Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

    Tin tức > Top Special Hotel > Tận hưởng lối sống thời thượng tại những khách sạn đắt nhất ở Sài Gòn
Tận hưởng lối sống thời thượng tại những khách sạn đắt nhất ở Sài Gòn

Tận hưởng lối sống thời thượng tại những khách sạn đắt nhất ở Sài Gòn

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 05/10/2020
2.6K lượt xem

Những chuyến du lịch sang chảnh sẽ bắt đầu bằng việc lựa chọn phương tiện hạng sang để di chuyển, mang theo những bộ trang phục hợp thời và lựa chọn nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp. Những khách sạn cao cấp với tiêu chuẩn quốc tế sẽ mang đến không gian thư giãn tối đa, dịch vụ hoàn hảo và hơn hết là cảm nhận về lối sống thượng lưu. Tất nhiên, dịch vụ càng cao cấp thì mức giá càng đắt đỏ, dưới đây là một số khách sạn được đánh giá cao hàng đầu là ưu tiên số một cho du khách khi đến với Sài Gòn.

The Reverie Saigon – Tận hưởng “xa hoa” bậc nhất

Khách sạn The Reverie Saigon là một trong những khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam, lọt top 4 trong số 50 khách sạn đẳng cấp thế giới. The Reverie Saigon tọa lạc tại khu vực trung tâm Quận 1 đông đúc và nhộn nhịp của Tp. Hồ Chí Minh và nằm trên những tầng cao nhất của tòa nhà Times Square nổi tiếng. Du khách khi đến đầy đều có ấn tượng khó quên với thiết kế Ý hiện diện từ bên ngoài lẫn bên trong không gian của khách sạn The Reverie Saigon.

Thiết kế ấn tượng ở khu vực sảnh chung của The Reverie Saigon

Thiết kế ấn tượng ở khu vực sảnh chung của The Reverie Saigon

Không chỉ nổi tiếng với dịch vụ và đẳng cấp sang trọng hàng đầu, khách sạn còn có ưu thế nổi bật khi nằm trong khu vực “vàng” của thành phố. Từ The Reverie Saigon, du khách chỉ mất vài bước chân để đến các trung tâm thương mại, mua sắm và giải trí lớn như: Lucky Plaza Ho Chi Minh, Tòa nhà Bitexco Financial, Trung tâm Thương mại Vincom, Trung tâm mua sắm Takashimaya Việt Nam,….Khi lựa chọn nghỉ ngơi tại The Reverie Saigon, du khách cũng rất thuận tiện khi ghé thăm các địa danh văn hóa – lịch sử nổi tiếng tại Sài Gòn như: Bến cảng Nhà Rồng, Chợ Bến Thành, Bảo tàng Mỹ thuật, Nhà thờ Đức Bà,…đều cách khách sạn chưa đến 1km, dễ dàng di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau.

Kiến trúc và phong cách Ý là thiết kế chung của toàn bộ không gian khách sạn

Kiến trúc và phong cách Ý là nguồn cảm hứng cho toàn bộ không gian khách sạn

Kiến trúc của The Reverie Saigon được thiết kế vô cùng độc đáo, ngay tại khu vực sảnh chờ đã khiến nhiều du khách ấn tượng bởi phong cách phân tầng kiến trúc tạo nên chiều rộng lý tưởng cho khách sạn. Thiết kế Ý bao trùm toàn bộ không gian của khách sạn với các sản phẩm độc quyền từ những thương hiệu nổi tiếng có mặt ở khắp nơi từ sảnh chung, phòng nghỉ đến spa và cả nhà hàng. Du khách có thể nhìn thấy sự chăm chút, tỉ mẩn đầy tinh tế của các thiết kế nội thất và thủ công tinh xảo hàng đầu nước Ý từ các đồ nội thất hay vật trang trí nhỏ nhất như tủ gỗ, ghế ngồi, đèn, đồng hồ,….

Các phòng nghỉ của The Reverie Saigon đem đến phong cách sống sang trọng, hoa mỹ với những tiện nghi, đẳng cấp mang tầm quốc tế. Khách sạn có tất cả 286 phòng nghỉ, trong đó có nhiều hạng phòng khác nhau để phục vụ nhu cầu và các thị hiệu phong phú của du khách khi đến với The Reverie Saigon. Nếu lỡ đem lòng yêu thích bất kỳ phong cách thiết kế nào từ cổ điển, hoa mỹ đến vẻ đẹp sang trọng, từ sự lãng mạn kiêu sa đến vẻ tinh tế, cuốn hút thì du khách đều có thể tìm thấy các không gian nghỉ dưỡng phù hợp nhất. Sở hữu những phòng nghỉ có tầm nhìn thoáng rộng với quang cảnh trên cao tuyệt đẹp của thành phố Hồ Chí Minh và sông Sài Gòn, dịch vụ hoàn hảo chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm độc nhất cho du khách khi chọn The Reverie Saigon.

Sau đây là một số hàng phòng tiêu biểu:

Phòng Panorama Deluxe là hạng phòng đôi thích hợp cho 2 người lớn khi nghỉ lại, phòng có diện tích 53 mét vuông vô cùng rộng rãi. Đây là phòng nghỉ dành cho những ai yêu thích không gian nghỉ ngơi thoáng đãng với những khung cửa kính rộng giúp du khách có thể tận hưởng vẻ đẹp đa chiều của thành phố Hồ Chí Minh và dòng sông Sài Gòn vào nhiều thời điểm trong ngày. Phòng có đầy đủ các tiện nghi hiện đại sẽ khiến du khách cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong chuyến đi của mình. Đặc biệt, thiết kế phòng gây ấn tượng bởi bức tranh tường vẽ tay độc đáo, hệ thống đèn chùm đứng được điêu khắc đầy thanh lịch và tinh tế.

Panorama Deluxe với nội thất tinh tế

Panorama Deluxe với nội thất tinh tế

Phòng Grand Deluxe đem đến cho du khách 2 lựa chọn, phòng nghỉ với 1 giường king size rộng rãi hoặc 2 giường đơn riêng tư và thoải mái, nhằm phục vụ mọi nhu cầu của du khách. Phòng có diện tích từ 43-53 mét vuông với tầm nhìn thoáng đãng ra khung cảnh thành phố Sài Gòn hoa lệ, sẽ đem đến những ấn tượng khó quên cho du khách. Phòng nghỉ có gam màu nhẹ nhàng của tông màu đất và bạch kim đem đến cảm giác ấm áp và dễ chịu cho những giây phút thư giãn của du khách.

Phòng nghỉ xa hoa, sang trọng với view toàn cảnh Sài Gòn ấn tượng.

Phòng Grand Deluxe xa hoa, sang trọng với view toàn cảnh Sài Gòn ấn tượng.

Thiết kế phòng tắm sử dụng đá cẩm thạch sang trọng khiến du khách được thư giãn và nghỉ dưỡng tuyệt đối

Thiết kế phòng tắm sử dụng đá cẩm thạch sang trọng khiến du khách được thư giãn và nghỉ dưỡng tuyệt đối

Phòng Deluxe là phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách cổ điển, phòng nghỉ có diện tích 43 mét vuông. Đây là hạng phòng đem đến cảm giác sang trọng, quyến rũ nhưng không kém phần hiện đại của một đô thị náo nhiệt khi được cung cấp hệ thống nội thất tinh tế, ấn tượng nhất là chiếc ghế dài sang trọng, khiến du khách có giây phút thư giãn dễ chịu. Bên cạnh đó, phòng nghỉ có khung cửa kính rộng, giúp du khách tận hưởng quang cảnh tuyệt đẹp của thành phố và sông Sài Gòn.

Phòng Deluxe là phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách cổ điển với view sông Sài Gòn

Phòng Deluxe là phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách cổ điển với view sông Sài Gòn

Phòng Junior Suite là hạng phòng giúp du khách tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng đầy xa hoa trong chuyến đi của mình. Các không gian phòng ngủ, phòng khách và phòng làm việc cá nhân hoàn toàn tách biệt với thiết kế Ý, riêng tư, đậm chất riêng. Khi ở phòng ngủ hay phòng khách bạn đều dễ dàng chiêm ngưỡng được khung cảnh thành phố, sông Sài Gòn với tầm nhìn ngoạn mục từ trên cao.

Phòng Junior Suite vẫn là một không gian trang trí bằng những chi tiết tinh tế, sang trọng

Phòng Junior Suite vẫn là một không gian trang trí bằng những chi tiết tinh tế, sang trọng

Phòng Reverie Suite là hạng phòng xa họa và sang trọng bậc nhất của khách sạn. Đây cũng là hạng phòng có diện tích lớn nhất 313 mét vuông, tọa lạc trên 2 tầng cao nhất của khách sạn và được thiết kế thành gian phòng nghỉ có 2 tầng. Ở tầng dưới là không gian phòng ăn và phòng khách, tầng trên là phòng ngủ. Hệ thống phòng Reverie Suite được thiết kế tinh tế khi sử dụng hệ thống đá cẩm thạch đầy tinh xảo, tông màu ấn tượng phù hợp cho những bữa tiệc riêng tư và không gian nghỉ ngơi tráng lệ khiến du khách khó quên.

Phòng Reverie Suite mang đến những nét lãng mạn đầy nghệ thuật

Phòng Reverie Suite mang đến những nét lãng mạn đầy nghệ thuật

Bên cạnh đó, khách sạn còn có hệ thống phòng Suite được thiết kế riêng, với tên gọi của các phong cách Ý cổ điển với tên gọi  theo các phong cách như:  Provasi, Giorgetti, Visionnaire, Panorama,…sẽ đem đến nhiều lựa chọn độc đáo cho du khách. Các phòng nghỉ với những phong cách khác nhau đem đến trải nghiệm và ấn tượng đầy khác biệt cho mỗi du khách. Đây chính là điều độc đáo mà không phải một khách sạn 5 sao nào cũng có thể sánh được.

Khi lựa chọn The Reverie Saigon bạn có thể trải nghiệm không gian ẩm thực mang tầm quốc tế khi các nhà hàng ở đây được đánh giá độc đáo và có hương vị bậc nhất trong khu vực Đông Nam Á. Café Cardinal là nơi bạn có thể ngắm toàn bộ thành phố từ trên cao và thưởng thức đa dạng nhiều món ăn từ buffet buổi sáng, trà chiều, bữa tối với thực đơn tự chọn,..sẽ đem đến sự hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất.

Tận hưởng ẩm thực Ý đặc sắc tại khách sạn với không gian đẳng cấp

Tận hưởng ẩm thực Ý đặc sắc tại khách sạn với không gian đẳng cấp

Thưởng thức ẩm thực, đồ uống tinh tế cùng âm nhạc Pháp cổ điển tại Café Cardinal.

Thưởng thức ẩm thực, đồ uống tinh tế cùng âm nhạc Pháp cổ điển tại Café Cardinal.

Tận hưởng các món ngon Quảng Đông truyền thống tại nhà hàng Long Triều

Tận hưởng các món ngon Quảng Đông truyền thống tại nhà hàng Long Triều

Thưởng thức ẩm thực Quảng Đông ấn tượng với nhà hàng Long Triều trong một không gian mang đẳng cấp hoàng gia. Nhà hàng R&J – lấy từ tên của Romeo và Juliet sẽ mang đến những món ăn đậm vị Ý truyền thống, rất thích hợp cho không gian lãng mạn của các cặp đôi. The Long @ Times Square  lại là nơi giúp du khách thưởng thức các thức uống độc đáo được pha chế bởi các barista chuyên nghiệp. Với các vị khách yêu thích những loại bánh như bánh mì, bánh ngọt, bánh kem hay những món ăn Salad thì có thể tìm đến The Reverie Boutique.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại, tối tân trong Trung tâm thể hình của khách sạn

Hệ thống trang thiết bị hiện đại, tối tân trong Trung tâm thể hình của khách sạn

Hệ thống dịch vụ của The Reverie Saigon còn khiến nhiều khách hàng lưu luyến với The Spa và trung tâm tập thể hình nằm ở tầng 6 và tầng 7. The Spa đem đến không gian thư giãn tuyệt vời lối kiến trúc của độc đáo của Sicis Ý và những gói trị liệu thiên nhiên, Spa có 10 phòng trị liệu và nhiều phòng xông hơi, chăm sóc tóc, salon làm đẹp vô cùng riêng tư.

Park Hyatt Saigon – Trải nghiệm không gian thượng lưu, thanh lịch

Một lựa chọn khác trong top những khách sạn đắt nhất Sài Gòn là khách sạn Park Hyatt Saigon. Đây là khách sạn mang đẳng cấp, chất lượng 5 sao được điều hành bởi tập đoàn quốc tế Hyatt.

Khách sạn tọa lạc ngay tại khu vực trung tâm Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh và nằm cạnh Quảng trường Lam Sơn. Khi lựa chọn nghỉ chân tại khách sạn này du khách sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng, hiện đại kết hợp với những chi tiết thủ công tinh xảo và rất nhiều tiện nghi chỉ có ở Park Hyatt Saigon.

Khi lựa chọn nghỉ chân tại đây, du khách có thể dễ dàng dạo quanh trung tâm thành phố và ghé thăm nhiều các trung tâm thương mại sầm uất để cảm nhận được nhịp sống đô thị nhộn nhịp tại Sài Gòn như: Trung tâm Thương mại Vincom, Lucky Plaza Ho Chi Minh, Saigon Garden, Trung Tâm Thương Mại Diamond Plaza,….

Khuôn viên đầy sang trọng của khách sạn Park Hyatt Saigon

Khuôn viên đầy sang trọng của khách sạn Park Hyatt Saigon

Khoảng xanh đầy sức sống tạo nên tầm nhìn đẹp và không gian trong lành

Khoảng xanh đầy sức sống tạo nên tầm nhìn đẹp và không gian trong lành

Không chỉ có ưu thế về vị trí, khách sạn còn khiến du khách ấn tượng bởi thiết kế theo phong cách Pháp đầy xa hoa, lãng mạn và thanh lịch. Khách sạn có tất cả 252 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi với nhiều hạng phòng khác nhau, bao gồm 23 dãy phòng. Tất cả các phòng nghỉ đều được thay mới về trang trí, cơ sở vật chất và các thiết bị nội thất đem đến sự kết hợp giữa hiện đại tối tân và thanh lịch truyền thống. Tất cả các phòng nghỉ đều có các trang thiết bị sang trọng, tiện nghi như: điều hòa không khí, TV màn hình LED, máy pha café, loa Bluetooth Bose, Ipad mini,….

Phòng nghỉ được trang bị các phòng tắm riêng với đầy đủ vòi sen và bồn tắm đề du khách có những giây phút thư giãn sau một ngày du lịch mệt mỏi.  Đặc biệt, Park Hyatt Saigon còn có không gian riêng biệt là nơi trưng bày nhiều tác phẩm tranh sơn dầu, đồ cổ, tranh sơn mài, sản phẩm thủ công truyền thống của các nghệ nhân Việt Nam nổi tiếng.

Các hạng phòng của khách sạn cũng vô cùng đa dạng bao gồm phòng Suite và phòng nghỉ, đem đến nhiều lựa chọn phù hợp cho các nhu cầu khác nhau của du du khách.

Phòng Park là hạng phòng phù hợp cho 2 người lớn đem đến cho du khách 2 lựa chọn, phòng với 1 giường ngủ king size rộng rãi và phòng với 2 giường đơn. Phòng đều có diện tích 42 mét vuông với thiết kế vô cùng thanh lịch, trang nhã mang đến một sức sống đầy tươi trẻ cho mỗi du khách sau khi thức dậy vào ngày mới. Đặc biệt, các trang thiết bị trong phòng được cung cấp một cách đầy đủ, tiện nghi, nổi bật là bồn tắm bằng đá cẩm thạch, khu vực làm việc riêng, khung cửa sổ rộng rãi sẽ giúp du khách ngắm nhìn khung cảnh thành phố Sài Gòn hoa lệ.

Phòng nghỉ được thiết kế ấm áp với màu sắc thanh lịch

Phòng nghỉ được thiết kế ấm áp với màu sắc thanh lịch

Những khung cửa đầy nắng tạo ra không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, ấm cúng như ở nhà

Những khung cửa đầy nắng tạo ra không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, ấm cúng như ở nhà

Phòng giường đôi cùng không gian bừng sáng

Phòng giường đôi cùng không gian bừng sáng

Park Room Garden View: là phòng nghỉ có view nhìn ra khu vườn xanh tươi vô cùng thoáng đãng, giúp du khách tận hưởng bầu không khí tươi mới, trong lành ngay giữa trung tâm của Sài Gòn. Phòng có tông màu vô cùng thanh lịch với gam màu trắng, be chủ đạo, tất các các nội thất trong phòng rất cao cấp, được làm bằng thủ công tinh xảo mang đến sự sang trọng và tiện nghi cho du khách. Phòng nghỉ có diện tích 34 mét vuông, là không gian rộng rãi cho du khách nghỉ ngơi và thư giãn. Với hạng phòng này du khách có thể lựa chọn, phòng với 1 giường king hoặc 2 giường đôi, tùy vào nhu cầu sử dụng cá nhân của mình.

Cũng như các hạng phòng khác, Park Deluxe có 2 lựa chọn phòng giường king size và 2 giường đơn để du khách lựa chọn. Với diện tích phòng nghỉ lên đến 41 mét vuông, đem đến không gian tinh tế, thanh lịch cho du khách thư giãn và nghỉ ngơi. Điểm đặc biệt của hạng phòng này chính là khung cửa sổ rộng kéo dài từ trần đến sàn giúp du khách ngắm nhìn được quang cảnh tươi đẹp bên ngoài. Phòng còn có khu sân hiên riêng, phía sau khung cửa kính rộng và lối đi thẳng ra khu vực hồ bơi và khu vườn xanh mát có ngay trong khuôn viên khách sạn.

Khách sạn còn có hệ thống các phòng suite vô cùng đa dạng mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng và thư giãn tuyệt vời cho du khách

Phòng Suite đẳng cấp với không gian rộng rãi, thiết bị tiện nghi

Phòng Suite đẳng cấp với không gian rộng rãi, trang nhã và tinh tế

Park Suite có diện tích rộng lên đến 70 mét vuông, với phòng khách và phòng ngủ tách biệt. Không gian phòng nghỉ được trang trí bằng tông màu trầm ấm áp và màu trắng thanh lịch, đem đến sự kết hợp vô cùng tinh tế. Phòng có view nhìn ra khung cảnh thành phố tuyệt đẹp với tầm nhìn từ trên cao đem lại trải nghiệm thú vị cho du khách

Lam Sơn Suite đem đến một không gian cá nhân đầy riêng tư cho du khách, trải nghiệm sự tiện nghi và rộng rãi như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Phòng nghỉ có diện tích 78 mét vuông. Đặc biệt, phòng nghỉ nằm trên tầng cao của khách sạn với cửa sổ lồi cao nên có thể nhìn bao trùm toàn cảnh thành phố một cách dễ dàng.

Park Executive Suite không chỉ là phòng nghỉ mà còn gồm cả không gian phòng khách, phòng ngủ và bếp ăn nhỏ và khu vực phòng ăn đem đến sự tiện nghi tuyệt đối cho du khách. Phòng nghỉ có diện tích rộng rãi 110 mét vuông sẽ khiến du khách thấy thoải khi sinh hoạt, nghỉ ngơi tại đây. Đặc biệt, phòng suite có  thiết kế độc đáo, thanh lịch sẽ khiến du khách vô cùng ấn tượng khi kết hợp giữa phong cách Pháp cổ điển cùng Việt Nam truyền thống.

Không gian nhà hàng sang trọng độc nhất chỉ có tại Park Hyatt Saigon

Không gian nhà hàng sang trọng độc nhất chỉ có tại Park Hyatt Saigon

Không chỉ mang đến đẳng cấp sang trọng về dịch vụ phòng, mà Park Hyatt Saigon còn tạo ra những ấn tượng tốt về hệ thống ẩm thực từ những nhà hàng nằm ngay trong khách sạn. Square One là nhà hàng đặc trưng nhất của khách sạn, với những món ăn mang hương vị Pháp tinh tế và đậm đà hương sắc Việt Nam. Với những du khách yêu chuộng các món ăn Ý cầu kỳ, đẹp mắt có thể đến với  Opera, với không gian nhà hàng ấm cúng sẽ để làm vui lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Không gian quán bar 2 Lam Sơn giúp du khách trải nghiệm hương vị thức uống độc đáo.

Không gian quán bar 2 Lam Sơn giúp du khách trải nghiệm hương vị thức uống độc đáo.

2 Lam Sơn là quán bar có phong cách hiện đại, nơi phục vụ những loại đồ uống đặc biệt như cocktail được pha chế ấn tượng, rượu vang quốc tế, rượu mạnh cao cấp, bia,…và một số món ăn nhẹ sẽ khiến thời gian về đêm của du khách thú vị hơn. The Pastry Boutique là cửa hàng bánh ngọt với vô số món bánh với sắc – hương – vị ấn tượng. Các loại bánh ngọt đều được nướng thủ công từ nguồn liệu thiên nhiên, an toàn nhất để đem đến cho du khách. Park Lounge sẽ là nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng không gian êm dịu, nhẹ nhàng trong những buổi chuyện trò thân mật với bạn bè và người thân bên tách trà chiều ấm nóng.

Xuân Spa là nơi được thiết kế để giúp thư giãn mọi giác quan và thân thể cho du khách khi đến với Park Hyatt Saigon. Spa có các phòng trị liệu riêng tư với các thiết bị cao cấp, hiện đại sử dụng các loại thảo mộc, ngũ cố, trái cây tươi từ Đồng Bằng Sông Cửu Long. Bên cạnh đó, khách sạn còn có Trung tâm thể dục với diện tích 170 mét vuông cùng các loại máy móc cao cấp, đa dạng giúp du khách có thể rèn luyện, nâng cao sức khỏe với các bài tập thể hình tiêu chuẩn.

Khách sạn InterContinental Sài Gòn – Không gian hiện đại mang tầm quốc tế

Khách sạn InterContinental Sài Gòn là khách sạn 5 sao hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh, thuộc hệ thống các chuỗi khách sạn, căn hộ InterContinental nổi tiếng có mặt trên nhiều địa danh du lịch ở Việt Nam.

Khách sạn nằm ngay khu vực trung tâm của Sài Gòn, nên rất thuận lợi cho du khách khi du lịch hay đến thăm quan các địa danh nổi tiếng và mua sắm tại các trung tâm thương mại. Từ khách sạn, du khách cũng dễ dàng di chuyển để tìm hiểu, khám phá thêm nhiều địa danh nổi tiếng có lịch sử phong phú như:  Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Trung tâm, Dinh Thống Nhất, Bến cảng Nhà Rồng, Bảo tàng Lịch sử Việt Nam,….các địa điểm chỉ cách khách sạn hơn 1km.

Tòa nhà hiện đại của khách sạn InterContinental Sài Gòn tọa lạc tại trung tâm thành phố

Tòa nhà hiện đại của khách sạn InterContinental Sài Gòn tọa lạc tại trung tâm thành phố

Khách sạn InterContinental Sài Gòn tự hào khi sở hữu một kiến trúc hiện đại, sang trọng, đầy tiện nghi mang đến không gian nghỉ ngơi cao cấp cho du khách. Khách sạn có đến 305 phòng nghỉ với tầm nhìn toàn cảnh thành phố, hồ bơi ngoài trời dài hơn 20m, nhà hàng với ẩm thực tuyệt vời và Spa với các phương pháp trị liệu giúp du khách được thư giãn. Không chỉ có số lượng phòng lớn, các hạng phòng của khách sạn cũng rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu của mọi du khách khi đến với InterContinental Sài Gòn.

Standard Room là hạng phòng tiêu chuẩn. Điểm đặc biệt của hạng phòng này chính là hệ thống cửa sổ kính trong suốt kéo dài từ trần đến sàn, đem lại tầm nhìn vô cùng rộng rãi, thoáng đãng giúp du khách có thể trải nghiệm đặc biệt khi nhìn ngắm thành phố, khu vực nhà thờ Đức Bà và cả quang cảnh bên sông Sài Gòn. Ngoài ra, phòng nghỉ còn có đầy đủ các thiết bị cao cấp, hiện đại sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của du khách.

Phòng nghỉ tiêu chuẩn với thiết kế thanh lịch, sang trọng cùng nội thất cao cấp 1

Phòng nghỉ tiêu chuẩn với thiết kế thanh lịch, sang trọng cùng nội thất cao cấp

Phòng nghỉ tiêu chuẩn với thiết kế thanh lịch, sang trọng cùng nội thất cao cấp

Executive Room: Phòng nghỉ có diện tích rộng lên đến 38 mét vuông. Khi nghỉ ngơi tại hạng phòng này, du khách có quyền tham gia vào Club InterContinental nằm trên tầng 19 và tận hưởng những đặc quyền của Club InterContinental. Phòng nghỉ với cửa sổ vách kính sẽ giúp du khách được nhìn ngắm quang cảnh của Sài Gòn hoa lệ và sự sôi động, nhộn nhịp quanh khu vực bên sông Sài Gòn.

Suite: Đây là một trong những hạng phòng nghỉ sang trọng của khách sạn với diện tích rộng rãi 66 mét vuông. Hạng phòng này được thiết kế với một phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ vô cùng rộng rãi, theo phong cách hiện đại đầy thanh lịch. Phòng tắm được lát đá cẩm thạch đi kèm vòi sen và bồn tắm đem đến không gian thư giãn tuyệt vời. Du khách còn được cung cấp những đặc quyền của Club InterContinental, để thưởng thức bữa sáng, trà chiều và lựa chọn toàn bộ các món canape và cocktail buổi tối.

Phòng suite với thiết kế sang trọng đẳng cấp nhưng không kém phần ấm cúng để du khách tận hưởng giây phút nghỉ ngơi tại khách sạn

Phòng suite với thiết kế sang trọng đẳng cấp nhưng không kém phần ấm cúng để du khách tận hưởng giây phút nghỉ ngơi tại khách sạn

Hệ thống ẩm thực của InterContinental Sài Gòn cũng khiến du khách ấn tượng khi đến đây. Yu Chu là nhà hàng kết hợp giữa phong cách hiện đại với phong cách truyền thống của nghệ thuật ẩm thực đến từ các món ăn Quảng Đông và Bắc Kinh. Các món mì Quảng Đông nổi tiếng, dimsum ấn tượng và các món chảo nóng hổi được các đầu bếp chuẩn bị sẽ làm hài lòng mọi thực khách. Market 39 là một điểm đến dành cho những du khách đam mê hải sản và tận hưởng các bữa tiệc buffet sang trọng. Bảy nhà bếp tương tác mở của nhà hàng sẽ giúp du khách được giải đáp về ẩm thực quốc tế và truyền thống đầy sáng tạo.

Các món ăn hải sản tươi ngon được phục vụ tại Market 39

Các món ăn hải sản tươi ngon được phục vụ tại Market 39

Không gian giải trí sang trọng tại Purple Jade Cocktail Bar

Không gian giải trí sang trọng tại Purple Jade Cocktail Bar

Ẩm thực Trung Hoa đậm chất riêng với nhà hàng Yu Chu

Ẩm thực Trung Hoa đậm chất riêng với nhà hàng Yu Chu

Basilico với phong cách trang trí hiện đại, không gian ấm áp sẽ là nhà hàng phục vụ nhiều món Âu  độc đáo. Du khách có thể ưu tiên lựa chọn các món ăn được yêu thích như: antipasto truyền thống, pizza, mì ống, các món khai vị và các món tráng miệng hấp dẫn. Nếu du khách đang muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh, dễ chịu để có thể thư giãn, đọc sách hay trò chuyện thân mật bên bạn bè thì hãy lựa chọn The Library.  Purple Jade Cocktail Bar là nơi Nơi đy cung cấp các loại đồ uống độc đáo giúp du khách tận hưởng không gian giải trí thư giãn đầy bí ẩn trong màn đêm và quan sát nghệ thuật pha chế cocktail điêu luyện

Dịch vụ chăm sóc cơ thể, khơi nguồn năng lượng sống tại Spa InterContinental

Dịch vụ chăm sóc cơ thể, khơi nguồn năng lượng sống tại Spa InterContinental

Spa InterContinental nằm trên tầng 3 của khách sạn, đặc trưng với các dịch vụ massage và các gian phòng trị liệu giúp chăm sóc da mặt, tẩy da chết và dưỡng da body. Nếu du khách đang tìm kiếm một địa chỉ làm đẹp tại Sài Gòn hãy lựa chọn Spa InterContinental để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời.

Phòng Fitness mở cửa suốt 24 giờ mỗi ngày với diện tích rộng trên 100 mét vuông và được trang bị đầy đủ các trang thiết bị giúp du khách có thể rèn luyện sức khỏe cả ngay trong những chuyến du lịch xa nhà. Liền kề với trung tâm thể dục là bể bơi ngoài trời của khách sạn, mở cửa từ  6 giờ đến 9 giờ tối, là một không gian thư giãn cho du khách khi đến với khách sạn.

Các khách sạn trên đều đạt chất lượng 5 sao với mức giá phòng cao bậc nhất trong các khách sạn ở Sài Gòn. Điều đó thể hiện ở phong cách kiến trúc khách sạn, hệ thống phòng nghỉ và các dịch vụ ẩm thực, chăm sóc cơ thể đẳng cấp, đa dạng khiến du khách có những giây phút trải nghiệm và thư giãn hoàn hảo. Các khách sạn này đều là những lựa chọn bậc nhất khi du khách đến với Sài Gòn, đừng quên đặt phòng trên Vntrip để được hỗ trợ tốt nhất trong suốt quá trình bạn nhé.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ