Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khách sạn Đà Nẵng giảm giá sâu

Khách sạn Đà Nẵng giảm giá sâu

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 13/06/2021
337 lượt xem

Nhiều khách sạn 4-5 sao, có vị trí sát biển hoặc nhìn ra biển giảm giá tới gần 90% cho ngày trong tuần và 75% ngày cuối tuần.

Sau khi Đà Nẵng mở lại các dịch vụ ăn uống, tắm biển… nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn… tại đây đã giảm giá phòng khá mạnh để kích cầu du lịch. Trên các nền tảng đặt phòng trực tuyến Agoda, Booking…, khách sạn ở khu vực phường Phước Mỹ, quận Hải Châu, Bắc Mỹ Phú, quận Ngũ Hành Sơn… có phòng giảm giá từ 35% đến 75%. Cụ thể, Mường Thanh Luxury giảm hơn 60% giá còn từ 860.000 đồng/đêm; Sala Da Nang Beach hotel có giá từ 550.000 đồng/đêm; A La Carte Da Nang Beach hotel có giá từ 696.000 đồng/đêm; Hilton Danang từ 1.300.000 đồng/đêm…

A La Carte có bể bơi vô cực với tầm nhìn về biển. Ảnh: ALC

Theo giá tham khảo tại một số công ty chuyên hỗ trợ đặt phòng, các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng, chẳng hạn như Furama Resort Danang giảm giá tới 88% cho tất cả các hạng phòng. Biệt thự hồ bơi 2 phòng ngủ có giá từ 5,2 triệu đồng/đêm, mức giá được cho là rẻ nhất trong 6 tháng qua. Naman Retreat Resort có giá phòng thấp nhất 2,5 triệu đồng/đêm. Khu nghỉ dưỡng Melia cũng có mức giảm tới 64%, còn từ 1,6 triệu đồng/đêm. Sandy Beach Non Nước 4 sao cũng có giá giảm còn từ 660.000 đồng/phòng.

Các khách sạn ở phân khúc thấp hơn hay các căn hộ, homestay có mức giá giảm tới hơn 70%, dao động từ 300.000 đến hơn 500.000 đồng/đêm.

Khánh Quỳnh, người chuyên bán các combo du lịch, cho biết hiện cũng có nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng giảm giá dịch vụ tới 50-70% kèm theo nhiều khuyến mại, nhưng vì dịch bệnh Covid-19 vẫn còn phức tạp ở một số địa phương nên nhu cầu đặt phòng ngay lúc này không cao. Cô cũng khuyên mọi người nên cân nhắc việc đặt phòng bởi nhiều điều kiện đổi hay huỷ có thể không được như mong muốn

Các khách sạn, resort ở Hội An như Anio Boutique Hotel Hoi An cũng có mức giảm đến hơn 60%. Ảnh: Nguyễn Thu Hương.

Việc giá phòng giảm có thể được xem là động thái kích cầu du lịch của các khách sạn sau khi thành phố Đà Nẵng cho phép một số hoạt động, dịch vụ hoạt động trở lại từ 0h ngày 9/6. Tuy nhiên, hiện Đà Nẵng vẫn áp dụng một số quy định phòng, chống dịch khá khắt khe nên khách du lịch chưa có được những sự thuận tiện nhất.

Thời gian tắm biển hàng ngày được giới hạn trong 4h30-7h30 và 16h30-18h30. Người dân, du khách được tắm biển tại các khu vực được phép theo quy định và rời đi ngay sau khi tắm biển, không tập trung đông người hay bán hàng rong tại bãi biển.

Ngoài ra, những người đến và về từ các địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội; người từng đến, về từ các ổ dịch trong vòng 28 ngày tính từ ngày ca bệnh cuối cùng của ổ dịch được ghi nhận, đều phải cách ly tập trung 21 ngày và trả toàn bộ chi phí. Những trường hợp về từ các địa phương có dịch, thuộc diện cách ly tại nhà khi đến Đà Nẵng phải có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 trong vòng 72 giờ tính từ lúc lấy mẫu xét nghiệm.

Theo Lan Hương / Vnexpress

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ