Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Review chi tiết về khách sạn Mũi Nai Hà Tiên>

Review chi tiết về khách sạn Mũi Nai Hà Tiên

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 06/04/2020
5.3K lượt xem

Với áp lực công việc và lo toan cuộc sống, nhiều người dân hiện nay đang có xu hướng tìm đến khu nghỉ dưỡng để thư giãn và nghỉ ngơi. Trong số những lựa chọn ấy thì khu nghỉ dưỡng Mũi Nai là lựa chọn hàng đầu cho chuyến du lịch đến mảnh đất Hà Tiên trứ danh. Với lợi thế nằm ngay bãi biển Mũi Nai – một trong những bãi biển đẹp nhất của tỉnh Kiên Giang, khách sạn Mũi Nai Hà Tiên là điểm dừng chân khá thú vị cho du khách.

Tin liên quan: Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Hà Tiên “đón nắng – đón gió”

Bao quát khách sạn Mũi Nai Hà Tiên

Bao quát khách sạn Mũi Nai Hà Tiên (Ảnh ST)

1. Giới thiệu khách sạn Mũi Nai Hà Tiên

Khách sạn Mũi Nai tọa lạc tại bãi Sau, khu du lịch Mũi Nai, phường Pháo Đài, thị xã Hà Tiên. Khách sạn Mũi Nai cách trung tâm thị xã Hà Tiên 6 km, cách sân bay Rạch Giá khoảng hơn 2 tiếng đi xe.

Hải sản tươi ngon ở vùng biển Mũi Nai

Hải sản tươi ngon ở vùng biển Mũi Nai (ảnh ST)

Với vị trí thuận lợi từ khách sạn, khách du lịch sẽ được thoả sức đắm chìm trong những cảnh đẹp của đầm Đông Hồ, núi Tô Châu, Thạch Động hay Lăng Mạc Cửu… và không thể nào bỏ qua Mũi Nai – một trong ba bãi biển đẹp nhất của khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Khu du lịch Mũi Nai đông nghịt du khách đến tham quan

Khu du lịch Mũi Nai đông nghịt du khách đến tham quan (Ảnh ST)

Nơi đây còn thuận tiện để tìm đến nơi mà bạn có thể nhìn thấy Hà Tiên một cách hoàn hảo nhất đó chính là núi Tà Pang – nơi giao thương với vùng biên giới. Với những ưu thế thuận lợi đó, khách sạn Mũi Nai thật sự là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho cuộc hành trình đến với vùng đất Mũi Nai xinh đẹp.

Nghỉ ngơi tại khách sạn Mũi Nai có thể tắm biển

Nghỉ ngơi tại khách sạn Mũi Nai có thể tắm biển (Ảnh ST)

2. Thiết kế khách sạn Mũi Nai Hà Tiên

Khách sạn Mũi Nai đạt tiêu chuẩn 2 sao, được xây dựng trải dọc theo bãi biển Mũi Nai trên một không gian rộng, lấy thiên nhiên làm chủ đạo.

Khu du lịch Mũi Nai Hà Tiên

Khu du lịch Mũi Nai Hà Tiên (ảnh ST)

Khách sạn được thiết kế xây dựng 3 tầng, 1 chệt với 40 phòng nghỉ gồm: phòng VIP, phòng hai giường đơn, phòng một giường đôi, phòng gia đình có sức chứa lên đến 150 khách.

Bao quát khu vực Mũi Nai

Bao quát khu vực Mũi Nai (Ảnh ST)

Các phòng nghỉ có cơ sở hạ tầng được thiết kế theo một phong cách sang trọng, trẻ trung, ngắm được cảnh biển và tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành, hoàn toàn thích hợp cho khách hàng có nhu cầu nghỉ dưỡng với các mức giá rất hấp dẫn.

Thiết kế phòng ngủ của khách sạn Mũi Nai

Thiết kế phòng ngủ của khách sạn Mũi Nai (Ảnh ST)

Hệ thống các phòng  được trang bị đầy đủ các tiện nghi như: thang máy, tủ áo, máy lạnh, tivi màn hình phẳng 32 inch, wifi, cáp quang, tủ lạnh, máy nóng lạnh… đảm bảo sẽ làm hài lòng du khách.

Khách sạn Mũi Nai Hà Tiên giá rẻ - chất lượng tốt

Khách sạn Mũi Nai Hà Tiên giá rẻ – chất lượng tốt (Ảnh ST)

Bên cạnh đó, khách sạn Mũi Nai còn phục vụ dịch vụ karaoke để du khách có thể tận hưởng đầy đủ hơn hương vị của cuộc sống trong những khoảnh khắc nghỉ dưỡng tại đây.

Phòng ngủ khang trang, sạch sẽ, đầy đủ nội thất

Phòng ngủ khang trang, sạch sẽ, đầy đủ nội thất (Ảnh ST)

Ngoài hệ thống phòng nghỉ thì khách sạn Mũi Nai còn có nhà hàng ven biển có khả năng phục vụ 300 khách du lịch cùng lúc và thực đơn phong phú cho khách lựa chọn với hải sản tươi ngon, giá bình dân

Nhà hàng Mũi Nai nằm gần khách sạn

Nhà hàng Mũi Nai nằm gần khách sạn (Ảnh ST)

3. Vui chơi ở khách sạn Mũi Nai Hà Tiên

Đến nghỉ ngơi tại khách sạn Mũi Nai Hà Tiên, du khách nhất định phải dành thời gian để vui chơi, tham quan khu du lịch Mũi Nai. Khu du lịch Mũi Nai được xây dựng hiện đại, thu hút nhiều du khách đến tham quan, tắm biển, vui chơi giải trí, hay tổ chức các hoạt động teambuilding…

Khách sạn Mũi Nai nằm ngay cạnh biển

Khách sạn Mũi Nai nằm ngay cạnh biển (Ảnh ST)

Đặc biệt, khu du lịch Mũi Nai còn có hệ thống xe trượt ống được nhập đồng bộ từ Đức, với tổng chiều dài 1.205m, trong đó đường kéo lên đỉnh núi Tà Pang dài 320m, đường đi xuống 885m, độ cao chênh lệch giữa ga lên và ga xuống là 125m… tạo nhiều cảm giác phấn khích cho du khách.

Trò chơi trong khu du lịch Mũi Nai

Trò chơi trong khu du lịch Mũi Nai (Ảnh ST)

Ngoài ra, du khách còn có thể đi leo núi Tà Pang có Lầu vọng cảnh được xây dựng ở độ cao 128m so với mặt biển, gồm 3 tầng: tầng 1 và 2 phục vụ café, nước giải khát và thức ăn nhẹ, tầng 3 có trang bị hệ thống kính viễn vọng nhìn xa đến 40km, là điểm lý tưởng cho du khách ngắm toàn cảnh khu du lịch Mũi Nai và Hà Tiên từ trên cao.

Nhiều hoạt động tập thể dành cho du khách đi theo đoàn nghỉ ở khách sạn Mũi Nai

Nhiều hoạt động tập thể dành cho du khách đi theo đoàn nghỉ ở khách sạn Mũi Nai (Ảnh ST)

Tin liên quan: 

 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ