Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top khách sạn 3 Sao ở Huế được đánh giá tốt nhất>

Top khách sạn 3 Sao ở Huế được đánh giá tốt nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/06/2020
7.0K lượt xem

Đến du lịch thành phố Huế chắc chắn ai cũng muốn tìm kiếm cho mình một không gian nghỉ dưỡng tốt nhất tại những khách sạn Huế 3 sao với giá cả hợp lý và có thể di chuyển dễ dàng đến các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Huế.

Để không bỏ lỡ những không gian thoáng đãng, yên bình thì VNTRIP.VN gửi đến các bạn danh sách những khách sạn 3 sao ở Huế với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Khách Sạn Jasmine Huế

  • Địa chỉ: 8-10, 8-10 Chu Văn An, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: từ 680.000VNĐ/đêm

Tọa lạc ngay trung tâm Thành phố Huế, với vị trí giao thông thuận lợi cho các hoạt động tham quan, giải trí và vui chơi, mua sắm. Với hệ thống 8 tầng, bao gồm 68 phòng ngủ được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và tiện nghi đạt chuẩn chất lượng 3 sao. 

Không gian nghỉ ngơi hiện đại (Ảnh: ST)

Không gian nghỉ ngơi hiện đại (Ảnh: ST)

Với hệ thống hồ bơi ngoài trời nằm ở tầng 8, du khách có thể vừa ngâm mình thư giãn vừa ngắm nhìn toàn cảnh thành phố một cách trọn vẹn nhất. Lối kiến trúc trang nhã với hệ thống phòng ngủ được thiết kế theo tông trắng xám làm chủ đạo đem đến một sự kết hợp hoàn hảo cho du khách. 

Khu nghỉ dưỡng này toạ lạc ngay trung tâm thành phố Huếđược thiết kế theo kiến trúc hiện đại  với 35 phòng ngủ đủ tiêu chuẩn quốc tế, đặc biệt có 28 phòng ngủ được thiết kế gần gũi với thiên nhiên tạo cho bạn cảm giác trong lành và như đem cả thế giới vào phòng bạn. Nơi đây được thiết kế kiến trúc với sự thân thiện và ấm áp theo phong cách dịu dàng, đặc trưng nét Huế xừa.

Không gian khách sạn 3 sao tốt ở Huế (Ảnh: ST)

Không gian khách sạn Ideal 3 sao tốt ở Huế (Ảnh: ST)

Khách sạn Festival Huế

  • Địa chỉ: 15 Lý Thường Kiệt, Phú Nhuận, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: từ 900.000VNĐ/đêm

Bao gồm 86 phòng được trang bị các tiện nghi, du khách có thể lựa chọn dịch vụ thư giãn như phòng mát xa, phòng xông hơi khô và một bể bơi ngoài trời. Nhà hàng phục vụ món ăn Huế chính thống được nấu với nguồn nguyên liệu địa phương. Với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và nét phong cách cổ xưa của xứ Huế, đã thu hút nhiều du khách dừng chân nghỉ dưỡng. Từ đây du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Huế vào đêm.

Nét kiến trúc độc đáo ngay tại trung tâm thành phố Huế (Ảnh: ST)

Nét kiến trúc độc đáo ngay tại trung tâm thành phố Huế (Ảnh: ST)

Với kiến trúc vừa cổ kính vừa kết hợp phong cách hiện đại, đã tạo nên những nét đẹp ấn tượng, quyến rũ đối với du khách khi dừng chân tại đây nghỉ dưỡng. Nơi nghỉ dưỡng này được xây dựng trong lòng thành phố, từ đây bạn chỉ mất vài phút đi bộ tới sông Hương, mất khoảng 10-20 phút tham quan các điểm di sản văn hóa nổi tiếng ở Huế.

Thiết kế phòng nghỉ thoáng mát, đơn giản (Ảnh: ST)

Thiết kế phòng nghỉ thoáng mát, đơn giản (Ảnh: ST)

Với kiến trúc hiện đại, khang trang, được trang bị đầy đủ trang thiết bị, có không gian thoáng mát, thoải mái và có thể thưởng ngoạn những nét đẹp từ thành phố Huế mộng mơ. Từ đây, du khách có thể dễ dàng tiếp cận với các điểm du lịch nổi tiếng tại Huếnhư Cầu Tràng Tiền, Cung An Định, nhà thờ Đức Bà chừng. Chắc chắn sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời nhất giành cho du khách.

Không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời (Ảnh: ST)

Không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời (Ảnh: ST)

Là một trong những khách sạn 3 sao giá rẻ tại Huế, đến với Gold Huếdu khách sẽ được trải nghiệm những bữa ăn cung đình đầy mới lạ, cùng sự phục vụ chuyên nghiệp, tỉ mỉ, chu đáo, đã cung cấp những món Á, Âu, hấp dẫn. Từ chỗ nghỉ , du khách có thể đi bộ ra cầu Tràng Tiền, chợ Đông Ba, cách chùa Thiên Mụ chừng 20 phút lái xe, cách Cố Đô Huế chừng 10 phút đi bộ, cách sân bay Phú Bài chừng 30km và đặc biệt du khách sẽ dễ dàng tham quan, mua sắm tại trung tâm thành phố.

Tận hưởng không gian nghỉ dưỡng hiện đại (Ảnh: ST)

Tận hưởng không gian nghỉ dưỡng hiện đại (Ảnh: ST)

Chỉ cách dòng sông Hương vài bước chân đi bộ, cách Đại Nội chừng 8km, cách ga Huế chừng 8 phút lái xe, cách sân bay Phú Bài chừng 30 phút lái xe. Khách sạn có vị trí thuận lợi giúp du khách có thể dễ dàng tham quan, mua sắm tại thành phố. Với gam màu trắng làm chủ đạo tạo nên nét đẹp trang nhã thanh thoát, cung cấp 30 phòng với 7 tầng khang trang hiện đại.

Gam màu chủ đạo trong thiết kế (Ảnh: ST)

Gam màu chủ đạo trong thiết kế (Ảnh: ST)

Khách sạn New Star

  • Địa chỉ: 36 Chu Văn An, Phú Hội, Huế, Thừa Thiên Huế.
  • Giá phòng: Từ 650.000VNĐ/đêm

Với sự kết hợp tiện nghi hiện đại và cổ điển ngay tại trung tâm thành phốHuế, New Star cung cấp phòng rộng rãi, tiện nghi và một không gian nghỉ ngơi với không khí thích hợp để thư giãn. Sự tiện lợi thông qua một loạt các tiện nghi và dịch vụ được thiết kế nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Thiết kế không gian cổ điển (Ảnh: ST)

Thiết kế không gian cổ điển (Ảnh: ST)

Trong những khách sạn 3 sao ở Huế thì không thể không nhắc tới khách sạn Asia tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Huế mang phong cách cổ kính và thanh nhã được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Nơi đây gần cầu Tràng Tiền và chợ Đông Ba. Ngoài ra, tại đây còn có hai nhà hàng, một bể bơi ngoài trời, phòng sauna, và một phòng chức năng dành cho hội họp, công tác.

Ngắm trọn view thành phố về đêm (Ảnh: ST)

Ngắm trọn view thành phố về đêm (Ảnh: ST)

Khách sạn Huế Queen 1

  • Địa chỉ: 29 Trần Quang Khải, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: từ 1000.0000VNĐ/đêm

Các phòng ở đây đều được thiết kế hướng nhìn ra thành phố tạo cảm giác thoải mái cho quý khách trong suốt thời gian thăm quan Huế. Ngoài ra, nơi nghỉ ngơi này còn được trang bị hệ thống thang máy hiện đại, hồ bơi ngoài trời rộng rãi, hệ thống nhà hàng và bar với thực đơn Âu Á,…

Nơi nghỉ dưỡng thoáng mát, tối giản (Ảnh: ST)

Nơi nghỉ dưỡng thoáng mát, tối giản (Ảnh: ST)

Một trong các khách sạn 3 sao ở Huế có mức thấp, Đồng Lợi nằm ở trung tâm thành phố Huế, gần sông Hương, Bưu Điện, Ngân hàng và các điểm tham quan du lịch khác. Bao gồm có 70 phòng ngủ với trang thiết bị đầy đủ, mới hiện đại , có sân bãi đậu xe rộng rãi, thoáng mát. Từ đây bạn có thể dễ dàng tiếp cận đến các địa danh như Chùa Thiên Mụ, điện Hòn Chén, lăng Tự Đức, Lăng Minh Mạng, lăng Khải Định…

Phong cách thiết kế phòng nghỉ mới lạ (Ảnh: ST)

Phong cách thiết kế phòng nghỉ mới lạ (Ảnh: ST)

Khách sạn Orchid huế

  • Địa chỉ: 30 Chu Văn An, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: từ 600.000VNĐ/đêm
Đem đến không khí ấm cúng cho du khách (Ảnh: ST)

Đem đến không khí ấm cúng cho du khách (Ảnh: ST)

Với 20 phòng nghỉ được thiết kế với kiến trúc hiện đại, sự kết hợp hài hòa giữa gỗ, gạch và tre sẽ tạo nhiều cảm hứng cho du khách từ cái nhìn đầu tiên. Nằm ở vị trí khá thuận tiện, chỉ cách dòng sông Hương khoảng vài trăm mét và khá gần với nhiều điểm tham quan khác trong thành phố. 

Một số khách sạn 3 sao ở trung tâm TP Huế khác:

Khi đặt phòng khách sạn huế 3 sao trên hệ thống đặt phòng trực tuyến của Vntrip.vn, bạn sẽ có cơ hội sở hữu phòng nghỉ tại những địa điểm nghỉ dưỡng giá rẻ, đầy đủ tiện nghi không thua kém các chỗ nghỉ ngơi đắt tiền khác. Còn gì tuyệt hơn khi bạn có thể thoải mái thăm quan và không lo về chi phí cho chuyến đi đến thành phố Huế xinh đẹp.

 

Xem thêm bài viết: 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ