Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Gợi ý những khách sạn Đà Nẵng giá rẻ gần trung tâm>

Gợi ý những khách sạn Đà Nẵng giá rẻ gần trung tâm

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 26/11/2020
5.5K lượt xem

Để tìm cho mình những khách sạn Đà Nẵng giá rẻ và chất lượng chắc hẳn sẽ tốn khá nhiều thời gian của bạn. Vì thế, hôm nay VNTRIP.VN sẽ gợi ý cho bạn một số địa điểm lưu trú với giá phải chăng để bạn có thể tiết kiệm thời gian và một phần chi phí cho chuyến du lịch Đà Nẵng của mình.

Khách sạn Sea Hải Yến (Ảnh ST)

Khách sạn Sea Hải Yến (Ảnh ST)

Nằm trên con phố Vũ Đình Long đông đúc, khách sạn Sea Hải Yến là một địa chỉ lưu trú được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước lựa chọn khi tới Đà Nẵng. Khách sạn tại Đà Nẵng này được thiết kế theo phong cách hiện đại, với đầy đủ thiết bị tiện nghi. Với phương châm phục vụ Lịch sự -Văn minh-Tận Tình-Hiếu khách, khách sạn này luôn đem lại cảm giác thoải mái, tin cậy cho những khách hàng của mình.

Khách sạn Caraven ở Đà Nẵng (Ảnh ST)

Khách sạn Caraven ở Đà Nẵng (Ảnh ST)

Caraven là một trong những khách sạn Đà Nẵng giá rẻ quận Hải Châu mà bạn có thể lựa chọn cho chuyến du lịch của mình. Để đáp ứng được đa dạng nhu cầu của du khách, khách sạn này cung cấp rất nhiều loại phòng với giá cả phải chăng. Các phòng nghỉ cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản để bạn cảm thấy thoải mái nhất khi lưu trú tại đây. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm một số dịch vụ thu phí khác như: giặt là, thuê xe máy, thuê xe đưa đón. mua vé tham quan du lịch…

Không gian lung linh tại Emily Hotel (Ảnh ST)

Không gian lung linh tại Emily Hotel (Ảnh ST)

Khách sạn Emily là nằm ngay bên bờ biển Bắc Mỹ An, từ khách sạn bạn chỉ mất 2 phút đi bộ là có thể ra tới bãi biển. Từ đây đi tới những địa điểm du lịch khác trong thành phố cũng vô cùng thuận tiện. Dịch vụ lưu trú của khách sạn này được du khách đánh giá rất cao bởi cách bài trí cùng tiện nghi hiện đại được tích hợp trong các phòng nghỉ. Khách sạn có khu vực đỗ xe miễn phí ngay trong khuôn viên nên khá thuận tiện. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số địa điểm vui chơi du lịch từ nhân viên tại khách sạn.

Khách sạn Brown Bean 2 nổi tiếng ở Đà Nẵng (Ảnh ST)

Khách sạn Brown Bean 2 nổi tiếng ở Đà Nẵng (Ảnh ST)

Nếu bạn đang tìm cho mình một khách sạn Đà Nẵng giá rẻ gần trung tâm thì Brown Bean 2 Hotel sẽ là gợi ý thú vị dành cho bạn. Không nằm gần biển nhưng bù lại khách sạn này là nơi cung cấp dịch vụ lưu trú chất lượng được nhiều du khách tin tưởng và lựa chọn. Ngoài những dịch vụ, tiện ích cơ bản, khách sạn còn tích hợp thêm nhà hàng phục vụ ăn uống, không cần phải đi đâu mà bạn vẫn có thể thưởng thức những món ngon của Đà Nẵng ngay tại đây.

Nằm cách khu thương mại Indochina Riverside Mall 2,4 km, cách Bảo tàng Chăm 2,3 km, Nice Hotel cung cấp dịch vụ lưu trú với đầy đủ tiện nghi cơ bản cho du khách cảm thấy thoải mái khi lưu trú tại đây. Nhân viên của khách sạn cũng rất nhiệt tình, bạn có tham khảo một số địa điểm du lịch, ăn uống trong thành phố do họ cung cấp. Với giá cả phải chăng cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, khách sạn này luôn là địa chỉ lưu trú lý tưởng dành cho khách du lịch tại Đà Nẵng.

Phòng nghỉ tại khách sạn Sunsea (Ảnh ST)

Phòng nghỉ tại khách sạn Sunsea (Ảnh ST)

Sunsea Hotel là một trong những khách sạn Đà Nẵng giá rẻ gần biển mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch của mình. Từ khách sạn này, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn trong thành phố và các vùng lân cận. Được xây dựng với 8 tầng gồm 34 phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi, không gian thoáng mát, sạch sẽ, và giá cả lại rất phải chăng nên khách sạn này cũng thường được rất nhiều du khách khi tới Đà Nẵng lựa chọn.
Khách sạn Phúc Lâm (Ảnh ST)

Khách sạn Phúc Lâm (Ảnh ST)

Tọa lạc trên đường 3 Tháng 2 của thành phố Đà Nẵng, địa chỉ này cách Bảo tàng Chăm 3,1 km, cách Cầu Sông Hàn 2,1 km, cách khu trung tâm thương mại Indochina Riverside Mall  2,2 km. Các phòng của nhà nghỉ giá rẻ ở Đà Nẵng này được thiết kế hiện khá đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi. Hầu hết các phòng đều có tầm nhìn hướng ra biển rất đẹp, và thoáng mát. Nhân viên khách sạn cũng luôn trực 24/24, nếu cần hỗ trợ bạn có thể liên hệ với họ tại quầy lễ tân.

Stargazer Hotel

  • Địa chỉ: Trần Phú, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá chỉ từ 410.000đ/phòng
Sảnh tiếp khách của Stargazer Hotel (Ảnh ST)

Sảnh tiếp khách của Stargazer Hotel (Ảnh ST)

Tọa lạc tại khu trung tâm thành phố, chỉ cách Cầu Sông Hàn 50 mét nên đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho những ai đang muốn tìm khách sạn Đà Nẵng giá rẻ gần Cầu Sông Hàn. Ngoài những tiện nghi cơ bản được tích hợp sẵn trong các phòng nghỉ, Strargazer hotel còn cung cấp Wifi, cùng điểm đậu xe miễn phí cho khách hàng của mình. Bên cạnh đó, khách sạn cũng cung cấp thêm dịch vụ cho thuê xe để du khách có thể tự mình khám phá thành phố.

Khách sạn Thy Phương (Ảnh ST)

Khách sạn Thy Phương (Ảnh ST)

Khách sạn Thy Phương cung cấp dịch vụ lưu trú với các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi như: TV kết nối truyền hình cáp, Wifi miễn phí, ấm đun nước, tủ lạnh, điều hòa, phòng tắm riêng có vòi hoa sen… Nằm trong khu trung tâm nên từ khách sạn này bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm vui chơi, du lịch hấp dẫn của Đà Nẵng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên đi đâu, bạn có thể tham khảo một số gợi ý từ nhân viên khách sạn.

Vinapha 2 Hotel ở Đà Nẵng (Ảnh ST)

Vinapha 2 Hotel ở Đà Nẵng (Ảnh ST)

Vinapha 2 Hotel sở hữu vị trí khá lý tưởng trong thành phố, nơi tập trung rất nhiều khách du lịch bởi địa chỉ này chỉ nằm cách chợ Hàn 100 mét. Ngoài các tiện nghi cơ bản được tích hợp sẵn ở mỗi phòng nghỉ, khách sạn còn cung cấp thêm dịch vụ mát-xa thư giãn. Du khách cũng có thể sử dụng thêm các dịch vụ khác như giặt là, giữ hành lý. Xung quanh khách sạn cũng rất nhiều cửa hàng tiện ích, nhà hàng, quán ăn nên cũng khá thuận tiện.

Một số khách sạn giá rẻ dưới 500k khác ở Đà Nẵng đang có phòng, hoặc bạn xem nhiều hơn các khách sạn gần Trung tâm Đà nẵng giá rẻ tại đây

Trên đây chỉ là một số gợi ý về khách sạn Đà Nẵng giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng mà bạn có thể tham khảo cho chuyến đi của mình. Mong rằng với những gợi ý trên sẽ phần nào giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm khách sạn ưng ý cho mình.

Xem thêm: TOP 12 Khách sạn Đà Nẵng gần biển đẹp & giá “tốt nhất”

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ