Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khách sạn ở Hồ Mây đến “Tây” cũng phải thích>

Khách sạn ở Hồ Mây đến “Tây” cũng phải thích

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 31/10/2019
5.8K lượt xem

Vũng Tàu là một thành phố du lịch thu hút một lượng khách lớn đến hàng năm để tắm biển, tham quan các địa điểm nổi tiếng như tượng Chúa giang tay, tượng Đức Mẹ Bãi Dâu, hải đăng Vũng Tàu, Bạch Dinh,… và nghỉ dưỡng tại các resort, khách sạn cao cấp. Ngoài ra, Vũng Tàu còn có một địa điểm rất nổi tiếng mà du khách không thể bỏ qua đó là khu du lịch trên núi Hồ Mây. Khu du lịch với nhiều loại hình du lịch hấp dẫn du khách cả trong và ngoài nước. Để thuận tiện cho việc vui chơi ở khu du lịch Hồ Mây, các bạn hãy tham khảo những khách sạn gần Hồ Mây Vũng Tàu có dịch vụ tốt thích hợp cho khách du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi

Tin liên quan: Du lịch Vũng Tàu

 Khách sạn Vũng Tàu

Khung cảnh đường phố gần Hồ Mây Vũng Tàu (ảnh ST)

Những khách sạn Hồ Mây Vũng Tàu

1. Khách sạn Pacific Vũng Tàu

Địa chỉ: Số 4, phường 1, thành phố Vũng Tàu, nằm tại bãi Trước Vũng Tàu

Khách sạn Pacific Vũng Tàu cách khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu chỉ 0,7km, là khách sạn đạt chuẩn 2 sao của thành phố Vũng Tàu.

Khách sạn Vũng Tàu

Bên ngoài khách sạn Pacific (ảnh ST)

Khách sạn có 50 phòng ngủ diện tích khá rộng với các mức giá khác nhau và đầy đủ tiện nghi như: máy lạnh, tủ lạnh, bình nóng lạnh, truyền hình cáp, wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khuôn viên rộng 10.000m2 được trồng nhiều cây xanh cùng khoảng không thoáng mát tạo cảm giác thư thái cho du khách đến nghỉ dưỡng.

Khách sạn Vũng Tàu

Sảnh tiếp khách của khách sạn Pacific (ảnh ST)

Với mặt tiền hướng ra biển, gần trung tâm thương mại và các điểm dịch vụ du lịch như: Bến tàu cánh ngầm, Điểm du lịch Bạch Dinh, Trường đua chó, … Nơi đây cũng rất thuận lợi cho bạn đi tham quan các danh thắng trong phố biển thơ mộng này. Khách sạn còn đầy đủ các dịch vụ để tạo sự thoải mái cho du khách đến nghỉ ngơi như: karaoke, cafe sân vườn, bar, dịch vụ giặt ủi…

Khách sạn Vũng Tàu

Phong cách thiết kế phòng ngủ đơn giản mà ấm cúng  (ảnh ST)

2. Khách sạn Kỳ Hoa Vũng Tàu

Địa chỉ: Số 32 Trần Phú, phường 1, thành phố Vũng Tàu

Khách sạn cách khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu khoảng 0,8km, nằm trên ngọn đồi thuộc bãi Trước Vũng Tàu.

Khách sạn Vũng Tàu

Khách sạn Kỳ Hoa Vũng Tàu lung linh dưới ánh đèn (ảnh ST)

Đây là khách sạn đạt chuẩn 3 sao, có diện tích 11.500m2 với 71 phòng ngủ được thiết kế đồ nội thất gỗ trong phòng và đầy đủ các trang thiết bị: truyền hình cáp, minibar, phòng tắm riêng… Khách sạn có tầm nhìn tuyệt đẹp nhìn ra bãi biển hoặc núi non tùy phòng.

Khách sạn Vũng Tàu

Phòng ngủ ở khách sạn có ban công hướng ra biển (ảnh ST)

Khách sạn có nhà hàng Hoa Hồng chuyên phục vụ các món Âu – Á hay các đặc sản địa phương mỗi ngày cùng quầy lễ tân sẵn sàng phục vụ du khách 24/24h. Ngoài ra, các bạn cũng có thể ngâm mình, thoả sức bơi lội để thư giãn ngay tại hồ bơi ngoài trời nhìn ra biển của khách sạn   

Khách sạn Vũng Tàu

Khung cảnh khách sạn Kỳ Hoa (ảnh ST)

3. Khách sạn Lam Sơn Vũng Tàu

Địa chỉ: Số 7 Lê Ngọc Hân, phường 1, Vũng Tàu

Khách sạn Lam Sơn cách khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu chỉ khoảng 0,8km, nằm ngay giữa trung tâm khu du lịch bãi Trước, rất gần các khu vui chơi giải trí và danh thắng nổi tiếng nên rất thuận tiện cho du khách vui chơi và tham quan trong những ngày nghỉ dưỡng tại đây. Đây là khách sạn đạt chuẩn 2,5 sao, bao quanh là núi non, cỏ cây hoa lá và biển xanh biếc.

Khách sạn Vũng Tàu

Khách sạn Lam Sơn – địa điểm nghỉ ngơi lí tưởng cho các doanh nhân (ảnh ST)

Khách sạn có 60 phòng được thiết kế đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn với bàn, tivi, bồn tắm, phòng không hút thuốc, và với nhiều loại phòng khác nhau sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách như: phòng VIP, phòng Deluxe, phòng căn hộ, phòng gia đình … Khách sạn còn có các dịch vụ khác như dịch vụ giặt là/giặt khô, nhà hàng, dịch vụ phòng, massage.

Khách sạn Vũng Tàu

Sảnh tiếp khách được sắp xếp đơn giản mà lịch sự (ảnh ST)

Xung quanh khách sạn phong cảnh thơ mộng, yên tĩnh, mát mẻ là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho du khách và các doanh nhân đến với thành phố biển Vũng Tàu công tác tại Vũng Tàu.

Khách sạn Vũng Tàu

Phòng ngủ của khách sạn được thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi và sạch đẹp (ảnh ST)

Khách sạn còn kề cận các khu vui chơi giải trí và danh thắng nổi tiếng như: Khu đua chó, bạch dinh, Casino, vũ trường, bar, núi lớn, núi nhỏ, tượng chúa giang tay, thích ca phật đài… Chỉ mất vài phút đi bộ du khách đã tới sân vận động Lam Sơn để xem những trận đua chó thật sôi nổi và hào hứng, hoặc đến bãi trước xinh đẹp  ngắm cảnh, tản bộ và chọn mua vài món quà lưu niệm dành tặng bạn bè     

Buổi tối đứng ở ban công khách sạn ngắm cảnh Vũng tàu yên bình (ảnh ST)

4. Khách sạn Sea Mountain Vũng Tàu 

Địa chỉ: 108/6 Trần Phú, thành phố Vũng Tàu

Khách sạn Sea Mountain Vũng Tàu tọa lạc ở Bãi Dâu, cách khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu chừng 1km, có vị thế “toạ sơn hướng thuỷ” nằm dựa lưng vào núi, quay mặt về phía biển tạo cảm giác lãng mạn mà yên bình khi lắng nghe tiếng sóng biển rì rào.

Khách sạn Vũng Tàu

Hình ảnh khách sạn được thiết kế và trang trí vô cùng lung linh (ảnh ST)

Khách sạn được xây 32 phòng nghỉ được thiết kế tinh tế với các tiện nghi cao cấp như giường ngủ rộng êm ái, ghế sofa, bàn làm việc, nội thất nhà tắm ấn tượng với vách ngăn kính trong suốt… Ngoài ra còn có các dịch vụ khác như: hồ bơi thư giãn ngoài trời xanh mát với mặt nước tràn hồ kết hợp với nhạc hòa tấu du dương dưới làn nước mát, hoặc quý khách cũng có thể rèn luyện sức khỏe tại phòng GYM được trang bị các máy tập hiện đại, giải trí với 2 bàn bida đặt tại quầy bar Canyon, hoặc cùng con trẻ tập tô màu cho tượng, đổ tranh cát thật thú vị… chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách khi đến với khách sạn.

Khách sạn Vũng Tàu

Phòng ngủ của khách sạn vô cùng đẹp và hiện đại (ảnh ST)

Từ khách sạn, du khách cũng có thể dễ dàng đến tham quan những địa điểm như: Bến tàu Cánh Ngầm, chùa Hòa Bình, nhà thờ Sao Mai, nhà thờ Tân Châu, chợ Phường 5, sân bay Vũng Tàu, Đức Mẹ, Bãi Dâu…

Khách sạn Vũng Tàu

Hồ bơi và sân vườn của khách sạn dành cho khách nghỉ ngơi thư giãn (ảnh ST)

5. Khách sạn Petro House Vũng Tàu

Địa chỉ: 63 Trần Hưng Đạo, Phường 1, thành phố Vũng Tàu

Khách sạn Petro House Vũng Tàu nằm cách Hồ Mây 1,4km nên rất thuận tiện cho việc đến tham quan và vui chơi ở khu du lịch Hồ Mây.

Khách sạn Vũng Tàu

Hình ảnh khách sạn Petro – địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời (ảnh ST)

Khách sạn được thiết kế với lối kiến trúc kiểu Pháp sang trọng mà ấm cúng nên là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho cả gia đình và những người thân yêu ra biển đổi gió, hay các đôi uyên ương lãng mạn dịp cuối tuần. Khách sạn Petro House gồm 53 phòng được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Trong đó có 3 loại phòng: phòng Standard là loại phòng tiêu chuẩn với đầy đủ tiện nghi và không gian rộng rãi; phòng Deluxe  với phong cách phòng ngủ và phòng khách riêng biệt mang lại không gian thoải mái cho du khách; phòng Suite là loại phòng lớn nhất và sang trọng nhất của khách sạn.

Khách sạn Vũng Tàu

Giường và đêm của khách sạn được lựa chọn tốt nhất để đem lại giấc ngủ ngon cho du khách (ảnh ST)

Nơi đây còn có nhà hàng Café Sambal không chỉ mang đến những món ăn ngon đặc sắc, hảo hạng Malaysia và Trung Hoa mà còn có những món ăn của phố biển rất phong phú, thi vị và đa màu sắc. Điểm thu hút nhất của khách sạn là điểm giải trí cao cấp hàng đầu của thượng khách với câu lạc bộ trò chơi có thưởng Monte Carlo.

Khách sạn Vũng Tàu

Khu giải trí cao cấp của khách sạn Vũng Tàu (ảnh ST)

Nghỉ ngơi tại khách sạn, du khách cũng rất tiện lợi để đi đến thăm các khu du lịch như tượng đài Chúa Kitô, di tích Hải đăng, di tích trạm Radar, di tích Bạch Dinh, cáp treo Vũng tàu…

Khách sạn Vũng Tàu

Khách sạn cũng có hồ bơi để du khách thư giãn (ảnh ST)

Khám phá thêm Vũng Tàu có gì:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ