Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

List khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất, Sài Gòn tốt nhất

List khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất, Sài Gòn tốt nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 10/06/2020
10.9K lượt xem

Sài Gòn – “Hòn ngọc viễn đông” của châu Á luôn hấp dẫn khách du lịch bởi sự phong phú trong các địa điểm du lịch ăn uống. Cũng bởi đầy rẫy những sự hấp dẫn như thế, thời gian vô tình lại trở thành thứ quý giá nhất trong bất kì một chuyến du lịch hay chuyến công tác nào. Để thoải mái ăn chơi mà không bị áp lực thời gian, cách tối ưu nhất đương nhiên chính là lựa một khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất rồi. VNTRIP sẽ mách bạn top những khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất đáng lựa chọn để thảnh thơi tận hưởng Sài Gòn rực nắng!

Merin Apartment

Merin Apartment là căn hộ có diện tích 52m2 – 135m2, là một trong các khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất. Đầy đủ nội thất, dịch vụ wifi, tivi, dịch vụ công cộng gym, sauna và có không gian yên tĩnh, hệ thống camera, an ninh và bảo vệ 24/24 và thuận tiện bởi nằm ngay đường chính Nguyễn Văn Trỗi, cách sân bay 10 phút, cách trung tâm quận 1 chỉ 15 phút, là lựa chọn phù hợp cho những ai đi công tác, du lịch. Ngoài ra, siêu thị còn gần các chợ, siêu thị lớn, và nhiều cửa hàng tiện ích khác bao gồm cửa hàng tiện lợi, cà phê và cả nhà hàng nổi tiếng như Hachi hachi, Vina mart, Nhà hàng chay, Nhà hàng Nhật, coffe, Dimsum…

Merin Apartment

Merin Apartment là căn hộ cao cấp lý tưởng gần sân bay

Eastin Grand Hotel Saigon

Eastin Grand Hotel Saigon nằm trên con đường trục đường huyết mạch dẫn vào khu trung tâm thành phố, là khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất sang chảnh. Khách sạn chỉ cách 15 phút lái xe đến trung tâm thành phố và khoảng 10 phút tới sân bay sân bay Tân Sơn Nhất. Vị trí gần chùa Vĩnh Nghiêm, một trong những ngôi chùa lớn tại Sài Gòn có kiến trúc độc đáo rất phù hợp cho các du khách đi tìm cảm giác bình yên của tâm linh. Đây là một khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao với thiết kế sang trọng với quy mô 251 phòng được trang thiết bị đầy đủ. Đặc biệt, nơi này có phòng hội thảo lớn đủ trang thiết bị để diễn ra các buổi họp và sự kiện lớn mang tầm vóc quan trọng của doanh nghiệp.

Eastin Grand Hotel Saigon

Eastin Grand Hotel Saigon tiêu chuẩn 5 sao

The Alcove Library hotel

Cách sân bay chỉ 10 phút di chuyển, The Alcove Library hotel 3 sao là lựa chọn của nhiều du khách  quen thuộc bởi khách sạn là một tòa nhà mang đậm nét kiến trúc châu Âu nằm giữa khu vườn xinh đẹp có thiết kế trang nhã, tạo cho khách sạn một vẻ ngoài lãng mạn mà sang trọng. Phía trong, khách sạn lại gây ấn tượng mạnh với du khách nhờ một bức tường sách được thiết kế đẹp mắt và rất độc đáo. Tông màu be – nâu đen chủ đạo của The Alcove Library hotel tạo cho du khách cảm giác yên tĩnh, dịu mát, trái ngược với sự sôi động, náo nhiệt bên ngoài của thành phố.

The Alcove Library Hotel

Một góc phòng đọc sách của The Alcove Library Hotel

Khách Sạn Victory Airport

Là một điểm dừng chân tuyệt vời gần sân bay Tân Sơn Nhất với tổng số lượng 43 phòng đặt tiêu chuẩn 3 sao. Khách Sạn Victory Airport chỉ cách sân bay 0.9km và bạn hoàn toàn có thể đi bộ đến sân bay. Nơi này cũng khá thuận tiện bởi xung quanh có đầy đủ các tiện ích như siêu thị 24 giờ, quán cafe, nhà hàng ẩm thực, khu thể thao , công viên và chỉ trong vòng 3 đến 10 phút đi bộ bạn có thể đến tất cả các điểm tiện ích.

Victory Airport Hotel

Victory Airport Hotel có thể đi bộ đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 10 phút

Blue Sky Hotel

Blue Sky Hotel nằm cách Chùa Giác Lâm 4,3 km, gần sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, nằm trong bán kính 1,9 km từ khách sạn.cách Chợ Tân Định 6 km, Blue Sky Hotel có sân hiên, sảnh khách chung, quầy bar và lễ tân 24 giờ. Khách sạn 3 sao này cung cấp phòng nghỉ gắn máy điều hòa với phòng tắm riêng. Mỗi phòng nghỉ của Blue Sky Hotel đều được trang bị bàn làm việc, TV màn hình phẳng và khu vực ghế ngồi. Một số phòng còn có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Khách sạn phục vụ bữa sáng tự chọn, kiểu Mỹ hoặc kiểu Á hàng ngày. Nhà hàng tại đây chuyên về ẩm thực Mỹ và Châu Á.
 
Blue Sky Hotel Tân Bình

Blue Sky Hotel Tân Bình chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 10 phút di chuyển bằng taxi

Vivian hotel

Vivian hotel là khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất, chỉ cách sân bay 15 phút đi bộ hoặc 5 phút đi xe máy. Vị trí này rất thuận tiện cho khách đi công tác khu vực xung quanh như Nhà Thi Đấu Quân Khu 7, Nhà Hát Quân Đội, Nhà Tổ Chức Hội Chợ Triễn Lãm Tân Bình, Adora Hoàng Văn Thụ, Grand Palace Cộng Hòa, Pavillon Tân Sơn Nhất Hoàng Văn Thụ, Capella Park View Đặng Văn Sâm , Diamond Palace Hồ Văn Huê, Gala Center Hoàng Văn Thụ, White Palace. Khách sạn cũng nằm gần các nhà hàng Hàn Quốc và ngay cạnh Super Powl.
Vivian Hotel

Vivian Hotel cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 5 phút đi chuyển bằng xe máy

Tan Son Nhat Saigon Hotel

Chỉ nghía qua cái tên thôi là đủ biết khách sạn chắc chắn sẽ có một vị trí rất đắc đạo ngay gần sân bay Tân Sơn Nhất rồi. Hơn thế nữa, đây lại là nơi có giao thông đi lại rất thuận tiện, các phương tiện đi lại phong phú lại rất gần trung tâm nên bạn có thể di chuyển dễ dàng trong thành phố. Khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất lại liền kề rất nhiều những điểm du lịch, tham quan nổi tiếng của thành phố như Sân vận động Quân Khu 7, đường Hoàng Văn Thụ, đường Nguyễn Văn Trỗi, tiện cả đôi đường đi lại lẫn ăn chơi.

Không thể ngờ ngay sân bay Tân Sơn Nhất lại có một khách sạn đẹp sang chảnh nao lòng thế này!
Không thể ngờ ngay sân bay Tân Sơn Nhất lại có một khách sạn đẹp sang chảnh nao lòng thế này!

Dư dả thời gian hưởng Sài Gòn thật đã nhưng bạn cũng sẽ không thể quên cảm giác “sang chảnh” khi sử dụng những dịch vụ mang đẳng cấp 5 sao tại đây. Khách sạn gồm 208 phòng với những đặc điểm, tiện nghi và màu sắc của khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách, nhưng hầu hết đều nghiêng về phong cách cao cấp, sang trọng.

Có ai mà không muốn check in ở một khách sạn cao cấp như này chứ?
Có ai mà không muốn check in ở một khách sạn cao cấp như này chứ?

Hơn thế nữa, hệ thống nhà hàng, quán bar, quán café ấn tượng với thực đơn phong phú sẵn sàng đáp ứng và làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất. Nếu “lần đầu lên tỉnh” mà lỡ bị choáng ngợp bởi những tiện nghi ở đây, các bạn cứ mạnh dạn hỏi nhân viên khách sạn nhé. Các anh chị nhân viên ở đây cực kì chu đáo và thân thiện, lại biết cả tiếng anh nên quá đúng đắn để lựa chọn làm điểm dừng chân nếu đoàn du lịch của bạn có thành viên người nước ngoài đấy.

Khu vực hậu sảnh phục vụ ăn uống cũng phải đẹp như phim mới chịu!
Khu vực hậu sảnh phục vụ ăn uống cũng phải đẹp như phim mới chịu!

Ibis Saigon Airport

Trong số các khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Ibis Saigon Airport. Kiêu hãnh mang cái tên Airport Hotel khi cách sân bay Tân Sơn Nhất chưa đến 2km, khách du lịch hoàn toàn an tâm về thời gian di chuyển trong thành phố khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây.

Nhìn khu vực ăn uống giải trí này, ai có thể ngờ nó lại thuộc khuôn viên một khách sạn cơ chứ!
Nhìn khu vực ăn uống giải trí này, ai có thể ngờ nó lại thuộc khuôn viên một khách sạn cơ chứ!

Thiết kế các phòng trang nhã có với đầy đủ phòng ngủ, nhà vệ sinh… giúp bạn có được không gian sống thoải mái, tiện nghi và gần gũi như đang nghỉ ngơi ở chính ngôi nhà của mình vậy.

Phòng ốc với gam màu nhẹ nhàng hút mắt sẵn sàng làm dịu đi những mệt mỏi trên những chuyến bay nhiều giờ đồng hồ
Phòng ốc với gam màu nhẹ nhàng hút mắt sẵn sàng làm dịu đi những mệt mỏi trên những chuyến bay nhiều giờ đồng hồ

Nếu cần tìm một khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất với hệ thống nhà hàng quán ăn mà mức giá không quá chát, Ibis chắc chắn là ứng cử viên số 1.

Hệ thống nhà hàng quán ăn đạt chuẩn 4 sao của Ibis Hotel
Hệ thống nhà hàng quán ăn đạt chuẩn 4 sao của Ibis Hotel

LE SAIGON HOTEL

LE SAIGON HOTEL cũng là khách sạn gần sân Bay Tân Sơn Nhất với vỏn vẹn 3 phút di chuyển. Chỉ cần vài bước là quý khách sẽ đến các trung tâm nổi tiếng như Super Bowl Plaza, Parkson Plaza, Beer Clubs, các nhà hàng cũng như những văn phòng công ty hàng đầu tại khu vực.

Le Saigon tự làm mới mình khi chọn tông màu vàng - trắng lạ mắt làm tông màu chủ đạo
Le Saigon tự làm mới mình khi chọn tông màu vàng – trắng lạ mắt làm tông màu chủ đạo

Hệ thống phòng khách sạn đa dạng lại được thiết kế xinh xắn hút mắt chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm một địa điêm vào danh sách checkin Sài Gòn khi đặt chân tới đây.

Chán check in khu vực bên trong thì hãy ra ban công lấy chút view Sài Gòn nào!
Chán check in khu vực bên trong thì hãy ra ban công lấy chút view Sài Gòn nào!

Thêm một điểm khiến khách hàng hài lòng tại Le Saigon là hệ thống dịch vụ đa dạng gồm cả dịch vụ báo thức và thu đổi ngoại tệ, hỗ trợ khách hàng từ A – Z. Lựa chọn một khách sạn gần sân bay tốt như thế này là trải nghiệm tuyệt vời đầu tiên của bất cứ ai khi đến với Sài Gòn đấy.

Khu vực tiền sảnh đầy đủ tiện nghi chẳng khác nào một phòng khách tại gia!
Khu vực tiền sảnh đầy đủ tiện nghi chẳng khác nào một phòng khách tại gia!

Ciao Saigon Hotel & Spa

Đến với Ciao Saigon Hotel & Spa, bạn không chỉ tiết kiệm được thời gian đi lại mà còn bỏ túi được ối thời gian chuẩn bị ra ngoài vì các dịch vụ hỗ trợ khách hàng được triển khai cực hiệu quả.

Ngoài dịch vụ thì khách sạn còn ghi điểm nhờ hệ thống bể bơi trong lòng khuôn viên xanh mát
Ngoài dịch vụ thì khách sạn còn ghi điểm nhờ hệ thống bể bơi trong lòng khuôn viên xanh mát

Không có nhiều khách sạn có vị trí tốt như Ciao mà lại sở hữu cả hệ thống phòng đơn 3 người cực lớn. Phòng ốc được trang trí chủ đạo với tông màu nâu trầm mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi như ở nhà.

Ciao Saigon tích hợp đầy đủ hệ thống dịch vụ tiện ích, đa năng
Ciao Saigon tích hợp đầy đủ hệ thống dịch vụ tiện ích, đa năng

Ciao Saigon Hotel & Spa luôn nằm trong top những khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất bán chạy trong năm của VNTRIP, đơn giản vì chúng tôi luôn cung cấp mức giá phải chăng nhất.

New Space Hotel

Đi du lịch đông thì vui nhưng khoản chờ đợi nhau ra ngoài cùng một lúc dường như là điều rắc rối nhất. Đánh bay ngay lo lắng này với hệ thống phòng đôi tại New Space Hotel – một khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất với đầy đủ tiện nghi trong không gian rộng rãi.

Hệ thống phòng như đôi đo ni đóng giày cho các chuyến du lịch 2 cặp đôi, thâm chí thêm 2 trẻ nhỏ dưới 5 tuổi cũng không xi nhê
Hệ thống phòng như đôi đo ni đóng giày cho các chuyến du lịch 2 cặp đôi, thâm chí thêm 2 trẻ nhỏ dưới 5 tuổi cũng không xi nhê

Hài lòng từ ăn đến ở – tiêu chí này luôn luôn được tối ưu hóa tại đây. Giá phòng trên đã bao gồm bữa sáng cho cả 4 người, một combo tối ưu thời gian đi lại mà vẫn ngon lành đảm bảo dinh dưỡng.

Không lo cuống cuồng ra ngoài mà quên bữa sáng bởi bạn chắc chắn không kìm lòng được trước những thứ đồ tươi ngon xinh xắn như này đâu!
Không lo cuống cuồng ra ngoài mà quên bữa sáng bởi bạn chắc chắn không kìm lòng được trước những thứ đồ tươi ngon xinh xắn như này đâu!

Parkroyal Saigon Hotel

  • Địa chỉ: 309B-311 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Giá phòng: từ 2.503.000₫ – 5.195.000₫

Park Royal Saigon Hotel không phải một khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất giá rẻ, nhưng đầu tư cho những trải nghiệm ở đây cũng là một lựa chọn không tồi. Chỉ cách sân bay 5 phút di chuyển nhưng không gian nơi đây sẽ xua tan mệt mỏi của chuyến bay chỉ trong nháy mắt bởi sự choáng ngợp trong thiết kế và sự tận tình trong cung cách phục vụ.

Không gian sang trọng nhưng vẫn mang lại cảm giác ấm áp gần gũi tại Parkroyal Saigon Hotel
Không gian sang trọng nhưng vẫn mang lại cảm giác ấm áp gần gũi tại Parkroyal Saigon Hotel

Du khách có thể khám phá ẩm thực ở Garden Brasserie với thực đơn phong phú các món Á – Âu được chế biến dưới bàn tay điêu luyện của đầu bếp. Lobby Lounge và Lotus Bar phục vụ những món ăn nhẹ, rượu vang, cocktail độc đáo.

Parkroyal Saigon Hotel​ còn có 3 phòng họp với phong cách khác nhau được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu hiện đại… là nơi lý tưởng để tổ chức sự kiện.

Du lịch tập thể cùng công ty mà được nghỉ chân tại những nơi có hệ thống phòng ăn tập thể đẹp đẽ như này thì quá tuyệt!
Du lịch tập thể cùng công ty mà được nghỉ chân tại những nơi có hệ thống phòng ăn tập thể đẹp đẽ như này thì quá tuyệt!

Ngoài ra, Parkroyal Saigon Hotel​ tích hợp nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí cùng những tiện ích ngay trong khuôn viên khách sạn: Phòng tập thể dục, hồ bơi ngoài trời, hồ bơi trong nhà, phòng tắm hơi, massage, spa…

Ai cũng muốn lưu lại khoảnh khắc thư thái khi đằm mình vào làn nước trong xanh tại Parkroyal Saigon
Ai cũng muốn lưu lại khoảnh khắc thư thái khi đằm mình vào làn nước trong xanh tại Parkroyal Saigon

Đông Đô hotel

Với vị trí trung tâm thuận tiện, bạn có thể yên tâm lựa chọn Đông Đô hotel và dễ dàng sắp xếp lịch trình để khám phá những địa điểm du lịch ở Sài Gòn.

Nhìn bên ngoài, Đông Đô Hotel là tòa nhà cao tầng sơn trắng nổi bật. Nội thất của khách sạn hoàn toàn theo kiểu truyền thống. Khách sạn gồm 26 phòng chất lượng dịch vụ 3 sao, nhiều phòng đều hướng ra phố hoặc các con đường chính.

Cách bài trí đơn giản nhưng tạo cảm giác rất "refresh" đúng không?
Cách bài trí đơn giản nhưng tạo cảm giác rất “refresh” đúng không?

Bữa sáng được phục vụ tại khu nhà hàng trang nhã của khách sạn 3 sao gần sân bay Tân Sơn Nhất này. Thực đơn gồm những món truyền thống của Việt Nam và Châu Á. Quán bar bán đồ ăn nhanh và nhiều loại cocktail, thức uống thơm mát.

Hôm nay bạn muốn ăn gì? Món Thái món Sing món Tàu món Nhật - Đông Đô Hotel chiều hết!
Hôm nay bạn muốn ăn gì? Món Thái món Sing món Tàu món Nhật – Đông Đô Hotel chiều hết!

Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng giặt ủi 24 giờ, bán vé, bán tour. Ở đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn cho lịch trình tham quan hợp lý nhất để những ngày du lịch Sài Gòn lúc nào cũng hứng thú hết xảy.

Iris Hotel

Khách sạn gây ấn tượng đầu tiên bởi thiết kế nội thất độc đáo theo tông màu trang nhã khá Tây!
Khách sạn gây ấn tượng đầu tiên bởi thiết kế nội thất độc đáo theo tông màu trang nhã khá Tây!

Cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 800m, nơi đây được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng tại Sài Gòn. Nếu đang phân vân tìm một khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất, đừng ngại ngần từ chối cơ hội tận hưởng kì nghỉ một cách êm ái tại đây.

Iris Hotel là tòa nhà cao tầng màu trắng nổi bật với lối kiến trúc hiện đại, bao gồm 32 phòng ngủ cao cấp. Không gian sang trọng với đồ nội thất và những tiểu tiết tạo cảnh cho khách sạn cũng được lựa chọn rất kỹ.

Sau một ngày tung hoành Sài Gón, ngả lưng vào không gian mang cảm giác thư thái như này là kết thúc hoàn hảo cho một ngày!
Sau một ngày tung hoành Sài Gón, ngả lưng vào không gian mang cảm giác thư thái như này là kết thúc hoàn hảo!

Phòng ngủ của Iris Hotel được trang bị những thiết bị và nội thất sang trọng hiện đại nhất với: giường ngủ êm ái, thảm trải sàn, tủ quần áo, tivi LCD, truyền hình cáp, Internet miễn phí, khu tiếp khách rộng. Phòng tắm riêng đi kèm có tiện nghi vòi sen, nóng lạnh, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Vừa có vị trí tốt lại vừa có view đẹp, chẳng trách Iris Hotel luôn trong tình trạng đông khách
Vừa có vị trí tốt lại vừa có view đẹp, chẳng trách Iris Hotel luôn trong tình trạng đông khách

Hoa Đệ Nhất Hotel

  • Địa chỉ: 4/1/9- 4/1/11 Hoàng Việt, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Hoa Đệ Nhất Hotel có thiết kế theo phong cách hiện đại và lịch sự, là địa điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi, đến Sài Gòn. Khách sạn cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 3km, cách bảo tàng Quân đội 4km, cách Dinh Thống Nhất 4,6km và chợ Bến Thành 5km. Không phải tìm kiếm đâu xa, nơi đây chính là khách sạn giá rẻ gần sân bay Tân Sơn thuộc top được ưu thích nhất.

Chắc chẳng ai nghĩ đây là cách bài trí của một khách sạn 2 sao thôi đúng không nhỉ?
Chắc chẳng ai nghĩ đây là cách bài trí của một khách sạn 2 sao thôi đúng không nhỉ?

Hoa Đệ Nhất Hotel có thiết kế theo phong cách hiện đại và lịch sự, tối giản nhưng không nhàm chán. Phòng ốc được trang bị tiện nghi hiện đại: hệ thống điều hòa trung tâm, ti vi LCD, truyền hình cáp, internet không dây, minibar, tủ đứng, két an toàn,…

Minh chứng hoàn hảo cho chân lí: Simple is the best! Chẳng cần vung nhiều tiền vẫn có trải nghiệm hết ý tại khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất này!
Minh chứng hoàn hảo cho chân lí: Simple is the best! Chẳng cần vung nhiều tiền vẫn có trải nghiệm hết ý tại khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất này!

Thịnh Gia Phát Hotel

Tọa lạc tại quận Tân Bình, từ cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đến khách sạn Thịnh Gia Phát vô cùng dễ dàng với quãng đường 1.6 km chỉ mất hơn 5 phút đi xe. Điều hấp dẫn hơn là với mức giá hợp lý như trên, khách hàng thân yêu của Vntrip.vn sẽ được khuyến mại dịch vụ đưa đón sân bay với giá 0đ!

Đến với Thịnh Gia Phát Hotel du khách sẽ bất ngờ với kiến trúc Tây Âu cổ điển kết hợp với đá hoa cương sang trọng, tạo nên sự cổ kính và cảm giác như bước vào cung điện hoàng gia. Nội thất hiện đại, đầy đủ tiện nghi cùng ánh sáng ấm cúng, cửa sổ to rộng giúp du khách ngắm toàn cảnh thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp và lung linh về đêm.

Không gian sang trọng kéo chân khách hàng mỗi khi đến thăm Sài Gòn
Không gian sang trọng kéo chân khách hàng mỗi khi đến thăm Sài Gòn

Nhân viên tại khách sạn thường được khen ngợi ở cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn vào chu đáo. Chẳng còn chút nghi ngờ gì nữa khi Thịnh Gia Phát luôn được nhắc đến khi ai đó muốn tìm khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất giá rẻ.

Thiết kế bắt mắt mà tiện nghi thì có thừa
Thiết kế bắt mắt mà tiện nghi thì có thừa

SoLex Hotel

SoLex Hotel nằm trong khu vực dân cư yên tĩnh và gần các trung tâm triển lãm, thể thao của quận Tân Bình như Trung tâm văn hóa thể thao quận Tân Bình.

Solex Hotel có cách bài trí đơn giản nhưng vẫn tạo điểm nhấn ở sắc xanh dịu mát
Solex Hotel có cách bài trí đơn giản nhưng vẫn tạo điểm nhấn ở sắc xanh dịu mát

Đi kèm với dịch vụ lưu trú và ẩm thực thì SoLex Hotel còn cung cấp thêm các dịch vụ cho tiệc và hội nghị. Phòng Họp Hội Nghị với diện tích 40m2 có thể phục vụ cho quý khách hàng có nhu cầu mở các cuộc họp cá nhân và công ty.

Khách sạn nhìn từ ngoài vào với dòng chữ Solex Hotel in màu vàng nổi bật
Khách sạn nhìn từ ngoài vào với dòng chữ Solex Hotel in màu vàng nổi bật

Sài Gòn nhiều quá trời những khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất lại vừa phục vụ đa dạng nhu cầu của du khách đúng không? Với những gợi ý mà VNTRIP cung cấp, có được một chuyến du lịch vừa tiết kiệm thời gian nhờ vị trí địa lý gần kề sân bay và hệ thống phục vụ tận tình chu đáo sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất có xe đưa đón không?

Các khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất hầu như đều có xe đưa đón. Liên hệ trực tiếp với khách sạn để được giải đáp thắc mắc chính xác hơn.

Giá khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất có đắt không?

Sân bay Tân Sơn Nhất là khu vực đắc địa tập trung nhiều loại hình kinh tế vì vậy khách sạn tại đây cũng có chi phí nhỉnh hơn các khu vực khách một chút.

Có nên đặt trước khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất không?

Bạn nên chủ động đặt phòng trước để tiện cho việc đi lại, nghỉ ngơi, cũng như đảm bảo các quyền lợi cá nhân khi đi du lịch hoặc công tác ở xa.

 

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ