Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khách sạn giá tốt ở Phú Quốc dịp mồng 2/9 đẹp và chất lượng>

Khách sạn giá tốt ở Phú Quốc dịp mồng 2/9 đẹp và chất lượng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 04/11/2019
2.1K lượt xem

Du lịch Phú quốc không chỉ nổi tiếng về bãi biển xanh dãi trải rộng bờ cát trắng, nắng vàng, có những cánh rừng nguyên sinh, có khí hậu tuyệt đẹp, mà còn là điểm đến mua sắm của khách du lịch. Hiện nay trên đảo mọc càng nhiều khách sạn có khoảng hơn 50 khách sạn, nhà nghỉ lớn nhỏ nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách du lịch. Dưới đây là một số khách sạn giá tốt nhất ở Phú Quốc .

 

Dưới đây là những khách sạn giá tốt nhất ở Phú Quốc

Khách sạn Hương Biển Phú Quốc

Khách sạn Hương Biển là một trong những khách sạn ở Phú Quốc giá tốt nhất được du khách đánh giá khi tới đây, bởi khách sạn có rất nhiều ưu điểm nhưng lớn nhất của khách sạn là vị trí thuận lợi gần biển, có hồ bơi ngoài trời , tầng thượng cho du khách ngồi thưởng thức ly cà phê, chén trà, đọc sách, tham quan khung cảnh xung quanh, khách sạn nằm gần kề khu vực chợ đêm sôi động, sầm uất, có tầm nhìn hướng biển và khu thắng cảnh Dinh Cậu, đồng thời cách trung tâm chính trị, hành chính của thị trấn chừng mấy trăm mét.

Khung cảnh xung quanh bên ngoài của khách sạn ( Ảnh ST)

Khung cảnh xung quanh bên ngoài của khách sạn ( Ảnh ST)

 Bạn đi đến cảng Phú Quốc và sân bay khoảng chừng 15-20 phút đi xe. Du khách dừng chân tại đây sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản tại chợ đêm, ngắm nhìn nhịp sống sôi động của người dân nơi đây, đi tắm biển.

Ngồi ở khách sạn ngắm cảnh biển (Ảnh ST)

Ngồi ở khách sạn ngắm cảnh biển (Ảnh ST)

Khách sạn gồm 50 phòng đạt tiêu chuẩn là khách sạn 3 sao giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn phòng phù hợp với đội nhóm của mình. Mỗi phòng đều được trang thiết bị đầy đủ, sở hữu ban công hướng nhìn ra biển. Khách sạn phục vụ bữa sáng theo menu của du khách đặt ra.

Phòng nghỉ của khách sạn (Ảnh ST)

Phòng nghỉ của khách sạn (Ảnh ST)

The Praha Hotel

Khách sạn the praha hotel có một vị trí vô cùng thuận lợi tọa lạc tại thị trấn Đông Dương , nằm trên trục đường chính kết nối các địa điểm du lịch, khu vui chơi giải trí, bạn sẽ dễ dàng cho hành trình tham quan đảo Ngọc Phú Quốc nổi tiếng. Ngoài ra còn là một địa điểm yên tĩnh, thoải mái, ngập tràn nắng mai vào buổi sớm, và được nằm trong khu trung tâm của thành phố.

Khách sạn nằm ngay mặt đường của Thành Phố (Ảnh ST)

Khách sạn nằm ngay mặt đường của Thành Phố (Ảnh ST)

Đặc biệt hơn khách sạn praha hotel 3 sao chỉ cách biển khoảng chừng 100m, bạn mất khoảng 3’ để đi bộ ra bãi biển. Khách sạn nằm trên một ngọn đồi, phía trước là biển, phía sau là đồi núi, xung quanh khách sạn được bao bọc bởi hàng cây xanh vút. Praha hotel được đánh giá là khách sạn giá tốt ở Phú Quốc có không gian yên tĩnh, thoải mái, giá hợp lý. Vì vậy nên bạn phòng nào cũng dều có hướng ra vườn, hồ bơi, hướng biển…

Hồ bơi trong trong khách sạn (Ảnh ST)

Hồ bơi trong trong khách sạn (Ảnh ST)

Khách sạn có 45 phòng được thiết kế theo phong cách thanh lịch, với gam màu trắng kết hợp với màu xanh của khu vườn tạo cảm giác bình yên, thư thái, thoải mái đến lạ thường. Các tầng được lát sàn gỗ cao cấp, tivi màn hình phẳng…Mỗi phòng đều thu hút khách bởi vẻ đẹp huyên ảo, lung linh, dưới ánh đèn và vòi phun nước của khách sạn.

Phú Quốc Ocean Pearl Hotel

Phú Quốc Ocean Pearl Hotel nằm ở một vị trí vô cùng thuận lợi thuộc Đảo Phú Quốc,  và còn là một nơi nghỉ chân thật tuyệt vời để trải nghiệm, khám phá thành phố sôi động ở Phú Quốc. Khách sạn chỉ cách biển khoảng 50 mét, cách trung tâm thành phốPhú Quốc khoảng chừng 0.8 km.

Khung cảnh bên ngoài vào buổi tối của khách sạn

Khung cảnh bên ngoài vào buổi tối của khách sạn

Với một vị trí thuận lợi như thế, khách sạn có thể dễ dàng tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố.  Khách sạn được thiết kế vô cùng sang trọng, tiện nghi hiện đại, tuyệt vời dịch vụ hoàn hảo, nên làm hài lòng  tất cả các vị khách.

Bể bơi ngoài trời của khách sạn ocean pearl Phú Quốc (Ảnh ST)

Bể bơi ngoài trời của khách sạn ocean pearl Phú Quốc (Ảnh ST)

Khách sạn này đặc biệt có đến 169 phòng đẹp, mỗi phòng đều có cafe hòa tan miễn phí, nước uống miễn phí. Mỗi phòng đều có gương, ghế sofa, nhà ăn, nhà tắm riêng biệt. Bên cạnh đó, khách sạn còn đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phục vụ 24/24, hướng dẫn,  khách sạn có dịch vụ  cho thuê xe du lịch để các bạn đến những địa điểm du lịch xung quanh, gợi ý các hoạt động vui chơi giải trí để bảo đảm rằng bạn luôn cảm thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Nếu bạ n đến  với Phú Quốc hãy đến  Ocean Preal Hotel nhé.

Phòng ngủ được thiết kế đơn giản mà sang trọng(Ảnh ST)

Phòng ngủ được thiết kế đơn giản mà sang trọng(Ảnh ST)

Hong Bin Bungalow

Hồng Bin Bungalow Phú Quốc  tọa lạc tại đường Trần Hưng Đạo. Khách sạn có một vị trí thuậ n lợi chỉ cách sân bay khoảng chừng 10 phút, bạn đi bộ đến bãi biển, bạn được khám phá, trải nghiểm những hoạt động vui chơi, giải trí trên đảo như câu cá, lặn, đi chơi chợ đêm, hoặc đơn giản nhất là bạn đi dạo dọc trên bờ biể cát trắng tuyệt đẹp nơi đây.

Cảnh xung quanh khách sạn

Cảnh xung quanh khách sạn

Khách sạn Hồng Bin Bungalow được thiết kế theo kiểu trải dài trên một sườn đồi, nhìn thẳng ra biển của đảo Phú Quốc . Tại khách sạn Hồng Bin Bungalow, đã tạo nên thành công một thiên đường nghỉ dưỡng nơi bạn có thể nằm trên một chiếc võng để tận hưởng được cảm giác mát lạnh từ hồ bơi, các bạn thoải mái ngắm nhìn bình minh mọc và hoàng hôn từ ban công của phòng mình.

Bể bơi của khách sạn vào ban đêm (Ảnh ST)

Bể bơi của khách sạn vào ban đêm (Ảnh ST)

Mỗi phòng ng ghỉ của khách sạn đều có máy lạnh, ban công, tủ lạnh, sàn nhà lát gỗ cao cấp sang chảnh, có sân hiên, tủ quần áo, tivi màn hình siêu phẳng, khu vực tiếp khách.

Phòng ngủ của khách sạn nhìn sang trọng (Ảnh ST)

Phòng ngủ của khách sạn nhìn sang trọng (Ảnh ST)

Emis Hotel

Emis Hotel được coi là khách sạn giá tốt ở Phú Quốc  tọa lạc tại xã An Tơ tỉnh Phú Quốc, cách trung tâm thành phốkhoảng 5.5km và khách sạn có dịch vụ cho thuê xe, giới thiệu các khu vui chơi giải trí, dịch vụ tắm nắng giúp khách du lịch dễ dàng tham quan hết địa điểm du lịch quanh thành phố này.

Khách sạn giá tốt ở Phú Quốc (Ảnh ST)

Khách sạn giá tốt ở Phú Quốc (Ảnh ST)

Khách sạn được thiết kế đơn giản, tao nhã mà sang trọng. Khách sạn còn có một khoảng sân đầy nắng, có không gian rộng rãi, thoáng mát, yên tĩnh nhẹ nhàng, rát phù hợp cho một kì nghỉ dưỡng.

Phòng ngủ thiết kế đơn giản, đầy đủ tiện nghi (Ảnh ST)

Phòng ngủ thiết kế đơn giản, đầy đủ tiện nghi (Ảnh ST)

Victoria Phu Quoc Hotel

Victoria Phú Quốc Hotel nằm bên bờ biển thị trấn Đông Dương và cách bãi biển chừng 1 phút đi bộ, cách khoảng 700m đi ra chợ đêm Phú Quốc . Đến với khách sạn du khách luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra khách sạn còn có cả dịch vụ cho thuê xe du lịch để đi tham quan các địa điểm du lịch gần đấy, giới thiệu các trò chơi giải trí đảm bảo rằng du khách luôn cảm thấy hứng thú, vui vẻ trong suốt kỳ nghỉ ở đây.

Phòng thư giãn, đọc sách của khách sạn (Ảnh ST)

Phòng thư giãn, đọc sách của khách sạn (Ảnh ST)

Khách sạn có tất cả 16 phòng, mỗi phòng đều có wifi, tv màn hình phẳng, nhà tắm, nhà ăn, …trang thiết bị hiện đại …Để tạo ra sự thoải mái và tiện nghi của du khách, khách sạn có dịch vụ trông xe miễn phí, két sắt, có phòng hút thuốc, phòng dành cho hộ gia đình,…Có thể nói khách sạn này là một sự lựa chọn hợp lý cho du khách khi đến Phú Quốc, một nơi mang lại cho họ một kì nghỉ thật thư giãn và thoải mái.

L&M Hotel

L&M Hotel nằm trên trung tâm đảo Phú Quốc . Nằm ở một vị trí thuận lợi trên con đường 30/4 huyền thoại thuộc thị trấn Dương Đông, cách công viên giải trí Vinpearl Land Phú Quốc khoảng 18 km.

Cửa vào khách sạn L&M Hotel Phú Quốc (Ảnh ST)

Cửa vào khách sạn L&M Hotel Phú Quốc (Ảnh ST)

Với tiêu chuẩn 2 sao quốc tếkhách sạn L&M Hotel có một hệ thống phòng nghỉ chất lượng, đầy đủ tiện nghi hiện đại. Khách sạn chào đón du khách đến tham quan hòn đảo ốc xinh xắn. Với địa thế nằm ngay cạnh Bãi Trường du khách dừng chân ngắm nhìn cảnh sắc tuyệt vời thêm với nhiều địa điểm du lịch quanh đây.

Tầng thượng của khách sạn giúp du khách lên thư giãn

Tầng thượng của khách sạn giúp du khách lên thư giãn

Khách sạn gồm 20 phòng nghỉ. Hệ thống phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại, mới mẻ, sang trọng sàn nhà ốp gỗ kết hợp với màu sắc của nội thất mang đến cho du khách một cảm giác ấm cúng, bình yên, dịu nhẹ, thanh nhã. Khách sạn sẽ mang đến một không gian ẩm thực  của vùng bản xứ đến các món ăn truyền thống của dân tộc rồi đến các món Á Âu hiện đại với nhiều món ăn nổi tiếng thơm ngon, hương vị đậm đà.

Khách sạn có giá tốt nhất ở Phú Quốc - Phòng ngủ của khách sạn (Ảnh ST)

Khách sạn có giá tốt nhất ở Phú Quốc – Phòng ngủ của khách sạn (Ảnh ST)

Boulevard Hotel

Khách sạn Boulevard Hotel Phu Quoc tọa lạc tại thị trấn Đông Dương của tỉnh Phú Quốc và cũng được gọi là khách sạn giá tốt nhất ở Phú Quốc. Khách sạn có một vị trí vô cũng thuận lợi đây là nơi kết nối giữa các tuyến du lịch của đảo Phú Quốc. Xung quanh khách sạn là khu vực thương mại sầm uất, chợ đêm vui nhộn với nhiều khu vui chơi giải trí và các nhà hàng ăn ngon nổi tiếng.

Khách sạn vào buổi tối

Khách sạn vào buổi tối

Khách sạn Boulevard Hotel Phu Quoc có 83 phòng với trang thiết bị hiện đại mang một kiến trúc tuyệt vời với nội thất thật bắt mắt khiến du khách hoàn toàn thỏa mãn khi đến đây. khách sạn có đầy đủ các dịch vụ nhà hàng, quán bar, spa, …chắc chắnrằng sẽ đáp ứng  các nhu cầu của du khách trong chuyến du lịch tham quan đến đảo Phú Quốc.

Phòng ngủ của khách sạn thiết kế đơn giản nhưng mang đậm phong cách Châu Âu (Ảnh ST)

Phòng ngủ của khách sạn thiết kế đơn giản nhưng mang đậm phong cách Châu Âu (Ảnh ST)

Trên đây là hàng loạt những khách sạn có giá tốt nhất ở Sài Gòn. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn tìm được khách sạn hợp lí cho chuyến du lịch của mình và đừng quên đặp phòng tại VNTRIP nhé.

Xem thêm bài viết: Top 10 resort Phú Quốc đẹp & tốt nhất cho kỳ nghỉ 2/9

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ