Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

12 khách sạn, nhà nghỉ ở Hội An giá rẻ và chất lượng>

12 khách sạn, nhà nghỉ ở Hội An giá rẻ và chất lượng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 24/03/2020
11.5K lượt xem

Những địa chỉ khách sạn ở Hội An, nhà nghỉ và homestay giá rẻ, có chất lượng phục vụ tốt luôn được rất nhiều du khách quan tâm khi tới thăm quan, khám phá ở Hội An. Chính vì thế, Vntrip.vn đã tổng hợp lại một số địa điểm lưu trú giá rẻ, chất lượng để bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho chuyến hành trình sắp tới của mình khi tới Hội An.

DK’s Hotel 

  • Địa chỉ: 308 Nguyễn Duy Hiệu, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam
  • Giá chỉ từ: 400.000đ/ngày

Khách sạn DK's (Ảnh ST)

Khách sạn DK’s (Ảnh ST)

DK's khách sạn Hội An giá rẻ (Ảnh ST)

DK’s khách sạn Hội An giá rẻ (Ảnh ST)

Nằm trên con phố Nguyễn Duy Hiệu nên du khách chỉ đi bộ mất vài phút là sẽ đến Hội Quán Triều Châu.  DK’s Hotel này còn được xem như một trong những khách sạn giá rẻ những lại đầy đủ tiện nghi nhất. Hiện tại, trong khách sạn này có tích hợp quầy bar, sân phơi nắng, khu nướng BBQ. Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, một số phòng nằm phía ngoài có thêm ban công rất thích hợp cho việc phơi nắng và ngắm thành phố vào ban đêm.

Golden River Hotel 

  • Địa chỉ: An Hội, Minh An, Tp. Hội An, Quảng Nam
  • Giá chỉ từ: 425.000đ/ngày

Khách sạn Golden River Hội An (Ảnh ST)

Khách sạn Golden River Hội An (Ảnh ST)

Bể bơi được tích hợp trong khách sạn (Ảnh ST)

Bể bơi được tích hợp trong khách sạn (Ảnh ST)

Được đánh giá là khách sạn tốt giá rẻ ở Hội An, Khách sạn Golden River luôn làm hài lòng được những du khách mỗi khi luu trú tại đây. Địa điểm này chỉ cách biển An Bàng và Cửa Đại chừng 3-4km, khách sạn cũng cho thuê xe đạp nên việc đi lại, thăm quan của du khách cũng rất thuận tiện. Tại đây cũng có tích hợp nhà hàng chuyên phục vụ bữa sáng. Ngoài ra xung quanh khách sạn cũng có rất nhiều nhà hàng quán ăn ngon, du khách có thể tự mình khám phá và thưởng thức.

Kiman Old Town Hotel

  • Địa chỉ: 626 Hai Bà Trưng, Sơn Phong, Tp. Hội An, Quảng Nam
  • Giá chỉ từ: 320.000đ/ngày

Du khách rất hài lòng về chất lượng phục vụ của khách sạn (Ảnh ST)

Du khách rất hài lòng về chất lượng phục vụ của khách sạn (Ảnh ST)

Phòng nghỉ gọn gàng, sạch sẽ trong khách sạn (Ảnh ST)

Phòng nghỉ gọn gàng, sạch sẽ trong khách sạn (Ảnh ST)

Nằm cách phố cổ Hội An 500m, Kiman Old Town – khách sạn ở Hội An giá rẻ cũng là một lựa chọn đáng chú ý với du khách khi tới đây du lịch. Trong các phòng nghỉ có đầy đủ những tiện nghi như: ti vi kết nối truyền hình cáp, tắm vòi hoa sen, tủ lạnh, điều hòa… Cũng như hầu hết các khách sạn khác, ở đây du khách có thể mua vé thăm quan tại quầy lễ tân, gửi hành lý, và gửi đồ giặt ủi.

Huy Hoang River Hotel

  • Địa chỉ: 73 Phan Bội Châu, Sơn Phong, Tp. Hội An, Quảng Nam 84
  • Giá chỉ từ: 430.000đ/ngày

Khách sạn Huy Hoàng (Ảnh ST)

Khách sạn Huy Hoàng (Ảnh ST)

Phòng nghỉ của khách sạn (Ảnh ST)

Phòng nghỉ của khách sạn (Ảnh ST)

Chỉ cách khu chợ Hội An chỉ vài phút đi bộ, nằm bên bờ sông Thu Bồn mộng mơ,  Huy Hoang River là một không gian lưu trú tiện nghi và ấm cúng, có view hướng ra sông rất đẹp. Chất lượng phục vụ của nhân viên tại đây cũng rất tốt. Du khách đến đây có thể tham khảo một số những tour thăm quan các địa danh trong khu vực. Hoặc có thể tự mình khám phá và trải nghiệm những điều thú vị tại Hội An bằng xe đạp của khách sạn.

Sun Boat Hotel

  • Địa chỉ: 54 Huyền Trân Công Chúa, Cẩm Châu, Thành phố Hội An, Quảng Nam
  • Giá chỉ từ: 490.000đ/ngày

Khách sạn Sun Boat khi chiều tà (Ảnh ST)

Khách sạn Sun Boat khi chiều tà (Ảnh ST)

Khách sạn Sun Boat khi chiều tà (Ảnh ST)

Phòng nghỉ sang trọng ở Sun Boat (Ảnh ST)

Được đánh giá cao trong phong cách, thái độ cũng như chất lượng phục vụ. Sun Boat luôn là làm hài lòng du khách khi tới Hội An du lịch. Lưu chú tại đây du khách sẽ được phục vụ đồ ăn sáng với thực đơn là các món Việt và một số món ăn đặc sắc của các nước. Xe đạp cũng được cấp miễn phí cho du khách có nhu cầu đi thăm quan những địa điểm gần. Trong các phòng của khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi để luôn đem lại cảm giác thoải mái nhất cho du khách.

Pho Hoi 1 Hotel 

  • Địa chỉ: 7/2 Trần Phú, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam
  • Giá chỉ từ: 280.000đ/ngày

Khách sạn Pho Hoi 1 ở Hội An (Ảnh ST)

Khách sạn Pho Hoi 1 ở Hội An (Ảnh ST)

Khách sạn có view hướng ra phố Cổ (Ảnh ST)

Khách sạn có view hướng ra phố Cổ (Ảnh ST)

Khách sạn Hội An này nằm ngay sát sông Hội An và chỉ cách chợ khoảng 200m, Pho Hoi 1 Hotel được xây dựng với phong cách hiện đại, không gian rộng rãi, thoáng mát, trong khuôn viên của khách sạn có một hồ bơi để phục vụ du khách. Và địa điểm này cũng nằm trong danh sách những khách sạn giá rẻ ở Phố cổ Hội An. Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, và có thêm két sắt để du khách có thể cất đồ có giá trị. Để nâng cao chất lượng phục vụ và đem lại cảm giác thoải mái, tiện nghi nhất, khách sạn có tích hợp thêm một nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn địa phương hấp dẫn.

Vĩnh Huy Hotel

  • Địa chỉ: 203 Lý Thường Kiệt, Phường Cẩm Phổ, Hội An, Quảng Nam
  • Giá chỉ từ: 340.000đ/ngày

Khách sạn Vĩnh Huy (Ảnh ST)

Khách sạn Vĩnh Huy (Ảnh ST)

Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi (Ảnh ST)

Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi (Ảnh ST)

Vinh Huy Hotel sở hữu cho mình một vị trí khá thuận tiện cho việc thăm quan của du khách. Nằm trong bán kính 2km của khách sạn này du khách có thể tới Phố cổ Hội An, hay bãi biển An Bàng rất thuận tiện. Các dịch vụ của khách sạn cũng rất chất lượng. Phong nghỉ sạch sẽ, tiện nghi, có wifi, và có thêm trà và cà phê. Một lưu ý khi lưu trú tại đây đó là các phòng nghỉ đều là phòng không hút thuốc. Ngoài ra, du khách có thể liện hệ với quầy lễ tân để thuê xe, hoặc thuyền để thăm quan phố cổ và các khu vực xung quanh.

Loc Khang Homestay 

  • Địa chỉ: Tống Văn Sương, Cẩm Thanh, Tp. Hội An, Quảng Nam
  • Giá chỉ từ: 285.000đ/ngày

Khuôn viên của Homestay (Ảnh ST)

Khuôn viên của Homestay (Ảnh ST)

Phòng nghỉ đơn giản, tinh tế (Ảnh ST)

Phòng nghỉ đơn giản, tinh tế (Ảnh ST)

Loc Khang là một trong những homestay Hội An giá rẻ được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn. Bởi từ đây du khách chỉ phải đi chừng 3km là sẽ tới được những địa danh du lịch nổi tiếng như Hội quán Triều Châu, Bảo tàng lịch sử Hội An. Cùng với đó những các phòng nghỉ ở đây cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi như: điều hòa, tivi, mạng wifi free… Để biết thêm những địa điểm vui chơi thăm quan ở Hội An, du khách có thể tham khảo một số gợi ý ở quầy lễ tân.

Hoi An Lilac Hotel

  • Địa chỉ: 30 Bà Triệu, Cẩm Phô, Tp. Hội An, Quảng Nam
  • Giá chỉ từ: 410.000đ/ngày

Khách sạn Hội An Lilac (Ảnh ST)

Khách sạn Hội An Lilac (Ảnh ST)

Khuôn viên của khách sạn Hội An Lilac (Ảnh ST)

Khuôn viên của khách sạn Hội An Lilac (Ảnh ST)

Hoi An Lilac Hotel phù hợp với những du khách yêu thích không gian yên tĩnh. Từ đây du khách chỉ mất vài phút đi bộ để ra chợ hoặc Phố cổ. Khi xây dựng khách sạn này cũng được tích hợp thêm hồ bơi để nâng cao chất lượng phục vụ cho khách hàng. Các phòng nghỉ ở đây cũng được tích hợp đầy đủ tiện nghi. Quầy lễ tân trực 24/24 luôn sẵn sàng để giải đáp thắc mắc cho khách hàng, ngoài ra ở đây du khách cũng có thể đổi ngoại tệ, hoặc thuê xe đạp,, book vé thăm quan…

Cửa Đại Beach Hotel

  • Địa chỉ: Cửa Đại, Tp. Hội An, Quảng Nam
  • Giá chỉ từ: 435.000đ/ngày

Sảnh tiếp khách của khách sạn (Ảnh ST)

Sảnh tiếp khách của khách sạn (Ảnh ST)

Khách sạn cung cấp nhiều loại phòng đáp ứng nhu cầu của du khách (Ảnh ST)

Khách sạn cung cấp nhiều loại phòng đáp ứng nhu cầu của du khách (Ảnh ST)

Nằm khá gần biển, Cua Dai Beach được xây dựng với nhiều ban công có view khác nhau như hướng ra sông Thu Bồn, biển Cửa Đại hoặc khu vường của khách sạn. Thuê phòng tại đây, du khách có thể đặt thêm dịch vụ xe đưa đón sân bay để thuận tiện hơn cho việc đi lại. Nhà hàng tích hợp trong khách sạn còn cung cấp 2 bữa ăn trong ngày cho du khách, thực đơn thường là những món đặc sản của các vùng miền trên cả nước.

Nhà nghỉ Viva Hội An ( Viva Homestay)

  • Địa chỉ: 218 Lý Thái Tổ, Cẩm Sơn, Hội An, Quảng Nam
  • Giá phòng: 420.00-610.00đ/ngày

Không gian kết hợp cây xanh rất thú vị (Ảnh ST)

Không gian kết hợp cây xanh rất thú vị (Ảnh ST)

Phòng ốc được trang trang bị đầy đủ tiện nghi (Ảnh ST)

Phòng ốc được trang bị đầy đủ tiện nghi (Ảnh ST)

Nhà nghỉ Viva (Viva Homestay) là một trong những hình thức lưu trú cũng được rất du khách đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích. Nơi đây được tạo lên với sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên cây xanh và không gian hiện đại. Nó luôn đem lại cảm giác yên bình, thư giãn cho du khách. Với đầy đủ những tiện nghi hiện đại cùng không gian xanh mới lạ nhưng địa điểm này lại được xếp trong danh sách những nhà nghỉ Hội An giá rẻ và chất lượng.

Sunrise Homestay

  • Địa chỉ: 58 Trần Cao Vân, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam
  • Giá chỉ từ: 320.000đ/ngày

Sunrise Homestay (Ảnh ST)

Sunrise Homestay (Ảnh ST)

Không gian rộng rãi thoáng mát trong Sunrise (Ảnh ST)

Không gian rộng rãi thoáng mát trong Sunrise (Ảnh ST)

Khi tới du lịch tại Phố cổ Hội An bạn có thể chọn Sunrise Homestay làm địa điểm lưu trú của mình. Trong homestay có khuôn viên khá rộng nên du khách có thể gửi xe (miễn phí) tại đây. Trong các phòng nghỉ của Sunsire cũng được lắp đặt tiện nghi đầy đủ. Quầy lễ tân luôn có người trực 24/7. Tại đây du khách có thể thuê xe máy để đi thăm quan các khu vực lân cận. Trong bán kính 500m du khách có thể ghé thăm Hội quán Phúc Kiến và Chùa Cầu.

Để liệt kê những khách sạn Hội An giá rẻ là rất khó. Trên đây chỉ là một số ít những địa chỉ lưu trú được đông đảo du khách lựa chọn khi tới Hội An. Mong rằng với những địa điểm trên sẽ giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một khách sạn ưng ý.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ