Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

5 khách sạn Hà Tiên lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng>

5 khách sạn Hà Tiên lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 03/07/2020
7.9K lượt xem

Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Hà Tiên sẽ trở nên thuận lợi hơn nếu bạn tìm được một khách sạn ưng ý với chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng. Hãy cùng VNTRIP.VN “bỏ túi” ngay 5 khách sạn Hà Tiên không thể bỏ lỡ cho kì nghỉ dưỡng tuyệt vời bạn nhé!

Tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa bên bờ sông Giang Thành, bên trái là đầm Đông Hồ, bên phải là cầu Tô Châu, phía trước là hai ngọn núi mang hình dáng của hai chú voi, River Hotel hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng tại Hà Tiên, Kiên Giang của bạn. Khách sạn 3 sao này được thiết kế tựa như một chiếc du thuyền nguy nga, lộng lẫy trên dòng sông Giang Thành.

River Hotel tựa như một chiếc du thuyền lộng lẫy ánh đèn về đêm (Ảnh: Sưu tầm)

River Hotel cung cấp cho bạn các phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi với những thiết bị hiện đại, có hướng nhìn ra biển, sông, núi hay toàn cảnh thị xã Hà Tiên, mang đến không gian gần gũi với thiên nhiên.

Các phòng nghỉ tại River Hotel có hướng nhìn ra biển, sông, núi hay toàn cảnh thị xã Hà Tiên (Ảnh: Sưu tầm)

Các phòng nghỉ đều được trang bị các tiện nghi như tivi LCD, internet, điều hòa, két an toàn, mini bar,… (Ảnh: Sưu tầm)

Không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên (Ảnh: Sưu tầm)

Lựa chọn nghỉ tại River Hotel, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ cao cấp như bể bơi ngoài trời, phòng karaoke, nhà hàng nổi, cà phê du thuyền, thưởng thức các món ăn hấp dẫn tại làng nướng ven sông,… Bên cạnh đó, khách sạn cũng cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc cưới, tiệc sinh nhật, hội nghị, hội thảo,… phục vụ nhu cầu đa dạng của du khách.

Bể bơi ngoài trời tại River Hotel (Ảnh: Sưu tầm)

Khu vực nhà hàng (Ảnh: Sưu tầm)

Từ River Hotel, bạn có thể di chuyển dễ dàng đến các địa điểm tham quan nổi tiếng của Hà Tiên cũng như Kiên Giang như Núi Đá Dựng, Thạch Động Hà Tiên,…

Tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc địa phận Thị xã Hà Tiên, khách sạn Sammy Hà Tiên nằm tựa lưng vào núi Bình San, mặt hướng đầm Đông Hồ sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến đi của bạn.

Sammy Hà Tiên cung cấp tổng cộng 41 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi đạt chuẩn 3 sao với điều hòa, TV truyền hình cáp, phòng tắm riêng,…

Với hướng nhìn ra đầm Đông Hồ và núi Bình San, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh Thị xã Hà Tiên dưới anh bình minh cũng như hoàng hôn tuyệt đẹp từ mỗi phòng nghỉ của khách sạn. Bên cạnh đó, nhà hàng Hà Tiên Xưa mang đến cho du khách những món ăn Á – Âu và các đặc sản địa phương hấp dẫn được chế biến từ các đầu bếp chuyên nghiệp.

Nhà hàng Hà Tiên Xưa (Ảnh: Sưu tầm)

Cách trung tâm Thị xã Hà Tiên chỉ 1km, Thành Lộc Hotel được coi là khách sạn đặc biệt nhất Hà Tiên bởi nội thất trong mỗi phòng khách sạn đều được làm bằng gỗ Trắc và gỗ Chò Chỉ với những họa tiết điêu khắc tinh xảo.

Khuôn viên của Thành Lộc Hotel (Ảnh: Sưu tầm)

Thành Lộc Hotel cung cấp 28 phòng nghỉ sang trọng, hiện đại, có cách âm và hệ thống thang máy. Các phòng nghỉ đều được trang bị các tiện nghi gồm TV LCD, internet, mini bar, khu vực tiếp khách, phòng tắm,…

Các họa tiết trang trí trong mỗi phòng nghỉ được điêu khắc tỉ mỉ, tinh xảo mang đến cảm giác sang trọng mà ấm cúng (Ảnh: Sưu tầm)

Đến với Thành Lộc Hotel, du khách có thể thưởng thức các món ăn, đồ uống hấp dẫn với thực đơn phong phú từ nhà hàng Gió Biển và Bar – Coffee Hương Xưa. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp dịch vụ karaoke, âm thanh sân khấu, tổ chức những buổi dạ tiệc, gala, game show,…

Nằm cạnh Bãi tắm Mũi Nai – bãi tắm đẹp nhất Hà Tiên, resort 2 sao Đồi Nai Vàng chắc hẳn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời. Đồi Nai Vàng nằm trên một triền núi, bao gồm 12 phòng nghỉ mang phong cách biệt thự mini. Phòng nghỉ tại khách sạn đều có hướng nhìn ra biển Mũi Nai mang đến không gian thoáng mát, lộng gió, gần gũi với thiên nhiên.

Một biệt thự mini trong Đồi Nai Vàng Resort (Ảnh: Sưu tầm)

Chỉ với vài bước từ Đồi Nai Vàng, du khách đã có thể đặt chân lên những bãi cát mịn trải dài và hòa mình vào làn nước biển trong xanh.

Khu nghỉ dưỡng nằm ngay cạnh bãi tắm Mũi Nai (Ảnh: Sưu tầm)

Resort cung cấp các phòng nghỉ được trang bị các tiện nghi đạt chuẩn 2 sao như tivi, điều hòa, két an toàn, phòng tắm riêng,…

Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị các tiện nghi đạt chuẩn 2 sao (Ảnh: Sưu tầm)

Đến với Resort Đồi Nai Vàng, du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ spa, massage, bãi biển riêng, hiên tắm nắng, sân chơi cho trẻ em, nhà hàng, quầy bar,… Đặc biệt, tại khu vực bãi tắm Mũi Nai có nhiều hoạt động vui chơi giải trí trên biển như canô cao tốc, chèo thuyền Kayak, câu cá, jetski,…

Cà phê Đồi Mộng (Ảnh: Sưu tầm)

Du khách trải nghiệm hoạt động câu cá (Ảnh: Sưu tầm)

Nằm tại trung tâm Thị xã Hà Tiên, khách sạn Dủ Hưng 2 là một lựa chọn thích hợp cho bạn cho dù đi công tác hay du lịch. 25 phòng nghỉ tại Dủ Hưng 2 được thiết kế với phong cách hiện đại mà gần gũi sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn thoải mái bên những người thân yêu. Mỗi một phòng nghỉ đều được trang bị các tiện nghi sang trọng, hiện đại như điều hòa, TV LCD, internet, két an toàn, mini bar, phòng tắm riêng,…

Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị các tiện nghi sang trọng với hệ thống ánh sáng ấm áp (Ảnh: Sưu tầm)

Đến với Dủ Hưng 2, du khách sẽ được sử dụng nhiều dịch vụ cao cấp như karaoke, massage, nhà hàng với các món ăn hấp dẫn.

Du khách lựa chọn nghỉ tại Dủ Hưng 2 sẽ rất thuận lợi trong việc di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như đầm Đông Hồ, núi Tô Châu, Thạch Động Hà Tiên, biển Mũi Nai,…

Một số khách sạn đang có giá tốt:

Xem thêm nhiều hơn các khách sạn tại thị xã Hà Tiên tại đây.

Hi vọng với những gợi ý trên đây của VNTRIP.VN, bạn sẽ lựa chọn được khách sạn như ý cho chuyến đi tới Hà Tiên của mình.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ