Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khách sạn Nha Trang gần biển giá rẻ và đẹp 2018>

Khách sạn Nha Trang gần biển giá rẻ và đẹp 2018

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 31/10/2019
17.2K lượt xem

Nha Trang, thành phố biển chưa bao giờ hết quyến rũ trong lòng khách du lịch bởi những bờ cát trắng ngà, biển êm ái, dịu dàng và làn nước trong xanh đến ngỡ ngàng. Cuối hè rồi, sắp nghỉ lễ lớn, còn chần chừ gì mà không xách ba lô lên và đi thôi. Dưới đây là một vài gợi ý khách sạn Nha Trang gần biển để bạn thoải mái bung lụa ở thành phố biển xinh đẹp này nhé!

Tham khảo: Giá phòng khách sạn ở Nha Trang

Vinpearl Resort Nha Trang (5 sao)

Địa chỉ: Hòn Tre, Vĩnh Nguyên, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa

Gía từ: 4.000.000đ/đêm

Vinpearl Resort Nha Trang tọa lạc tại một địa điểm riêng biệt trên đảo Hòn Tre và nằm ngay cạnh vịnh Nha Trang nên chỉ vài bước chân là bạn có thể thấy biển ngay trước mặt rồi. Là khu nghỉ dưỡng 5 sao đạt chuẩn quốc tế, Vinpearl Resort Nha Trang sẽ khiến những giây phút nghỉ ngơi của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết với trang thiết bị vô cùng hiện đại, các dịch vụ từ nhà hàng, quán bar, spa, bể bơi, nhà hàng…đẳng cấp hứa hẹn sẽ làm hài lòng bạn một cách trọn vẹn nhất.

 

Champa Island Nha Trang Resort Hotel & Spa (4 sao)

Địa chỉ: 304 Đường 2/4, Phường Vĩnh Phước, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Gía phòng: từ 1.700.000đ/đêm

Một resort khác ngay gần biển, nơi kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại khi bạn vừa được đắm mình trong không gian mộc mạc của những nếp nhà lợp lá nhưng cũng lại bất ngờ với vẻ “sang chảnh” ấn tượng. Đến đây, ngoài được đi dạo biển, vui chơi thì bạn cũng có thể trải nghiệm hệ thống spa thư giãn cơ thể vô cùng thoải mái, được thưởng thức những món ăn pha trộn giữa Tây và Ta lạ miệng, được tận hưởng làn không khí mát lành từ biển thổi đến,…Chỉ thế thôi cũng đủ để những phiền muộn trong lòng bạn vơi đi bao nhiêu rồi.

MerPerle Hon Tam Resort

Địa chỉ: Hòn Tằm , Vĩnh Nguyên, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa

Giá phòng: từ 3.300.000đ/đêm

MerPerle Hon Tam Resort tọa lạc trên đảo Hòn Tằm, nơi được cho là một trong những địa danh du lịch không thể bỏ qua khi tham quan Nha Trang. Khu resort nằm phía Nam của vịnh Nha Trang này mang vẻ đẹp hoang sơ đậm chất nhiệt đới. Đến khu resort này, bạn đơn giản là mình đang ở một thế giới của riêng mình, nơi bạn thấy cuộc sống thật nhẹ nhõm và chỉ đơn giản là hãy tận hưởng nó mà thôi. Ngoài ra, ở đây còn sở hữu các phòng trong vườn có sàn gỗ, mái nhà tranh tạo nên nét đẹp mộc mạc, hoang dã đậm chất Việt. Do đó, không kì lạ khi nơi đây luôn nằm trong những khách sạn Nha Trang gần biển được ưu tiên hàng đầu của rất nhiều cặp đôi khi họ lựa chọn chỗ ở cho tuần trăng mật hay những dịp kỉ niệm đặc biệt của mình.

King Town Grand Nha Trang Hotel (4 sao)

Địa chỉ: 5 Phạm Văn Đồng, Đường Đệ, Vĩnh Hòa, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa

Gía từ: 1.600.000đ/đêm

King Town không quá quy mô như những resort trước nhưng nơi đây lại sở hữu vẻ đẹp đơn giản, trang nhã và hiện đại. Ở King Town, mở cửa sổ ra là bạn thấy ngay trước mặt là biển xanh cát trắng, sẽ chợt thấy mọi thứ thật bình yên đến lạ. Với chất lượng của một khách sạn 4 sao, bạn cũng có thể tận hưởng những dịch vụ hàng đầu mà mọi khách sạn hàng đầu có hiện nay như nhà hàng, quầy bar, phòng karaoke, spa, phòng tập gym…

Fairy Bay Hotel (3 sao)

Địa chỉ: 42 Phạm Văn Đồng, Phường Vĩnh Hải, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa

Gía phòng: từ 750.000đ/đêm

Fairy Bay là một khách sạn có giá hạt dẻ so với những khách sạn trước do đó, bạn có thể cân để phù hợp với kinh phí của mình nếu muốn tìm một khách sạn gần biển nhé. Khách sạn này nằm ngay trên đường Phạm Văn Đồng, cực gần để đến các bãi biển Nha Trang. Ngoài ra, các dịch vụ vẫn luôn được đảm bảo, nhân viên đưa đón rất tận tâm cũng là một ưu điểm lớn.

Chau Loan Hotel (3 sao)

Địa chỉ: 03 Mai Xuân Thưởng , Phường Vĩnh Hải, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa

Gía phòng: từ 1.000.000đ/đêm

Nằm về phía Bắc của thành phố Nha Trang, Châu Loan Hotel có vị trí rất gần với Hòn Chồng và tháp Chàm Po Nagar nên từ đây bạn có thể dễ dàng đến bãi biển Hòn Chồng chỉ cách khách sạn tầm 50m. Châu Loan Hotel cũng là một cân nhắc khác cho những ai lựa chọn chỗ ở gần biển tại Nha Trang với kinh phí vừa phải nhưng vẫn phòng ốc vẫn thoải mái và tiện nghi.

Hi vọng 6 khách sạn Nha Trang gần biển mà VNTRIP.VN gợi ý ở phía trên sẽ phù hợp với bạn. Nếu bạn vẫn muốn tham khảo thêm các khách sạn khác, hãy nhấn nút dưới đây nhé!

Chúc các bạn có một hành trình đầy niềm vui và kỉ niệm!

Xem thêm:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ