Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khách sạn giá rẻ đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa Đà Lạt

Khách sạn giá rẻ đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa Đà Lạt

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 27/07/2020
1.1K lượt xem

Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa là trục đường trung tâm ở Đà Lạt, ngay trên cung đường này du khách không chỉ tìm thấy nhiều quán xá nhộn nhịp mà còn có vô vàn những khách sạn ở phân khúc khác nhau. Sau đây gợi ý một số khách sạn giá rẻ đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa để du khách thuận tiện trong việc khám phá thành phố ngàn sương đầy thơ mộng này.

Ken’s House Backpackers – Downtown

Ken’s House Backpackers – Downtown là khách sạn tọa lạc tại số 45, con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa vô cùng nổi tiếng với những du khách lựa chọn du lịch ở Đà Lạt.

Khách sạn Ken's House đón tiếp du khách với một không gian vui vẻ, cá tính

Khách sạn Ken’s House đón tiếp du khách với một không gian vui vẻ, cá tính

Lần đầu tiên đến đây, du khách sẽ ấn tượng với một khách sạn tiêu chuẩn 1 sao nhưng diện mạo vô cùng khang trang, sạch đẹp và ấm áp. Khi lựa chọn nghỉ chân tại đây, du khách sẽ có điều kiện thuận lợi để di chuyển đến nhiều địa điểm nổi tiếng, cho ra “lò” nhiều bức ảnh tuyệt đẹp với thiên nhiên vùng phố núi.

Từ Ken’s House du khách chỉ cần di chuyển trong bán kính hơn 1km có thể đến với Quảng Trường Lâm Viên chỉ 1,1km hay ghé thăm Nhà thờ Domaine de Marie cũng chỉ cách 1,1km mà thôi. Ngoài ra, từ khách sạn du khách có thể dễ dàng ghé thăm nhiều địa danh hấp dẫn khác chỉ bằng xe máy trong một khoảng thời gian ngắn như: Vườn hoa Đà Lạt, Thiền Viện Trúc Lâm, Hồ Tuyền Lâm, Thung Lũng Tình Yêu,…đều nằm trong bán kính chưa đến 5km. Bên cạnh đó du khách  có thể thưởng thức nhiều món ăn nổi tiếng ở Đà Lạt khi ghé thăm Chợ Đà Lạt chỉ cách 0,4km với các món ăn hấp dẫn, tha hồ check in cho các bạn trẻ.

Khách sạn nằm ngay mặt đường với view nhìn ngắm cuộc sống nhộn nhịp tại địa phương

Ken’s House Backpackers – Downtown là một khách sạn có lịch sử phát triển khá lâu và luôn nhận được sự đánh giá cao của du khách khi từng ghé thăm. Khách sạn có hệ thống phòng nghỉ vô cùng đa dạng, phù hợp cho cả các cặp đôi, nhóm bạn, gia đình hay những công ty khi du lịch tại Đà Lạt. Trong các phòng nghỉ của khách sạn đều có bồn tắm nước nóng là nơi tuyệt vời để du khách có thể thư giãn trong thời tiết se lạnh của Đà Lạt. Các phòng nghỉ có phòng tắm riêng đi kèm với vòi hoa sen và dép để du khách có thể tận hưởng những giây phút thoải mái nhất khi lựa chọn Ken’s House Backpackers là điểm nghỉ chân tại Đà Lạt.

Ngoài ra, trong phòng nghỉ khu vực ăn uống cùng với tủ lạnh và bàn ăn. Trong phòng nghỉ luôn có đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại như TV màn hình phẳng, két sắt, điện thoải, máy sấy tóc, tủ đề quần áo với hệ thống Wifi mạnh mẽ để du khách cảm giác được sự tiện lợi và ấm áp như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

Phòng nghỉ có thết kế trẻ trung, hiện đại

Phòng nghỉ có thết kế trẻ trung, hiện đại

Không gian được trang trí ấn tượng thu hút nhiều bạn trẻ

Không gian được trang trí ấn tượng thu hút nhiều bạn trẻ

Phòng nghỉ 2 giường đôi rộng rãi và trang bị tiện nghi rất đầy đủ

Phòng nghỉ 2 giường đôi rộng rãi và trang bị tiện nghi rất đầy đủ

Các cặp đôi khi đến với Đà Lạt có thể lựa chọn phòng nghỉ  Deluxe giường đôi của Ken’s House Backpackers. Phòng nghỉ có mức giá rẻ chỉ từ 342.000 VNĐ cho một đêm, phòng có diện tích 20 mét vuông, với phòng tắm riêng, đầy tủ tiện nghi và giường đôi cực rộng, chăn mềm ấm áp. Đặc biệt, phòng có view nhìn ra thành phố Đà Lạt đầy thơ mộng sẽ là điểm cộng tuyệt vời trong các chuyến du lịch của các cặp đôi.

Với những nhóm bạn hay các gia đình khi lựa chọn Ken’s House Backpackers thì có thể chọn phòng tiêu chuẩn cho 4 người, phòng với 2 giường đơn thoải mái cho 4 khách nghỉ ngơi trong đêm se lạnh tại Đà Lạt. Phòng nghỉ có diện tích 24 mét vuông với đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, đem đến không gian thư giãn cho du khách sau một ngày dài thăm quan tại các địa điểm nổi tiếng. Phòng tiêu chuẩn 4 người chỉ có mức giá 567.000 VNĐ. Ngoài ra, nếu muốn lựa chọn không gian tiện nghi và thoải mái hơn, du khách có thể lựa chọn phòng nghỉ Deluxe cho 4 người, với diện tích phòng 26 mét vuông và 2 giường đôi rộng rãi. Đặc biệt phòng Deluxe với tầm nhìn rộng rãi nhìn ra thành phố ngàn sương đầy lãng mạn.

Phòng gia đình phù hợp cả cho những nhóm bạn đi du lịch cùng nhau

Phòng gia đình phù hợp cả cho những nhóm bạn đi du lịch cùng nhau

Đặc biệt với phòng Superior Gia Đình với 3 giường đôi, phù hợp với các nhóm bạn, gia đình có 6 thành viên. Phòng nghỉ có diện tích rộng nhất lên đến 35 mét vuông với các thiết bị và vật dụng đầy đủ. Sẽ là một lựa chọn hợp lý, tiết kiệm cho những nhóm bạn đông người khi đến với Đà Lạt khi có chi phí chỉ từ 792,000 VNĐ/đêm nghỉ nhưng lại được tận hưởng các dịch vụ và trải nghiệm tuyệt vời.

Nhà hàng Ken nằm bên cạnh khách sạn nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống của du khách

Nhà hàng Ken nằm bên cạnh khách sạn nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống của du khách

Khách sạn The Grace

Thuộc phân khúc khách sạn 2 sao, The Grace nằm trong khu vực trung tâm của Đà Lạt và chỉ cách Hồ Xuân Hương vài phút đi bộ. Địa chỉ của khách sạn The Grace ở số 51, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, Đà Lạt.

Bên ngoài khách sạn The Grace

Bên ngoài khách sạn The Grace

Với ưu thế về vị trí của mình, khách sạn là lựa chọn tuyệt vời để du khách có thể vừa nghỉ ngơi thoải mái vừa thuận tiện di chuyển đến những địa danh nổi tiếng ở Đà Lạt. Du khách hoàn toàn có thể di chuyển bằng xe máy để ghé thăm những nơi check in vô cùng “thần thánh” trong thời gian nhanh chóng.

Chỉ cách khách sạn hơn 1km là Quảng trường Lâm Viên, đền Lâm Sơn, Nhà thờ Domaine de Marie, Dinh Bảo Đại, Yersin Park Đà Lạt,…Ngoài ra, từ khách sạn đến Vườn hoa Đà Lạt cũng chỉ có 2km, đến Thiền Viện Trúc Lâm và Hồ Tuyền Lâm chưa đến 5km. Xa hơn, du khách có thể tìm đến Chùa Linh Phước và Núi Langbiang chỉ từ 7-8 km. Đầy đều là những sống áo vô cùng nổi tiếng để du khách có thể khám phá thiên nhiên thơ mộng ở Đà Lạt và ghi lại những khoảnh khắc đầy kỷ niệm khi đến với thành phố này. Xung quanh khách sạn cũng có nhiều nhà hàng, quán cafe nổi tiếng để du khách không khỏi mất nhiều công sức tìm kiếm các địa danh ẩm thực của Đà Lạt, ghé chợ Đà Lạt du khách còn có thể mua sắm nhiều đặc sản để làm quà cho bạn bè và người thân.

The Grace Hotel là khách sạn đạt chuẩn 2 sao với không gian vô cùng hiện đại, thanh lịch đem đến sự thoải mái và tiện nghi cho du khách khi nghỉ lại. Khách sạn có hệ thống phòng nghỉ vô cùng đa dạng, trong mỗi phòng nghỉ đều được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị như: TV màn hình phẳng, WiFi miễn phí, điện thoại, máy sấy tóc, ấm đun nước, máy quạt,….Mỗi phòng nghỉ đều có hệ thống phòng tắm riêng biệt kèm theo, trong các phòng tắm với hệ thống nước nóng lạnh tiện nghi cùng các thiết bị vệ sinh cá nhân miễn phí.

Tông màu trắng vàng chủ đạo mang đến không gian ấm cúng

Tông màu trắng vàng chủ đạo mang đến không gian ấm cúng

Phòng nghỉ The Grace Hotel được thiết kế thanh lịch, tiện nghi

Phòng nghỉ The Grace Hotel được thiết kế thanh lịch, tiện nghi

Các trang bị đều rất đầy đủ mang đến sự thoải mái cho du khách

Các trang bị đều rất đầy đủ mang đến sự thoải mái cho du khách

Với những cặp đôi có thể lựa chọn phòng Phòng Superior đây là hạng phòng với 1 giường đôi rộng lớn, có diện tích 18 mét vuông để du khách một không gian nghỉ ngơi thoải mái nhưng vô cùng ấm cúng. Ngoài ra, du khách cũng có thể lựa chọn phòng Deluxe, với diện tích lớn hơn 22 mét vuông. Đặc biệt, hạng phòng này còn có view nhìn ra khung cảnh đồi núi xanh ngát, đầy sức sống chỉ có ở Đà Lạt sẽ giúp du khách được tận hưởng cảnh sắc vô cùng trong lành.

Với hạng phòng Suite cao cấp, du khách cũng có thể tận hưởng thế giới hai người trong không gian 26 mét vuông. Phòng nghỉ còn có khu ban công để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt tươi đẹp. Phòng nghỉ được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị để du khách cảm thấy thoải mái nhất.Với các nhóm bạn hay gia đình có thể lựa chọn phòng gia đình hoặc Suite gia đình. Đây là hạng phòng phù hợp cho 4 người lớn nghỉ ngơi với 2 giường đôi cực rộng. Tạo một không gian rộng rãi để du khách cùng thư giãn và tận hưởng không gian thân mật trong chuyến du lịch Đà lạt của mình.

Tầm nhìn khung cảnh thành phố Đà Lạt tuyệt đẹp từ khách sạn.

Tầm nhìn khung cảnh thành phố Đà Lạt tuyệt đẹp từ khách sạn.

Roy Dala Hotel

Nếu muốn tìm khách sạn giá rẻ đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa Đà Lạt mà vẫn muốn tận hưởng không gian tiện nghi, thoải mái thì Roy Dala Hotel là một lựa chọn thích hợp. Roy Dala Hotel là khách sạn đạt chuẩn quốc tế 3 sao, nằm tại số 10A đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Đà Lạt. Khách sạn có lợi thế khi nằm ngay khu vực trung tâm của thành phố và tọa lạc tại một trong những con đường sầm uất nhất có thể ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh thành phố mù sương.

Khung cảnh khách sạn Roy Dala Hotel khi nhìn từ bên ngoài.

Khung cảnh khách sạn Roy Dala Hotel khi nhìn từ bên ngoài.

Nghỉ ngơi tại Roy Dala Hotel, du khách hoàn toàn có thể thuận tiện di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố. Ngay ở khách sạn, với dịch vụ thuê xe với nhiều loại xe từ xe máy, xê ô tô 4 chỗ, 7 và 12 chỗ phù hợp với nhu cầu của mỗi du khách.

Từ Roy Dala Hotel, du khách chỉ mất 50m đi bộ để khám phá ẩm thực Đà Lạt và nhịp sống của người dân nơi đây với Chợ Đà Lạt. Ngoài ra, du khách có thể ghé thăm và chụp ảnh “sống ảo” nhiều địa điểm thiên nhiên thơ mộng như: Vườn hoa Đà Lạt, Nhà thờ Domaine de Marie, Hồ Xuân Hương, Thiền Viện Trúc Lâm, Hồ Tuyền Lâm,….các địa danh này chỉ cách khách sạn trong bán kinh 5km, nên có thể dễ dàng di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô trong thời tiết se lạnh vô cùng mát mẻ tại Đà Lạt.

Bên cạnh đó, du khách cũng có thể khám phá nhiều địa điểm xa hơn như: Thác Datanla, Chùa Linh Phước, Núi Langbiang với khoảng cách chỉ từ 7 – 8km cũng rất thuận tiện và dễ dàng để cùng tham quan toàn bộ cảnh sắc thiên nhiên mà ông trời dành tặng cho Đà Lạt.

Với tiêu chuẩn 3 sao, Roy Dala Hotel cung cấp dịch vụ khách sạn khá hiện đại, lịch sự và đảm bảo mức giá hợp lý. Khi đến đây, du khách sẽ bất ngờ với kiến trúc và lối thiết kế thanh lịch của khách sạn nhờ tông màu trắng chủ đạo. Khách sạn có tất cả 52 phòng nghỉ với nhiều hạng phòng khác nhau, để du khách có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu cá nhân. Mỗi phòng nghỉ đều được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như: TV màn hình phẳng, Wifi, minibar, điện thoại, máy sấy tóc, ấm đun nước, bàn làm việc, tủ đề quần áo,….

Tông màu nâu trầm mang đến vẻ sang trọng, tiện nghi cho các phòng nghỉ

Tông màu nâu trầm mang đến vẻ sang trọng, tiện nghi cho các phòng nghỉ

Không gian lãng mạn phù hợp cho các cặp đôi

Không gian lãng mạn phù hợp cho các cặp đôi

Trong mỗi phòng nghỉ đều có phòng tắm riêng với hệ thống nước nóng giúp du khách được trải nghiệm thời gian thư giãn sau một ngày rong chơi mệt mỏi, ngoài ra còn có bồn tắm hoặc vòi sen, khăn tắm, dép, thiết bị vệ sinh cá nhân miễn phí,…được cung cấp đầy đủ cho du khách.

Về các hạng phòng nghỉ thì nếu du khách du lịch theo cặp đôi hoặc nhóm bạn 2 người có thể lựa chọn những hạng phòng như phòng giường đôi tiêu chuẩn. Đây là phỏng nghỉ cung cấp 1 giường đôi rộng rãi, có diện tích 20 mét vuông để giúp du khách có thể trải qua những giấc ngủ trọn vẹn trong không gian ấm áp của khách sạn. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể lựa chọn Phòng Superior có giường cỡ King, đây là hạng phòng cao cấp hơn với diện tích lên đến 23 mét vuông. Phòng có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cùng chăn nệm mềm mại ấp áp sẽ đưa đến không gian thư giãn tuyệt vời cho du khách khi nghỉ lại.

Phòng nghỉ với phong cách Châu Âu hiện đại, thanh lịch nhưng vô cùng ấm áp.

Phòng nghỉ với phong cách Châu Âu hiện đại, thanh lịch nhưng vô cùng ấm áp.

Với hạng phòng Phòng Superior 2 giường đơn sẽ phù hợp cho những ai muốn có một không nghỉ trò chuyện, tâm tình nhưng lại ngủ riêng trên 2 giường đơn rộng rãi và ấm áp. Đây là một sự lựa chọn khác cho du khách khi phòng nghỉ có diện tích 23 mét vuông kèm theo 2 giường đơn tách biệt. Phòng nghỉ có đầy đủ mọi vật dụng thiết yếu để phục vụ các nhu cầu sinh hoạt hay nghỉ ngơi của du khách khi nghỉ lại

Khách sạn còn cung cấp phòng gia đình có diện tích rộng lên đến 30 mét vuông, phù hợp cho 4 người khi nghỉ lại. Ngoài các thiết bị đầy đủ từ TV đến điện thoại và Wifi mạnh thì phòng nghỉ còn có 2 giường đôi cực lớn để các nhóm bạn hoặc các gia đình  có những giây phút nghỉ ngơi thật sự.

Đặc biệt với hạng phòng Suite cao cấp, với diện tích rộng lên đến 35 mét vuông và view nhìn ra toàn bộ khung cảnh thành phố sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho các cặp đôi tân hôn hay đang tận hưởng trăng mật ngọt ngào. Không gian rộng rãi cùng tâm nhìn lãng mạn sẽ khiến cho giấy phút thư giãn của du khách được trọn vẹn.

Không gian nhà hàng rộng rãi, phục vụ mọi nhu cầu ẩm thực của du khách.

Không gian nhà hàng rộng rãi, phục vụ mọi nhu cầu ẩm thực của du khách.

Khách sạn Du Lys

Tiếp tục là một gợi ý về khách sạn 3 sao có mức giá hợp lý cho du khách lựa chọn. Khách sạn Du Lys với nguồn gốc tên gọi từ hoa Lys – đây là loài hoa đặc trưng cho vẻ đẹp mong manh nhưng tràn đầy tươi mới của thành phố Đà Lạt. Khách sạn nằm ở số 14 trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Đà Lạt.

Kiến trúc bán cổ điển của Du Lys khá sang trọng

Kiến trúc bán cổ điển của Du Lys khá sang trọng

Không gian sảnh chung của khách sạn Du Lys

Không gian sảnh chung rộng thoáng của khách sạn Du Lys

Từ bên ngoài, khách sạn đã gây ấn tượng với du khách với phong cách bán cổ điển của Paris hoa lệ nhưng lại vô cùng ấm áp. Khách sạn có trang thiết bị nội thất tiện nghi sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi đang tìm kiếm một địa chỉ dừng chân tại Đà Lạt.

Khách sạn Du Lys nằm ngay khu vực trung tâm của thành phố nên du khách chỉ mất chưa đến 3 phút đi bộ có thể ghé thăm khu chợ vô cùng tấp nập và nhộn nhịp nhất ở Đà Lạt. Khi đến đây, du khách sẽ được mua sắm nhiều đặc sản của thành phố ngàn hoa này và ngắm nhìn được sức sống của con người nơi đây. Bên cạnh đó, du khách dễ dàng ghé thăm nhiều quán ăn, quán cafe với phong cách vô cùng độc đáo và Hàn Quốc khi nghỉ chân ở khách sạn. Từ Khách sạn Du Lys du khách cũng chỉ mất từ 20-30 phút đi xe máy để ghé đến những địa danh nổi tiếng, trong bán kính dưới 5km như: Vườn hoa Đà Lạt, Dinh Bảo Đại, Hồ Xuân Hương, Nhà thờ Domaine de Marie, Hồ Tuyền Lâm,…..Nếu muốn khám phá thêm, du khách có thể ghé thăm vườn dâu Đà Lạt để cùng chụp ảnh và hái dâu, cũng nằm trong khu vực thành phố nên chỉ mất một thời gian ngắn để di chuyển.

Không chỉ có ưu thế mạnh từ vị trí thuận tiện mà, khách sạn Du Lys còn tạo ấn tượng với khuôn viên thơ mộng khiến du khách nhớ mãi không quên nếu từng một lần ghé thăm. Khách sạn có tất cả 40 phòng nghỉ vô cùng rộng rãi. Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ các thiết bị như: TV LCD với 64 kênh, điện thoại có thể gọi quốc tế, tủ lạnh, máy sấy tóc, ấm đun nước, quạt máy, điều hòa nhiệt độ, các thiết bị cao cấp,…Mỗi phòng nghỉ đều được cung cấp phòng tắm riêng với bồn tắm hoặc vòi tắm đứng, trong các phòng tắm với chế độ nước nóng – lạnh, giúp du khách có thể thư giãn một cách thoải mái.

Khách sạn bao gồm những hạng phòng như: Phòng Standard có diện tích 26 mét vuông với đầy đủ các trang thiết bị để du khách có thể tận hưởng không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất. Phòng được cung cấp 1 giường đôi rộng rãi phù hợp cho cả nhóm bạn 2 người hoặc các cặp đôi khi nghỉ lại.

Phòng nghỉ với thiết kế thanh lịch và đầy đủ tiện nghi cho du khách tại khách sạn.

Phòng nghỉ với thiết kế thanh lịch và đầy đủ tiện nghi cho du khách tại khách sạn.

Phong cách thiết kế tân cổ điển khiến du khách thích thú

Phong cách thiết kế tân cổ điển khiến du khách thích thú

Nếu du khách đi theo nhóm bạn 4 người hoặc là các gia đình muốn du lịch tại Đà Lạt thì có thể lựa chọn hạng phòng Superior. Đây là phỏng nghỉ với 4 giường đơn thoải mái và mềm mại giúp du khách có một giấc ngủ sâu sau những giây phút tham quan, khám phá Đà Lạt. Phòng nghỉ rộng tới 32 mét vuông. Trong phòng có nhiều thiết bị hiện đại với cửa sổ hướng ra vùng đồi núi bao la, hùng vĩ.

Một lựa chọn khác cho các gia đình là hạng phòng Deluxe, với diện tích lên đến 32- 36 mét vuông cô cùng rộng rãi. Phòng cùng được cung cấp 4 giường đơn thoải mái. Phòng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị giúp du khách có thể thoải mái sinh hoạt và nghỉ ngơi. Đặc biệt, phòng có tầm nhìn ra khung cảnh thành phố Đà Lạt, sẽ đem đến những phút giây tận hưởng vô cũng lãng mạn cho du khách khi nghỉ lại.

Không gian phòng gia đình vô cùng rộng rãi, đem đến thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời và thoải mái nhất.

Không gian phòng gia đình vô cùng rộng rãi, đem đến thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời và thoải mái nhất.

Hạng phòng Suite là phòng cao cấp nhất tại khách sạn. Đây là phòng nghỉ hiện đại với các khu vực phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm được ngăn cách tách biệt, với diện tích toàn bộ từ 60 -75 mét vuông. Phòng Suite có khu ban công riêng với tầm nhìn hướng ra thành phố là nơi bạn có thể thư giãn đầy riêng tư khi ngắm nhìn khung cảnh thành phố ngàn hoa. Phòng nghỉ với giường đôi rộng rãi sẽ là nơi thích hợp để du khách thư giãn và tận hưởng thời gian nghỉ ngơi khi ở Đà Lạt.

Ngoài ra bạn thử xem các khách sạn giá dưới 500k ở trung tâm Đà Lạt như:

Những khách sạn trên ở phân khúc 3 sao, 2 sao và 1 sao với mức giá mềm mại nhưng đều đem đến không gian thư giãn tuyệt vời cùng tiện nghi và thái độ phục vụ khách hàng tốt nhất. Đây là một số khách sạn nhận được nhiều phản hồi yêu thích và đáng giá cao cùng giá phòng ưu đãi. Hãy nhanh chóng đặt phòng trên Vntrip với những thao tác đơn giản nhất để lựa chọn cho mình những phòng nghỉ giá rẻ, chất lượng tốt!

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ