Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

10 khách sạn Hội An đẹp và nổi tiếng nhất>

10 khách sạn Hội An đẹp và nổi tiếng nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 29/06/2020
17.4K lượt xem

Không chỉ đơn thuần là một địa điểm lưu trú giành cho khách du lịch, những khách sạn Hội An còn nổi tiếng với việc sở hữu kiến trúc độc đáo kết hợp giữa phong cách hiện đại và những nét đẹp cổ của Hội An khiến những du khách đến đây đều phải ngỡ ngàng. 

Hotel Royal Hoi An – MGallery by Sofitel

Hồ bơi trong Hotel Royal Hoi An - MGallery by Sofitel (Ảnh ST)

Hồ bơi trong Hotel Royal Hoi An – MGallery by Sofitel (Ảnh ST)

Đây có lẽ là một trong những khách sạn có giá đắt đỏ nhất ở Hội An, cũng chính vì thế mà chất lượng cùng đẳng cấp phục vụ luôn được khách sạn đặt lên hàng đầu. Với không gian cùng thiết kế sang trọng, tinh tế cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, Royal Hotel luôn là địa điểm lưu trú được rất nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn. Tại đây du khách cũng có thể sử dụng thêm một số dịch vụ được cung cấp miễn phí khác như: gửi hành lý, mua vé thăm quan, đưa đón miễn phí, thuê xe đạp thăm quan,….

Lantana Hoi An Boutique Hotel & Spa

Một góc khuôn viên trong khách sạn (Ảnh ST)

Một góc khuôn viên trong khách sạn (Ảnh ST)

Lantana Riverside Hoi An là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhà hàng, khách sạn và Spa. Địa điểm lưu trú này có view hướng ra sông nên du khách có thể dễ dàng chiêm ngưỡng cảnh đẹp thanh bình xung quanh nơi đây. Không gian trong phòng thoáng mát, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi hiện đại. Du khách cũng có thể thưởng thức những món ăn độc đáo,  hấp dẫn ở chính nhà hàng tại khách sạn cung cấp. Nếu có nhu cầu thu đổi ngoại tệ, book vé thăm quan, gửi hành lý, thuê xe khám phá thành phố có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên lễ tân của khách sạn.

Long Life Riverside Hotel

Khách sạn lung linh trong đêm (Ảnh ST)

Khách sạn lung linh trong đêm (Ảnh ST)

Mang đậm nét kiến trúc châu Á, khách sạn này đặc biệt thích hợp với những du khách thích sự hoài cổ. Mặc dù vậy nhưng bên trong khách sạn vẫn có đầy đủ những tiện nghi hiện đại để du khách khi nghỉ dưỡng tại đây sẽ cảm thấy thoải mái nhất. Thái độ phục vụ của nhân viên trong khách sạn cũng rất chuyên nghiệp. Lưu trú tại đây du khách sẽ được gợi ý thêm một số dịch vụ hấp dẫn như massage, thư giãn trong bồn sục. Nếu có thắc mắc hay cần trợ giúp về dịch vụ phòng, du lịch, ăn uống… du khách có thể liên hệ với nhân viên lễ tân của khách sạn để được hỗ trợ.

Hoi An Chic

Không gian xanh bao bọ lấy Hội An Chic (Ảnh ST)

Không gian xanh bao bọc Hội An Chic (Ảnh ST)

Khách sạn được tích hợp thêm hồ bơi (Ảnh ST)

Khách sạn được tích hợp thêm hồ bơi (Ảnh ST)

Được bao bọc xung quang bởi những cánh đồng lúa xanh rì, khách sạn này trở thành một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng được rất nhiều du khách lựa chọn đặc biệt là du khách nước ngoài. Khuôn viên khách sạn cũng là một không gian xanh với vô số cây lá, tạo cho khách sạn một bầu không khí trong lành và mát mẻ. Không chỉ cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng, khi đến đây du khách sẽ được tham gia những buổi học nấu ăn với những món truyền thống của Việt Nam. Ở đây cũng cung cấp xe đạp miễn phí cho du khách có thể tự do thăm quan những cảnh đẹp trong vùng.

La Residencia Hoi An Boutique Hotel and Spa

Không gian thoáng mát trong phòng nghỉ của khách sạn (Ảnh ST)

Không gian thoáng mát trong phòng nghỉ của khách sạn (Ảnh ST)

Tận hưởng dịch vụ massage (Ảnh ST)

Tận hưởng dịch vụ massage (Ảnh ST)

Khách sạn La Residencia Hội An là sự kết hợp độc đáo giữa sự sang trọng trong kiến trúc của Bồ Đào Nha cùng những nét đẹp cổ của Hội An. Không gian trong các phòng được bài trí rất bắt mắt, cùng với nhiều tiện nghi hiện đại, có thêm két sắt để du khách có thể cất giữ đồ có giá trị. Tất cả đều nhằm mục đích tạo lên sự tiện lợi, thoải mái nhất cho du khách. Ở khuôn viên khách sạn cũng được tích hợp thêm hồ bơi. Nhà hàng, quán bar là nơi du khách sẽ thưởng thức những món ăn, cùng như loại đồ uống ngon tuyệt.

Acacia Heritage Hotel

  • Địa chỉ: 54, Nguyễn Tri Phương, Cẩm Nam, Hội An, Quảng Nam
  • Giá chỉ từ 750.000đ/phòng

Acacia Heritage - Khách sạn Hội An lung linh dưới ánh đèn (Ảnh ST)

Acacia Heritage – Khách sạn Hội An lung linh dưới ánh đèn (Ảnh ST)

Tọa lạc tại vị trí khá yên tĩnh, bao quanh bởi khung cảnh làng quê thanh bình và dòng sông Thu Bồn thơ mộng. Acacia Heritage nằm ngay cạnh trung tâm thành phố từ đây di chuyển đến những địa điểm du lịch như biển An Bàng, chùa Cầu, Bảo tàng Lịch sử Hội An rất đơn giản và nhanh chóng. Khi sử dụng dịch vụ lưu trú của khách sạn, du khách sẽ được hỗ trợ một phần chi phí xe đưa đón sân bay rất tiện lợi và tiết kiệm. Quy mô khá lớn với 70 phòng nghỉ cùng các khu dịch vụ như phòng Gym, hồ bơi, Spa, nhà hàng… khách sạn luôn đem lại những trải nghiệm thú vị nhất cho khách hàng của mình.

Like Hoi An Hotel

  • Địa chỉ: 467 Hai Bà Trưng, Cẩm Phô, Hội An, Quảng Nam
  • Giá chỉ từ 935.000đ/phòng

Quang cảnh khách sạn từ trên cao (Ánh ST)

Quang cảnh khách sạn từ trên cao (Ánh ST)

Phòng nghỉ đơn giản tinh tế (Ảnh ST)

Phòng nghỉ đơn giản tinh tế (Ảnh ST)

Với giá cả phải chăng cùng chất lượng dịch vụ tốt thì nên ở khách sạn nào ở Hội An? Câu hỏi được rất nhiều du khách đặt ra mỗi khi đi du lịch nơi đây. Vừa đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý thì Like Hoi An Hotel sẽ là gợi ý không thể bỏ qua cho du khách khi tới Hội An. Khách sạn sở hữu không gian hiện đại với điểm nhấn là những đồ gỗ mang đậm nét truyền thống của Việt Nam. Du khách cũng có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại nhà hàng của khách sạn, tận hưởng những giờ phút thư giãn ở hồ bơi, hay đi dạo bằng xe đẹp để khám phá thành phố cũng rất thú vị.

Hoi An Odyssey Hotel

  • Địa chỉ: Xuyên Trung, phường Cẩm Nam, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam
  • Giá chỉ từ 1.100.000đ/phòng

Nhà hàng của Hoi An Odyssey Hotel (Ảnh ST)

Nhà hàng của Hoi An Odyssey Hotel (Ảnh ST)

Được xây dựng bên kế bên dòng sông Thu Bồn, khách sạn Hội An 4 sao – Odyssey là một địa điểm lưu trú được rất nhiều du khách ưa thích. Khách sạn có cung cấp chỗ đậu xe và wifi miễn phí cho du khách. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó khuôn viên của khách sạn có tích hợp thêm hồ bơi, sân tắm nắng nhà hàng, quán bar nhằm nâng cao chất lượng phục vụ đối với khách hàng của mình. Khách sạn cũng cung cấp xe đạp miễn phí để phục vụ du khách có nhu cầu đi thăm quan những địa điểm du lịch trong thành phố.

Khách sạn Hội An Sincerity

  • Địa chỉ: 01 Lê Đình Thám street, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam
  • Giá chỉ từ 810.000đ/phòng

Sảnh tiếp khách của Hội An Sincerity (Ảnh ST)

Sảnh tiếp khách của Hội An Sincerity (Ảnh ST)

Hội An Sincerity Hotel sở hữu vị trí khá thuận tiện cho việc ghé thăm những địa điểm du lịch trong thành phố. Nơi đây chỉ cách Hội quán Phúc Kiến và Bảo tàng Lịch sử Hội An 1,3 km và cũng nằm khá gần với Chùa Cầu, Phố cổ Hội An. Khách sạn được thiết kế mang phong cách hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, các phòng nghỉ rộng rãi, thoáng mát và  luôn làm hài lòng khách hàng của mình bằng những dịch vụ chất lượng. Trong khách sạn có khu Spa, hồ bơi trong khuôn viên du khách có thể tận hưởng những giờ phút thư giãn với dịch vụ này.

Khách sạn Hội An Historic

  • Địa chỉ: 10 Trần Hưng Đạo, Minh An, Tp. Hội An, Vietnam, Quang Nam
  • Giá chỉ từ 1.500.000đ/phòng

Khách sạn nổi tiếng ở Hội An - Historic (Ảnh ST)

Khách sạn nổi tiếng ở Hội An – Historic

Nằm giữa trung tâm thành phố Hội An. Khách sạn này được xem như địa điểm lưu trú, nghỉ dưỡng bậc nhất trong khu vực. Ngoài những tiện nghi hiện đại được tích hợp trong mỗi phòng nghỉ thì khi đến đây du khách sẽ được tận hưởng một chuỗi các dịch vụ chất lượng do khách sạn cung cấp. Trong khuôn viên khách sạn có hồ bơi, sân tennis, nhà hàng, quán cafe, sân tập thái cực quyền… để du khách có thể thoải mái lựa chọn và trải nghiệm. Quầy lễ tân luôn có nhân viên trực 24/7 du khách có thể gửi hành lý, hoặc mua vé thăm quan tại đây rất tiện lợi.

Một số khách sạn ở Hội An khác:

Trên đây là một số những chia sẻ về nét đẹp, sự độc đáo, cùng những dịch vụ chất lượng tại một số khách sạn Hội An khác có tiếng, được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích mỗi khi đến đây du lịch. Và đây có thể coi là những  gợi ý thú vị cho những du khách có nhu cầu tìm cho mình một địa điểm lưu trú thích hợp cho chuyến hành trình khám phá phố cổ Hội An.

Khách sạn Hội An nào có hồ bơi?

Bạn có thể tham khảo Acacia Heritage Hotel, Hotel Royal Hoi An – MGallery, Lantana Riverside Hoi An hotel.

Khách sạn Hội An đẹp có giá nhiêu?

Chi phí nghỉ tại các khách sạn Hội An có thể dao động từ 500K đến vài triệu đồng/ đêm.

Khách sạn Hội An có phục vụ bữa sáng không?

Các khách sạn cao cấp Hội An đều có phục vụ bữa sáng buffet hoặc quý khách có thể gọi món tại khu vực nhà hàng của khách sạn.

 

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ