Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Danh sách 15 khách sạn Huế “đẹp nhất” năm 2018>

Danh sách 15 khách sạn Huế “đẹp nhất” năm 2018

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 31/10/2019
2.3K lượt xem

Đến du lịch ở thành phố Huế du khách không chỉ khám phá những khu du lịch nổi tiếng mà còn được trải nghiệm, nghỉ dưỡng tại những khách sạn Huế độc đáo. Không chỉ dừng ở việc giải trí và thưởng thức những món ăn đặc sản, mà du khách còn có cơ hội nghỉ ngơi tại nơi có thiết kế ấn tượng, nổi bật mà chỉ những nơi nghỉ dưỡng này mới có.

Khách sạn Vedana Lagoon

  • Địa chỉ: Phú Lộc, Huế, Thừa Thiên Huế.
  • Giá phòng: từ 1.000.000 – 3.300.000VNĐ/phòng/đêm.

Đây là khu khách sạn Huế độc đáo đầu tiên tại Việt Nam có các villa nằm trên mặt nước, và trải dài trên một quả đồi rộng 27 ha với cây cỏ xanh mướt. Vedana Lagoon chỉ có 29 villa và bungalow, được xây bằng các loại vật liệu thân thiện với thiên nhiên như đá, gạch mộc, mây, tre gỗ, thiết kế theo kiểu hoàn toàn mở để giao hòa với tự nhiên, nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cũng như mọi tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao.

Vẻ đẹp hồ bơi lãng mạn (Ảnh: ST)

Vẻ đẹp hồ bơi lãng mạn (Ảnh: ST)

Khách sạn Sài Gòn Morin Huế 

  • Địa chỉ: Lê Lợi, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: từ 2.000.000VNĐ/đêm
Khu nghỉ dưỡng mang kiến trúc lịch sử Huế (Ảnh: ST)

Khu nghỉ dưỡng mang kiến trúc lịch sử Huế (Ảnh: ST)

Đến với Sài Gòn Morin Huế du khách sẽ có được một kỳ nghỉ thoải mái với những dịch vụ nghỉ dưỡng, thưởng thức các món ăn đặc sắc và chương trình nhã nhạc cung đình  cùng không gian phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, ấm cúng và đầy đủ tiện ích. Là một trong những khách sạn đẹp ở Huế, nổi bật ở đây chính là thiết kế nội ngoại thất đều đậm chất phong cách Pháp, nhờ những dịch vụ trải nghiệm hấp dẫn mang đậm hình ảnh lịch sử, cảnh quan về con người xứ Huếcổ xưa.

Khách sạn La Residence

  • Địa chỉ: Lê Lợi, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Huế
  • Giá phòng: từ 2.000.000 – 5.000.000VNĐ/đêm

Từng là dinh thự của thống đốc Pháp vào những năm 1920, La Residence soi bóng bên dòng Hương Giang. Khách sạn bao gồm 122 phòng, mang đậm dấu ấn của trào lưu nghệ thuật trang trí nhiệt đới art-deco. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc đọc đáo và dịch vụ chất lượng. 

Thiết kế phòng ngủ ấm áp (Ảnh: ST)

Thiết kế phòng ngủ ấm áp (Ảnh: ST)

Khách sạn Imperial Huế 

  • Địa chỉ: Hùng Vương, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: từ 1.800.000VNĐ/đêm

Đến đây du khách sẽ cảm thấy choáng ngợp với vẻ đẹp sang trọng và tráng lệ ngay giữa lòng Huế. Nhiều người chọn nơi đây là nơi nghỉ dưỡng vì có các mức giá và dịch vụ đi kèm khác nhau, bên cạnh đó những bữa ăn cung đình với những món ăn truyền thống của Huế đã tạo nên nét độc đáo cho khách sạn. Từ phòng nghỉ bạn có thể ngắm nhìn ra dòng sông Hương, cầu Tràng Tiền và núi Ngự Bình.

Khách sạn tốt ở Huế có kiến trúc độc đáo (Ảnh: ST)

Khách sạn tốt ở Huế có kiến trúc độc đáo (Ảnh: ST)

Pilgrimage Village Huế

  • Địa chỉ: Minh Mạng, Thủy Xuân, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: từ 1.500.000VNĐ/phòng/đêm
Thiết kế khu nghỉ dưỡng đậm chất phương Đông (Ảnh: ST)

Thiết kế khu nghỉ dưỡng đậm chất phương Đông (Ảnh: ST)

Khu nghỉ dưỡng nằm ở ngoại ô yên tĩnh, gần các địa danh lịch sử nổi tiếng. Pilgrimage Village có 99 phòng, mỗi phòng là một ngôi nhà riêng biệt, có vườn bao quanh và 2 ban công riêng hướng ra hồ và đồng quêaPilgrimage Village Huế (130 Minh Mạng): Khu nghỉ dưỡng nằm ở ngoại ô yên tĩnh, gần các địa danh lịch sử nổi tiếng. Pilgrimage Village có 99 phòng, mỗi phòng là một ngôi nhà riêng biệt, có vườn bao quanh và 2 ban công riêng hướng ra hồ và đồng quê.

Banyan Tree Lăng Cô Resort

  • Địa chỉ: Lộc Vĩnh, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: từ 10.000.000VNĐ/đêm

Trong các khách sạn ở Huế, điều nổi bật chính là Banyan Tree Lăng Cô lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật của các triều đại vua chúa Việt Nam xưa, khu nghỉ dưỡng được xây dựng trên vịnh biển hình lưỡi liềm, với 32 biệt thự hướng kênh đào, 17 biệt thự hướng biển. Đồ trang trí nội thất như đậm tính văn hóa và lịch sử như tác phẩm điêu khắc bằng đá sa thạch Champa, trống đồng Đông Sơn, nghệ thuật thư pháp Việt Nam, tranh Đông Hồ…

Tận hưởng không gian nghỉ ngơi lý tưởng (Ảnh: ST)

Tận hưởng không gian nghỉ ngơi lý tưởng (Ảnh: ST)

Khách sạn Ana Mandara Huế

  • Địa chỉ: Thuan An Town, Hải Tiến, Phú Vang, Thuận An
  • Giá phòng: từ 2.000.000 -4.000.000VNĐ/đêm
Trải nghiệm khu nghỉ dưỡng độc đáo (Ảnh: ST)

Trải nghiệm khu nghỉ dưỡng độc đáo (Ảnh: ST)

Với nét đặc sắc trong thiết kếhòa mình vào thiên nhiên bao quanh bởi ruộng lúc, bờ biển hay những vườn cây nhiệt đới,…tất cả đã làm nên một Ana Mandara Huế đẹp ngất ngây với tầm view rất đẹp. Du khách tới đây sẽ cảm nhận được không khí trong lành, yên bình ở ngoại thành Huế. Các phòng nghỉ ngơi ở đây đều được thiết kế mang đậm chất phong cách truyền thống Việt Nam.

Khách sạn Hương Giang Huế

  • Địa chỉ: Lê Lợi, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: từ 900.000VNĐ/đêm
Khám phá khu nghỉ ngơi bình yên ở Huế (Ảnh: ST)

Khám phá khu nghỉ ngơi bình yên ở Huế (Ảnh: ST)

Với ưu thế khi  nằm ngay tại trung tâm thành phố, Hương Giang HuếHotel gây được ấn tượng với du khách với chuỗi nhà hàng theo phong cách cung đình sang trọng. Bạn vừa có thể thưởng thức những món ăn ngon vừa được xem chương trình nhã nhạc cung đình hay còn thú vị hơn khi hóa thân vào những ông vua và bà chúa thời xưa. Bên cạnh đó, du khách có thể di chuyển dễ dàng đến các địa điểm nổi tiếng trong thành phố.

Khách sạn Park View Huế

  • Địa chỉ: Ngô Quyền, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: từ 700.000VNĐ/đêm

Với kiến trúc vừa cổ kính kết hợp hài hòa với phong cách hiện đại giữa lòng thành phố đã gây được ấn tượng với rất nhiều du khách khi đến Huế. Với hai khu phòng nghỉ và khu nhà hàng, Park View Huế cung cấp đầy đủ tiện ích và nhiều dịch vụ đi kèm tuyệt vời và sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp nhất. Trước khi đến Huế bạn nên đặt phòng khách sạn Huế để tránh hết chỗ vào những mùa du lịch cao điểm.

Phong cách thiết kế thoáng mát (Ảnh: ST)

Phong cách thiết kế thoáng mát (Ảnh: ST)

Khách sạn Green Huế

  • Địa chỉ: Lê Lợi, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: từ 1.000.000VNĐ/đêm

Với lối kiến trúc đặc biệt ấn tượng, trang nhã và đầy đủ tiện nghi ngay bên cạnh sông Hương đã gây được ấn tượng mạnh với du khách trong và ngoài nước trước vẻ đẹp về đêm của nơi đây. Đặc biệt, từ phòng khách sạn, du khách có thể ngắm nhìn tất cả khung cảnh của thành phố Huế trong đêm. Đến với khách sạn, du khách sẽ được trải nghiệm những bữa ăn cung đình đầy mới lạ, khi khoác trên mình những bộ hoàng bào rực rỡ.

Ấn tượng với thiết kế không gian xanh (Ảnh: ST)

Ấn tượng với thiết kế không gian xanh (Ảnh: ST)

Khách sạn Mondial Huế

  • Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: từ 700.00VNĐ/đêm

Đây được coi là điểm dừng chân lý tưởng nhất dành cho du khách khi đi du lịch tại thành phố Huế xinh đẹp bởi khách sạn có vị trí thuận lợi, giúp du khách có thể di chuyển thăm quan, mua sắm tại các địa điểm khác trong thành phố. Với tông màu trắng làm chủ đạo nên gây được ấn tượng khó quên cho du khách, tạo nên vẻ đẹp trang nhã cho toàn bộ kiến trúc nơi đây.

Không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời (Ảnh: ST)

Không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời (Ảnh: ST)

Khách sạn Midtown Huế

  • Địa chỉ: Doi Cung Street, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: từ 900.000 – 1.700.000VNĐ/đêm
Điểm dừng chân nghỉ ngơi tốt ở Huế (Ảnh: ST)

Điểm dừng chân nghỉ ngơi tốt ở Huế (Ảnh: ST)

Với sự cuốn hút từ chính chất lượng dịch vụ hiện đại, sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc phương Tây và phương Đông đã tạo nên sự khác biệt cho không gian nghỉ ngơi với các khu nghỉ dưỡng khác trong thành phố. Du khách còn được thưởng thức những món ăn từ Châu Âu, Châu tại không gian thoáng mát của nhà hàng. Với dịch vụ cho thuê trang phục hoàng gia, du khách có ngay những bức hình thú vị.

Khách sạn New Star

  • Địa chỉ: Chu Văn An, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: từ 600.000 – 2.000.000VNĐ/đêm
Thiết kế hồ bơi ấn tượng (Ảnh: ST)

Thiết kế hồ bơi ấn tượng (Ảnh: ST)

Nổi bật với thiết kế kiến trúc hiện đại, tích hợp bể bơi ngay dưới sân New Star giúp du khách có được những phút giây thư giãn, thoải mái tại khách sạn. Thật thú vị khi đứng từ trên khách sạn nhìn xuống dòng sông yên bình, chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình dị của cố đô Huế mộng mơ.

Khách sạn Moonlight Huế

  • Địa chỉ: Phạm Ngũ Lão, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: từ 800.000VNĐ/đêm

Nơi đây có được vị trí lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm các điểm đến thu hút du khách của Huế. Tất cả các phòng đều có phòng tắm rộng rãi hướng ra phố và sông và có khu vực làm việc riêng. Thêm nữa các phòng còn được trang bị sàn gỗ, đồ nội thất thủ công và chất liệu vải tốt nhất. Du khách có thể ngắm nhìn bao quát được quang cảnh tuyệt đẹp của đường chân trời và dòng sông Hương thơ mộng.

Không gian sống xanh ở Huế (Ảnh: ST)

Không gian sống xanh ở Huế (Ảnh: ST)

Khách sạn Indochine Palace

  • Địa chỉ: Hùng Vương, Phú Nhuận, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: từ 2.000.000 – 6.000.000VNĐ/đêm
Không gian sống sang trọng, hiện đại (Ảnh: ST)

Không gian sống sang trọng, hiện đại (Ảnh: ST)

Các phòng ốc của khách sạn được thiết kế sang trọng, rộng rãi nhằm hấp dẫn đối tượng khách hàng là các doanh nhân, khách nghĩ dưỡng cao cấp, khách du lịch công vụ, cung cấp các tiện nghi tốt nhất cho các sự kiện quan trọng. Bên cạnh đó cùng ý tưởng phòng tắm mở tân tiến tạo nên không gian giàu tính nghệ thuật, hiện đại và tạo sự khác biệt trong dịch vụ cho khách hàng.

Những khách sạn Huế có không gian kiến trúc độc đáo, đẹp và mới lạ cùng dịch vụ chất lượng tạo nên sự khác biệt với các khu nghỉ dưỡng khác. Chính những yếu tố đó đã gây được ấn tượng mạnh, thu hút được du khách đến các địa điểm nghỉ ngơi để trải nghiệm và cảm nhận những tiện ích về không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp khi đến du lịch thành phố Huế mộng mơ.

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ