Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top 5 Khách sạn ở Kiên Giang rẻ & đẹp nhất>

Top 5 Khách sạn ở Kiên Giang rẻ & đẹp nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 03/06/2020
4.2K lượt xem

Kiên Giang là một tỉnh có tiềm năng du lịch rất lớn, được tạo hóa ưu ái và ban tặng cho nơi đây những cảnh quan thiên nhiên rất đẹp. Chính vì vậy, để phục vụ đầy đủ cho nhu cầu du lịch Kiên Giang của du khách thập phương, rất nhiều nhà hàng, khách sạn mọc lên đông đúc với cơ sở hạ tầng hiện đại, đạt chuẩn. Hãy tham khảo một số khách sạn Kiên Giang dưới đây

Tin liên quan: Bỏ túi cẩm nang du lịch Kiên Giang từ A đến Z

Kiên Giang có tiềm năng du lịch rất lớn (ảnh ST)

Kiên Giang có tiềm năng du lịch rất lớn (ảnh ST)

Những khách sạn ở Kiên Giang đẹp

1. Khách sạn Palace Kiên Giang

Khách sạn, nhà hàng Palace Kiên Giang tọa lạc ngay tại trung tâm khu 16ha của thành phố Rạch Giá là một địa chỉ quen thuộc của du khách khi dừng chân tại Kiên Giang để du lịch, công việc.

Palace Kiên Giang - một địa chỉ quen thuộc của du khách khi dừng chân tại Kiên Giang (ảnh ST)

Palace Kiên Giang – một địa chỉ quen thuộc của du khách khi dừng chân tại Kiên Giang (ảnh ST)

Với quy mô 30 phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp với đầy đủ tiện nghi như tivi, tủ lạnh, máy nước nóng, bồn tắm, truyền hình cáp, wifi tất cả đều đạt theo tiêu chuẩn 2 sao.

Khách sạn được thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng và phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo có thể đáp ứng nhu cầu của những vị khách khó tính nhất.

Với vị trí thuận lợi, khách du lịch sẽ được thoả sức đắm chìm trong những cảnh đẹp của đầm Đông Hồ, núi Tô Châu, Thạch Động hay Lăng Mạc Cửu… và không thể nào bỏ qua Mũi Nai – một trong ba bãi biển đẹp nhất của khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Khách sạn có quy mô 30 phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp với đầy đủ tiện nghi (Ảnh ST)

Khách sạn có quy mô 30 phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp với đầy đủ tiện nghi (Ảnh ST)

Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ.

2. Khách sạn Cali Kiên Giang

Khách Sạn Cali nằm trong khu quần thể khách sạn tại Khu Lấn biển Kiên Giang với cơ sở hạ tầng được xây dựng theo lối kiến trúc Châu Âu mang một phong cách hiện đại và chuyên nghiệp.

Khách Sạn Cali được xây dựng theo lối kiến trúc Châu Âu

Khách Sạn Cali được xây dựng theo lối kiến trúc Châu Âu (Ảnh ST)

Hệ thống phòng ngủ khách sạn được trang bị tinh xảo và trang nhã, thêm vào đó là sự kết hợp hài hòa của đá và gạch đã thể hiện được sự hoàn hảo trong từng chi tiết cũng như sự phù hợp trong trang trí nội thất của mỗi phòng ngủ, tạo ra một không gian thư giãn tuyệt hảo.

Tiện nghi trong phòng ngủ đảm bảo đạt chuẩn 2 sao như : thang máy, giường, tủ áo, ti vi, máy lạnh, phòng tắm, bồn tắm,….đảm bảo làm du khách hài lòng.

Hệ thống phòng ngủ khách sạn được trang bị tinh xảo và trang nhã

Hệ thống phòng ngủ khách sạn được trang bị tinh xảo và trang nhã (Ảnh ST)

Mỗi phòng nghỉ đều có cửa sổ hướng ra ngoài, tạo thuận lợi cho du khách có thể ngắm cảnh đẹp xung quanh, cảnh bình minh về sáng mà đặc biệt là ngắm được trọn vẹn cảnh hoàng hôn lúc mặt trời lặn.

Khách sạn còn phục vụ dịch vụ karaoke chuyên nghiệp để du khách có thể tận hưởng đầy đủ hơn hương vị của cuộc sống trong những khoảnh khắc nghỉ dưỡng tại Cali

Tiện nghi trong phòng đảm bảo đạt chuẩn 2 sao

Tiện nghi trong phòng đảm bảo đạt chuẩn 2 sao (Ảnh ST)

3. Khách sạn Sea Light Kiên Giang

Nằm ở vị trí thuận lợi thuộc Rạch Giá, Sea Light Hotel là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động.

Sea Light Hotel là một nơi nghỉ chân tuyệt vời

Sea Light Hotel là một nơi nghỉ chân tuyệt vời (Ảnh ST)

Khách sạn Sea Light có 93 phòng bao gồm 06 loại phòng: Standard, Superior, Deluxe, Senior Deluxe, Suite và President phù hợp với mọi nhu cầu của du Khách.

Các trang thiết bị hiện đại bao gồm: hồ Jacuzzi, phòng tắm hiện đại, phòng khách sang trọng, nội thất bằng gỗ cao cấp, truyền hình thông minh, két sắt an toàn, internet tốc độ cao, mini bar.

Các trang thiết bị hiện đại của khách sạn Sea Light

Các trang thiết bị hiện đại của khách sạn Sea Light (ảnh ST)

Đặc biệt, Sea Light Hotel còn là tòa nhà cao nhất ở Miền Tây. Trên các tầng cao, du khách có thể khám phá toàn cảnh biển cũng như vẻ đẹp của thành phố.

Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng tiếp cận đến các địa danh nổi tiếng như Đảo Phú Quốc, đền Nguyễn Trung Trực, đền Nam Hải, đền Tam Bảo, chùa Thiên An, Hòn Phụ Tử, đền Tam Bảo, bãi biển Mũi Nai…

Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng tiếp cận đến các địa danh nổi tiếng (ảnh ST)

Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng tiếp cận đến các địa danh nổi tiếng (ảnh ST)

4. Khách sạn Henry Kiên Giang

Khách sạn Henry – một khách sạn 2 sao tọa lạc ngay trung tâm thành phố và khu đô thị lấn biển Rạch Giá.

Khách sạn Henry 2 sao

Hình ảnh khách sạn Henry 2 sao (ảnh ST)

Khách sạn với 31 phòng ngủ thoáng mát, có ban công hướng biển và thành phố, được trang bị các tiện nghi đạt chuẩn gồm: máy lạnh, hệ thống thông gió hút trần, máy nước nóng, truyền hình cáp, tivi…

Một số phòng còn có khu vực ghế ngồi để khách thư giãn trong khi một số nhìn ra quang cảnh biển hoặc thành phố.

Khách sạn rất gần với bờ biển và các khu vui chơi giải trí

Khách sạn rất gần với bờ biển và các khu vui chơi giải trí (Ảnh ST)

Khách sạn rất gần với bờ biển và các khu vui chơi giải trí, các khu du lịch nổi tiếng của Rạch Giá, nhà hàng, quán bar, siêu thị, cách sân bay Rạch Giá khoảng 10km và bến tàu Phú Quốc khoảng 2km.

Với vị trí thuận lợi từ Khách Sạn Henry, khách du lịch sẽ được thoả sức đắm chìm trong những cảnh đẹp của đầm Đông Hồ, núi Tô Châu, Thạch Động hay Lăng Mạc Cửu…

Khách sạn với phòng ngủ thoáng mát (Ảnh ST)

Khách sạn với phòng ngủ thoáng mát (Ảnh ST)

5. Khách sạn River Hotel

Khách sạn River 3 sao Hà Tiên được thiết kế và xây dựng hiện đại như một du thuyền nguy nga trên dòng sông Giang Thành hiền hòa, nhìn ra đầm Đông Hồ Ấn Nguyệt, cầu Tô Châu nối liền đôi bờ và ngọn núi Tô Châu mang hình dáng 2 chú voi đang nằm an lành bên kia bờ sông Giang Thành.

Khách sạn River 3 sao Hà Tiên

Hình ảnh khách sạn River 3 sao Hà Tiên (ảnh ST)

Khách sạn có tổng thể 81 phòng, trong đó có 65 phòng Superior, 6 phòng Deluxe, 5 phòng Junior Suite và 5 phòng President.

Tất cả đều hướng ra biển, núi và toàn cảnh trung tâm thị xã tuyệt đẹp, đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt như wifi miễn phí các phòng, tivi màn hình phẳng, Internet không dây, máy điều hòa, dịch vụ báo thức, phòng tắm riêng với bồn tắm có vòi sen.

Tất cả phòng ngủ đều hướng ra biển, núi và toàn cảnh trung tâm thị xã tuyệt đẹp

Tất cả phòng ngủ đều hướng ra biển, núi và toàn cảnh trung tâm thị xã tuyệt đẹp (ảnh ST)

Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm bể bơi ngoài trời được thiết kế để đem đến cho bạn sự thư giãn thoải mái.

Chuỗi nhà hàng bar – cafe có tầm nhìn 270 độ hướng sông Tô Châu, đầm Đông Hồ, phục vụ cho cả khách du lịch lẫn khách địa phương.

Bể bơi riêng của khách sạn

Bể bơi riêng của khách sạn (Ảnh ST)

Những khách sạn phía trên và cảnh đẹp ở Kiên Giang đã đủ thu hút bạn chưa? Còn rất nhiều khách sạn đẹp tại Rạch Giá khác mời bạn xem thêm tại đây.

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ