Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Các khách sạn giá rẻ gần bệnh viện Từ Dũ>

Các khách sạn giá rẻ gần bệnh viện Từ Dũ

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 06/10/2020
1.8K lượt xem

Tìm được cho mình một khách sạn giá rẻ gần bệnh viện Từ Dũ nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi, sạch sẽ không phải dễ đối với nhiều người. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu cùng Vntrip nhé.

1. Legend Saigon Hotel

Khách sạn này chỉ cách bệnh viện Từ Dũ 1 km, có vị trí tại số 219/8 đường Phạm Ngũ Lão, quận 1. Với vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 0.5 km và sân bay 6 km, khi chọn nơi đây để nghỉ dưỡng, du khách sẽ thuận tiện trong việc ghé thăm một số địa danh nổi tiếng gần đó như đường Phạm Ngũ Lão, chợ Bến Thành, bảo tàng Chứng tích chiến tranh, Dinh Độc Lập, quảng trường Hồ Chí Minh.

Khách sạn nằm tại con đường Phạm Ngũ Lão

Khách sạn nằm tại con đường Phạm Ngũ Lão

Khách sạn được trang bị những thiết bị hiện đại như ti vi màn hình phẳng kết nối truyền hình cap, wifi, điện thoại, máy điều hòa,…  Có tất cả 15 phòng với 6 hạng phòng khác nhau.

Phòng Economy Double Room: Phòng có diện tích 12 mét vuông với 1 giường đôi. Phòng tắm có vòi sen cùng đầy đủ các vật dụng như các loại khăn, máy sấy tóc, sản phẩm vệ sinh,… Ngoài ra còn có thêm phòng tắm phụ. Hướng phòng nhìn ra phía thành phố. Các loại nước đóng chai có sẵn trong tủ lạnh để phục vụ du khách.

Phòng Standrad Double: Phòng có đầy dủ các tiện ích. Có bố trí bàn làm việc và lò sưởi, đầu báo khói. Không gian phòng đem đến cảm giác ấm áp và gần gũi như ở nhà.

Phòng Triple Room with Balcony: Phòng gồm 1 giường đơn và 1 giường đôi với diện tích 24 mét vuông. Phòng có ban công nhìn ra hướng thành phố. Khi chọn hạng phòng này làm nơi nghỉ dưỡng sẽ được ưu đãi 1 bé nhỏ (1 – 5 tuổi) được ở miễn phí.

Phòng Triple với không gian rộng rãi

Phòng Triple với không gian rộng rãi

Phòng Deluxe Family Room: Đây là hạng phòng dành cho các hộ gia đình vì phòng có 2 giường đôi. Phòng cũng có đầy đủ các tiện ích như những hạng phòng khác. Hứa hẹn sẽ đem đến những phút giây nghỉ ngơi cho du khách.

Phòng Family Room: Phòng  gồm 2 giường đôi, có khu vực ban công để du khách có thể nhìn ngắm quang cảnh thành phố lúc về đêm tuyệt đẹp. Phòng tắm có vòi sen và các đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, khách sạn luôn làm du khách hài lòng từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Ngoài ra, các dịch vụ phòng 24 giờ, dịch vụ taxi, giặt là, giữ hành lý, chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng để đáp ứng các nhu cầu của du khách.

Bộ phận lễ tân phục vụ nhiệt tình tại khách sạn

Bộ phận lễ tân phục vụ nhiệt tình tại khách sạn

Có thể nói Legend Saigon Hotel có các dịch vụ phòng nghỉ, tiện ích vô cùng đa dạng. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình sẽ khiến du khách có những kỷ niệm tuyệt vời khi nghỉ dưỡng ở nơi đây.

2. Ha Vy Hotel

Một lựa chọn cho khách sạn gần bệnh viên Từ Dũ là Ha Vy Hotel. Khách sạn tọa lạc tại 6 – 18 Đỗ Quang Đẩu, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 của thành phố, cách bệnh viện Từ Dũ 800m. Khi nghỉ ngơi tại đây, du khách sẽ có dịp hòa mình vào không khí nhộn nhịp tại các địa danh như công viên Tao Đàn, công viên 23 tháng 9, sông Sài Gòn,… và thưởng thức các món ăn ngon ở các khu chợ nổi tiếng như chợ Bến Thành, chợ Thái Bình,…

Khách sạn Ha Vy Hotel nhìn từ chính diện

Khách sạn Ha Vy Hotel nhìn từ chính diện

Khách sạn có 4 tầng với 6 hạng phòng, đa dạng cho du khách lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Phòng Standard Double Room – No Window: Kích thước phòng là 15 mét vuông với 1 giường đôi. Phòng được trang bị máy lạnh, ti vi, minbar, két an toàn. Phòng tắm có bồn tắm hoặc vòi sen, du khách sẽ được tặng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Phòng Superior Twin Room: Phòng gồm 2 giường đơn với diện tích 16 mét vuông. Trong phòng còn có bàn làm việc, khu vực để tiếp khách, ghế cao cho trẻ con ngồi ăn, phòng sẽ miễn phí cho 1 bé dưới 13 tuổi.

Không gian phòng nghỉ thoáng mát, sạch sẽ

Không gian phòng nghỉ thoáng mát, sạch sẽ

Phòng Superior Double Room with Window: Tiện nghi phòng đầy đủ với các trang thiết bị hiện đại. Tủ lạnh mini luôn có mước đóng chai để phục vụ quý khách.

Phòng Deluxe Triple Room: Tùy vào nhu cầu sử dụng mà du khacshc ó thể chọn phòng có 3 giường đơn hoặc phòng có 1 giường đơn và 1 giường đôi. Phòng có diện tích 22 mét vuông, có ban công nhìn ra toàn cảnh thành phố.

Phòng Deluxe Room: Phòng có 1 giường đôi, phòng tắm riêng có bồn tắm, vòi sen, máy sấy tóc,… Không gian phòng mở, thoáng mát và yên tĩnh.

Phòng Family Room: Có khu vực tiếp khách riêng, minibar, máy sấy quần áo và nhiều tiện ích khác. Tầm nhìn phòng phóng thẳng ra phía thành phố. Phòng có 2 giường đơn với diện tích lên đến 30 mét vuông.

Khi chọn Hạ Vy Hotel để nghỉ ngơi, du khách sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề ăn uống vì mỗi bữa sáng nhà hàng đều phục vụ tại khu điểm tâm ở tầng trệt. Mỗi phòng sẽ được miễn phí tối thiểu 2 suất ăn sáng khi ở đây. Cửa hàng tiện ích Circle K sát ngay tại khách sạn, cùng với Republich Bar ngay tại khuôn viên, du khách sẽ được nhận 1 bia miễn phí tại quán bar vào lúc 19:00 đến 10:00 mỗi ngày. Các dịch vụ như đưa đón sân bay, lau dọn khử trùng chuyên nghiệp, lễ tân 24 giờ chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những du khách khó tính nhất.

3. SAIGON 1979 Hotel ( Mobylette Sai Gon cũ)

Khách sạn này chỉ cách bệnh viện Từ Dũ 600 mét, sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 6,2 km, ga Sài Gòn 2,3 km, có vị trí tại số 190 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1. Gần khách sạn, có các địa điểm thú vị để khu khách ghé thăm như chợ Bến Thành, chợ Thái Bình, Calispa, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, tòa cao ốc Bitexco Financial – Saigon Skydeck,…

Khách sạn có cấu trúc hiện đại, gồm 7 hạng phòng nghỉ với đầy đủ các thiết bị nội thất vô cùng tiện ích và hiện đại.

Bunk Bed in Mixed Dormitory Room: Đây là phòng ngủ tập thể, có giường tầng, cả nam và nữ đều có thể ở. Phòng có điều hòa, wifi, tủ quần áo,…

Thiết kế phòng nghỉ độc đáo và tối ưu diện tích

Thiết kế phòng nghỉ độc đáo và tối ưu diện tích

Bunk Bed in Felmale Dormitory Room: Phòng chỉ dành cho nữ, có 8 giường, phòng tắm có bồn tắm và vòi sen, ban công hướng nhìn ra phía thành phố.

Bunk Bed in Male Dormitory Room: Tương tự như hạng phòng trên, nhưng hạng phòng này chỉ dành cho nam.

Double Blunk Bed in Dormitory Room: Diện tích phòng là 30 mét vuông. Phòng có 8 giường đôi, mỗi giường với sức chứa 2 người, được trang bị tủ đựng đồ và có rèm che để đảm bảo sự riêng tư cho du khách.

Standard King Room: Phòng có 1 giường cỡ King, được trang bị đầy đủ các tiện ích phục vụ du khách như điều hòa, bàn làm việc, máy sấy, ti vi,… Phòng tắm có bồn tắm, vòi sen, nhà vệ sinh,…

Nội thất từ phòng đa số đươc gia công từ gỗ

Nội thất từ phòng đa số đươc gia công từ gỗ

Căn hộ: Có diện tích lên đến 70 mét vuông. Đặc biệt, căn hộ có không gian bếp Âu sang trọng phục vụ bữa ăn hằng ngày cho du khách.

Family Room with Balcony: Đây là hạng phòng gia đình với 2 giường ngủ cỡ lớn, ban công hướng ra phía thành phố. Chọn hạng phòng này để nghỉ ngơi, chắc chắn du khách sẽ cảm thấy hợp lý với những tiện ích mà phòng đem lại.

Điều khác biệt ở khách sạn đó là không gian các phòng nghỉ có các đồ nội thất đều được làm từ chất liệu gỗ, giường ngủ, bàn ghế cho đến mặt sàn, tường, màu sắc tự nhiên của gỗ đem đến không gian rất ấm áp, dễ chịu. Các dịch vụ phòng, giặt là, chăm sóc khách hàng luôn chu đáo. Trong khuôn viên của khách sạn có nhà hàng phục vụ bữa sáng kiểu Mỹ hàng ngày, quán bar, quán cà phê cho du khách thưởng thức. Truyền thống hiếu khách cùng sự thân thiện và nhiệt tình của nhân viên tại đây sẽ khiến du khách có những kỷ niệm tuyệt vời.

Quán cà phê với các món nước uống ngon miệng

Quán cà phê với các món nước uống ngon miệng

4. A25 Hotel – 13 Bui Thi Xuan

Khách sạn A25 Hotel – 13 Bui Thi Xuan là một trong những khách sạn 3 sao thuộc hệ thống khách sạn A25 nằm ở số 13 Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1 của thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện Từ Dũ cách khách sạn này tầm 700 mét, du khách có thể đi bộ hoặc di chuyển bằng xe rất nhanh chóng và dễ dàng. Tại khách sạn có dịch vụ taxi và đưa đón du khách tận nơi. Trong số các điểm tham quan nổi tiếng gần A25 Hotel – 13 Bui Thi Xuan có công viên Tao Đàn, bảo tàng Mỹ thuật, trung tâm thương mại Takashimaya Việt Nam, chợ Bến Thành,… Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách khách sạn 13 km.

Hệ thống phòng nghỉ tại khách sạn có 3 hạng phòng đều được lắp đặt đầy đủ các thiết bị như điều hòa, TV màn hình phẳng, máy sấy tóc, lò sưởi,… giúp du khách có thể cảm thấy thoải mái và tiện nghi nhất.

Phòng Deluxe: Phòng có giường Super–king, bàn làm việc, tủ quần áo. Phòng tắm rộng rãi với bồn tắm. Không gian phòng mang hơi hướng cổ điển chắc chắn sẽ khiến du khách hài lòng.

Phòng Deluxe với tông màu trắng làm chủ đạo

Phòng Deluxe với tông màu trắng làm chủ đạo

Phòng Deluxe Double/Twin: Du khách có thể lựa chọn 1 giường đôi hay 2 giường đơn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các hạng phòng ở đây đều được phụ vụ bữa sáng tự chọn tận phòng. Sàn đá cẩm thạch mang đến cho căn phòng không gian mát mẻ, thư thái.

Cửa sổ với tầm nhìn ra toàn thành phố

Cửa sổ với tầm nhìn ra toàn thành phố

Phòng Family: Phòng có 2 giường đơn cỡ Queen với diện tích 22 mét vuông. Với sức chứa lớn, phòng phù hợp với các hộ gia đình hay nhóm bạn. Ngoài những tiện ích hiện đại, phòng có cửa sổ lớn nhìn ra quang cảnh của thành phố. Gam màu trắng làm chủ đạo khiến không gian phòng trở nên rất tinh tế, trang nhã.

Không gian rộng rãi, thoáng mát của phòng Family

Không gian rộng rãi, thoáng mát của phòng Family

6. Nouveau Happy Inn

Địa chỉ khách sạn tại 39 Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1. Cách bệnh viện Từ Dũ 700 mét, với vị trí ngay tại trung tâm thành phố, khi chọn nơi đây để nghỉ dưỡng, du khách sẽ thuận tiện trong việc ghé thăm một số địa danh nổi tiếng gần đó như phố Bùi Thị Xuân, nhà thở Huyện Sĩ, Dinh Độc Lập, trung tâm thương mại Zen Plaza,…

Chọn làm nơi nghỉ dưỡng, du khách sẽ được trải nghiệm các món Á, đồ chay, Halal vào mỗi buổi sáng. Ngoài ra, còn có nhà hàng Happy In ngay tại khuôn viên của khách sạn phục vụ các món Mỹ, món Á, tiệc bufet,… hứa hẹn sẽ khiến du khách yêu thích.

Không gian phòng ở khách sạn này sẽ đem đến cho du khách cảm giác thật sự mới mẻ bởi vẻ trẻ trung, năng động trong cách bày trí nội thất, các vật dụng, kiểu trang trí đơn giản nhưng vẫn rất sinh động. Hệ thống phòng ở đây có 32 phòng với 4 hạng phòng khác nhau.

Phòng Superior Double: Phòng có 1 giường lớn với diện tích phòng 23 mét vuông. Các trang thiết bị như điều hòa, wifi, điện thoại, ti vi kết nối truyền hình cáp,… đầy đủ, luôn sẵn sàng để phục vụ du khách.

Không gian phòng Superior Double

Không gian phòng Superior Double

Phòng tắm hiện đại

Phòng tắm hiện đại

Phòng Deluxe Double or Twin Room: Phòng có 2 giường đôi nhỏ, hướng nhìn ra thành phố. Phòng tắm có bồn tắm và vòi sen. Phòng được bày trí tuy đơn giản nhưng đem lại cảm giác tinh tế, rất thoải mái khi sử dụng.

Phòng Deluxe Triple City View: Hạng phòng này khá rộng rãi với diện tích 38 mét vuông, được bố trí thêm bàn làm việc và khu vực ăn uống riêng, có sẵn những đồ dùng làm bếp, tủ lạnh mini với nước đóng chai miễn phí cho du khách dùng.

Phòng Deluxe Family Room: Phòng phù hợp với các hộ gia đình vì có 2 giường đôi, phòng tắm có bồn tắm và vòi sen. Sàn gỗ với màu gỗ tự nhiên đem đến cảm giác ấm cúng như chính ở nhà.

Bữa sáng hấp dẫn tại Nouveau Happy Inn

Bữa sáng hấp dẫn tại Nouveau Happy Inn

7. Asian Ruby Select Hotel

Tọa lạc tại địa chỉ 122F – 122F1 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 – vị trí trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn này chỉ cách bệnh viện Từ Dũ 0,3 km. Ngoài ra, vị trí này cũng rất thuận lợi để du khách có thể tham quan các địa điểm nổi tiếng của thành phố: đường Phạm Ngũ Lão cách 0,6 km, chợ ẩm thựcc đường phố Bến Thành cách 1,1 km, tháp tài chính Bitexco cách 1,8 km,… du khách có thể dễ dàng thăm thú các địa điểm trên bằng cách đi bộ mà không tốn quá nhiều công sức.

Quầy lễ tân của khách sạn Asian Ruby Select Hotel

Quầy lễ tân của khách sạn Asian Ruby Select Hotel

Khi đến với khách sạn này, du khách còn có thể được thưởng thức nhiều món ăn đậm đà ăn một lần là nhớ suốt đời tại các nhà hàng xung quanh khách sạn: Nếu du khách yêu thích hương vị đồ ăn kiểu Ấn Độ hay là một tín đồ của ăn chay thì nhà hàng Shanti Indian Cuisine là một địa chỉ hợp lý, chỉ cách khách sạn 5 phút đi bộ. Ngoài ra còn có các nhà hàng nổi tiếng khác như House Of Spices, nhà hàng Đèn Lồng,… mỗi nhà hàng đều có những phong cách chế biến món ăn với hương vị khác nhau, hứa hẹn sẽ làm du khách nhớ mãi.

Asian Ruby Select Hotel​ là một khách sạn 3 sao với 70 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị đồ nội thất cao cấp, máy lạnh, két an toàn, ti vi màn hình phẳng cùng với tủ lạnh tiện dụng,… Có 4 hạng phòng để du khách lựa chọn.

Phòng Superior: Phòng có diện tích 23 mét vuông với 1 giường lớn. Phòng được lát sàn và ốp tường bằng gỗ, màu sắc ấm cúng đem lại cảm giác gần gũi như ở nhà. Hệ thống wifi được lắp đặt ngay tại sảnh lẫn trong phòng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của du khách.

Không gian ấm cúng của phòng Superior

Không gian ấm cúng của phòng Superior

Phòng Deluxe: Có 2 loại phòng là phòng 1 giường đôi lớn hoặc 2 giường đơn cho du khách lưa chọn. Phòng hướng ra phía toàn thành phố, du khách có thể ngắm nhìn quang cảnh xung quanh và hít thở không khí trong lành nơi đây. Phòng tắm với đầy đủ tiện ích đảm bảo sẽ đem đến những giây phút thư giãn khi chọn hạng phòng này làm nơi nghỉ ngơi.

Thiết kế phòng tắm hiện đại và tiện nghi bên trong khách sạn

Thiết kế phòng tắm hiện đại và tiện nghi bên trong khách sạn

Phòng Premium Deluxe: Phòng này có diện tích 30 mét vuông. Các tiện ích hiện đại được trang bị đầy đủ cùng không gian rộng rãi hứa hẹn sẽ làm cả những du khách khó tính nhất cảm thấy hài lòng.

Phòng Ruby Suite: Đây là hạng phòng sang trọng nhất trong hệ thống phòng của khách sạn Asian Ruby Select Hotel, diện tích 35 mét vuông với 1 giường đôi lớn. Phòng có hướng tầm nhìn ra thành phố sôi động, náo nhiệt. Ngoài ra, phòng tắm còn có cả bồn tắm Jacuzzi, du khách sẽ được thư giãn gân cốt, hòa mình vào làn nước mát lạnh, trút bỏ những mệt mỏi sau một ngày dài. Không gian lãng mạn của hạng phòng này rất phù hợp với những đôi yêu nhau hoặc các cặp vợ chồng.

Khi đến với khách sạn Asian Ruby Select Hotel, điều làm du khách ấn tượng nhất đó chính là ý thức bảo vệ môi trường, ở đây hạn chế sử dụng túi nilon và nhựa, ưu tiên sử dụng các đồ dùng được làm từ giấy để giảm rác thải, tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Dịch vụ đưa đón khách hàng tận nơi, dọn phòng chuyên nghiệp, giặt là, wifi miễn phí luôn luôn sẵn sàng để phục vụ du khách. Đến với khách sạn này, du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị và thoải mái nhất.

Các khách sạn giá rẻ có vị trí gần bệnh viện phụ sản Từ Dũ rất phong phú và đa dạng, mỗi khách sạn đều có những đặc trưng và vẻ đẹp riêng. Nếu có dịp đến đây, du khách hãy cân nhắc lựa chọn cho mình những khách sạn phù hợp với ngân sách, nhu cầu của bản thân để có những giây phút thoải mái và trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Nếu cần hỗ trợ tìm phòng phù hợp với nhu cầu, bạn có thể gọi trực tiếp Hotline của Vntrip (24/7): 0963 266 688

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ