Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

5 khách sạn ở Phú Quốc gần chợ đêm – Thêm niềm vui>

5 khách sạn ở Phú Quốc gần chợ đêm – Thêm niềm vui

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 04/11/2019
6.8K lượt xem

Những năm gần đây, rất nhiều người đang đổ xô đi du lịch Phú Quốc – địa điểm được mệnh danh là thiên đường du lịch của Việt Nam. Đến với Phú Quốc, nếu muốn ăn – chơi – ngủ – nghỉ tiện lợi thì du khách nên tìm đến những khách sạn ở Phú Quốc gần chợ đêm. Dưới đây là danh sách những khách sạn gần chợ đêm ở Phú Quốc có chất lượng tốt, nhiều du khách đến nghỉ ngơi tại đây

Phú Quốc hấp dẫn du khách mỗi năm (ảnh ST)

Phú Quốc hấp dẫn du khách mỗi năm (ảnh ST)

Các khách sạn ở Phú Quốc gần chợ đêm

Khách sạn Thuận Hải

  • Địa chỉ: 26 Nguyễn Du, Dương Đông, Phú Quốc

Khách sạn Thuận Hải nằm tại trung tâm thị trấn Dương Đông Phú Quốc, cách chợ đêm Phú Quốc 2 phút đi bộ, là địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho du khách muốn khám phá Phú Quốc.

Khách sạn Thuận Hải

Hình ảnh khách sạn Thuận Hải (ảnh ST)

Khách sạn có 30 phòng ngủ với không gian rộng được bài trí đẹp mắt, được xây dựng hoàn toàn mới với 100% trang thiết bị tiện nghi chất lượng cao. Tất cả các phòng ngủ của khách sạn đều được trang bị đầy đủ thiết bị: vòi hoa sen, truy cập internet không dây miễn phí, máy lạnh, truyền hình cáp, nước suối miễn phí…

Phòng khách của khách sạn

Phòng khách của khách sạn (ảnh St)

Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của Phú Quốc ở mọi góc cạnh như: bãi biển, công viên Bạch Đằng, trung tâm mua sắm, chợ đêm Phú Quốc.

Khách sạn Hương Biển Phú Quốc

  • Địa chỉ: Số 1 Võ Thị Sáu, khu phố 2, Dương Đông, Phú Quốc

Khách sạn Hương Biển với tiêu chuẩn 3 sao, tọa lạc ngay trung tâm thị trấn đảo Phú Quốc có vị trí hướng ra biển với tầm nhìn tuyệt vời ra biển và thắng cảnh Dinh Cậu.

Hình ảnh khách sạn Hương Biển Phú Quốc (ảnh ST)

Hình ảnh khách sạn Hương Biển Phú Quốc (ảnh ST)

Khách sạn với 50 phòng ngủ được trang trí thiết kế bằng chất liệu gỗ và mây, có lối kiến trúc hài hòa không kém phần sang trọng, cộng với gam màu sáng nhẹ nhàng tạo cho du khách có cảm giác thanh bình, yên tĩnh…. Hơn thế nữa các phòng đều có ban công rộng có tầm nhìn hướng vườn hoặc biển. Khách sạn còn có nhà hàng riêng nằm ở trên cao, hướng ra biển nên luôn đón nhận một cách tốt nhất những làn hơi nước mát lạnh và những cơn gió dễ chịu từ biển thổi vào.

Nơi phục vụ bữa sáng cho du khách (ảnh ST)

Nơi phục vụ bữa sáng cho du khách (ảnh ST)

Du khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản của Phú Quốc như gỏi các trích, còi biên mai, mực luộc, lẩu Phú Quốc, cá nhòng tái chanh, cá sa pa Phú Quốc hòa quyện với nước mắm Phú Quốc hảo hạng thật là hấp dẫn, canh nấm tràm… đều có tại nhà hàng.

Bể bơi ngoài trời của khách sạn

Bể bơi ngoài trời của khách sạn (Ảnh ST)

Khách sạn New Sun Phú Quốc

  • Địa chỉ: 101 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

Khách sạn New Sun Phú Quốc nằm trên trục đường Trần Hưng Đạo luôn nhộn nhịp các nhà hàng ăn uống và quán bar về đêm.

Khách sạn New Sun Phú Quốc

Khách sạn New Sun Phú Quốc (ảnh ST)

Khách sạn có 12 phòng với kiến trúc Châu Âu độc đáo và có đường xuống biển dễ dàng giúp du khách đến lưu trú tại đây được thoải mái.

Phòng ngủ khách sạn thiết kế đơn giản (ảnh ST)

Phòng ngủ khách sạn thiết kế đơn giản (ảnh ST)

Khách sạn có 3 loại phòng: phòng Double giường lớn 1.8m dành cho cặp đôi và các phòng Twin, Kingsize Family với 02 giường lớn cho phép ở đến 05 người lớn dành cho cả gia đình thích du lịch cùng nhau.

Khách sạn Biển Xanh

  • Địa chỉ: 85 Trần Hưng Đạo, khu phố 7, Dương Đông, Phú Quốc

Khách sạn Biển Xanh đạt chuẩn 2 sao, tọa lạc trên vị trí thuận tiện ngay trung tâm Phú Quốc với diện tích rộng thoáng về hướng biển, phong cách sang trọng, lịch lãm.

Quầy lễ tân khách sạn Biển Xanh

Quầy lễ tân khách sạn Biển Xanh (ảnh ST)

Khách sạn là một tòa nhà lớn với 36 phòng ngủ trang thiết bị tiện nghi như: truy cập wifi miễn phí, máy lạnh, dịch vụ báo thức, phòng tắm riêng đi kèm khăn tắm, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân.

Phòng ngủ khách sạn sạch sẽ, thoáng đãng

Phòng ngủ khách sạn sạch sẽ, thoáng đãng (ảnh ST)

Mới đây khách sạn còn bổ sung thêm khu nhà hàng và hồ bơi, cùng với các dịch vụ tour tham quanh đảo. Ngoài ra, từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng tiếp cận các địa điểm tham quan nổi tiếng như: chợ đêm, bảo tàng Cội Nguồn, Di tích lịch sử Nhà lao Cây Dừa…  

Bể bơi ngoài trời của khách sạn

Bể bơi ngoài trời của khách sạn (ảnh ST)

Khách sạn Hiệp Thoại

  • Địa chỉ: 5 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

Khách sạn Hiệp Thoại tọa lạc trên con đường trung tâm của Đảo Ngọc Phú Quốc và cũng là nơi tập trung nhiều quán ăn ngon, nhà hàng, chợ đêm và shop lưu niệm…

Quầy lễ tân khách sạn

Quầy lễ tân khách sạn (ảnh ST)

Khách sạn gồm 10 phòng với đầy đủ tiện nghi: minibar, TV truyền hình cáp, khu vực tiếp khách…

Từ sân thượng khách sạn nhìn ra biển (Ảnh ST)

Từ sân thượng khách sạn nhìn ra biển (Ảnh ST)

Khách sạn là địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng bởi vào buổi sáng du khách có thể đi dạo trên bãi biển Bà Kèo xinh đẹp chỉ cách khách sạn khoảng 60 mét chưa đầy một phút đi bộ; buổi chiều từ khách sạn Hiệp Thoại du khách có thể ngắm nhìn cảnh hoàng hôn về trên biển, thấp thoáng xa xa là những con thuyền của ngư dân đang đánh cá; buổi tối chỉ sau vài phút đi bộ, du khách có thể thư thả đến khu ẩm thực chợ đêm, viếng thăm thắng cảnh Dinh Cậu, tận hưởng những đặc sản tươi ngon của miền biển đảo, nếm chút nước mắm Phú Quốc mặn mà hay nhâm nhi ít ly rượu Sim nổi tiếng mà không phải nơi nào cũng có được

Phòng ngủ đơn giản nhưng đầy đủ trang thiết vị cần thiết

Phòng ngủ đơn giản nhưng đầy đủ trang thiết vị cần thiết (Ảnh ST)

Đây là những khách sạn ở Phú Quốc gần chợ đêm, cực kì thuận lợi cho bạn nếu muốn khám phá ẩm thực nơi đây. chúc bạn sẽ có một chuyến du lịch thú vị khi đặt phòng tại VNTRIP.

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ