Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Những khách sạn đắt đỏ nhất Đà Lạt với dịch vụ cao cấp

Những khách sạn đắt đỏ nhất Đà Lạt với dịch vụ cao cấp

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 29/07/2020
1.9K lượt xem

Đà Lạt – thành phố của ngàn hoa với vẻ đẹp thanh bình, lãng mạn cũng không thiếu những điểm dừng chân sang trọng và đắt đỏ bậc nhất dành cho những ai muốn tận hưởng kỳ nghỉ thượng lưu. Hãy cùng khám phá những khách sạn đắt nhất Đà Lạt sau đây có thể sẽ khiến bạn phải lòng.

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

“Hòa quyện vào không gian cổ điển tại Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa”

Là một trong những khu nghỉ dưỡng đắt giá nhất Đà Lạt, Ana Villas Dalat Resort & Spa là một lựa chọn ấn tượng cho những du khách muốn tận hưởng Đà Lạt dịu êm trong một không gian mang đậm nét hoài cổ châu Âu.

Du khách có cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ khác biệt tại không gian mơ màng của Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Du khách có cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ khác biệt tại không gian mơ màng của Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Ẩn mình tại một không gian xanh trải dài của những ngọn đồi nhấp nhô giữa rừng thông, xen kẽ những khu vườn xinh xắn tạo nên không gian yên tĩnh và lãng mạn. Các căn biệt thự tại resort đều là cư xá của sĩ quan Pháp được xây dựng từ 1920 -1930. Sau các quá trình cải tạo và trùng tu, Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa vẫn giữ trọn vẹn nét lôi cuốn và quyến rũ của thiết kế lấy cảm hứng từ một ngôi làng cổ của nước Pháp.

Khu nghỉ dưỡng này tọa lạc lại đường Lê Lai, phường 5 của trung tâm thành phố Đà Lạt, cách chợ Đà Lạt khoảng 1,4 km, Hồ Xuân Hương 2 km, vườn hoa Đà Lạt 2,8 km, nhà thờ Cam Ly chỉ 220 m,…

Những căn biệt thự kiến trúc Pháp cổ đầy mê hoặc

Những căn biệt thự kiến trúc Pháp cổ đầy mê hoặc

Khuôn viên của khu nghỉ dưỡng rộng 14 ha, gồm 17 căn biệt thự với 65 phòng nghỉ. Điều đặc biệt làm Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa trở nên khác biệt đó là kiến trúc của các phòng không phòng nào giống phòng nào. Mỗi căn biệt thự có từ 3 – 5 phòng đầy đủ tiện nghi, mỗi phòng đều có nhà bếp riêng nhằm phục vụ bữa sáng cũng như tiệc theo yêu cầu của du khách. Hồ bơi nước nóng ngoài trời nằm trên một ngọn đồi riêng được sưởi liên tục từ 28 – 30 độ C. Có 6 dạng phòng khác nhau với kiến trúc và không gian sang trọng.

Le Petit: Phòng này có diện tích 22 mét vuông, phòng ở tối đa 2 người lớn và 1 trẻ em. Trong phòng được trang bị các tiện ích như giường Queen, máy sấy, lò sưởi, tủ lạnh, két sắt, minibar,…

Phòng Le Petit với không gian lãng mạn, tiện nghi mang hơi hướng cổ điển

Phòng Le Petit với không gian lãng mạn, tiện nghi mang hơi hướng cổ điển

Villa Room: Không gian phòng toát lên nét đặc trưng cổ điển của kiến trúc châu Âu, các đồ nội thất cũng như sàn được lát từ gỗ đem đến không gian rất cổ kính nhưng không kém phần sang trọng.

Phòng Villa Room thiết kế trang nhã, tinh tế phù hợp cho kỳ nghỉ dịu dàng tại Đà Lạt

Phòng Villa Room thiết kế trang nhã, tinh tế phù hợp cho kỳ nghỉ dịu dàng tại Đà Lạt

Villa Studio: Với diện tích 40 mét vuông, du khách có thể chọn phòng có 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn tùy vào nhu cầu sử dụng. Phòng có thêm bàn tiếp khách, bàn làm việc. Không gian nhà tắm rộng rãi với bồn tắm lớn, thật sảng khoái khi vừa ngâm mình vào làn nước, vừa ngắm khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ từ cửa sổ.

Vẻ quyến rũ lôi cuốn trong thiết kế của phòng Villa Studio 

Vẻ quyến rũ lôi cuốn trong thiết kế của phòng Villa Studio 

Villa Suite: Hạng phòng này có thể ở tối đa 2 người lớn và 1 trẻ em. Với diện tích 52 mét vuông, các khu vực phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm được phân thành các khu riêng. Không gian và những tiện ích đến từ hạng phòng này chắc chắn sẽ khiến du khách hài lòng.

Phòng Villa Suite rộng rãi, tiện nghi sang trọng mang vẻ hoài cổ

Phòng Villa Suite rộng rãi, tiện nghi sang trọng mang vẻ hoài cổ

Bellevue Suite: Có diện tích 72 mét vuông cùng 1 giường King, không gian lãng mạn tại phòng này dành riêng cho các cặp đôi. Tại hạng phòng này, các loại nước uống, trà, cà phê được phục vụ miễn phí. Chọn Bellevue Suite làm nơi nghỉ dưỡng, các cặp đôi sẽ có những giây phút ngọt ngào khó quên trong cuộc đời.

Nội thất gỗ được sử dụng cho toàn bộ phòng nghỉ mang đến vẻ ấm cúng, sang trọng

Nội thất gỗ được sử dụng cho toàn bộ phòng nghỉ mang đến vẻ ấm cúng, sang trọng

Phòng tắm với trang bị sang trọng, tinh tế

Phòng tắm với trang bị sang trọng, tinh tế

Grande Suite: Phòng có diện tích từ 52 – 71 mét vuông, du khách có thể lựa chọn 1 giường đôi hay 2 giường đơn tùy vào nhu cầu sử dụng. Hạng phòng này phù hợp với các nhóm bạn hoặc gia đình nghỉ ngơi. Cùng bạn bè hay người thân tận hưởng không gian sang trọng tại nơi đây thật tuyệt vời đúng không nào.

Tận hưởng không gian thư giãn, dễ chịu trong không gian sang trọng và ngắm nhìn Đà Lạt mộng mơ trong phòng nghỉ cao cấp Grande Suite 

Tận hưởng không gian thư giãn, dễ chịu trong không gian sang trọng và ngắm nhìn Đà Lạt mộng mơ trong phòng nghỉ cao cấp Grande Suite 

Vẻ đẹp cổ điển của các chi tiết nội thất sẽ khiến du khách thích thú

Vẻ đẹp cổ điển của các chi tiết nội thất sẽ khiến du khách thích thú

Không những nổi tiếng về hệ thống phòng nghỉ sang trọng, cổ điển, khu nghỉ dưỡng còn được biết đến với những nét đẹp ẩm thực nức lòng du khách.

Nhà hàng Le Petit: Trước kia là một căn biệt thự xây theo kiến trúc Pháp cổ được trùng tu và tôn tạo lại. Không gian bên trong nhà hàng đặc biệt ấm cúng với tone màu đỏ kiểu Đông Dương cũ và cách bài trí kiểu Pháp vô cùng thích hợp cho những bữa tối lãng mạn, bữa ăn ấm áp bên gia đình. Le Petit phục vụ khách hàng các món Âu Á đa dạng, chế biến từ những nguyên liệu tươi nhất được thu hoạch từ vườn của Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa và các nông trại xung quanh. Đặc biệt, nhà hàng nổi tiếng với các món ăn Pháp như các loại bánh mỳ, mứt, phô mai ăn kèm, yoghurt, salad và steak. Ngoài ra, các đầu bếp tại nhà hàng còn mang đến cho khách hàng các món ăn thượng hạng được chế biến từ cá tầm đã được phục vụ cho các nguyên thủ quốc gia, đại sứ các nước và những gương mặt nổi tiếng trong giới kinh doanh và nghệ thuật.

Không gian cổ điển cho những bữa ăn ngon miệng tại nhà hàng Le Petit

Không gian cổ điển cho những bữa ăn độc đáo và ngon miệng tại nhà hàng Le Petit

Tiệc trà chiều: Trong khung cảnh lãng mạn và bình yên của nhà hàng Le Petit, pha lẫn một chút se lạnh của buổi chiều Đà Lạt, hãy cùng gia đình và người yêu thưởng thức những chiếc bánh ngọt ngon lành và nhâm nhi chén trà ấm nóng thật thanh mát. Ngoài ra, còn có món phụ đi kèm như mini sanwishes,…

Lớp học nấu ăn: Nếu du khách có niềm đam mê bất tận với nấu nướng thì không thể bỏ lỡ lớp học nấu ăn từ 11 giờ sáng đến 3 giờ chiều dưới sự hướng dẫn từ các đầu bếp nổi tiếng và dày dặn kinh nghiệm, du khách sẽ được tự tay thực hành từ khâu chuẩn bị đến chế biến.

Luôn mang đến sự hài lòng cho du khách chính là tiêu chí phục vụ của Ana Villas Dalat Resort & Spa với đa dạng các hoạt động để du khách được trải nghiệm.

Du khách sẽ được tham quan các đại điểm du lịch nổi tiếng của thành phố sương mờ này mà không cần tốn quá nhiều công sức để tìm tòi thông tin và phải lo vấn đề phương tiện di chuyển. Resort cung cấp các tour du lịch như khám phá ngoại thành Đà Lạt, khám phá nội thành Đà Lạt hay các tour Đà Lạt 4 mùa,…

La Cochinchine Spa: Thư giãn trong không gian ấm áp của hương tinh dầu sả và thưởng thức một tách trà gừng mật ong nóng, tất cả những muộn phiền, mệt mỏi của du khách sẽ được xóa tan. Phong cách spa tại La Cochinchine là sự hòa quyện và chắt lọc từ nhiều phương thức làm đẹp của người Việt, Pháp, Chăm, Hindhu và khu vực Đông Nam Á. Thế mạnh của La Cochinchine Spa là những phương thức, kỹ thuật massage kết hợp các loại tinh dầu chiết xuất từ thiên nhiên như: Tinh dầu dừa, tinh dầu hoa hướng dương, tinh dầu olive và các nguyên liệu từ thiên nhiên như: Quế, hồi, dưa hấu, cam, sữa, trà, xả, muối biển, mật ong, dưa hấu… giúp cho quá trình dưỡng da, trẻ hóa và tái tạo da.

Chăm sóc da tại La Cochinchine Spa sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm "quý tộc" khó quên

Chăm sóc da tại La Cochinchine Spa sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm “quý tộc” khó quên

Hội họp: Tại khu vực văn phòng của Ana Villas Dalat Resort & Spa, quý khách có thể sử dụng các thiết bị kết nối mạng và in ấn hiện đại. Phòng hội họp của khu nghỉ có thể được dùng để tổ chức hội nghị, tiệc, họp mặt, xây dựng đội ngũ, các cuộc cocktail, tiếp đãi.

Tiệc cưới: Du khách có thể chọn nhà hàng Le Petit làm nơi diễn ra lễ cưới của mình tại khu vườn xinh xắn, phía sau là rừng thông bạt ngàn bao phủ núi đồi và thành phố mộng mơ. Ngọn gió núi mát lành nhẹ lướt qua những căn biệt thự Pháp cổ kính như chắp cánh cho tình yêu đơm hoa kết trái.

Tiệc cưới được bày trí đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng

Tiệc cưới được bày trí đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng

Dalat Edensee Lake Resort & Spa

“Dalat Edensee Lake Resort & Spa – Cảm nhận vẻ sang trọng đến từng chi tiết”

Bàn về khách sạn có mức giá đắt đỏ tại Đà Lạt không thể không nói đến khu nghỉ dưỡng Dalat Edensee. Nơi có khuôn viên rộng khoảng 15 ha, nằm ở vị trí đẹp nhất của hồ Tuyền Lâm, phường 4 của thành phố Đà Lạt. Chọn Dalat Edensee Lake Resort & Spa du khách sẽ bước vào những ngày nghỉ thả mình phiêu lãng với cảnh sắc và tận hưởng những dịch vụ cao cấp đáng nhớ.

Cách trung tâm Đà Lạt khoảng 10 km và sân bay Liên Khương 30 km. Chọn nơi đây để nghỉ dưỡng, du khách sẽ thuận tiện trong việc ghé thăm các địa điểm như hồ Tuyền Lâm, Thiền Viện Trúc Lâm, thác Datanla, săn mây trên đỉnh Pinhatt,…

Dalat Edensee Lake Resort & Spa đắm mình trong khung cảnh hữu tình của thung lũng

Dalat Edensee Lake Resort & Spa đắm mình trong khung cảnh hữu tình của thung lũng

Dalat Edensee Lake Resort & Spa được các kiến trúc sư thiết kế theo phong cách châu Âu với tông màu phóng khoáng, đơn giản, hiện đại đạt tiêu chuẩn resort 5 sao cao cấp. Lối thiết kế sang trọng, cổ kính và bắt mắt, hòa quyện với thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng này gồm các phòng được bố trí theo từng cụm biệt thự, mỗi cụm gồm 2 – 4 phòng, một số phòng hướng hồ. Tuy vậy, các phòng ở cùng một cụm biệt thự không có cửa thông nhau, mỗi phòng hoàn toàn riêng biệt. Vậy nên resort thường được đối tượng khách nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè, cặp đôi hay khách đi công tác ưa chuộng. 112 phòng lớn nhỏ khác nhau được đặt tên theo các loài hoa với thiết kế công phu, nội thất sang trọng mang đậm dấu ấn riêng của Edensee – sự tinh tế của vẻ đẹp cổ điển và sự thoải mái với tiện nghi hiện đại. Các hạng phòng đa dạng, mỗi phòng đều có ban công riêng nhìn trực tiếp xuống hồ Tuyền Lâm hoặc nhìn lên đồi thông, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác như lạc vào không gian trời Tây.

Quang cảnh thơ mộng vào mỗi buổi tối

Quang cảnh thơ mộng vào mỗi buổi tối

Deluxe Pine Hill View: Phòng có diện tích 40 mét vuông, gồm 1 giường cỡ King, 1 giường đơn với sức chứa tối đa 4 người. Cửa sổ mở hướng ra thiên nhiên tươi mát. Khi chọn hạng phòng này, du khách sẽ được tặng trà chiều mỗi ngày từ 13:30 – 15:30 và dịch vụ ngâm chân thải độc. Ngoài ra, du khách còn có thể thư giãn và tái tạo năng lượng bằng các dịch vụ ở Spa La Roseraie.

Du khách có cơ hội đắm chìm trong không gian của hoa, cỏ tại Deluxe Pine Hill View

Du khách có cơ hội đắm chìm trong không gian của hoa, cỏ tại biệt thự Deluxe Pine Hill View

Phòng nghỉ với màu sắc hiện đại kết hợp hài hòa với hơi hướng cổ điển

Phòng nghỉ với màu sắc hiện đại kết hợp hài hòa với hơi hướng cổ điển

Luxury Garden View: Phòng có diện tích 46 mét vuông hướng núi, phòng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi hiện đại như TV màn hình phẳng kết nối truyền cáp, điện thoại, wifi, bình đun nước, dụng cụ pha trà/cà phê,… Với tầm nhìn ra núi non hùng vĩ, du khách sẽ có những cảm giác thích thú khi ở hạng phòng này.

Biệt thự Deluxe Pine Hill View nằm ngay giữa rừng thông, bên cạnh là hồ Tuyền Lâm xinh đẹp

Biệt thự Luxury Garden View nằm ngay giữa rừng thông, bên cạnh là hồ Tuyền Lâm xinh đẹp

Không gian phòng Deluxe Pine Hill View

Không gian phòng Luxury Garden View được thiết kế vô cùng thanh lịch, ấm cúng

Luxury Partial Lake View: Được trang bị 1 giường cỡ King và 2 giường đơn, phù hợp với những nhóm bạn hoặc các hộ gia đình. Phòng cũng có các dịch vụ như tặng trà chiều, ngâm chân thải độc, spa. Nếu phòng có trẻ em thì bé sẽ được miễn phí phòng ở và đồ ăn sáng. View phòng nhìn ra hồ Tuyền Lâm cực đẹp và thơ mộng.

Luxury Partial Lake View có tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ Tuyền Lâm thơ mộng

Luxury Partial Lake View có tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ Tuyền Lâm thơ mộng

Phòng nghỉ ấm cúng với những màu sắc vui tươi, hiện đại

Phòng nghỉ ấm cúng với những màu sắc vui tươi, hiện đại

Junior Suite Garden View: Phòng có diện tích lên dến 70 mét vuông. Với các tiện ích và dịch vụ như những hạng phòng khác, phòng tắm hiện đại với vòi sen và bồn tắm sẽ khiến du khách có những phút giây thư giãn nhất.

Junior Suite Double Lake View: Hướng nhìn ra phía hồ Tuyền Lâm tuyệt đẹp. Phòng có 1 giường đôi, không gian phòng cũng như bên ngoài phòng lãng mạn phù hợp với những cặp đôi và là địa điểm tuần trăng mật lý tưởng cho các cặp vợ chồng mới cưới.

Eden Suite Garden View: Phòng dành cho 3 người gồm 2 phòng ngủ, diện tích rộng nhất trong các hạng phòng 70,2 mét vuông. Các tiện nghi trong phòng rất hiện đại và cực kỳ sang trọng, gam màu vàng làm chủ đạo cùng với sàn gỗ màu tự nhiên đem lại cảm giác rất ấm cúng.

Biệt thự lý tưởng dành cho nhóm bạn hoặc gia đình cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ sang chảnh

Biệt thự lý tưởng dành cho nhóm bạn hoặc gia đình cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ sang chảnh

Không gian vô cùng sang trọng, rộng rãi với tiện nghi đầy đủ

Không gian vô cùng sang trọng, rộng rãi với tiện nghi đầy đủ

Đến với Dalat Edensee Lake Resort, du khách sẽ được trải nghiệm các không gian ẩm thực đa dạng ngay tại các nhà hàng trong thiên đường nghỉ dưỡng này.

Nhà hàng Riesling: Có sức chứa 150 khách gắn liền với ban công có sức chứa 70 khách, nơi du khách vừa được thưởng thức món ngon vừa có thể ngắm mặt hồ Tuyền Lâm xuyên qua những đồi thông vi vu để bắt gặp những chú hươu đang ung dung gặm cỏ hay các chú công xòe đuôi múa trong nắng. Ngoài các món ăn A la Carte – một loại thực đơn để khách chọn món lẻ theo sở thích của mình, nhà hàng luôn có các set Âu Á với giá hấp dẫn mỗi ngày.

Nhà hàng với thiết kế đẹp và sang trọng

Nhà hàng với thiết kế đẹp và sang trọng

Nhà hàng Kuckkuck: Có thiết kế và trang trí theo phong cách vùng Black Forest, tiếp giáp với một sân vườn Nhật. Nhà hàng phù hợp cho nhóm tiệc tiệc nướng BBQ hoặc Buffet riêng khoảng 30 người.

Eden Lake Café: Du khách có thể vừa thưởng thức hương vị đậm đà của tách café nguyên chất hay hương vị tinh tế của ly rượu ngon tuyệt hảo, vừa chiêm ngưỡng những đường nét kiến trúc tinh tế, sắc xảo của tòa nhà trung tâm. Ở đây nổi tiếng với cà phê hạt danh tiếng, các loại trà cao cấp, rượu vang thượng hạng và cocktail trái cây đặc biệt theo mùa. Tiệc trà chiều đảm bảo sẽ trở nên thú vị nhờ đủ các loại bánh nướng hảo hạng mới ra lò. Ngoài ra, thác chocola nóng chảy sẽ làm cả các các du khách lớn tuổi đến nhi đồng hứng thú và trầm trồ.

Thưởng thức tiệc trà ấn tượng tại không gian của Eden Lake Café 

Thưởng thức tiệc trà ấn tượng tại không gian của Eden Lake Café 

Gọi khu nghỉ dưỡng Dalat Edensee là thiên đường nghỉ dưỡng vì dịch vụ vui chơi, tổ chức sự kiện rất đa dạng và chuyên nghiệp.

Câu lạc bộ trẻ em: Dalat Edenseech luôn trân quý không khí gia đình và mong muốn các hộ gia đình tận hưởng được trọn vẹn thời gian quý báu này. Với hệ thống sân chơi trong và ngoài trời, nơi đây sẽ mang đến không gian phù hợp cho các bé dù là hiếu động nhất.

Hồ bơi rộng rãi tại CLB trẻ em

Hồ bơi rộng rãi tại CLB trẻ em

La Roseraie Spa: Là một ngôi nhà xinh xắn nằm bên hồ Tuyền Lâm thơ mộng được bao bọc bởi hoa hồng thơm mát. Trung tâm chăm sóc sức khỏe của du khách với phòn gym, massage, bơi lội,… và chăm sóc sắc đẹp từ các bài massage trị liệu bằng đá nóng.

Hồ bơi: Dalat Edensee có hồ bơi nước ấm trong nhà. Độ sâu hồ bơi từ 0,9 mét đến 1,6 mét. Hồ bơi được trang bị bồn tắm Jacuzzi và có khu vực riêng cho trẻ em.

Hội nghị và sự kiện: Lầu thượng Panorama nằm ở vị trí cao nhất của Dalat Edensee, không khí thoáng mát tại nơi đây là địa điểm tuyệt vời để nhiều cặp đôi tin tưởng chọn làm nơi diễn ra sự kiện trọng đại của đời mình. Về đêm, tiệc BBQ, tiệc Buffet kết hợp sân khấu văn nghệ thường được tổ chức tại đây vì không gian rộng có thể chứa đến tận 300 khách. Phòng hội nghị, phòng họp, phòng tiệc liên kết với nhau trong một khuôn viên hơn 7000 mét vuông. Sở hữu 5 khán phòng phục vụ hội nghị và yến tiệc với góc nhìn toàn cảnh hồ Tuyền Lâm, Eden Palace sẽ giúp quý khách đánh dấu các sự kiện quan trọng với các đối tác một cách ấn tượng nhất.

Tiệc cưới lãng mạn được tổ chức tại tầng thượng Panorama

Tiệc cưới lãng mạn được tổ chức tại tầng thượng Panorama

Swiss Belresort Tuyen Lam

“Swiss Belresort Tuyen Lam – Điểm khởi đầu hoàn hảo để chinh phục cao nguyên”

Nếu muốn trải nghiệm không gian cổ tích với những tòa lâu đài sang trọng, thì Swiss – Belresort Tuyền Lâm sẽ là điểm đến đắt giá cho kỳ nghỉ của bạn. Resort tọa lạc tại Phân Khu Chức Năng số 7 và 8, khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, phường 3. Nằm giữa thung lũng, được bao quanh bởi rừng thông, sân golf và những thảm cỏ xanh mát, khu nghỉ dưỡng Swiss – Belresort Tuyền Lâm giống như một tòa lâu đài nổi bật bởi màu sơn trắng và phong cách kiến trúc sang trọng của Châu Âu. Khi nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thể ghé thăm các địa danh như thác Datana, Thiền Viện Trúc Lâm, hồ Tuyền Lâm, Dinh Bảo Đại,…chỉ cách resort trong bán kính tầm 6 km trở xuống.

Toàn cảnh Swiss - Belresort Tuyền Lâm

Toàn cảnh Swiss – Belresort Tuyền Lâm

Khu nghỉ dưỡng được trang bị đầy đủ các thiết bị vô cùng hiện đại, sang trọng mang đẳng cấp của khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế với nhiều hạng phòng khác nhau.

Deluxe Moutain View: Khu nghỉ dưỡng có 45 phòng Deluxe Mountain View hướng ra đồi thông hoặc hướng sân golf xanh mát. Là loại phòng có đầy đủ tiện nghi phục vụ các nhu cầu cần thiết, trang bị buồng tắm đứng và bồn tắm hiện đại, du khách được lựa chọn giường loại King size, Holywood size hoặc 2 giường đơn tùy vào nhu cầu, đây là loại phòng được yêu thích nhất tại khu nghỉ dưỡng.

Phòng Deluxe Moutain View có không gian sang trọng và đầy đủ tiện nghi

Phòng Deluxe Moutain View có không gian tinh tế và tiện nghi

Deluxe Golf View: Gồm 71 phòng có view hướng ra bể bơi, có diện tích 35 mét vuông. Du khách có thể thưởng thức trà, cà phê và sử dụng phòng gym, hồ bơi miễn phí.

Cửa sổ rộng giúp du khách tận hưởng không khí trong lành của cao nguyên

Cửa sổ rộng giúp du khách tận hưởng không khí trong lành của cao nguyên 

Thư giãn tại phòng tắm hiện đại

Thư giãn tại phòng tắm hiện đại

Studio Mountain View: Đây là lựa chọn phù hợp nhất cho các gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài việc sở hữu tất cả các tiêu chuẩn của phòng Deluxe thì loại phòng này rộng rãi hơn với diện tích 40 – 44 mét vuông, không bố trí ban công để bảo đảm tính an toàn nhưng vẫn có cửa sổ rộng mở ra khung cảnh thơ mộng.

Family Deluxe Moutain View: Nếu muốn có không gian rộng rãi cho gia đình, quý khách có thể lựa chọn loại phòng Family Deluxe Mountain View để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn. Ở đây có tổng cộng 4 cặp phòng family (Gồm 2 phòng Twin Mountain/Golf View – King Suite kết nối với nhau).

Phòng nghỉ rộng rãi và mang màu sắc rất riêng

Phòng nghỉ rộng rãi và mang màu sắc rất riêng

King Suite Mountain View: Có 9 phòng hạng này với ban công hướng ra đồi thông hoặc sân gofl. Tiện nghi hiện đại với không gian cổ kính châu Âu sẽ đem tới cho du khách những kỷ niệm ấn tượng.

Royal Suite Mountain View: Hạng phòng cao cấp có khu vực salon để tiếp khách, thư giãn hoặc xem tivi, phù hợp cho những ai thích sự thoải mái, tiện nghi hoặc những chuyến công tác và kỳ nghỉ dài ngày.

Penthouse Terrace Golf View: Có diện tích lên đến 113,2 mét vuông, đây là loại phòng cao cấp bậc nhất. Dạng căn hộ nằm trên tầng thượng sẽ mang đến cho du khách không gian riêng và thoải mái. Ngoài ra, khi nghỉ ngơi tại đây, du khách sẽ được hưởng các đặc quyền như được miễn phí đưa đón, tham quan, hát karaoke, thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng và dịch vụ spa.

Đến Swiss – Belresort Tuyen Lam, du khách không thể bỏ qua lĩnh vực ẩm thực với những món ăn ngon, bắt mắt tại các nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng.

Nhà hàng Swiss – Café: Nhà hàng mang phong cách hiện đại, không gian ấm áp, sang trọng, phục vụ ẩm thực đa dạng với đặc sản Đà Lạt, các món châu Á và phương Tây.

Du khách có cơ hội thưởng thức ẩm thực tinh tế

Du khách có cơ hội thưởng thức ẩm thực tinh tế

Nhà hàng Mimosa: Đây là nơi diễn ra các bữa tiệc chiêu đãi và sự kiện khác nhau bao gồm hội nghị, hội thảo kinh doanh… Không gian nhìn ra sân golf và đồi thông tuyệt đẹp, nội thất độc đáo, ấn tượng sẽ mang đến những kỷ niệm khó quên cho du khách khi thưởng thức các món ăn đặc trưng được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất Đà Lạt.

Fireplace Lounge & Bar: Du khách có thể thả mình vào không gian sang trọng, ấm cúng và thơ mộng bằng một ly rượu, một ấm trà chiều hoặc tách cà phê ấm nóng đậm đà.

Dịch vụ chu đáo và tiện nghi là điều mà bất kỳ ai cũng cảm thấy hài lòng khi nghỉ ngơi tại đây.

Zen Spa và Swiss Spa: Du khách sẽ có cảm giác như đang lạc vào một thế giới khác với ánh sáng ấm áp, hương thảo dược thư giãn. Các không gian đa dạng để chăm sóc và nuông chiều cơ thể quý khách, có phòng massage, phòng gội đầu, sauna, bể sục, phòng tắm, phòng gym, hồ bơi…

Swimming Pool: Hồ bơi nước ấm trong nhà và hồ bơi ngoài trời hướng đồi thông, sân golf sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Hồ bơi ngoài trời với làn nước trong xanh

Hồ bơi ngoài trời với làn nước trong xanh

Karaoke: Kỳ nghỉ sẽ trở nên nhộn nhịp và hấp dẫn hơn khi du khách có giây phút thoải mái, bùng cháy bên người thân và bạn bè.

Phòng karaoke rộng rãi, thiết bị âm thanh hiện đại

Phòng karaoke rộng rãi, thiết bị âm thanh hiện đại

Gym Center: Phòng gym với đầy đủ trang thiết bị cao cấp, du khách sẽ không lo bị bỏ lỡ bất kì buổi tập nào.

Golf Club: Sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế dành cho các du khách có niềm đam mê với bộ môn này.

Sân golf đẳng cấp quốc tế

Sân golf đẳng cấp quốc tế

Phòng hội nghị: Các phòng họp của Swiss – Belresort Tuyền Lâm sẽ đồng hành cùng du khách trong các sự kiện, hội thảo và cuộc họp, tiệc chiêu đãi… với nhiều lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu cụ thể.

Hệ thống các khu nghỉ dưỡng, khách sạn sang trọng, cao cấp với mức giá đắt đỏ tại thành phố Đà Lạt rất phong phú và đa dạng. Hy vọng với những gợi ý trên, du khách sẽ tìm được cho mình một khách sạn ưng ý để có trải nghiệm hoàn hảo và lưu giữ cho mình những kỷ niệm đẹp nhất.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ