Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Gợi ý những khách sạn ở Phú Quốc nên ở>

Gợi ý những khách sạn ở Phú Quốc nên ở

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 15/09/2020
33.8K lượt xem

Bạn sẽ không thể tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch của mình nếu không được chăm sóc tốt nhất từ nơi nghỉ ngơi sau cả ngày dài tham quan du lịch. Một giấc ngủ thật sâu ở trên chiếc giường êm ái sẽ giúp bạn nạp đầy năng lượng cho chuyến hành trình tiếp theo. Dưới đây là gợi ý về những khách sạn ở Phú Quốc tuyệt vời nhất bạn có thể tham khảo.

Boulevard Hotel

  • Địa chỉ: 89 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc.
Khách sạn Boulevard Hotel

Khách sạn Boulevard Hotel (Ảnh ST)

Boulevard Hotel được xây dựng như một khu nghỉ dưỡng lộng lẫy theo phong cách châu Âu sang trọng. Nằm ngay tại thị xã Dương Đông – trung tâm của đảo ngọc Phú Quốc nên rất thuận lợi cho việc thăm quan, mua sắm, vui chơi của bạn.

Buffet sáng tại Boulevard Hotel (Ảnh: ST).

Bữa tối thịnh soạn bên hồ bơi (Ảnh: ST).

Khách sạn có 83 phòng nghỉ được trang bị hiện đại với các hướng view khác nhau phục vụ cho sở thích của du khách: view biển, view vườn và view hồ bơi. Đồ ăn của khách sạn được đánh giá là ngon và vừa miệng. Nếu có bất kì vấn đề gì về xe cộ, hàng quán hay địa điểm du lịch thì đừng ngần ngại hỏi nhân viên khách sạn. Bởi những nhân viên ở đây cũng vô cùng chu đáo, nhiệt tình chăm sóc cho bạn có chuyến hành trình tốt nhất.  

Amon Hotel

  • Địa chỉ: Khu tổ hợp du lịch Sonasea & Resort, Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc.

Amon Hotel gồm có 76 phòng nghỉ với đủ các loại phòng dành cho từ 1 đến 5 người. Với nội thất trang trí đơn giản, hiện đại, đầy đủ tiện nghi tạo cho bạn cảm giác ấm cúng như ở nhà vô cùng thoải mái mỗi khi trở về sau một ngày dài khám phá các địa điểm.

Đặc biệt, khác với những khách sạn ở Phú Quốc khác, Amon Hotel còn có bãi tắm riêng dành cho du khách với những căn chòi xinh nho nhỏ dựng trên cát. Một số địa điểm du lịch gần khách sạn như: Nhà tù Phú Quốc, cơ sở nuôi cấy ngọc trai, trung tâm giải trí Long Beach…

West Phu Quoc Hotel

  • Địa chỉ: Khu THDL Sonasea Villas & Resort, Dương Tơ, Phú Quốc.

Cũng thuộc khu tổ hợp du lịch Sonasea, khách sạn West Phú Quốc nằm ngay trên con phố đi bộ mua sắm đông đúc, dễ tìm. Tiêu chí của West Phu Quoc là đem lại sự thoải mái, thư thái là yên bình cho du khách nên cung cách phục vụ của nhân viên khách sạn cũng vô cùng niềm nở, thân thiện. Không gian sang trọng, chuyên nghiệp của khách sạn sẽ khiến bạn hài lòng với chuyến hành trình của mình.

Phu Quoc Ocean Pearl Hotel

  • Địa chỉ: 99 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc.

Dao Ngoc Pearl Island Phu Quoc

  • Địa chỉ: 76A, Đường 30/4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc 

Đảo Ngọc – Pearl Island nằm tại vị trí tiện lợi cho mọi hoạt động trên đảo. Nơi đây mong muốn sẽ đem lại cho du khách một không gian thoải mái, thân thiện như đang ở nhà. Bên cạnh đó, với số lượng 75 phòng, Đảo Ngọc Hotel sẵn sàng đáp ứng mọi du cầu đi du lịch theo tour, nhóm hay cá nhân riêng lẻ.

Dong Xuan Hong Hotel

  • Địa chỉ: 81 Trần Hưng Đạo, Khu 1, Thị trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

Nằm tại trung tâm Bãi Dài, cách trung tâm thành phố 1km, từ Dong Xuan Hong Hotel Guest House, du khách chỉ mất 15 phút để đi tới sân bay. Bên cạnh đó, nơi đây cách chợ đêm chỉ khoảng 500m, và cũng là vị trí vô cùng thuận lợi cho du khách muốn tắm biển với đường riêng xuống bãi tắm chỉ cách 150m.

Khách sạn gồm 28 phòng với thiết kế hiện đại, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên sẽ đem lại cho du khách một kỳ nghỉ đáng nhớ với các loại phòng khác nhau như Deluxe, Superior, Bungalow dành cho từ 2 đến 4 người hướng vườn, hồ bơi và hướng biển với diện tích từ 24m2 đến 32m2.

 

Những khách sạn khác:

Trên đây là những khách sạn cực kì đẹp ở Phú Quốc, vậy còn chần chừ gì mà chưa xếp lịch tận hưởng ngay một chuyến du lịch thật đã tại “đảo ngọc” miền nam tổ quốc này thôi.

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ