Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Review chi tiết khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn>

Review chi tiết khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 27/02/2020
3.0K lượt xem

Quy Nhơn là vùng đất bình dị đầy nắng và gió, tuy nhiên may mắn thay thiên nhiên đã ban cho nơi này vô vàn những cảnh quan tươi đẹp và ấn tượng đem đến cho du khách cảm giác bình yên và hạnh phúc. Chuyến đi Quy Nhơn sẽ thêm phần hoàn hảo nếu bạn chọn nghỉ dưỡng tại khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn. Để giải đáp vì sao thì bạn hãy theo chân Vntrip đi khám phá ngay resort thiên đường cao cấp bậc nhất Quy Nhơn ngay trong bài viết dưới đây nhé.

FLC Luxury Quy Nhơn nhìn từ trên cao. Ảnh FLC Quy Nhơn

FLC Luxury Quy Nhơn nhìn từ trên cao. Ảnh FLC Quy Nhơn

FLC Luxury Quy Nhơn ở đâu

Toạ lạc tại Khu 4, Nhơn Lý – Bãi biển Cát Tiến, Nhơn Lý, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định, FLC Luxury là khách sạn 5 sao cao cấp nổi bật bậc nhất thành phố biển với đầy đủ mọi tiện nghi dịch vụ vô cùng hấp dẫn. Lấy cảm hứng từ hình ảnh loài rồng quyền lực, resort được xây dựng mô phỏng con rồng đang nằm uốn lượn trên bãi cát trắng vô cùng ấn tượng. Đặc biệt cả khu FLC Quy Nhơn với diện tích hơn 1000ha nằm hoàn toàn ôm trọn biển Eo Gió đem đến một không gian thoáng đãng thơ mộng tuyệt vời cho tất cả du khách khi nghỉ dưỡng nơi đây. 

Khu resort nằm ôm trọn bãi biển Eo Gió. Ảnh St

Khu resort nằm ôm trọn bãi biển Eo Gió. Ảnh St

Từ resort rất thuận tiện cho bạn đi tham quan ngắm cảnh tại các địa điểm nổi tiếng nơi đây như biển Cát Tiến, đồi Eo Gió, khu du lịch sinh thái Trung Lương. Bạn có thể tham gia lặn biển Kỳ Co ngắm san hô, dạo mát đón hoàng hôn tại làng chài Nhơn Lý thơ mộng. Tận hưởng cảm giác lướt sóng cano trên biển Eo Gió cực đã hay dâng hương Chùa Ông Núi là những hoạt động cực kỳ thú vị và tiện lợi khi bạn nghỉ dưỡng tại FLC Luxury Quy Nhơn resort.

Những tiện nghi tại FLC Luxury Quy Nhơn

Điều gì đã làm nên tên tuổi và đẳng cấp của FLC Luxury Quy Nhơn giữa hàng ngàn khách sạn đang hình thành dày đặc tại thành phố biển này? Câu trả lời có lẽ chính là nằm ở sự tiện nghi cùng những dịch vụ vô cùng hấp dẫn và lý tưởng tại đây. Nhìn từ xa, khách sạn vô cùng nổi bật với lối kiến trúc mang phong cách Châu Âu sang trọng cùng tông màu trắng bật lên giữa màu xanh của đất trời, màu nắng vàng ươm, những bờ cát trắng dài như nhung vô cùng ấn tượng. Khách sạn bao gồm hơn 300 phòng đều có hướng view cực phẩm ra phía biển giúp quý khách có thể cảm nhận được không khí biển ngay cả khi nghỉ dưỡng tại trong phòng.

Hướng view trực tiếp ra biển xanh vô cùng thơ mộng. Ảnh ST

Hướng view trực tiếp ra biển xanh vô cùng thơ mộng. Ảnh ST

Không gian nội thất của các phòng nghỉ nơi đây được thiết kế hài hoà, trang nhã tạo sự dễ chịu cho người ở. Khách sạn chủ yếu dùng tông màu pastel nhẹ nhàng kết hợp cùng nội thất được làm từ gỗ vừa sang trọng vừa tinh tế. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được khách sạn trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết như đồ vệ sinh cá nhân, áo choàng tắm, tủ lạnh, tủ đựng đồ, két sắt, TV, bàn làm việc, nhà bếp vv.. Phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, tươi tắn, không gian rộng rãi đem đến sự thoải mái dễ chịu cho người ở. Phía ban công của phòng ngủ được làm bằng cửa kính cường lực để du khác không cần ra ngoài ban công vẫn có thể nhìn thấy biển xanh xinh đẹp và an toàn.

Áo choàng tắm mịn màng cao cấp của khách sạn. Ảnh: Nguyễn Khuyến. 

Áo choàng tắm mịn màng cao cấp của khách sạn. Ảnh: Nguyễn Khuyến. 

Mỗi phòng nghỉ nơi đây tựa như một căn chung cư cao cấp thu nhỏ với đầy đủ tất cả các tiện nghi cao cấp nhất. Hệ thống nội thất được khách sạn sử dụng đều là của các thương hiệu nổi tiếng uy tín và chất lượng, đem đến sự thoải mái êm ái nhất khi nghỉ ngơi cho mọi du khách. Khu vực bếp được khách sạn trang bị đầy đủ các dụng cụ nấu ăn cao cấp và hiện đại, đặc biệt được lắp đặt cả hệ thống hút mùi nhằm đảm bảo việc nấu ăn không làm ảnh hưởng đến không khí thoáng đãng trong lành của căn phòng. Nếu đi cùng người thân đến nghỉ dưỡng nơi đây bạn vẫn có thể nấu những bữa ăn gia đình ấm cúng và thưởng thức bên ban công ngắm bãi biển thơ mộng thì cũng vô cùng lãng mạn không kém nhà hàng 5 sao đâu nhé.

Không gian nhà bếp với đầy đủ tiện nghi đem lại cảm hứng nấu ăn cho tất cả mọi người. Ảnh St

Không gian nhà bếp với đầy đủ tiện nghi đem lại cảm hứng nấu ăn cho tất cả mọi người. Ảnh St

Phòng tắm cũng là một điểm cộng tuyệt đối của khách sạn với thiết kế đơn giản và thanh lịch không kém. Khách sạn đã chuẩn bị sẵn  các loại dầu thơm, sữa tắm cao cấp giúp bạn thơm mát dài lâu. Lavabo và bệ gương nhà tắm thiết kế rộng rãi để bạn có thể để đồ trang điểm và soi gương mà không lo bị ướt. Nhà tắm có cả bồn tắm và vòi tắm đứng với nguồn nước nóng luôn sẵn sàng để quý khách tự thư giãn thoải mái nhất.

Phòng tắm của khách sạn. Ảnh ST

Phòng tắm của khách sạn. Ảnh ST

Không gian được yêu thích nhất trong phòng có lẽ chính là khu vực ban công. Khách sạn đã rất chu đáo khi đều chuẩn bị cho khu vực ban công mỗi phòng nơi đây những chiếc ghế tròn êm ái, bàn uống nước để du khách có thể ngồi ngắm cảnh biển và thiên nhiên tươi đẹp nơi đây. Chiều chiều, ngồi bên ban công uống ly rượu vang đỏ, ngắm nhìn ánh mặt trời đang dần trốn sau khung cửa, lắng nghe tiếng biển rì rào, hít thở không khí trong lành mát mẻ nơi đây thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào.

Ban công nơi bạn có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh tuyệt đẹp nơi biển xanh cát trắng. Ảnh ST

Ban công nơi bạn có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh tuyệt đẹp nơi biển xanh cát trắng. Ảnh ST

Cùng khám phá thêm tiện nghi cực đầy đủ trong mỗi phòng nghỉ tại FLC Luxury Quy Nhơn bao gồm

  • Áo choàng tắm
  • Khăn choàng
  • Điện thoại
  • Nước đóng chai miễn phí
  • Ban công/sân hiên
  • Điều hòa
  • Ô/ dù
  • Bàn làm việc
  • Đồng hồ báo thức
  • Trà miễn phí
  • Bộ kim chỉ
  • Đồ uống mời khách miễn phí
  • Truyền hình cáp/vệ tinh
  • Các loại khăn
  • Gương
  • Tủ lạnh nhỏ trong phòng
  • Cà phê hòa tan miễn phí
  • Két sắt trong phòng
  • Vật dụng tắm rửa
  • Dép đi trong nhà
  • Không hút thuốc
  • Vòi sen
  • Dịch vụ báo thức
  • Điện thoại bàn
  • Máy sấy tóc
  • Wi-Fi [miễn phí]

Có thể nói các trang bị tại đây vô cùng đầy đủ như tại chính căn nhà bạn giúp cho kỳ nghỉ dưỡng tại đây thêm phần tiện nghi và thoải mái tuyệt đối. Tận hưởng những tiện nghi cao cấp và hiện đại, lại có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển xanh cát trắng trong căn phòng xinh đẹp này có khi bạn còn chẳng muốn đi ra ngoài chơi luôn ấy chứ !

Những hoạt động hấp dẫn tại FLC Luxury Quy Nhơn

Bên cạnh những dịch vụ tiện nghi vô cùng hấp dẫn mỗi phòng nghỉ, FLC Luxury Quy Nhơn còn rất nhiều thú vị đang chờ bạn khám phá đó. Hồ bơi rộng lớn cực đẹp nằm ngay khuôn viên khách sạn chính là một địa điểm bạn không thể bỏ qua. Nước hồ bơi cực trong xanh và mát mẻ , có cả khu vực cho người lớn và trẻ em cũng như luôn có người bảo hộ trực xung quanh nhằm đảm bảo an toàn cho những người vui chơi hồ bơi. Dọc quanh hồ bơi được xếp rất nhiều ghế nằm để du khách có thể tắm nắng và nghỉ ngơi sau khi đã ngụp lặn vui chơi thoả thuê dưới hồ. Bạn có thể gọi những ly nước trái cây mát lạnh hoặc cocktail để thưởng thức ngay tại đây nhé!

Hồ bơi - góc sống ảo cực chất cho các bạn trẻ. Ảnh ST

Hồ bơi – góc sống ảo cực chất cho các bạn trẻ. Ảnh ST

Bên cạnh đó, bạn còn có thể thuê xe đạp đi dạo vòng quanh khu resort rộng lớn này để khám phá từng ngóc xanh xinh đẹp của nơi đây. Tham quan khu công viên động vật hoang dã nhiệt đới FLC Zoo Safari Park Quy Nhơn nằm ngay trong khuôn viên FLC Quy Nhơn cũng là hoạt động vô cùng thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Nơi đây đang nuôi dưỡng và bảo tồn rất nhiều động vật quý hiếm như sếu, vượn, Hổ Đông Dương, vượn, sếu mỏ đỏ, Cá sấu, Công Đông Dương, Thiên nga đen, Gấu, Uyên ương, Vịt vàng Tadorama, Khỉ mặt đỏ, Sư tử trắng, Rùa Centrochelys sulcata…

Tham quan công viên hoang dã cùng cả gia đình. Ảnh ST

Tham quan công viên hoang dã cùng cả gia đình. Ảnh ST

Công viên trò chơi trong nhà với các trò chơi mạo hiểm như đu quay vòng quay, cưỡi ngựa gỗ, xích đu, tháp treo hình cầu vô cùng thú vị dành cho cả gia đình. Nếu nhóm bạn đi có bé quá nhỏ không phù hợp các trò chơi trên thì có thể chơi tại khu trò chơi trong nhà với các bộ môn nhẹ nhàng như đá banh, tô tượng, cầu tuột vv..Đặc biệt trong khuân viên FLC Quy Nhơn còn có cả các bộ môn quý tộc như đánh golf, sân tennis mà bạn có thể trải nghiệm. Sân golf tại đây rộng hơn 18ha và được vinh danh xếp trong top 3 hiện đại và đẹp nhất khu vực Châu Á- Thái Bình Dương.

Công viên trò chơi với các bộ môn mạo hiểm thú vị. Ảnh ST

Công viên trò chơi với các bộ môn mạo hiểm thú vị. Ảnh ST

Khu vực nhà hàng quán bar với các món ăn vô cùng hấp dẫn cũng là điểm đến yêu thích của các du khách khi nghỉ dưỡng nơi đây. Các món ăn nơi đây được chế biến theo phong cách Á – Âu được chính các đầu bếp 5 sao nổi tiếng tại nhà hàng sáng tạo và chế biến. Món ăn được thay đổi mỗi ngày, tuy vào các dịp lễ trong năm để biến tấu cho phù hợp. Ngoài ra, nhà hàng còn chế biến cả các món ăn đặc sản quê hương cho những du khách thưởng thức. Dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp, những món ăn quê hương bình dị được biến tấu một cách tinh tế đẹp mắt nhưng vẫn giữ trọn hương vị quê nhà vô cùng ngon miệng.

Khu vực nhà hàng sang trọng. Ảnh ST

Khu vực nhà hàng sang trọng. Ảnh ST

Nếu bạn không muốn tham gia bữa tiệc buffet thì hãy hưởng thức tinh hoa ẩm thực độc đáo với những món ăn ngon miệng do chính bếp trưởng tại nhà hàng Terrace Bay chế biến. Đừng quên thử một ly cocktail trái cây mát lạnh, nhìn ngắm biển về đêm trong không gian sang trọng của Colada Lounge hoặc Ocean Pool Bar vô cùng thú vị. Nếu bạn thích chill nhiều hơn thì có thể đến khu vực Wine & Cigar Bar để thưởng thức những rượu vang, rượu mạnh và xì gà cao cấp nhé.

Bữa tiệc BBQ ngoài trời tại khuôn viên khách sạn với mùi thơm quyến rũ từ các quầy thịt nướng, sự tươi mát của các dĩa sallat làm từ trái cây và rau quả tươi ngon, những món ăn Âu – Á hội tụ đủ tạo nên không gian ẩm thực vô cùng ấn tượng. Đừng quên quẩy hết mình tại bữa tiệc sôi động bên hồ bơi đem đến cho bạn sự trẻ trung sảng khoái tuyệt vời. Hay không gian lãng mạn với ánh nến lung linh trên bờ biển cũng là một gợi ý thú vị không kém dành cho các cặp tình nhân đấy nhé!

Massage xông hơi là giải pháp thư giãn rất tốt cho sức khoẻ được khách sạn chú trọng. Ảnh ST

Massage xông hơi là giải pháp thư giãn rất tốt cho sức khoẻ được khách sạn chú trọng. Ảnh ST

Bên cạnh đó, nếu bạn cảm thấy muốn thư giãn sau một ngày đi chơi đã thấm mệt thì hãy đến ngay với khu vực Spa vô cùng hiện đại. Phòng Spa càng về đêm càng đông đúc những vị khách đến thư giãn và giải toả stress. Khách sạn sử dụng những nguyên liệu tự nhiên cao cấp nhập khẩu kết hợp với các phương pháp trị liệu massage tốt cho sức khoẻ và đảm bảo an toàn cho người trải nghiệm.

Xem thêm: Combo FLC Quy Nhơn – Lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp

Các dịch vụ chu đáo của FLC Luxury Quy Nhơn

Không chỉ gây ấn tượng bởi cảnh đẹp hoang sơ, không khí trong lành, kiến trúc sang trọng tinh tế, FLC Luxury Quy Nhơn còn làm hài lòng tất cả mọi khách hàng bởi các dịch vụ chăm sóc quan tâm vô cùng chu đáo. Khách sạn cung cấp đầy đủ các dịch vụ giặt ủi và giao tại phòng giúp quý khách luôn có sẵn những bộ quần áo thơm tho cho những chuyến du lịch dài ngày. Mỗi sáng sẽ có nhân viên tạp vụ đến dọn dẹp, thay chăn ga, khăn tắm mới đảm bảo không gian phòng luôn thoáng đãng sạch sẽ nhất. Khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn luôn đảm bảo phòng ốc được thay mới hằng ngày, không sử dụng đồ cũ từ ngày hôm qua.

Nếu bạn có nhu cầu dậy sớm để đi ngắm bình minh chẳng hạn, khách sạn cung cấp cả dịch vụ báo thức giúp bạn có thể dậy đúng giờ. Mỗi phòng đều có két sắt để quý khách bảo vệ các tài sản quý, ngoài ra, quầy lễ tân khách sạn có dịch vụ giữ đồ giúp bạn có thể đi chơi thoải mái và an toàn hơn. Khách sạn cũng cung cấp các vật dụng hỗ trợ cho chuyến vui chơi của bạn như cano lướt sóng, xe đạp, ván buồn, gậy đánh golf, vợt tennis vv… Bạn có thể liên hệ trực tiếp tại quầy lễ tân để được hỗ trợ. Ngoài ra, khách sạn còn hỗ trợ dịch vụ đưa đón tại sân bay, đặt tour du lịch Quy Nhơn, đổi tiền ngoại tệ, gọi taxi khi quý khách có yêu cầu. Quầy lễ tân trực 24/24 và luôn có bảo vệ giám sát xung quanh nên nếu có bất cứ thắc mắc hay cần gì bạn chỉ cần liên hệ sẽ được nhanh chóng giải đáp và hỗ trợ nhiệt tình.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ quý khách khi cần thiết. Ảnh ST

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ quý khách khi cần thiết. Ảnh ST

Đội ngũ nhân viên tại FLC Luxury Quy Nhơn đều được đào tạo bài bản và cực kỳ chuyên nghiệp, luôn tươi cười và sẵn sàng hỗ trợ quý khách. Đây chính là ưu điểm cực lớn giúp hệ thống phòng nơi đây được đánh giá cao cũng như ghi điểm tuyệt đối trong lòng những khách hàng đã được nghỉ dưỡng nơi đây.

Một số quy định tại FLC Luxury Quy Nhơn mà bạn cần lưu ý

Quý khách cần lưu ý một số quy định tại đây để chủ động thực hiện để kỳ nghỉ dưỡng tại FLC Luxury được và hoàn hảo và thoải mái nhất

  • Giờ nhận phòng: 14:00
  • Giờ trả phòng: 12:00
  • Hủy đặt phòng/Trả trước: Các loại phòng khác nhau có thể có chính sách hủy đặt phòng và chính sách thanh toán trước khác nhau. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp với khách sạn để được hỗ trợ chính xác và nhanh chóng nhất
  • Khách sạn không cho đem theo vật nuôi
  • Trẻ em từ 0-2 tuổi: miễn phí giường phụ và có hỗ trợ nôi/ cũi nếu cần
  • Trẻ em từ 3 – 5 tuổi: miễn phí giường nếu có sẵn, có thể thu phí phụ thu nếu yêu cầu thêm nôi/ cũi
  • Trẻ em từ 6 tuổi trở lên: tính là người lớn, liên hệ trực tiếp với khách sạn để yêu cầu thêm giường phụ.
  • Khi đặt trên 5 phòng, chính sách và điều khoản bổ sung có thể được áp dụng
  • Việc đặt thêm giường phụ tùy thuộc vào loại phòng được chọn. Vui lòng liên hệ với nơi lưu trú để biết thêm chi tiết.
  • Khách sạn sẽ thu phí tiệc tối cho mỗi người lớn và trẻ em cho Đêm Giáng Sinh và/hoặc Đêm Giao Thừa
  • Phụ phí áp dụng cho tiệc tối vào đêm 31 Tháng Mười Hai 2018 sẽ được thu tại khách sạn.
  • Trẻ em trên 12 tuổi có thu phí 950,000 VND mỗi trẻ mỗi đêm, có kê thêm giường phụ.
  • Trẻ em 6-11 tuổi có thu phí 600,000 VND mỗi bé mỗi đêm, có kê thêm giường phụ.
  • Trẻ em 6-11 tuổi có thu phí 250,000 VND mỗi bé mỗi đêm, không có giường phụ.
  • Trẻ em dưới 5 tuổi được ở miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn.
  • Thêm tối đa 1 giường phụ trong mỗi phòng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các quy định tại đây, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với khách sạn hoặc Hotline bộ phận chăm sóc khách hàng của Vntrip: 0963266688 để được hỗ trợ và giải đáp chính xác hơn.

Đặt phòng tại FLC Luxury Quy Nhơn thế nào

Với những tiện nghi và dịch vụ quá tuyệt vời của mình, không quá bất ngờ khi FLC Luxury Quy Nhơn luôn vô cùng đông khách mặc dù có mức giá không hề rẻ. Vì vậy để đảm bảo các ưu đãi tốt nhất và có sẵn phòng mong muốn, bạn nên chủ động đặt phòng trước. Giá phòng FLC Quy Nhơn  chỉ giao động từ 2.000.000k/ phòng trở lên, tuỳ loại phòng và tuỳ thời điểm (mùa lễ, tết mức giá tăng cao). Các loại phòng đang có thuộc FLC Luxury Quy Nhơn bao gồm

  • Phòng Studio Suite 2 giường (Studio Suite Twin): có diện tích 50m2, gồm hai giường đơn, có view hướng trực tiếp ra biển cùng các tiện nghi cần thiết
  • Phòng Studio Deluxe 2 giường đơn (Studio Deluxe Twin): có diện tích 56m2 gồm 2 giường đơn, phòng hướng trực tiếp ra biển, có bồn tắm nằm cùng các tiện nghi cần thiết
  • Phòng Studio Suite 1 giường King Hướng biển (Studio Suite 1 King Ocean view: có diện tích 52m2 gồm 1 giường lớn, phòng view hướng biển cùng các tiện nghi cần thiết
  • Phòng Studio Deluxe giường King (Studio Deluxe King): có diện tích 56m2 gồm 1 giường lớn, phòng có view hướng biển cùng các tiện nghi cần thiết khác.
  • Phòng gia đình (4 người) (Family (4 People): Có điện tích 67m2 với khu vực phòng ngủ riêng, có view hướng ra biển cùng đầy đủ các tiện nghi cần thiết khác.

Khi đặt phòng tại đây bạn sẽ được miễn phí bữa ăn sáng Buffet thơm ngon hấp dẫn. Đặc biệt phòng Studio Suite ở FLC Luxury Hotel Quy Nhơn còn có cả phòng đặc biệt dành cho các cặp đôi tình nhân, vợ chồng mới cưới đi hưởng tuần trăng mật vô cùng lãng mạn. Bạn cũng có thể yêu cầu khách sạn chuẩn bị cho bạn bữa ăn tối ngọt ngào với nến và hoa ngay tại chính căn phòng này. Thật hấp dẫn phải không nào.

Giao diện đẹp mắt dễ dàng sử dụng của Vntrip

Giao diện đẹp mắt dễ dàng sử dụng của Vntrip

Để đặt phòng tại FLC Luxury Quy Nhơn bạn có thể liên hệ trực tiếp theo số điện thoại FLC Luxury Hotel Quy Nhơn để được tư vấn và hỗ trợ. Một cách đơn giản hơn là bạn có thể đặt phòng ngay trên Vntrip – hệ thống đặt phòng khách sạn số 1 Việt Nam. Việc đặt phòng tại Vntrip sẽ giúp bạn bảo mật được thông tin cá nhân, đảm bảo các quyền lợi của mình cũng như có cơ hội nhân được rất nhiều các dịch vụ ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác. Bạn chỉ cần truy cập đường link Khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn tại đây chọn cho mình phòng yêu thích. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp theo hotline của Vntrip: 0963266688 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ chính xác hơn.

Đặc biệt hiện nay FLC Quy Nhơn kết hợp cùng Bamboo đưa ra các gói combo nghỉ dưỡng độc quyền với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ có thể tìm thấy tại Vntrip mà thôi. Xem thêm chi tiết về Combo FLC Quy Nhơn tại đây.

Với những review FLC Luxury resort Quy Nhơn trên đây, Vntrip hy vọng đã mang đến cho quý khách những thông tin bổ ích cho chuyến du lịch sắp tới của bạn cùng gia đình tại thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp. Đừng quên theo dõi Vntrip để bỏ túi thêm cho mình nhiều kinh nghiệm cùng những thông tin hấp dẫn về các địa điểm du lịch nổi bật nhất từng ngày nhé !

 

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ