiện ích như đang ở trong chính căn nhà của mình.
  • Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Fusion Suites Saigon đều là những con người trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản từ các chuyên gia đầu ngành, luôn phục vụ quý khách bằng tất cả tấm lòng và chuyên môn của mình. Quý khách chắc chắc sẽ thực sự được thư giãn trong suốt kì nghỉ tại khách sạn.

Dịch vụ khách sạn Fusion Suites

  • Tại Fusion Suites Saigon, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ ăn uống bởi hệ thống nhà hàng nằm ngay trong khuôn viên. Nhà hàng tầng thượng Zen là nơi để quý khách có thể thưởng thức những ly cocktail vào lúc hoàng hôn và ngắm toàn cảnh Sài Gòn từ trên cao. Các thực đơn đa dạng từ phong cách châu u đến Tapas được cung cấp tại nhà hàng, đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của quý khách hàng. Bên cạnh đó, khách sạn còn có khách sạn Fresh, quý khách có thể cùng gia đình, bạn bè dùng bữa tại đây. Điều đặc biệt, tất cả nguyên liệu, rau củ quả tại đây đều là những thực phẩm tươi ngon được tuyển chọn kỹ lưỡng.
  • Khách sạn Fusion Suites cung cấp trung tâm Maia Spa, quý khách đến đây sẽ có cơ hội được trải nghiệm các liệu trình miễn phí, giúp tái tạo lại nguồn năng lượng, giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Phòng xông hơi và phòng tập thể hình cũng được bố trí tại khuôn viên khách sạn để quý khách có thể duy trì thói quen tập luyện ngay cả khi đi du lịch hoặc công tác.
  • Ngoài ra, nếu có bất kì khó khăn, thắc mắc gì về vấn đề phòng ốc, hành lý và phương tiện đi lại, du khách có thể đến gặp nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ để được giải đáp và tư vấn đầy đủ, chi tiết nhất.

Địa điểm thu hút khách gần khách sạn

  • Công viên 23-9: Công viên trước đây là Ga xe lửa Sài Gòn do Pháp xây dựng từ thế kỷ 19. Sau sự kiện 30 tháng 4 năm 1975, ga xe lửa bị phá huỷ và dời đến vị trí hiện nay tại Quận 3. Một phần của ga được biến thành công viên. Phần còn lại thành khu dân cư, kết hợp với khu Phạm Ngũ Lão – Đề Thám trở thành khu vực quen thuộc đối với khách du lịch lữ hành do có nhiều nhà trọ, khách sạn vừa và nhỏ với giá cả phải chăng cùng các dịch vụ du lịch khác. Công viên cách Fusion Suites khoảng 4 phút đi bộ.
  • Chợ Bến Thành nằm ở khu vực trung tâm thành phố, từ lâu nơi đây đã trở thành biểu tượng của Sài Gòn. Gần một trăm năm qua, ngôi chợ này không chỉ thuần túy là nơi buôn bán mà còn trở thành một chứng nhân lịch sử chứng kiến bao đổi thay thăng trầm của thành phố. Đây là bộ mặt kinh tế nói lên sự phát triển của một thành phố thương mại lớn nhất nước và là điểm giao hòa giữa Sài Gòn xưa và nay thu hút rất nhiều khách du lịch trong nước và nước ngoài. Từ khách sạn Fusion Suites, du khách lái xe khoảng 7 phút là đến khu chợ nổi tiếng này.

Vị trí địa lý:

Hotel Majestic Saigon nằm trên đường Đồng Khởi ở vị trí trung tâm của thành phố. Chọn khách sạn làm điểm dừng chân để thuận tiện tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của Thành phố Hồ Chí Minh là quyết định đúng đắn và sáng suốt của du khách. Hotel Majestic Saigon ​ rất gần các điểm tham quan như: Nhà Thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, Nhà Hát Lớn, Chợ Bến Thành…

Đặc điểm Khách sạn:

  • Hotel Majestic Saigon là một tòa nhà cao 8 tầng với 175 phòng được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển của Pháp. Khách sạn nằm ở vị trí đắc địa ngay tại trung tâm có hướng nhìn ra sông Sài Gòn với nhiều cảnh quan đẹp và thơ mộng, buổi đêm là ánh đèn điện lung linh phản chiếu xuống mặt nước càng làm cho khung cảnh thêm phần trữ tình. Những cơn gió mát lành nhè nhẹ thổi, làm dịu bớt cái trời nóng bức của vùng khí hậu quanh năm chỉ có 2 mùa mùa khô và mùa mưa. Chỉ cần được hít thở không khí mát mẻ trong lành, con người đã cảm thấy khoan khoái, tĩnh tâm, yêu đời đến lạ kỳ.
  • Một điểm nổi bật khác của khách sạn chính là chuỗi hệ thống nhà hàng với thực đơn đa dạng phong phú, phục vụ những món ăn hấp dẫn nhất, những thức uống bổ dưỡng nhất, đảm bảo nhu cầu nạp năng lượng cho hoạt động, vận động vui chơi, tham quan, giải trí.

Dịch vụ khách sạn:

  • Chọn ​Hotel Majestic Saigon làm nơi nghỉ chân, du khách sẽ được tận hưởng chất lượng dịch vụ tuyệt hảo, thỏa sức mình bơi lặn trong hồ bơi và phơi mình đón ánh nắng mặt trời. Dưới những tán cây râm mát, du khách nghỉ ngơi trên những chiếc ghế được thiết kế đặc biệt, thư thái tận hưởng không khí trong lành và không gian thoáng đãng. Ngoài ra, khách sạn còn có các phòng tập thể dục, chăm sóc sắc đẹp, phòng tắm hơi, xông hơi, sân tennis và có sòng bạc đáp ứng nhu cầu cho những ai muốn giải trí với trò đỏ đen.
  • Dù khách hàng đến từ bất kỳ quốc gia nào trên thế giới thì nhân viên của khách sạn vẫn có thể giao tiếp trôi chảy với vốn ngoại ngữ phong phú. Đội ngũ nhân viên được tuyển chọn và đào tạo rất kỹ càng về chuyên môn, nghiệp vụ. Chỉ cần đến đây một lần du khách sẽ không chỉ cảm thấy hài lòng với sự thân thiện cũng như chất lượng dịch vụ của khách sạn, mà còn mê mẩn trước cảnh quan thiên nhiên, di tích văn hóa lịch sử của thành phố.

Những điểm du lịch hút khách gần khách sạn:

Quận 1 là nơi có rất nhiều điểm du lịch và là trung tâm giải trí, mua sắm để du khách tự do lựa chọn điểm đến phù hợp với sở thích. Nếu đam mê lịch sử thì bảo tàng, yêu các kiến trúc cổ điển của Pháp thì Nhà Hát Lớn, Dinh Thống Nhất, Nhà thờ Đức Bà là những lựa chọn thích hợp. Nếu yêu thích mua sắm, du khách có thể ghé qua trung tâm thương mại Vincom, Parkson, Diamon Plaza hay chợ Bến Thành…

Vị trí địa lý:

The Reverie Saigon tọa lạc tại vị trí thuận lợi giữa trung tâm Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh, cách Thương Xá Tax 300m và cách Nhà hát Lớn 400m. Khách sạn cách Trung tâm thương mại Union Square 500 m trong khi khách đi xe 8 km là tới Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Vị trí của khách sạn rất thuận tiện cho quý khách di chuyển, thăm quan các khu du lịch nổi tiếng và ngắm cảnh đẹp thành phố Hồ Chí Minh.

Đặc điểm khách sạn:

The Reverie Saigon là khách sạn cao nhất thành phố tọa lạc tại một địa điểm lý tưởng. Nằm trên lầu 27 đến lầu 39 của tòa nhà Times Square, được thiết kế theo phong cách hiện đại pha lẫn Châu Âu cổ điển với nội thất cao cấp, The Reverie Saigon mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho quý khách khi sống trong không gian nghỉ dưỡng thượng lưu xa hoa bậc nhất Sài Thành.

Dịch vụ khách sạn:

The Reverie Saigon bao gồm 224 phòng và 62 suite thượng hạng cùng phong cách nội thất đẳng cấp thiết kế hàng đầu thế giới. Trong phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, tủ quần áo, ti vi màn hình phẳng, wifi miễn phí với khu vực tiếp khách. Bên cạnh đó The Reverie Saigon còn khu phòng tắm đi kèm bồn tắm spa, vòi sen, áo choàng, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Đặc biệt tất cả các phòng đều có tầm nhìn phóng khoáng cho quý khách có thể ngắm trọn vẹn thành phố tráng lệ rực rỡ ánh đèn về đêm.

Tại The Reverie Saigon quý khách có thể tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái, tận hưởng liệu pháp mát-xa thư giãn tại spa, thưởng thức đồ uống tại quầy bar hay thỏa thích ngâm mình trong làn nước mát tại hồ bơi ở ngoài trời và thư thái tại phòng xông hơi ngay trong khuôn viên khách sạn.

Không chỉ có vậy đến với hệ thống nhà hàng đẳng cấp mang phong cách Châu Âu và Đông Dương của The Reverie Saigon, quý khách có thể chọn lựa thưởng thức những món ăn Á – Âu được các đầu bếp nổi tiếng trong và ngoài nước chế biến và nếu muốn có không gian riêng tư, quý khách sẽ được phục vụ ngay tại phòng nghỉ của mình.

Những điểm du lịch gần:

Nhà Hát Lớn là một trong những công trình được cho là biểu tượng của thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí nằm ngay chính giữa trung tâm đây là nơi tụ họp quen thuộc của người dân Sài Thành. Tại đây du khách có thể chụp ảnh, đi dạo hay nhâm nhi ly cà phê và ngắm nhìn nhịp sống sôi động của thành phố trong ngày. Với lối kiến trúc mang phong cách châu Âu tinh tế và hiện đại, Nhà Hát Lớn vẫn luôn là một trong những công trình nổi bật nhất bên cạnh những tòa nhà hiện đại xung quanh.

The Reverie Saigon là điểm đến chắc chắn sẽ làm hài lòng cho bất cứ quý khách nào, ngay cả những người khó tính nhất. Hãy cùng tận hưởng và trải nghiệm dịch vụ không gì sánh bằng tại The Reverie Saigon.

Ngoài ra du khách có thể xem thêm các khách sạn quận 1 có chất lượng tốt như:

Trên đây là những khách sạn ở quận 1 của Sài Gòn được nhiều du khách yêu thích. Chúc bạn sẽ có chuyến khám phá sài Gòn cực kì thú vị khi đặt phòng tại VNTRIP nhé!

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ