Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Danh sách các khách sạn giá tốt tại Hồ Chí Minh nhân dịp 2/9>

Danh sách các khách sạn giá tốt tại Hồ Chí Minh nhân dịp 2/9

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 31/10/2019
2.3K lượt xem

Bạn đã chuẩn bị gì để tận hưởng kỳ nghỉ lễ 2/9 sắp tới cho chuyến du lịch vào Sài Gòn chưa? Bạn đang phân vân không biết chọn địa điểm như nào. Hãy tham khảo ngay bài viết này vntrip sẽ giới thiệu top 10 khách sạn giá tốt  tại Hồ Chí Minh cho các bạn tham khảo. Và đừng quên rằng hãy đặt phòng để có những trải nghiệm tốt nhất nhé.

Thành Tài Hotel

  • Địa chỉ: 17 Đường Trần Thái Tông, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh .
  • Giá phòng: chỉ từ 300.000 đồng.

Khách sạn Thành Tài Hotel được thiết kế với kiến trúc quy mô đẹp và được trang bị đồng bộ, nội thất sang trọng, đầy đủ đồ dùng đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt trong cuộc sống hàng ngày, trang trí ấm cúng, tao nhã, tạo cảm giác cho Quý khách cảm thấy thoải mái và hài lòng bởi tính mến khách và sự nhiệt tình của nhân viên khách sạn. Ngoài ra khách sạn có thang máy để tiện đi lại giữa các tầng với nhau. Mỗi phòng có cửa sổ cùng rèm kéo và ban công để khách có thể ngắm được khung cảnh hùng vĩ nơi đây. Ngoài ra mỗi phòng còn được trang bị bàn làm việc và một chiếc tivi màn hình hình phẳng.

Nhà hàng ăn uống của khách sạn Thành Tài với quầy buffet nhiều món ăn ngon trong nước và nổi tiếng. Khách sạn còn phục vụ bữa sáng hàng ngày cho khách, nhân viên lễ tân tư vấn cho khách bất cứ lúc nào. Sảnh tiếp khách có bàn ghế salon, điều hòa, được trang bị thiết bị cao cấp dành để tiếp bạn bè. Wifi được dùng thoải mái, ổn định không phải nộp phí. Khách sạn Thành Tài là một trong những khách sạn giá tốt ở Hồ Chí Minh nhân dịp 2/9

Khách sạn Thanh Tai Hotel- 1 trong những khách sạn giá tốt tại Hồ Chí Minh

Khách sạn Thanh Tai Hotel- 1 trong những khách sạn giá tốt tại Hồ Chí Minh

Saigon Q Apartment

  • Địa chỉ: 133/44  Đường Trần Hưng Đạo, Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Giá phòng: chỉ từ 500.000 đồng.

Khách sạn Saigon Q Apartment nằm trong một khu vực yên tĩnh của Sài gòn tọa lạc tại vị trí thuận lợi gần khu vực mua sắm, giải trí sôi động và đặc biệt hơn chỉ mất có vài phút đi bộ là đến trung tâm thương mại Thành Phố Hồ Chí Minh. Khách sạn được thiết kế theo phong cách ÚC hoàn chỉnh với trung tâm giải trí, Tivi được kết nối truyền hình cáp, wifi dùng ổn định thoải mái không phải mất tiền, trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng thoáng mát, sạch sẽ đem lại cho Qúy Khách có cảm giác thật thoải mái để thư giãn.

Khách sạn Saigon Q Apartment ( Ảnh ST)

Khách sạn Saigon Q Apartment ( Ảnh ST)

Hơn nữa ngay tại khách sạn bạn sẽ được phục vụ với đội ngũ nhân viên nhiệt tình của khách sạn có thể sử dụng tiếng anh tiếng việt cho nên dù bạn là ai cũng đáp ứng được hoàn toàn nhu cầu của bạn. Với dịch vụ nhận trả phòng nhanh chóng sẽ không làm mất nhiều thời gian của các bạn.

40K Hostel – Four of a Kind

  • Địa chỉ: 214/B14D Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Giá phòng: chỉ từ 390.000

40k Hostel – Four of a Kind cách công viên Tao Đàn 1,4km nằm trong Thành Phố Hồ Chí Minh. Khách sạn cung cấp đầy đủ tiện nghi BBQ và các phòng được cấp wifi  miễn phí. Khách sạn này nằm ở một vị trí hấp dẫn ở Quận 1. Du khách đi bộ từ khách sạn ra Hindu Mariamman mất khoảng 17 – 20 phút đồng hồ, 18 phút đi bộ đến trung tâm mua sắm An Đông Plaza và 19 phút đi bộ đến Bảo tàng Mỹ thuật. Tại các phòng của khách sạn được trang thiết bị một tủ đựng quần áo, ngoài ra còn có cả một phòng bếp với lò vi sóng và các thiết bị cần thiết. Chợ Bến Thành nổi tiếng của Sài Gòn thế nhưng cách khách sạn khoảng chừng 20 phút đi bộ. Quận 1 là một sự lựa chọn thật tuyệt vời cho du khách thích đi giải trí , bảo tàng, chợ và các hoạt động về đêm. Khách sạn này là một trong những khách sạn được đánh giá là khách sạn giá tốt tại  Hồ Chí Minh. Khách du lịch thích nơi đây hơn các chỗ khác trong khu vực.

Hình ảnh phòng khách sạn 40K Hostel - Four of a Kind - khách sạn giá tốt tại Hồ Chí Minh( Ảnh ST)

Hình ảnh phòng khách sạn 40K Hostel – Four of a Kind – khách sạn giá tốt tại Hồ Chí Minh( Ảnh ST)

Starlight Guesthouse

  • Địa chỉ: 388/11A Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Giá phòng: chỉ từ 502.000 đồng

Khách sạn tọa lạc tại Quận 7 Thành Phố Hồ Chí Minh, cách Trung tâm Triển Lãm và Hội Nghị Sài Gòn 1.8 km  và cách Bến Nhà Rồng 3.3 km. Khách sạn Starlight Guesthouse còn có cả sảnh khách. Tất cả các phòng đều được trang bị wifi khỏe mạnh, trang bị truyền hình vệ tinh màn hình siêu phẳng. Các phòng có phòng tắm riêng, có ban công để du khách ra ngoài ngắm cảnh đẹp nơi đây. Mỗi phòng còn có ấm đun nước và bàn làm việc … Quận 7 là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích lựa chọn cà phê, thực phẩm địa phương và người dân thân thiện. Chắc chắn quý vị sẽ rất hài lòng khi đến với Sài Gòn nghỉ ngơi vui chơi. Ngoài ra đến với khách sạn này, quý khách còn được lễ tân giới thiệu các địa điểm du lịch vui chơi giải trí tại đây. Đặc biệt hơn còn có cả dịch vụ cho thuê xe máy tại khách sạn.

Phòng khách sạn Starlight Guesthouse (Ảnh ST)

Phòng khách sạn Starlight Guesthouse (Ảnh ST)

Green Ruby Hotel

  • Địa chỉ:25/15 Cửu Long, Phường 2, Quận  Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Giá phòng: chỉ từ 420.000 đồng.

Khách sạn Green Ruby Hotel nằm ở vị trí thuận lợi về mua sắm, kinh doanh, nhà hàng của Thành Phố Hồ Chí Minh. Khách sạn mang đến cho quý khách một cảm giác thư giãn, thoải mái sau một ngày làm việc bận rộn. Với vị trí trung tâm cách thành phố 5,1km và sân bay khoảng 8,8 km. Khách sạn này thu hút rất nhiều khách du lịch vào mỗi năm. Với vị trí thuận lợi như thế, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố này. Khách sạn mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng tất cả những quan khách khó tính nhất với tiện nghi hiện đại sang trọng tuyệt vời. Khách sạn được trang bị với sàn lát gỗ, tủ lạnh, điện thoại, phòng máy lạnh, truyền hình cáp và tivi màn hình siêu phẳng. Mỗi phòng đều có một phòng tắm riêng biệt đi kèm tiện nghi hiện đại vòi hoa sen, dép, khăn tắm, đồ dùng vệ sinh cá nhân hoàn toàn miễn phí. Lễ tân của khách sạn trợ giúp khách bảo quản hành lý, dịch vụ trợ giúp đặc biệt và thu xếp việc đi tham quan cho quý khách. Cơ sở vật chất hiện đại và khách sạn có một vị trí hoàn hảo làm cho khách sạn trở lên tuyệt vời hơn để quý khách tận hưởng kỳ nghỉ ở Thành Phố Hồ Chí Minh.

Ảnh phòng khách sạn Green-Ruby-Hotel ( Ảnh ST)

Ảnh phòng khách sạn Green-Ruby-Hotel ( Ảnh ST)

De La Casa Apartment

  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Giá phòng: chỉ từ 655.000 đồng.

Khách sạn nằm cách trung tâm hội nghị triển lãm Quốc Tế Hồ Chí Minh HIEEC 2km, Các phòng ở khách sạn đều được lát sàn gỗ, lò vi sóng, tivi màn hình siêu phẳng kết nối internet, bếp nướng, lò nướng, ấm đun nước. Ngoài ra mỗi phòng còn có một phòng tắm riêng biệt với đầy đủ đồ dùng giúp vệ sinh cá nhân. Phòng rộng rãi, thoáng mát. Khách sạn cách Sân bay Tân Sơn Nhất chừng 800m, Xung quanh khách sạn có rất nhiều nhà hàng, nhà ăn quán café, ngân hàng, trung tâm thương mại, công viên, khu vui chơi giải trí….Ngoài ra đội ngũ lễ tân của chúng tôi vô cùng thân thiện, hiếu khách.  Hi vọng khi đến với khách sạn chúng tôi sẽ mang lại cho Qúy Khách một kỳ lưu thoải mái nhất, hài lòng nhất.

Phòng bếp khách sạn De La Casa Apartment - Khách sạn giá tốt ở Sài Gòn(Ảnh ST)

Phòng bếp khách sạn De La Casa Apartment – Khách sạn giá tốt ở Sài Gòn(Ảnh ST)

Lamo Boutique Hotel

  • Địa chỉ: 46 Nguyễn Trường Tộ, Phường 12, Quận 4 Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Giá phòng: chỉ từ 712.000 đồng.

Khách sạn nằm cách bến nhà rồng chừng 300m, cách Bảo tàng Mỹ Thuật 9 phút đi bộ và cách trung tâm thương mại 12 phút đi bộ. Khách sạn cung cấp wifi đầy đủ và miễn phí.  Khách sạn được xây dựng với ý tưởng là: “ Nơi giao thoa giữa hiện đại và truyền thống”. Thiết kế và trang trí nội thất của khách sạn được lấy từ cảm hứng giữa sự kết hợp phóng cách thuộc địa Việt Nam và Pháp trong thế kỷ 20. Từ những bức tường màu vàng mù tạt đến mái màu trắng, khách sạn sẽ mang lại cảm giác kiến trúc và hoài cổ thuộc địa ngày nay đang phai mờ dần khỏi kiến trúc Sài Gòn. Mong muốn phát triển khách sạn trở lên gần gũi ấm cúng với khách du lịch hơn. Đội ngũ lễ tân được đào tạo bài bản thân thiện nhiệt tình chu đáo với khách. Khách sạn gồm 14 khu phòng  có cả sân thượng, quầy bar, trung tâm dịch vụ văn phòng, quầy lễ tân đón tiếp 24h, Máy điều hòa cho các phòng, Đón khách du lịch từ sân bay. Ngoài ra còn cung cấp nấu ăn bữa sáng theo yêu cầu hoàn toàn miễn phí.

Phòng khách sạn Lamo Boutique Hotel - Một trong những khách sạn giá tốt ở Sài Gòn (Ảnh ST)

Phòng khách sạn Lamo Boutique Hotel – Một trong những khách sạn giá tốt ở Sài Gòn (Ảnh ST)

SHINEE HOTE

  • Địa chỉ: 35 Lê Văn Thiêm, R4-35 Hưng Phước 1, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Giá phòng: chỉ từ 712.000 đồng.

Khách sạn cách trung tâm mua sắm SC VivoCity 600m và có khu vườn, khách sạn cung cấp wifi miễn phí. Khách sạn có chỗ đỗ xe miễn phí, dịch vụ thay đổi ngoại tệ và thang máy. Qúy khách có thể sử dụng dịch vụ, giặt hấp , giặt thường và đỗ xe cho khách tại chỗ. Mỗi phòng ở khách sạn du khách sử dụng TV màn hình siêu phẳng có kết nối internet, lò sưởi, hệ thống âm thanh nổi và cửa sổ cách âm. Mỗi phòng đều có sàn trải thảm và đồ nội thất bằng gỗ cứng. Giường với đệm gối và gối lông vũ cũng được cung cấp. Mỗi phòng đều có một phòng  tắm riêng biệt. Ngoài ra còn có nhà bếp với máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng, máy nướng bánh mỳ và máy giặt. Qúy khách nhanh chóng đi đến Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất mất chừng 10km. Khách sạn còn có trung tâm chăm sóc sức khỏe. Đi bộ đường dài và chơi gôn mini cũng có. Khách sạn còn có các tiện nghi giải trí trong khuôn viên bao gồm sân tennis và sân gôn…. Có thể nói khách sạn có giá tốt tại Hồ Chí Minh là khách sạn SHINEE HOTE

Khách sạn SHINEE HOTEL (Ảnh ST)

Khách sạn SHINEE HOTEL (Ảnh ST)

Bong Sen Annex Hotel

  • Địa chỉ:61-63 Hai Bà Trưng, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Giá phòng: chỉ từ 750.000 đồng

Khách sạn là sự lựa chọn lý tưởng cho du khách muốn tìm một không gian yên tĩnh và hiện đại. Khách sạn dựa vào theo nhu cầu của khách hàng. Khách sạn Bông Sen có 57 phòng ngủ đươc thiết kế rất đặc biệt cho doanh nhân và khách du lịch với phương châm của khách sạn “Giá bình dân đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng”.Khách sạn Bông Sen Annex tọa lạc tại trung tâm của thành phố, là điểm thú vị của khu mua sắm. Ở khách sạn có cung cấp cả hồ bơi, TIvi truyền hình siêu phẳng kết nối internet, dịch vụ giặt là ủi cho du khách. Ngoài ra còn có dịch vụ cho thue xe du lịch, dịch vụ massage, spa. Giữa các tầng với nhau được lắp thang máy để tiện đi lại. Mỗi phòng trong khách sạn có cả điều hòa, các thiết bị hiện đại cần thiết.Du khách đến đây sẽ rất hài lòng với chất lượng của khách sạn.

Ảnh phòng khách sạn Bong Sen Annex Hotel (Ảnh ST)

Ảnh phòng khách sạn Bong Sen Annex Hotel (Ảnh ST)

Ruby Hotel

  • Địa chỉ: R4-21, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Giá phòng: chỉ từ 700.000 đồng.

Khách sạn Ruby nằm ngay trung tâm quận Thành Phố Hồ Chí Minh. Nằm trên con đường sôi động nhất và đẹp nhất. Khách sạn cách chợ Bến Thành khoảng chừng 1 phút đi bộ, cách nhà thờ Đức Bà và dinh độc khoảng 7p đi bộ, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 20 phút. Khách sạn được bao quanh bởi ngân hàng, trung tâm thương mại lớn, các cửa hàng tiện ích mở 24/24, các nhà hàng nổi tiếng nơi đây với các món Á – ÂU, Việt Nam ba miền… Đặc biệt có hứng thú nhất với chợ đêm sôi động. Tất cả các phòng đều có ban công, cửa sổ..nên rất thoáng mát. Trong phòng trang thiết bị hiện đại như tivi, tủ lạnh, lò vi sóng, nước uống… Di chuyển giữa các tầng bằng thang máy. Mọi nhu cầu của khách hàng được đáp ứng 24/24. Từ khách sạn, du khách muốn đến các nơi khác trong thành phố tham quan một cách dễ dàng với đội ngũ taxi luôn túc trực ở cổng khách sạn, phục vụ không kể ngày đêm.

Phòng khách sạn Ruby Hotel (Ảnh ST)

Phòng khách sạn Ruby Hotel (Ảnh ST)

Trên đây là khách sạn giá tốt nhất tại Hồ Chí Minh. Hi vọng rằng qua bài viết này có thể giúp các bạn tìm ra được khách sạn tốt nhất để phục vụ cho chuyến đi nghỉ mát, du lịch của mình.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ