Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Chọn khách sạn nào trên đường Xuân Diệu Quy Nhơn đẹp và giá hợp lý?

Chọn khách sạn nào trên đường Xuân Diệu Quy Nhơn đẹp và giá hợp lý?

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 28/07/2020
1.7K lượt xem

Quy Nhơn là một địa chỉ du lịch cực hot hiện nay với nhiều cảnh quan và địa điểm tuyệt vời để thăm quan và sống ảo. Đến với Quy Nhơn, bạn có thể lựa chọn nghỉ ngơi tại con đường Xuân Diệu với hàng chục các khách sạn và nhà hàng hải sản đặc sắc. Đặc biệt, nghỉ chân tại đường Xuân Diệu cũng là địa chỉ thuận tiện để bạn có thể thăm quan và khám phá nhiều danh lam nổi tiếng tại Bình Định.

Khách sạn có địa chỉ tại số 360 đường  Xuân Diệu với tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp. Từ khách sạn du khách có chỉ cần đi vài bước chân là có thể hòa mình vào không gian bao la của biển cả, vui chơi giải trí trên bãi cát trắng xóa và tận hưởng những món ăn hải sản mang đậm nét riêng của Bình Định.

Lợi thế của khách sạn Thiên Hải 2 là nằm liền kề bãi biển đẹp của Quy Nhơn

Lợi thế của khách sạn Thiên Hải 2 là nằm liền kề bãi biển đẹp của Quy Nhơn

Không chỉ thế, với vị trí trung tâm của mình, từ Thiên Hải 2 Hotel du khách có thể di chuyển dễ dàng bằng xe máy hoặc ô tô để ghé thăm nhiều địa danh tuyệt đẹp, nhất định phải ghé thăm khi đến với Quy Nhơn, Bình Định. Surf Bar tọa lạc ngay trên bãi biển, đem đến không gian vui chơi sôi động, đầy màu sắc là địa điểm lý thú cho các bạn trẻ vui chơi. Eo Gió với cung đường đi bộ tuyệt đẹp, là địa chỉ nhận được nhiều sự yêu thích của mọi du khách khi một lần đến với Bình Định. Chỉ cách khách sạn hơn 20km, du khách cũng có thể ghé thăm nhiều địa danh khác như: con đường giữa biển ở Hòn Khô, Khu dã ngoại Trung Lương, Ghềnh Ráng – đây là danh lam thắng cảnh đẹp bậc nhất tại Quy Nhơn, Bình Định.

Thiên Hải 2 Hotel là khách sạn được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, vừa đem lại cảm giác thanh lịch vừa quen thuộc đối với các du khách. Với ưu thế tuyệt đối từ vị trí của mình, khi lựa chọn nghỉ chân tại đây, du khách hoàn toàn có thể ngắm nhìn khung cảnh phố phường tấp nập của Quy Nhơn và tận hưởng không khí với những làn gió mang đậm mùi vị của biển cả. Các phòng nghỉ trong khách sạn vô cùng đa dạng về số lượng và các hạng phòng khác nhau, dành cho mọi nhu cầu của du khách và gia đình khi đến với Thiên Hải 2 Hotel. Tuy nhiên, mọi phòng nghỉ của khách sạn đều có khu ban công với tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp. Khách sạn cung cấp các thiết bị và vật dụng đầy đủ để du khách có thể thoải mái và tận hưởng sự tiện nghi trong chuyến du lịch của mình. Trong các phòng nghỉ có: hệ thống điều hòa không khí, TV màn hình phẳng, tủ lạnh, điện thoại, máy sấy tóc, ấm đun nước, máy sấy quần áo, tủ để quần áo, móc treo đồ,minibar, bàn làm việc,….Các phòng nghỉ đều có phòng tắm riêng biệt với thiết bị mới, sạch đẹp như: vòi sen, chậu rửa mặt, du khách có thể sử dụng miễn phí các đồ dùng vệ sinh cá nhân.

Khung cảnh lãng mạn bên cửa sổ với tầm nhìn ra biển khi nghỉ tại Thiên Hải 2 Hotel

Khung cảnh lãng mạn bên cửa sổ với tầm nhìn ra biển khi nghỉ tại Thiên Hải 2 Hotel.

Phòng nghỉ rộng rãi và đầy tiện nghi của khách sạn

Phòng nghỉ rộng rãi và đầy tiện nghi của khách sạn

Khách sạn Thiên Hải 2 có các hạng phòng nghỉ đa dạng. Trong đó, tiêu chuẩn nhất là Phòng Standard với không gian và diện tích rộng rãi, phù hợp cho 2 người lớn nghỉ lại. Phòng có giường đôi rộng 1m6. Phòng được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị với view nhìn xuống thành bộ thoáng mát. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi hoặc bạn bè khi đến với Quy Nhơn. Ngoài ra, phòng  Superior cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho 2 người lớn, phòng có diện tích rộng hơn và các trang thiết bị hiện đại sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng của du khách. Đặc biệt, phòng có ban công riêng, với bàn ghế được trưng ở ngoài là không gian lý tưởng để du khách có thể ngắm nhìn biển và thành phố đầy nắng và gió trên dải đất miền Trung ấn tượng này.

Phòng Deluxe là hạng phòng với 2 giường đôi có diện tích rộng lên đến 40 mét vuông. Lựa chọn phòng nghỉ này, du khách có thể nghỉ ngơi cùng bạn bè hoặc gia đình của mình. Phòng nghỉ có ban công riêng với tầm nhìn rộng rãi và thoáng đãng, Không gian phòng nghỉ được trang trí tinh tế, tạo cảm giác ấm áp và gần gũi cho du khách khi nghỉ lại.

Phòng gia đình tại Thiên Hải 2 Hotel.

Phòng gia đình tại Thiên Hải 2 Hotel.

Ngoài ra, với những gia đình hay các nhóm bạn từ 6 người, Thiên Hải 2 Hotel cũng cung cấp Phòng gia đình dưới 3 giường đôi cực rộng. Phòng gia đình có diện tích cực rộng, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để du khách luôn cảm nhận được sự tiện nghi và thoải mái. Đặc biệt, với khu ban công view đẹp sẽ là điểm cộng tuyệt đối của du khách với khách sạn.

Không chỉ cung cấp dịch vụ phòng chu đáo cùng không gian nghỉ ngơi ấn tượng, Thiên Hải 2 Hotel còn gây ấn tượng với dịch vụ chăm sóc khách khi nghỉ lại tận tâm với dịch vụ đưa đón khách tận sân bay và dịch vụ lễ tân thân thiện, hòa đồng.

Bên ngoài khách sạn Vivu nằm trên con đường Xuân Diệu, Quy Nhơn.

Bên ngoài khách sạn Vivu nằm trên con đường Xuân Diệu, Quy Nhơn.

Từ khách sạn du khách có thể ghé thăm nhiều địa danh nổi tiếng tại Quy Nhơn và Bình Định. Đường đi bộ ven bờ biển Eo Gió đã là địa chỉ không còn quá xa lạ với các bạn trẻ khi đến Quy Nhơn, từ khách sạn du khách có thể di chuyển đến đây bằng xe máy hay ô tô đều rất thuận tiện. Đồi cát Phương Mai, cách khách sạn khoảng hơn 20km cũng là một địa điểm du lịch thú vị được nhiều người yêu thích, bạn có thể lựa chọn đi xe địa hình và trượt trên đồi cát để hòa mình vào không gian đặc biệt nơi đây.

Ngoài ra, chỉ cách khách sạn vài bước chân là bãi biển Quy Nhơn, nơi du khách có thể tận hưởng hương vị mặn mà và đầy sức sống từ biển cả bao la. Xung quanh Vivu Hotel cũng có nhiều nhà hàng, quán ăn và các khu chợ với nhiều món ăn đặc sản và đồ lưu niệm ý nghĩa mà du khách có thể lựa chọn làm quà cho bạn bè, người thân. Du khách có thể lựa chọn một số nhà hàng nổi tiếng như: Hải sản Hải Sỹ, Hải sản Cây Dừa, Cafe Surf Bar,……để thưởng thức các món ăn đặc sản của thành phố biển nắng gió Quy Nhơn và khám phá cuộc sống thú vị của con người nơi đây.

Khách sạn Vivu cung cấp dịch vụ phòng vô cùng chu đáo với hệ thống phòng nghỉ đa dạng, không chỉ phù hợp cho các cặp đôi mà còn dành cho các gia đình hay nhóm bạn đang tìm kiếm một nơi dừng chân khi đến Quy Nhơn. Các phòng nghỉ của khách sạn với tông trắng đơn giản, mang đến cảm giác khang trang, sạch sẽ cho du khách khi nghỉ lại. Thiết kế phòng nghỉ quen thuộc đem đến cảm giác ấm áp, thân thuộc cho mọi du khách như đang ở trong chính căn nhà của mình. Mỗi phòng khách sạn đều cung cấp đầy đủ các trang thiết bị và vật dụng để du khách có thể sinh hoạt và sử dụng như: điều hòa không khí, TV màn hình phẳng, điện thoại, tủ lạnh, quạt máy, bàn làm việc, tủ để quần áo,….Trong phòng tắm du khách có thể thư giãn với chế độ nước nóng – lạnh dưới vòi hoa sen vô cùng thoải mái, khăn tắm, chậu rửa mặt cũng được cung cấp đầy đủ cho du khách, đồ dùng vệ sinh được du khách thoải mái sử dụng miễn phí. Trong Vivu Hotel còn có khu vực sân hiên chung, là nơi du khách có thể thư giãn, đi dạo và trò chuyện cùng bạn bè.

Phòng nghỉ tiện nghi với không gian khang trang, sạch sẽ của khách sạn.

Phòng nghỉ tiện nghi với không gian khang trang, sạch sẽ của khách sạn.

Phòng giường đơn rộng rãi và thông thoáng

Phòng giường đơn rộng rãi và thông thoáng

Phòng 2 giường đôi cho các nhóm bạn hoặc gia đình

Phòng 2 giường đôi cho các nhóm bạn hoặc gia đình

Tầm nhìn ra biển từ các khu ban công phòng nghỉ đầy thơ mộng

Tầm nhìn ra biển từ các khu ban công phòng nghỉ đầy thơ mộng

Khách sạn Vivu có 2 hạng phòng chính là phòng đôi và phòng gia đình. Với phòng đôi có diện tích 20 mét vuông rộng rãi, phù hợp cho không gian sinh hoạt của 2 người lớn. Khi lựa chọn hạng phòng này, khách sạn sẽ cung cấp 1 giường đôi mềm mại và thoải mái cho du khách cùng với các trang thiết bị, vật dụng đầy đủ phục vụ mọi nhu cầu sử dụng. Đặc biệt phòng đôi có khu vực ban công riêng với tầm nhìn ra bãi biển Quy Nhơn tuyệt đẹp. Nếu các cặp đôi lựa chọn hạng phòng này sẽ trải qua các giây phút thư giãn, “chill” đầy thú vị khi ngắm nhìn cảnh đẹp của bãi biển Quy Nhơn. Với phòng gia đình, đây là hạng phòng phù hợp cho 4 người lớn với diện tích phòng 22 mét vuông. Phòng có 2 giường đôi cực rộng, các trang thiết bị đầy đủ, thoải mái sinh hoạt và nghỉ ngơi cho các nhóm bạn và gia đình. Khu vực ban công riêng của phòng với tầm nhìn ra biển là một điểm cộng tuyệt vời. Có thể thấy, bên cạnh cung cấp dịch vụ phòng đầy đủ thì các phòng nghỉ tại khách sạn Vivu đều có view nhìn ra biển ấn tượng mà ít khách sạn cao cấp khác có được.

Đội ngũ nhân viên khách sạn vô cùng nhiệt tình, dịch vụ lễ tân 24h sẽ giải đáp mọi thắc mắc và phục vụ mọi nhu cầu của du khách. Đặc biệt, khách sạn còn có dịch vụ đưa đón du khách tại sân bay và các dịch vụ phòng đa dạng khác đang chờ du khách đến  trải nghiệm, khám phá.

Khi lựa chọn nghỉ chân tại đây, du khách sẽ dễ dàng ghé thăm nhiều địa nổi tiếng của thành phố Quy Nhơn và cả Bình Định.  Khách sạn nằm trên đường Xuân Diệu, đây là con đường nổi tiếng của Quy Nhơn với nhiều quán xá và nhà hàng hải sản đặc sắc, tươi ngon vì thế du khách có thể dễ dàng tận hưởng hương vị ẩm thực tươi mới mà không mất nhiều thời gian đi lại hay tiêu tốn quá nhiều tiền bạc.

Hình ảnh khách sạn Hồng Diệp với view từ bên ngoài

Hình ảnh khách sạn Hồng Diệp với view từ bên ngoài

Bên cạnh đó, từ khách sạn du khách có thể dễ dàng ghé thăm Sân vận động Quy Nhơn chỉ cách khách sạn 1,17km. Hay tham quan bảo tàng  Quang Trung, Nhà thờ Nhọn, Tượng Đài Chiến Thắng,…chỉ trong bán kính dưới 2km. Xa hơn, du khách có thể tìm đến những địa danh cực “hot” trên các mạng xã hội như: Eo Gió, biển Kỳ Co, Ghềnh Ráng cách trung tâm thành phố khoảng 3km, làng chài Hải Minh,…

Tất cả các phòng nghỉ của khách sạn đều tiện nghi với cửa sổ thoáng mát có tầm nhìn ra cảnh biển thoáng đãng, gần gũi với cảnh sắc thiên nhiên bát ngát. Trong mỗi phòng nghỉ khách sạn đều cùng cấp đầy đủ các trang thiết bị nhằm đem đến thời gian du lịch thư giãn và thoải mái nhất cho du khách. Mỗi phòng nghỉ đều có: máy điều hòa không khí, TV màn hình phẳng, tủ lạnh, tủ để đồ, móc treo đồ, ấm đun nước, máy sấy tóc, các ổ cắm thiết bị điện, Wifi phủ sóng mạnh khắp khách sạn,…Phòng tắm riêng đều có ở mỗi phòng phòng nghỉ với nội thất phòng tắm hiện đại, mới, sạch đẹp với bồn tắm hoặc vòi hoa sen, du khách được sử dụng khăn tắm và các thiết bị vệ sinh hoàn toàn miễn phí.

Các hạng phòng nghỉ ở đây vô cùng đa dạng với những hạng phòng đơn có thể ở 2 người lớn và 1 trẻ em. Khách sạn có 5 phòng đơn với thiết kế vô cùng sang trọng, có diện tích 22 mét vuông với view nhìn ra biển tuyệt đẹp. Khi nghỉ ngơi tại hàng phòng này, du khách sẽ được trải nghiệm những thiết bị hiện tại, tiện nghi như ở chính trong nhà của mình

Khách sạn Hồng Diệp còn có 20 phòng đôi, được bố trí 2 giường đôi cực rộng rãi, phù hợp cho 4 người lớn và 2 trẻ em khi nghỉ lại. Phòng có view nhìn ra biển, được bố trí đầy đủ các trang thiết bị, giúp du khách tận hưởng cảm giác thư giãn và thoải mái.

Phòng Superior là hạng phòng phù hợp với 2 người lớn, được bố trí giường đôi rộng 1m6, phòng có diện tích 50 mét vuông. Phòng với thiết kế kết hợp giữa trang trí truyền thống và hiện đại, phòng ngủ với tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp. Phòng được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị sẽ giúp du khách trải qua cảm giác thư giãn khi lựa chọn khách sạn Hồng Diệp.

Khách sạn Hồng Diệp còn có phòng VIP 1 và phòng VIP 2, có diện tích khoảng 22 mét vuông được thiết kế gọn gàng và rộng rãi. Phòng được thiết kế với phong cách ấm áp với nội thất cao cấp. Đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng sang trọng và tiện nghi dành cho du khách.

Phòng đơn thường với nội thất đầy đủ, sạch sẽ

Phòng đơn thường với nội thất đầy đủ, sạch sẽ

Phòng VIP 1 được trang bị nội thất tiện nghi

Phòng VIP 1 được trang bị nội thất tiện nghi

Phòng Vip 2 có 2 giường cỡ King rộng rãi

Phòng Vip 2 có 2 giường cỡ King rộng rãi

View nhìn từ các phòng nghỉ tại khách sạn Hồng Diệp

View nhìn từ các phòng nghỉ tại khách sạn Hồng Diệp

Ngay tại khách sạn Hồng Diệp, có dịch vụ lễ tân 24h với dịch vụ cho thuê ô tô và xe máy vô cùng tin cậy. Ngoài ra, du khách còn có thể trải nghiệm dịch vụ massage tại tầng 2 và tầng 3 của khách sạn. Tại tầng 7 của khách sạn, là phòng ăn với dịch vụ ăn uống tuyệt vời là nơi chiêm ngưỡng được cảnh sắc tại Quy Nhơn về đêm vô cùng lãng mạn.

Khách sạn Hương Việt tọa lạc ngay cạnh bãi biển Quy Nhơn nổi tiếng

Khách sạn Hương Việt tọa lạc ngay cạnh bãi biển Quy Nhơn nổi tiếng

Khi lựa chọn nghỉ chân tại khách sạn, du khách chỉ mất vài phút để đi bộ đến bãi biển Quy Nhơn khi chỉ cách Hương Việt Hotel khoảng 50m.  Đến với biển Quy Nhơn, du khách không chỉ được tắm biển mà còn tham gia nhiều trò chơi, giải trí trên bãi cát trắng tuyệt đẹp, thưởng thức đồ uống và nhiều món ăn hải sản chỉ có ở Quy Nhơn. Ngoài ra, từ khách sạn du khách cũng không mất nhiều thời gian để đến với những địa chỉ “sống ảo thần thánh như” Vịnh Eo Gió, cách trung tâm thành phố khoảng 20km nên có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô. Một địa chỉ cho gia đình và bạn bè cùng vui chơi khi đến với Quy Nhơn là Khu dã ngoại Trung Lương, hay đi dạo trên con đường giữa biển ở Hòn Khô, chỉ cách trung tâm khách sạn 15km.

Hương Việt Hotel gây ấn tượng với du khách bởi kiến trúc độc đáo, có sự kết hợp khéo léo giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Khách sạn là một tòa nhà cao tầng vô cùng quy mô. Nơi đây không chỉ cung cấp hệ thống phòng nghỉ đa dạng mà còn nhiều dịch vụ độc đáo khác như nhà hàng, quán bar nằm trên tầng cao nhất với view ngắm toàn cảnh thành phố Quy Nhơn.

Khách sạn có tất cả 111 phòng nghỉ trong đó có 86 phòng hướng biển vô cùng sang trọng, 8 phòng VIP và 17 phòng kết nối. Các phòng nghỉ của Hương Việt Hotel đều được thiết kế theo phong cách hoàng gia sang trọng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần ấm áp. Trong cách phòng nghỉ đều được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để phục vụ nhu cầu sử dụng, sinh hoạt của du khách như: TV màn hình phẳng kết nối truyền hình cáp, điều hòa, máy sấy tóc, ấm đun nước, tủ lạnh,…..Đặc biệt không gian phòng tắm sạch sẽ với vòi sen hoặc bồn tắm cùng hệ thống nước nóng lạnh, du khách còn được cung cấp đồ dùng vệ sinh miễn phí, dép đi trong nhà,…Các hạng phòng của khách sạn cũng rất đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của du khách.

Du khách có thể lựa chọn phòng Deluxe Double khi đến du lịch Quy Nhơn theo cặp đôi hay đi cùng với bạn. Phòng có không gian rộng 39 mét vuông rộng rãi, đem đến sự thoải mái cho du khách khi vui chơi, thư giãn và nghỉ ngơi sau thời gian tham quan và khám phá thành phố biển Quy Nhơn. Đặc biệt, phòng nghỉ có view nhìn ra biển và nhìn ra thành phố Quy Nhơn náo nhiệt hứa hẹn sẽ khiến du khách thấy ấn tượng.

Phòng nghỉ Executive với thiết kế thanh lịch và sang trọng của khách sạn

Phòng nghỉ Executive với thiết kế thanh lịch và sang trọng của khách sạn

Phòng Deluxe Twin với 2 giường đôi trong một không gian thoáng sáng, tiện nghi

Phòng Deluxe Twin với 2 giường đôi trong một không gian thoáng sáng, tiện nghi

Phòng Imperia đầy đủ không gian chức năng tiện nghi và sang trọng

Phòng Imperia đầy đủ không gian chức năng tiện nghi và sang trọng

Các phòng nghỉ luôn đảm bảo ánh sáng và tầm nhìn đẹp ra biển cả

Các phòng nghỉ luôn đảm bảo ánh sáng và tầm nhìn đẹp ra biển cả

Phòng Executive Room là phòng nghỉ được thiết kế vô cùng rộng rãi, có diện tích lên đến 46 mét vuông. Phòng có một giường đôi cực lớn phù hợp cho các cặp đôi hoặc những nhóm bán hai người. Phòng có thiết kế thanh lịch đem đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho du khách khi nghỉ lại. Ngoài những trang thiết bị và vật dụng đầy đủ thì phòng còn có view nhìn ra biển Quy Nhơn tuyệt đẹp, đem đến những giây phút ngắm nhìn thiên nhiên đầy thơ mộng cho du khách.

Bên cạnh đó, du khách có thể lựa chọn phòng Deluxe Twin với 2 giường đơn tách biệt vẫn phù hợp với 2 du khách khi đến đây . Phòng có diện tích 39 mét vuông được thiết kế sang trọng với gam màu trắng – vàng chủ đạo, đem đến cảm giác hiện đại và ấm áp. Nội thất trong phòng cùng được thay đổi rất mới và các trang thiết bị tân tiến nhất sẽ đem đến không gian nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời cho du khách. Phòng có view biển nên du khách có thể ngắm nhìn hoàng hôn hay bình minh trên biển Quy Nhơn tuyệt đẹp.

Phòng Imperial là hạng phòng cao cấp ở Hương Việt Hotel khi đem đến một không gian nghỉ ngơi đầy đủ, tiện nghi và rộng rãi như chính căn nhà của du khách. Phòng nghỉ rộng lên đến 105 mét vuông với 3 giường đôi cực lớn, phù hợp cho các gia đình khi nghỉ lại khách sạn. Phòng với các không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm vô cùng tách biệt, thiết kế đậm chất hoàng gia sang trọng và nhiều thiết bị, vật dụng đầy đủ. Hương Việt Hotel hứa hẹn đây là hạng phòng nghỉ sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng khi lựa chọn nghỉ chân tại khách sạn.

Bể bơi nằm ngay trong khuôn viên khách sạn là một địa điểm thư giãn tuyệt vời cho du khách

Bể bơi nằm ngay trong khuôn viên khách sạn là một địa điểm thư giãn tuyệt vời cho du khách

Ngay trong khách sạn cũng có nhà hàng Hương Việt sẽ cung cấp bữa sáng buffet miễn phí cho du khách. Bên cạnh đó, nhà hàng với các đầu bếp tay nghề lâu đời cũng mang đến các hương vị món ăn đa dạng từ Á sang Âu và cả những món ăn địa phương. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại khách sạn cũng rất chu đáo với dịch vụ lễ tân 24/24 cùng các dịch vụ cho thuê xe, đưa đón hoàn toàn miễn phí du khách tại sân bay

Ngoài ra du khách có thể lựa chọn những khách sạn giá rẻ khác ở trung tâm thành phố như:

Những khách sạn nằm trên đường Xuân Diệu, Quy Nhơn đều chỉ cách biển Quy Nhơn vài bước chân và rất gần các địa danh du lịch nổi tiếng. Các khách sạn đều có những tiện ích và các trang thiết bị đầy đủ, cung cấp những giây phút thư giãn thoải mái cho du khách khi lựa chọn Quy Nhơn làm điểm đến du lịch.

Hãy lựa chọn khách sạn phù hợp với ngân sách cũng như nhu cầu của bạn và nhanh chóng đặt phòng trên Vntrip để nhận được ưu đãi hấp dẫn nhé.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ