Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“Nghỉ ngơi vui chơi” tại 8 khách sạn đẹp ở Phú Quốc hiện nay>

“Nghỉ ngơi vui chơi” tại 8 khách sạn đẹp ở Phú Quốc hiện nay

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 04/11/2019
3.0K lượt xem

So với các địa điểm du lịch khác, phòng nghỉ ở Phú Quốc có phần đắt đỏ hơn. Tuy nhiên, du khách vẫn có thể tìm thấy những khách sạn có mức giá dao động từ khoảng 300.000 đồng/ phòng/ đêm. Dưới đây sẽ là danh sách những khách sạn đẹp ở Phú Quốc, vị trí trung tâm, giá phù hợp và đã được nhiều du khách đánh giá cao.

Phú Quốc có nhiều khách sạn đẹp, hấp dẫn du khách (ảnh ST)

Phú Quốc có nhiều khách sạn đẹp, hấp dẫn du khách (ảnh ST)

Những khách sạn đẹp ở Phú Quốc

Khách sạn Hương Biển Phú Quốc

  • Địa chỉ: 1 Võ Thị Sáu, Dương Đông, Phú Quốc

Hương Biển là một trong những khách sạn Phú Quốc giá rẻ được du khách đánh giá cao khi tới đây. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao với 50 phòng khách sạn du khách có thể thoải mái lựa chọn. Phòng rộng nhất là phòng Hương Biển Suite có giá khoảng 1.000.000/ đêm. Loại phòng rẻ nhất là phòng Superior với diện tích khoảng 28m2 với 2 giường twin có giá từ 700.000 đồng/ đêm.

Bao quát khách sạn Hương Biển (ảnh ST)

Bao quát khách sạn Hương Biển (ảnh ST)

Phòng Deluxe rộng hơn phòng Superior, phòng Deluxe Ocean View sở hữu ban công hướng ra biển. Giá phòng trên đã bao gồm cả ăn sáng cho 2 người. Nội thất các phòng ngủ được làm từ gỗ và mây, được thiết kế đơn giản, lịch sự và hài hòa với gam màu sáng. Tất cả các phòng đều có ban công rộng, tầm nhìn hướng vườn và biển thoáng đãng.

Khách sạn có tầm nhìn ra biển siêu đẹp (Ảnh ST)

Khách sạn có tầm nhìn ra biển siêu đẹp (Ảnh ST)

Ưu điểm lớn nhất của khách sạn là gần biển có hồ bơi ngoài trời và sân hiên, nằm ở vị trí trung tâm gần kề khu vực chợ đêm sầm uất, tầm nhìn hướng biển và thắng cảnh Dinh Cậu, đồng thời gần trung tâm chính trị, hành chính của thị trấn.

Nhà hàng của Hương Biển (Ảnh ST)

Nhà hàng của Hương Biển (Ảnh ST)

Khách sạn Thiên Hải Sơn

  • Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

Khách sạn Thiên Hải Sơn nằm trong khu vực rộng trên 3 ha, bãi biển dài 200m có khuôn viên cây xanh thoáng mát, rộng rãi. Với 100 phòng và bungalow gồm: 43 phòng khách sạn, 30 phòng biệt thự hướng biển, 10 phòng biệt thự sát biển và 1 cụm khách sạn 15 phòng sát biển và 2 phòng VIP. Với lối thiết kế các phòng đều có ban công riêng nhìn ra biển để bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên sinh thái trong xanh, lắng nghe tiếng sóng biển rì rào vỗ từng đợt với những bọt nước trắng xóa.  

Khách sạn Thiên Hải Sơn Phú Quốc

Khách sạn Thiên Hải Sơn Phú Quốc (Ảnh ST)

Tất cả các phòng đều được trang bị các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí, tivi màn hình phẳng, bàn, tủ quần áo, phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, bồn tắm, đồ vệ sinh cá nhân. Ngoài ra, khách sạn còn có những phương tiện giải trí bao gồm bãi biển riêng, hồ bơi trẻ em, hồ bơi ngoài trời, massage, phòng tắm hơi, phòng xông hơi, sân tennis, spa, thể thao dưới nước. Tại đây, bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ăn đặc sản của Phú Quốc, tham gia các chương trình khám phá đại dương với môn lặn để tận mắt chứng kiến những vẻ đẹp thiên nhiên kỳ diệu.

Thiết kế phòng ngủ khách sạn Thiên Hải Sơn (ảnh ST)

Thiết kế phòng ngủ khách sạn Thiên Hải Sơn (ảnh ST)

Khách sạn Sun & Sea Phú Quốc

  • Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Dương Đông, Phú Quốc

Khách sạn Sun & Sea Phú Quốc cách bãi biển Dương Tơ chỉ 300m, chỉ 6 phút đi bộ bạn đã có thể hòa mình vào làn nước trong xanh mát lạnh của một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Khách sạn được thiết kế 30 phòng nghỉ được thiết kế nội thất cao cấp với đầy đủ các hạng phòng: Standard, Standard Triple, Superior, Superior Triple, Deluxe, Deluxe Triple sea view.

Khách sạn Sun & Sea (Ảnh ST)

Khách sạn Sun & Sea (Ảnh ST)

Tuy có mức giá khá mềm, chỉ từ 700k 2 ngày 1 đêm cho 2 người lớn nhưng Sun & Sea có nội thất rất mới, diện tích thoáng, rộng, phòng đẹp và sạch sẽ. Nhà hàng trong khuôn viên khách sạn, dịch vụ phòng 24 giờ, bãi đậu xe miễn phí, giặt ủi và dịch vụ đưa đón sân bay… tất cả đều được trang bị đầy đủ, giúp bạn tận hưởng một kì nghỉ tiện nghi, thoải mái.

Phòng ngủ khách sạn Sun & Sea (Ảnh ST)

Phòng ngủ khách sạn Sun & Sea (Ảnh ST)

Emis Hotel Phú Quốc

  • Địa chỉ: Ấp Suối Mây, Cửa Lấp, Phú Quốc

Khách sạn phú quốc giá rẻ Emis Hotel nằm cách trung tâm thành phố 5.5km và dễ dàng tiếp cận các địa điểm khác trong thành phố và những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Emis hotel Phú Quốc (ảnh ST)

Emis hotel Phú Quốc (ảnh ST)

Emis Hotel có 32 phòng với tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, và thậm chí nhiều phòng còn cung cấp các tiện nghi như trà miễn phí, tủ áo, khăn tắm, sàn gỗ ván, cafe hòa tan miễn phí.

Khu vực phục vụ bữa sáng của khách sạn (ảnh ST)

Khu vực phục vụ bữa sáng của khách sạn (ảnh ST)

Khác với những khách sạn khác, Emis Hotel có không gian rộng và thoáng, yên tĩnh, nhẹ nhàng và lãng mạn, thích hợp cho một kỳ nghỉ dưỡng. Một khoảng sân đầy nắng, thiết kế đơn giản, tao nhã mà lịch thiệp là những gì bạn sẽ bắt gặp tại Emis Hotel.

Thiết kế phòng ngủ hiện đại với tông màu trắng- xanh (ảnh ST)

Thiết kế phòng ngủ hiện đại với tông màu trắng- xanh (ảnh ST)

Khách sạn Gaia Phú Quốc

  • Địa chỉ: 71 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

Tọa lạc tại thị trấn Dương Đông của đảo Phú Quốc, cách Chùa Sùng Hưng 900 m. Khách sạn Gaia Phú Quốc có 59 phòng, tất cả các phòng nghỉ tại Gaia được thiết kế để bạn có thể ngắm nhìn biển xanh vào ban ngày và những con đường lung linh sôi động vào ban đêm.

Hình ảnh khách sạn Gaia Phú Quốc (ảnh ST)

Hình ảnh khách sạn Gaia Phú Quốc (ảnh ST)

Các phòng đều được trang bị máy điều hòa, tivi truyền hình cáp màn hình phẳng và ấm đun nước. Một số phòng có khu vực ghế ngồi để khách thư giãn hoặc có tầm nhìn ra biển.

Bể bơi ngoài trời của khách sạn (ảnh ST)

Bể bơi ngoài trời của khách sạn (ảnh ST)

Khách sạn có hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm cùng tiện nghi BBQ. Du khách có thể thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng hoặc đồ uống tại quầy bar.

Thiết kế phòng ngủ của khách sạn (ảnh ST)

Thiết kế phòng ngủ của khách sạn (ảnh ST)

Khách sạn Phú Mỹ

  • Địa chỉ: 33 Hùng Vương, khu phố 5,Dương Đông , Phú Quốc

Khách sạn Phú Mỹ là khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao, được thiết kế theo phong cách hiện đại gần gũi. Khách sạn có 30 phòng nghỉ với đầy đủ các tiện nghi như: máy lạnh, nước nóng, wifi, tivi, truyền hình cáp… có thể đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của du khách.

Khách sạn Phú Mỹ (ảnh ST)

Khách sạn Phú Mỹ (ảnh ST)

Bên cạnh đó khách sạn còn có khu nhà hàng, cafe, ăn sáng riêng phục vụ 70 khách/lượt. Khách sạn Phú Mỹ là một trong những lựa chọn tốt dành cho bạn, nằm ngay trung tâm thuận tiện cho việc đi lại vui chơi giải trí và thưởng thức ẩm thực vỉa hè cũng như là đặc sản ở đây.

Phòng ngủ khách sạn (Ảnh ST)

Phòng ngủ khách sạn (Ảnh ST)

Khách sạn Victoria

  • Địa chỉ: Lô 39 hẻm 63 Trần Hưng Đạo, khu phố 7, Dương Đông, Phú Quốc

Khách sạn Victoria chỉ cách những hoạt động thú vị ở trung tâm thành phố khoảng 0.5 km, với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Khách sạn Victoria (ảnh ST)

Khách sạn Victoria (ảnh ST)

Khách sạn Victoria Phú Quốc với 15 phòng được trang bị các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí, máy lạnh, tivi truyền hình cáp, ấm đun nước điện, minibar, phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân, dép và máy sấy tóc.

Phòng ngủ khách sạn Victoria (Ảnh ST)

Phòng ngủ khách sạn Victoria (Ảnh ST)

Khách sạn còn chia sẻ, gợi ý cho du khách những hoạt động vui chơi, giải trí để đảm bảo chuyến đi của du khách được vui vẻ, hứng thú.

Khách sạn Sandy

  • Địa chỉ: 100C/2 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc

Nằm ẩn mình bên bờ biển đẹp và thanh bình thuộc thị trấn Dương Đông, Sandy Hotel Phú Quốc là khách sạn cao cấp được kiến tạo trên ý tưởng phản ánh sự sáng tạo, sang trọng và đẳng cấp.

Sảnh lớn khách sạn Sandy

Sảnh lớn khách sạn Sandy (ảnh ST)

Khách sạn Sandy gồm 63 phòng nghỉ tiêu chuẩn 3 sao với các hạng phòng, cách bày trí, trang hoàng khác nhau với đầy đủ tiện nghi, ban công ngắm nhìn toàn cảnh biển hoặc núi rừng Phú Quốc, cùng hồ bơi và những dịch vụ bậc nhất tại đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm giác thoải mái, trải nghiệm tuyệt vời, khó quên nhất cho chuyến du lịch Phú Quốc của mình.

Thiết kế phòng ngủ hiện đại ở khách sạn Sandy

Thiết kế phòng ngủ hiện đại ở khách sạn Sandy (ảnh ST)

Khách sạn còn có nhà hàng riêng chuyên phục vụ những món ăn mang hương vị đặc trưng của Phú Quốc, Việt Nam theo phong cách Á – Âu  với không gian thoáng mát, hiện đại, sang trọng

Bể bơi dành cho du khách

Bể bơi dành cho du khách (ảnh ST)

Trên đây là những khách sạn được yêu thích nhất ở Phú Quốc. Chúc bạn sẽ có một chuyến đi  Phú Quốc vui vẻ khi đặt phòng ở VNTRIP.

Tin liên quan:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ