Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Tổng hợp khách sạn giá rẻ gần bệnh viện Ung Bướu>

Tổng hợp khách sạn giá rẻ gần bệnh viện Ung Bướu

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 24/12/2020
1.6K lượt xem

Việc tìm kiếm các khách sạn giá rẻ gần bệnh viện Ung Bướu nhưng vẫn đảm bảo an toàn và sạch sẽ không phải là điều đơn giản. Không chỉ dành riêng cho những ai có nhu cầu thăm khám tại bệnh viện mà khu vực bệnh viện Ung Bướu vừa thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm trung tâm thành phố vừa dễ dàng di chuyển đến sân bay Tân Sân Nhất. Hãy cùng Vntrip tìm hiểu những khách sạn gần bệnh viên Ung Bướu với mức giá rẻ dưới đây nhé!

1. Khách sạn Phượng Anh

Khách sạn Phượng Anh là một trong số những khách sạn gần bệnh viện Ung Bướu nhất, chỉ cách 150m. Khách sạn tọa lạc tại 32/8 Nguyễn Huy Lượng, quận Bình Thạnh, nằm trong bán kính 2,7 km từ Chợ Tân Định và 3,6 km từ trung tâm thương mại Diamond Plaza, cách Bưu điện Trung Tâm Sài Gòn khoảng 3,9 km, hay Dinh Thống Nhất khoảng 4 km.

Bên ngoài khách sạn Phượng Anh

Bên ngoài khách sạn Phượng Anh

Quầy lễ tân tại khách sạn

Quầy lễ tân tại khách sạn Phượng Anh

Khách sạn Phượng Anh được thiết kế khá đơn giản, phòng nghỉ rộng, thoáng mát và đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Trong đó, một điểm cộng dành cho khách sạn Phượng Anh chính là khách sạn này sở hữu một khoảng vườn nhỏ xanh mát, một không gian khó tìm thấy giữa lòng đô thị đất chật, người đông như Sài Gòn. Bữa sáng và cafe cũng được phục vụ ngay trong sân vườn này, chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

Mảng xanh tại khách sạn Phượng Anh

Mảng xanh tại khách sạn Phượng Anh. Bạn có thể ăn sáng và cafe tại đây

Phòng tiêu chuẩn giường đôi: Phòng có diện tích 20m2, có ban công rộng rãi, thoáng đãng, có phòng tắm riêng. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với điều hòa, tivi màn hình phẳng, ấm điện đun nước,…

Phòng giường đôi

Phòng giường đôi với tone trắng đơn giản

Phòng có bàn làm việc siêu rộng

Phòng có bàn làm việc đủ dành cho 2 người

Giá phòng tham khảo: 360.000 vnd/ đêm

2. Laverne Hotel

Một trong những khách sạn gần nhất với bệnh viện Ung Bướu, chỉ cách khoảng 100m, đó là Laverne Hotel tọa lạc tại 5/24 Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, nằm trên trên trục giao thông liên kết với sân bay. Bên cạnh đó, với vị trí cách trung tâm thành phố khoảng chừng 5km, bạn có thể dễ dàng ghé thăm một số địa danh nổi tiếng gần đó như Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà, Thảo Cầm Viên…

Khách sạn Laverne sạch sẽ, rộng rãi

Khách sạn Laverne sạch sẽ, tone màu nâu trắng sang trọng

Laverne Hotel có tổng cộng 20 phòng nghỉ, có sân thượng và nhà hàng riêng. Tất cả các phòng đều được trang bị nội thất và trang trí theo phong cách khác nhau, tuy nhiên đảm bảo đầy đủ tiện nghi với wifi, điều hòa, tủ lạnh, minibar, TV LCD 32-inch đi cùng các kênh truyền hình kỹ thuật số cao cấp, dép đi trong nhà…Phòng tắm có buồng tắm vòi sen, đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc, bạn cũng có thể yêu cầu bàn ủi/ dụng cụ ủi quần áo nếu cần nhé.

Sân thượng của khách sạn

Sân thượng của khách sạn Laverne

Ngoài ra, quầy lễ tân của Laverne Hotel cũng phục vụ 24/24, dịch vụ dọn phòng hàng ngày, nhân viên khiêng hành lý/ hỗ trợ khách bất cứ lúc nào.

Phòng tiêu chuẩn giường đôi: Phòng có diện tích 17m2 với 1 giường đôi, có bố trí bàn làm việc.

Phòng tiêu chuẩn giường đôi

Phòng tiêu chuẩn giường đôi có bàn làm việc

Giá phòng tham khảo: 360.000 vnd/ đêm

Phòng studio có ban công: Phòng có diện tích 20m2 với 1 giường đôi lớn, sử dụng tone màu nâu trắng làm chủ đạo. Phòng có ban công hướng ra thành phố, rộng rãi và thoáng đãng.

Phòng Studio có ban công

Phòng Studio có ban công

Giá phòng tham khảo: 460.000 vnd/ đêm

Phòng gia đình: Phòng có diện tích 25m2 gồm 2 giường đôi, thích hợp cho gia đình nhỏ hoặc nhóm bạn 3-4 người.

Phòng gia đình

Phòng gia đình

Giá phòng tham khảo: 460.000 vnd/ đêm

3. RedDoorz near Gia Dinh International Hospital 4

Nằm ở địa chỉ 155 Nguyễn Văn Đậu, RedDoorz near Gia Dinh International Hospital là một khách sạn quận Bình Thạnh lý tưởng, chỉ cách bệnh viện Ung Bướu 1km, rất dễ di chuyển ra các địa điểm du lịch ở thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng và đi vòng quanh khám phá quận Bình Thạnh. Bạn có thể chiêm ngưỡng những tòa nhà chọc trời hiện đại, hòa mình vào những mảng xanh mơ màng trong các khu du lịch, hay thỏa sức ăn uống tại các con đường ăn vặt đông vui bậc nhất thành phố. Quận Bình Thạnh đem đến cho bạn rất nhiều lựa chọn về mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí, và thư giãn, là một trong những điểm đến hay ho mà bạn nhất định nên ghé qua.

Khách sạn Reddoorz

Khách sạn Reddoorz

Khách sạn có quầy lễ tân 24/7, luôn thân thiện, nhiệt tình và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Hệ thống bao gồm 10 phòng nghỉ, tất cả các phòng đều sạch sẽ, sáng sủa, giường đệm êm ái, tinh tươm, được trang bị đầy đủ đồ dùng, các bộ vệ sinh cá nhân riêng, TV truyền hình cáp, Wifi miễn phí, nước suối đóng chai. Ngoài ra, mỗi loại phòng tại đây lại có thiết kế khác nhau theo từng concept riêng rất độc đáo, thú vị.

Phòng tiêu chuẩn giường đôi: Phòng có diện tích 15m2 với 1 giường đôi. Phòng được trang bị máy lạnh, ti vi, tủ lạnh, có thiết bị báo cháy và máy lọc không khí. Phòng tắm có bồn tắm hoặc vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Phòng tiêu chuẩn giường đôi

Phòng tiêu chuẩn giường đôi

Giá phòng tham khảo: 315.000 vnd/ đêm

Phòng Superior giường đôi: Phòng có diện tích 18m2 với 1 giường đôi, phòng tắm riêng có bồn tắm, vòi sen, máy sấy tóc,…

Phòng Superior giường đôi

Phòng Superior giường đôi

Giá phòng tham khảo: 355.000 vnd/ đêm

Phòng Deluxe: Phòng có diện tích 20m2 với 1 giường đôi, ốp tường sang trọng. Tiện nghi phòng đầy đủ như các hạng phòng khác.

Phòng Deluxe

Phòng Deluxe

Giá phòng tham khảo: 445.000 vnd/ đêm

Phòng gia đình: Đây là hạng phòng dành cho các hộ gia đình vì phòng có 2 giường đôi với diện tích 22m2. Phòng có cửa sổ siêu lớn để bạn có thể thoải mái ngắm nhìn quang cảnh bên ngoài.

Phòng gia đình

Phòng gia đình với cửa sổ lớn

Giá phòng tham khảo: 510.000 vnd/ đêm

4. Khách sạn Hải Thanh 3

Hệ thống khách sạn Hải Thanh tọa lạc tại 23/4 Nơ Trang Long, phường 7, ngay trung tâm quận Bình Thạnh, chỉ cách bệnh viện Ung Bướu 250m. Với vị trí này, khách sạn Hải Thanh 3 còn thuận lợi cho hướng di chuyển đến các quận 1, quận 3, quận Phú Nhuận,…ra sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 4km. Ngoài ra, khách sạn này còn nằm trong khu dân cư sầm uất của Sài Gòn với ẩm thực phong phú và đa dạng, từ quán bình dân với các món ăn dân dã quen thuộc như phở, Mì quảng, bún đậu,… cho đến sang trọng như Sumo BBQ, Chả cá Lý Ngừ,… cùng với những tiện ích về dân sinh như gần nhiều siêu thị, trung tâm hành chính quận…

Bên ngoài khách sạn Hải Thanh Ba

Bên ngoài khách sạn Hải Thanh Ba

Hệ thống khách sạn Hải Thanh cung cấp 50 phòng tiêu chuẩn 1 sao đầy đủ tiện nghi như: thang máy, điều hòa, tủ lạnh, tivi truyền hình cáp, tủ, bàn ghế tiếp khách, quạt, nước nóng/lạnh, wifi.. cùng với không gian yên tĩnh và phục vụ thân thiện, tận tình của đội ngũ nhân viên, đảm bảo đem đến sự thoải mái và hài lòng cho bạn khi ở đây.

Hải Thanh là một trong những khách sạn giá bình dân tại quận Bình Thạnh

Hải Thanh là một trong những khách sạn giá bình dân tại quận Bình Thạnh

Phòng 1 giường đôi: Phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát, mỗi phòng đều có cửa sổ đón gió và ánh sáng tự nhiên, Vật dụng đầy đủ, chất lượng, phòng đầy đủ tiện ích như: máy lạnh, tủ lạnh, tivi màn hình phẳng 32 inch…

Phòng 1 giường đôi

Phòng 1 giường đôi

Phòng có cửa sổ nhỏ

Phòng có cửa sổ nhỏ

Giá phòng tham khảo: 370.000 vnd/ đêm

Phòng 2 giường đôi: Không gian rộng rãi, thoáng mát, phần trên 4 bức tường làm từ kính, để bạn thoải mái ngắm nhìn thành phố.

Phòng 2 giường đôi với 2 cửa sổ ngập tràn nắng

Phòng 2 giường đôi với 2 cửa sổ ngập tràn nắng

Giá phòng tham khảo: 450.000 vnd/ đêm

5. Khách sạn Ngô Thiên Phúc

Khách sạn Ngô Thiên Phúc tọa lạc tại 37 Vạn Kiếp, quận Bình Thạnh, cách bệnh viện Ung Bướu 650m, vì vậy bạn có thể dễ dàng đi bộ đến bệnh viện. Khách sạn cũng cách chợ Tân Định khoảng 2 km, cách trung tâm mua sắm Diamond Plaza 3km và bảo tàng Chứng tích chiến tranh 3,4 km cùng nhiều điểm tham quan nổi tiếng khác.

Khách sạn Ngô Thiên Phúc có quy mô nhỏ, chỉ 11 phòng ngủ. Tất cả các phòng đều có cửa sổ, tủ quần áo, tủ lạnh, điều hòa, tivi… Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng, vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Phòng giường đơn: Phòng dành cho 1 người có diện tích 12m2, sàn lát gỗ với đầy đủ tiện nghi trong phòng

Phòng giường đơn

Phòng giường đơn có ghế sofa

Giá phòng tham khảo: 350.000 vnd/ đêm

Phòng giường đôi: Phòng lát gỗ với cửa sổ có rèm che nắng, có bàn làm việc.

Phòng giường đôi

Phòng giường đôi

Phòng giường đôi có bố trí bàn ghế tiếp khách

Phòng giường đôi có bố trí bàn ghế tiếp khách

Giá phòng tham khảo: 400.000 vnd/ đêm

6. Khách sạn Eden

Eden Hotel Sài gòn tọa lạc tại 425 Lê Quang Định, quận Bình Thạnh, cách bệnh viện Ung Bướu 1,4 km, chỉ cách chợ Bà Chiểu vài phút đi bộ, cách Chợ Tân Định trong vòng 3,9 km, trung tâm thương mại Diamond Plaza 5 km, cách Tòa nhà Landmark 81 và Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh 5 km.

Hệ thống phòng nghỉ tại Eden rất đa dạng, có thể phù hợp cho cả khách lẻ và khách đoàn. Khách sạn 1 sao này có nhà hàng phục vụ bữa sạn miễn phí, cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi có tài xế, đưa đón sân bay, Wi-Fi miễn phí, lễ tân và dịch vụ phòng 24/24. Ngoài ra, khách sạn còn có cả không gian karaoke giải trí.

Phòng giường đôi hạng tiết kiệm: Phòng có diện tích 18m2, có đầy đủ điều hòa, minibar, tivi màn hình phẳng, phòng tắm riêng với vòi sen, khăn tắm, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Phòng giường đôi hạng tiết kiệm

Phòng giường đôi hạng tiết kiệm

Giá phòng tham khảo: 410.000 vnd/ đêm

Phòng giường đơn: Phòng có diện tích 20m2, bao gồm 1 giường đơn cho 1 người. Phòng có một mặt được làm từ kính, chỉ cần kéo rèm, bạn có thể thoải mái ngắm nhìn thành phố

Phòng giường đơn với tầm nhìn quang cảnh thành phố

Phòng giường đơn với tầm nhìn quang cảnh thành phố

Giá phòng tham khảo: 460.000 vnd/ đêm

Phòng 4 người: Phòng có diện tích 25m2, bao gồm 2 giường đôi, có cửa sổ nhìn ra thành phố. Phòng có đầy đủ trang thiết bị và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí như các hạng phòng khách

Phòng 4 người với cửa sổ nhỏ

Phòng 4 người với cửa sổ nhỏ

Giá phòng tham khảo: 640.000 vnd/ đêm

Phòng Superior: Đây là loại phòng lớn nhất tại Eden Hotel với diện tích 50m2, bao gồm 2 giường đôi. Phòng có bàn ghế sofa tiếp khách, tầm nhìn ra quang cảnh thành phố, phòng tắm rộng rãi, có bồn tắm.

Phòng Superior với diện tích siêu rộng

Phòng Superior với diện tích siêu rộng

Phòng có cửa sổ lớn và bàn ghế tiếp khách

Phòng có cửa sổ lớn và bàn ghế tiếp khách

Giá phòng tham khảo: 720.000 vnd/ đêm

Ngoài các khách sạn trên đây nếu bạn cần hỗ trợ tìm đặt phòng gần bệnh viện Ung Bướu nhanh chóng và có phòng rẻ ngay thì có thể liên hệ trực tiếp qua số Hotline của Vntrip: 0963 266 688

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ