Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Ngất ngây con gà tây với 8 khách sạn giá rẻ Vũng Tàu>

Ngất ngây con gà tây với 8 khách sạn giá rẻ Vũng Tàu

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 31/10/2019
9.1K lượt xem

Vùng đất du lịch Vũng Tàu hằng năm đều đón một lượng khách du lịch rất lớn. Càng phát triển du lịch, Vũng Tàu càng xuất hiện nhiều nhà nghỉ, khách sạn lớn nhỏ. Đến đây, nếu du khách không biết sẽ tìm phải nhà nghỉ, khách sạn kém chất lượng, thái độ phục vụ không tốt dẫn đến chuyến đi chơi mất vui. Đi du lịch là để nghỉ dưỡng, vì vậy các bạn hãy tham khảo những khách sạn giá rẻ Vũng Tàu ở dưới đây để tìm được khách sạn ưng ý nhất nhé

Thành phố du lịch biển Vũng Tàu

Thành phố biển – địa điểm du lịch Vũng Tàu (ảnh ST)

Danh sách khách sạn Vũng Tàu giá rẻ

Khách sạn Sammy Vũng Tàu

Địa chỉ:  157 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu

Giá phòng: Từ 900.000 – 2.000.000 đồng tuỳ loại phòng

Khách sạn Sammy tọa lạc trên bãi biển Thùy Vân, một nơi có bờ biển đẹp và sầm uất của thành phố Vũng Tàu, cách bến tàu cao tốc Sài Gòn – Vũng Tàu có 10 phút xe chạy khoảng 4km, cách sân Golf Paradise 200m về phía tây.

Bao quát khách sạn Sammy Vũng Tàu

Bao quát khách sạn Sammy Vũng Tàu (ảnh ST)

Khách sạn Sammy gồm 119 phòng ngủ, trong đó bao gồm 4 loại phòng là: Superior, Deluxe, Suite và President Suite với vị trí đẹp, kết hợp thiết kế hài hòa theo kiến trúc Pháp được trang bị các tiện nghi tiện lợi sẽ làm hài lòng mọi du khách. Khi đặt phòng tại đây, khách sạn Sammy còn cung cấp các dịch vụ khác như Spa & Massage, karaoke, giặt ủi, cho thuê xe đạp, xe ô tô, phòng hội nghị, giặt ủi, đưa đón sân bay, quầy thông tin du lịch, dịch vụ open tour.

Phong cách thiết kế phòng ngủ của khách sạn

Phong cách thiết kế phòng ngủ của khách sạn (ảnh ST)

Khách sạn còn có dịch vụ nhà hàng mang đến cho du khách thực đơn nhiều món ăn mang đậm tính truyền thống, thực đơn Âu Á để quý khách có thể lựa chọn. Từ khách sạn Sammy thuận lợi để đi đến các thắng cảnh như: Hòn Bà Vũng Tàu, khu du lịch Paradise, tượng Chúa Kitô, Thiền viện Chơn Không, công viên Bãi Trước, Hải Đăng Vũng Tàu, Đức Mẹ, Bãi Dâu, thắng cảnh Dinh Cố Vũng Tàu, biển Long Hải…

Phòng karaoke của khách sạn để phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng

Phòng karaoke của khách sạn để phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng (ảnh ST)

Khách sạn Thủy Vân Vũng Tàu

Địa chỉ: 32 Trần Quý Cáp, Phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu

Giá phòng: Từ 150.000 – 600.000 đồng/ phòng

Khách Sạn Thủy Vân Vũng Tàu cách bãi tắm 80 mét, nằm ở vị trí thuận lợi thuộc Vũng Tàu nên khách sạn Thủy Vân được coi là một nơi nghỉ chân tuyệt vời có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh và cũng có thể dễ dàng đến những Khu Imperial Plaza, Lighthouse, Hải đăng.

Quầy lễ tân tiếp khách của khách sạn Thuỷ Vân

Quầy lễ tân tiếp khách của khách sạn Thuỷ Vân (ảnh ST)

Khách Sạn Thủy Vân Vũng Tàu được thiết kế 27 phòng gồm: 19 phòng đơn , 7 phòng đôi và 1 phòng tập thể với phòng ốc khang trang, đầy đủ các tiện nghi và các dịch vụ miễn phí cho quý khách như thang máy, wifi, bãi giữ xe an toàn cho tất cả các loại xe lớn, nhỏ…

Phòng ngủ đầy đủ nội thất của khách sạn

Phòng ngủ đầy đủ nội thất của khách sạn (ảnh ST)

Ngoài ra Khách Sạn Thủy Vân có những dịch vụ tư vấn đặt tour tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như Lộc An, Hồ Tràm, Hồ Cốc, suối nước nóng Bình Châu…

Phòng ngủ tập thể của khách sạn rất rộng

Phòng ngủ tập thể của khách sạn rất rộng (ảnh ST)

 Corvin Hotel

Địa chỉ: 21 Thùy Vân, Phường 2, thành phố Vũng Tàu

Giá phòng: Từ 600.000 – 1.500.000 đồng

Corvin Hotel được xây dựng theo phong cách hiện đại mà không kém phần sang trọng. Thiết kế của khách sạn là sự kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống châu Á và hiện đại của châu Âu.

Quầy lễ tân của khách sạn Corvin được thiết kế rất sang trọng (ảnh ST)

Quầy lễ tân của khách sạn Corvin được thiết kế rất sang trọng (ảnh ST)

Tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 0,5km, du khách sẽ có được chỗ ở tốt để tận hưởng các điểm thú vị và hoạt động nổi tiếng ở đây. Du khách có thể chọn lựa 55 phòng đạt tiêu chuẩn 3 sao với các hạng: phòng cao cấp, phòng hạng sang và phòng Suite có không gian hoàn toàn yên bình và thư giãn. Các phòng của khách sạn được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí của du khách như điều hòa, truyền hình cáp, minibar, wifi…

Phòng ngủ hướng biển của khách sạn

Phòng ngủ hướng biển của khách sạn (ảnh ST)

Khách sạn còn có nhà hàng riêng phục vụ đa dạng các món ăn Âu – Á, đặc biệt là những món hải sản tươi sống, đảm bảo du khách sẽ được hài lòng. Ngoài ra quầy bar của Corvin Hotel với các loại đồ uống đa dạng cùng không gian thoáng mát là nơi lý tưởng để du khách gặp gỡ, chuyện trò với bạn bè, đối tác.

Nhà hàng chăm sóc các bữa ăn của khách hàng (ảnh ST)

Nhà hàng chăm sóc các bữa ăn của khách hàng (ảnh ST)

Khách sạn ống cống gió biển

Địa chỉ: Số 06 Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu

Giá phòng: Từ 300.000 – 500.000 đồng tuỳ ngày

Khách sạn ống cống là hệ thống khách sạn đặc biệt lần đầu tiên có mặt tại thành phố Vũng tàu chắc chắn sẽ đem lại 1 sự trải nghiệm mới lại với du khách khi nghỉ dưỡng tại đây.

Phía ngoài khách sạn ống cống

Phía ngoài khách sạn ống cống (ảnh ST)

Còn gì thú vị hơn khi sáng sớm tinh sương mở cửa ra ta có thể ngắm bình minh trên biển, tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ của bãi biển thơ mộng. Bước vào cổng số 4 khu du lịch Gió Biển, bạn sẽ nhìn thấy 6 khách sạn ống cống,  mỗi khách sạn ống cống có đường kính 2,5m, chiều dài hơn 3m, thiết kế tuyệt đẹp với gam màu tươi trẻ kết hợp với nhiều tiện nghi căn bản như: giường ngủ rộng 1,6m, tủ lạnh mini, máy quạt, bàn nhỏ uống trà, hệ thống thông khí lấy gió tự nhiên, hộc đựng quần áo….  

Bên trong khách sạn có thể ở 2,3 người

Bên trong khách sạn có thể ở 2,3 người (ảnh ST)

Khu nhà tắm, nhà vệ sinh nằm cách đó cũng không xa đi bộ vài bước là tới. Xung quanh khu này nhiều cây xanh bao quanh, gió biển thổi lồng lộng không sợ oi nóng ngược lại còn mát mẻ

Trước cửa mỗi ống được trang trí hàng rào cảm giác như một khu nhà riêng

Trước cửa mỗi ống được trang trí hàng rào cảm giác như một khu nhà riêng (ảnh ST)

Khách sạn Hoa Lộc

Địa chỉ: 47 Phó Đức Chính, phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

Giá phòng: Khoảng 200.000 đồng/ phòng 2 người

Với những tiêu chuẩn của một khách sạn 2 sao, khách sạn Hoa Lộc là nơi dừng chân lý tưởng cho mọi quý khách muốn tận hưởng những ngày nghỉ cùng gia đình, người thân và bạn bè hay thư giãn giữa những chuyến công tác bận rộn.

Thiết kế phía trong khách sạn đơn giản

Thiết kế phía trong khách sạn đơn giản (ảnh ST)

Khách sạn Hoa Lộc được thiết kế hiện đại, sang trọng gồm 6 tầng lầu với 27 phòng nghỉ:: 10 phòng đơn, 13 phòng đôi và 4 phòng 3 giường. Hệ thống các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi lịch sự: nệm Everon cao cấp Hàn Quốc, tủ lạnh, tivi, thang máy, sân đậu xe ôtô,… màu sắc trang trí tao nhã tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Tất cả các tầng đều có ban công và cửa sổ ở mỗi phòng thoáng mát.

Phòng ngủ được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ

Phòng ngủ được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ (ảnh ST)

Khách Sạn Hoa Lộc tọa lạc tại một vị trí đẹp và thơ mộng nhất Bãi Sau, chỉ mất vài phút đi bộ là quý khách có thể ra đến các bãi tắm tuyệt đẹp và tham quan các danh lam thắng cảnh tại đây, là nơi lý tưởng cho những dịp du lịch nghỉ dưỡng hay những chuyến công tác dài ngày của quý khách.

Nơi gửi xe của khách sạn rất đảm bảo an toàn

Nơi gửi xe của khách sạn rất đảm bảo an toàn (Ảnh ST)

Khách sạn Hải Anh

Địa chỉ: 44B Phó Đức Chính, phường Thắng Tam, TP.Vũng Tàu

Giá phòng: từ 250.000 – 1.000.000 đồng tuỳ ngày và số giường trong phòng

Khách sạn Hải Anh nằm ngay vị trí có mặt tiền rộng rãi, hướng đi lại dễ dàng, tiện lợi cho khách du lịch.

Phòng chờ của khách sạn Hải Anh

Phòng chờ của khách sạn Hải Anh (ảnh ST)

Khách sạn Hải Anh được thiết kế 7 tầng lầu với 21 phòng nghỉ gồm các loại phòng đơn, phòng đôi và phòng tập thể. Tất cả các phòng tại Khách sạn Hải Anh Vũng Tàu đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp nhất: máy điều hòa, tivi, truyền hình cáp, tủ quần áo, tủ lạnh, máy nước nóng, và hệ thống wifi được lắp đặt ở mỗi tầng lầu. Đặc biệt trên tầng thượng của khách sạn còn có không gian thoáng mát để các bạn có thể nghỉ ngơi, hát hò hay tự mua hải sản về chế biến rồi lai rai trong không gian rất riêng như chính ngôi nhà của mình.

Thiết kế phòng ngủ gọn gàng mà đầy đủ tiện nghi

Thiết kế phòng ngủ gọn gàng mà đầy đủ tiện nghi (ảnh ST)

Chỉ cách vài chục mét, du khách sẽ ra đến bãi biển Thùy Vân đông đúc nhất của thành phố, cũng là nơi đã từng diễn ra các lễ hội ẩm thực, lễ hội thả diều, lễ hội biển… và tại đây du khách cũng dễ dàng tìm thấy món đặc sản bạch tuộc nướng hoặc các món đồ lưu niệm phong phú đa dạng với giá cả hợp lý nhất.

Sân thượng thoáng mát du khách có thể nấu ăn trên này

Sân thượng thoáng mát du khách có thể nấu ăn trên này (ảnh ST)

Khách sạn Hải Âu

Địa chỉ: 124 Hạ Long, thành phố Vũng Tàu

Giá phòng: từ 260.000 – 700.000 đ

Khách sạn Hải Âu tọa lạc tại ngay Bãi Trước trung tâm thành phố đối diện bến tàu cánh ngầm. Đây là khu khách sạn hai sao, một mặt nhìn ra biển, một mặt nhìn về núi và gần các khu di tích lịch sử, danh thắng.

Khách sạn Hải Âu có tầm nhìn hướng biển rất đẹp (Ảnh ST)

Khách sạn Hải Âu có tầm nhìn hướng biển rất đẹp (Ảnh ST)

Khách sạn bao gồm 62 phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi đều hướng biển, không gian rộng rãi, thoáng mát, hướng biển. Từ trên tầng 4, Quý khách có thể thưởng ngoạn toàn cảnh hoàng hôn và biển.Khách sạn bao gồm 62 phòng ngủ với nhiều loại phòng: Deluxe Suite; Junier Suite; Deluxe Room; Standard Room; Economy Classic được thiết kế sang trọng, hiện đại, đầy đủ tiện nghi, đều hướng biển, không gian rộng rãi, thoáng mát, hướng biển. Từ trên tầng 4, Quý khách có thể thưởng ngoạn toàn cảnh hoàng hôn và biển.

Phòng ngủ khách sạn được thiết kế ấm cúngPhòng ngủ khách sạn được thiết kế ấm cúng (ảnh ST)

Khi đến nghỉ  ngơi tại Hải Âu, du khách sẽ được tận hưởng nét ẩm thực độc đáo với nhà hàng thoáng mát với chỗ ngồi hướng biển, chuyên phục vụ các món ăn đặc sản miền biển Việt Nam và các món ăn Âu & Á phục vụ hội nghị, tiệc cưới… Với vị trí khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố, lại gần các trung tâm mua sắm nên du khách vừa có thể dạo chơi vừa mua sắm những món quà lưu niệm cho người thân hay đến những địa điểm như: bến tàu Cánh Ngầm, sân bay Vũng Tàu, công viên Bãi Trước, hải đăng Vũng Tàu, bến xe Vũng Tàu…

Phía ngoài sân của khách sạn sạch sẽ thoáng mát (ảnh ST)

Phía ngoài sân của khách sạn sạch sẽ thoáng mát (ảnh ST)

Khách sạn bưu điện Vũng Tàu

Địa chỉ: 158 Hạ Long, TP. Vũng Tàu

Giá phòng: Từ 500.000 – 1.100.000 đ

Cách bãi Trước chỉ 300m, dựa bên sườn núi Tao Phùng nhìn bao quát toàn cảnh Vịnh Tầm Dương, Khách sạn Bưu Điện Vũng Tàu thực sự là một điểm nhấn trong nét chấm phá tuyệt vời giữa núi, biển và kiến trúc đô thị của thành phố Vũng Tàu thơ mộng.

Sảnh đón khách của khách sạn Bưu Điện rất lớn

Sảnh đón khách của khách sạn Bưu Điện rất lớn (ảnh ST)

Khách sạn Bưu Điện Vũng Tàu là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế ba sao với 74 phòng ngủ được thiết kế sáng sủa và rộng rãi, đều có wifi miễn phí, dịch vụ phòng 24 giờ và tivi với các kênh truyền hình vệ tinh, minibar, ấm điện, báo miễn phí và các dịch vụ khác để phục vụ cho mọi nhu cầu của khách. Một số phòng ở đây còn có tầm nhìn tuyệt đẹp ra cảnh núi non và bãi biển.

Phòng ngủ được thiết kế sang trọng

Phòng ngủ được thiết kế sang trọng (ảnh ST)

Nhà hàng, hồ bơi ngoài trời và hộp đêm là những tiện nghi, dịch vụ nổi bật tại khách sạn này. Ngoài ra, trong khuôn viên còn có quầy bar, khu lounge, quán cà phê và cửa hàng đồ ăn nhanh. Khách sạn còn gần các địa điểm tham quan: Lăng Cá Ông, Linh Sơn Cổ Tự, bảo tàng vũ khí cổ… thuận tiện cho du khách đến tham quan

Phòng hội nghị để du khách sử dụng miễn phí

Phòng hội nghị để du khách sử dụng miễn phí (Ảnh ST)

Tin liên quan:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ