Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top khách sạn Đà Nẵng gần biển view đẹp giá tốt

Top khách sạn Đà Nẵng gần biển view đẹp giá tốt

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 17/03/2022
14.2K lượt xem

Bạn mong muốn được nghỉ ngơi tại các khách sạn Đà Nẵng gần biển để thuận tiện cho chuyến du lịch của bạn và nhất là được ngắm trọn cảnh biển. Những khu nghỉ dưỡng này đều có view hướng ra biển nên sẽ là một lựa chọn lý tưởng không nên bỏ qua của bất kì du khách nào khi ghé thăm Đà Nẵng.

Top khách sạn Đà Nẵng gần biển view đẹp & giá tốt:

Rosamia Danang Hotel

Tọa lạc ngay trên bờ biển Mỹ Khê, một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh – theo tạp chí Forbes, khách sạn với dịch vụ 5 sao tiêu chuẩn quốc tế Rosamia Đà Nẵng có 208 phòng cao cấp với nội thất hiện đại, sang trọng và các dịch vụ nghỉ dưỡng trên cả tuyệt vời. Được xây dựng năm 2018, khách sạn Rosamia Da Nang Hotel bảo đảm mang đến cho du khách sự hài lòng dù đang ở Đà Nẵng để công tác hay nghỉ dưỡng. Với vị trí cách sân bay chỉ 5 km, thật dễ dàng để đi đến chỗ nghỉ này từ sân bay.

Rosamia đà nẵng hotel

Rosamia Đà Nẵng Hotel được trang trí sang trọng, tao nhã 

Chỗ nghỉ có vị trí rất thuận tiện, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng.Tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, và thậm chí nhiều phòng còn cung cấp các tiện nghi như khăn tắm, gương, nước uống chào đón miễn phí, internet không dây (miễn phí). Trong suốt một ngày, bạn có thể tận hưởng không khí thư giãn của hồ bơi ngoài trời. Dù cho lý do của bạn khi tham quan Đà Nẵng là gì đi nữa, Rosamia Da Nang Hotel là một nơi tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát vui vẻ và thú vị.

Rosamia Da Nang Hotel

Tận hưởng không khí thư giãn tại bể bơi ngoài trời của Rosamia Da Nang Hotel

John Boutique Villa

  • Địa chỉ: 64 Lê Mạnh Trinh, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
  • Facebook: https://www.facebook.com/JohnBoutiqueVillaDaNang/
  • Giá phòng lẻ: từ 650.000 vnd/đêm dành cho 2 người
  • Giá bao nguyên Villa: từ 7.000.000vnd/ 8 phòng / đêm dành cho 30 khách 12.000.000vnd/ 16 phòng / đêm dành cho 46 khách

Chỉ cách bãi biển Mỹ Khê 3 phút đi bộ, một trong 5 bãi biển đẹp nhất hành tinh – theo tạp chí Forbes, khách sạn John Boutique Villa Đà Nẵng với các dịch vụ nghỉ dưỡng trên cả tuyệt vời gồm 16 phòng ngủ cao cấp nội thất hiện đại, sang trọng nhưng vẫn gần gũi và ấm cúng.

John Boutique Villa

John Boutique Villa là khách sạn đầu tiên ở Đà Nẵng được thiết kế và xây dựng theo mô hình khách sạn căn hộ bảo đảm mang đến cho du khách sự hài lòng, thoải mái dù đến ở Đà Nẵng công tác hay nghỉ dưỡng. Toạ lạc ở khu nghỉ dưỡng với không khí trong lành và yên bình nhưng cũng rất gần trung tâm thành phố, du khách chỉ mất 5 phút đi xe để tới cầu Sông Hàn đông đúc, nhộn nhịp.

John Boutique Villa

Ngoài ra khách sạn còn có gara để xe và chỗ đậu xe rộng rãi lý tưởng cho khách hàng Mỗi phòng của John Boutique Villa đều như một căn hộ thu nhỏ với đầy đủ tiện nghi như bếp từ, máy hút khói, dụng cụ để nấu ăn, tivi kết nối mạng. Tất cả đồ nội thất đều tối giản, sang trọng nhưng mang lại cảm giác dễ chịu, êm ái, phòng được dọn vệ sinh mỗi ngày làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

John Boutique Villa

Trong những ngày lưu trú tại John, du khách có thể tận hưởng không khí thư giãn khi sử dụng hồ bơi tại vị trí giếng trời giữa lòng khách sạn cùng với xông hơi khô (sauna) và ghế massage.

John Boutique Villa

Ngoài ra John còn có sảnh rộng lớn sức chứa 50 người, bếp chung với đầy đủ dụng cụ nấu ăn để hỗ trợ du khách mở tiệc, nướng BBQ, thậm chí bạn có thể chọn John làm nơi làm tiệc đính hôn, đón và rước dâu. Vậy nên, dù cho lý do của bạn khi đến Đà Nẵng là gì đi nữa, John Boutique Villa cũng là một điểm nghỉ chân tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát vui vẻ và thú vị.

Sydney Danang Hotel

  • Địa chỉ: 50 Phan Tôn, phường Bắc Mỹ Phú, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng
  • https://www.facebook.com/SydneyDaNangHotel/
  • Giá phòng: từ 400.000 vnd/đêm

Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân. Bước chân đầu tiên khi bạn đến thành phố biển Đà Nẵng thì hãy để Sydney Danang Hotel đồng hành cùng bạn nhé!

Sydney Danang Hotel

Sydney Danang Hotel lọt vào mắt xanh của nhiều du khách bởi vị trí lý tưởng, chỉ mất 5 phút đi bộ để đến biển, 10 phút taxi để đến trung tâm thành phố. Nằm trong khu An Thượng – khu du lịch nghỉ dưỡng nức lòng đối với du khách nước ngoài khi đến Đà Nẵng. Rất dễ dàng tìm thấy những siêu thị 24/7 trong khu vực này, ngoài ra vị trí của Sydney còn rất gần những còn đường “thiên đường ẩm thực” của thành phố biển như đường Phan Tứ, Châu Thị Vĩnh Tế, Nguyễn Văn Thoại,…

Sydney Danang Hotel

Chưa kể đến thiết kế sáng trọng, tao nhã và ấm cúng của nơi đây cùng các tiện nghi đầy đủ. Đừng quên thư giãn cùng một ly nước ngon tuyệt tại hồ bơi ngoài trời trên tầng thượng, du khách có thể vừa ngâm mình trong làn nước trong vắt vừa ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Buổi sáng mai cũng đừng quên đón bình minh cùng Sydney Danang Hotel giữa không gian hồ bơi view sân thượng trên tầng cao, hít thở và hấp thụ vitamin D của thành phố biển xinh đẹp này.

Sydney Danang Hotel

Tận hưởng kỳ nghỉ của chính mình đang dần tan chậm trong khoảnh khắc tuyệt vời này nhé!

Dana Marina Hotel

Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân. Bước chân đầu tiên khi bạn đến thành phố biển Đà Nẵng thì hãy để Dana Marina Hotel đồng hành cùng bạn khi đến nhé! Dana Marina lọt vào mắt xanh của nhiều du khách bởi vị trí lý tưởng vì chỉ mất 3 phút đi bộ là ra đến biển, 3 phút taxi là đến trung tâm thành phố.

Dana Marina Hotel

Dana Marina Hotel

Chưa kể đến thiết kế sáng trọng, tao nhã và ấm cúng của nơi đây cùng các tiện nghi khác cùng các món Âu, Á và đừng quên thư giãn cùng một ly nước ngon tuyệt tại hồ hơi ngoài trời trên tầng thượng,quầy bar nhỏ tinh tế được đặt cạnh hồ bơi để bạn có thể “Chill” cùng chút cay nồng của rượu, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

khách sạn đà nẵng gần biển

Hồ bơi ngoài trời và quầy bar nhỏ tinh tế

Sala Đà Nẵng

Nếu bạn muốn đón hoàng hôn rực rỡ từ trên cao, hay thưởng thức không khí sôi động về đêm với rất nhiều thức uống độc đáo cùng các mức giá ưu đãi thì hãy hẹn hò cùng Sala Đà Nẵng.

khách sạn đà nẵng gần biển

Ngắm hoàng hôn tại Sala là chuẩn nhất

Buổi sáng mai cũng đừng quên đón bình minh cùng Sala Beach giữa không gian hồ bơi view tràn bờ, hít thở vitamin D của thành phố biển xinh đẹp này và tận hưởng kỳ nghỉ của chính mình đang dần tan chậm trong khoảnh khắc tuyệt vời này nhé!

khách sạn đà nẵng gần biển

Đón bình minh với Sala, tại sao không?

Bởi vì sao? Sala Danang Beach đã được xếp hạng Top 4 khách sạn tốt nhất Đà Nẵng trên Tripadvisor, còn phải nói gì nữa, các đánh giá khách quan của khách hàng đã thay lời muốn nói cho các dịch vụ và tiện ích nơi này rồi! Bạn chỉ việc kết nối với Vntrip để chọn cho mình một căn phòng yêu thích nhất và lên đường khởi hành thôi!

khách sạn đà nẵng gần biển

Hẹn hò cùng Sala Đà Nẵng Beach

Sepon Blue Hotel

Lọt top các khách sạn Đà Nẵng gần biển, Sepon Blue Hotel đạt chuẩn 3 sao quốc tế, chính sự tiện nghi và tinh tế này đã giúp Sepon Hotel chiếm trọn tình yêu từ khá đông đảo các du khách vì vừa đẹp, sang trọng lại hợp túi tiền.

khách sạn đà nẵng gần biển

Phòng ngủ được thiết kế tinh tế, trang nhã

Không những thế, Sepon Hotel “ưng mắt” nhiều du khách bởi vị trí quá đẹp, chỉ mất 5 phút đi bộ đến biển Mỹ Khê và 2 phút đi bộ đến Cầu Rồng mà còn ghi điểm bởi hệ thống nhà hàng, sky bar “chanh sả” trên tầng thượng mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp toàn thành phố. Các “Feedback” cực chất được các tín đồ du lịch yêu mến check in đã thay lời muốn nói cho tất cả những ai trót nghiện Sepon.

khách sạn đà nẵng gần biển

Feedback yêu thương từ khách ghé thăm Sepon

khách sạn đà nẵng gần biển

Đam mê với đồ ăn từ một tín đồ nghiện ẩm thực

Hùng Anh Hotel Đà Nẵng

Hùng Anh Hotel Đà Nẵng là một lựa chọn khác cho những du khách đang săn lùng các hotel 3 sao ở tầng trung, đẹp, dịch vụ tốt và chắc chắn là giá “mềm”. Khách sạn này cũng nằm ở một ví trí vô cùng đắc địa gần sân bay và các địa chỉ vui chơi nổi tiếng và chỉ mất 2 phút đi bộ, bạn sẽ đặt chân lên bờ cát mịn ngay lập tức.

khách sạn đà nẵng gần biển

Hệ thống phòng ngủ của Hùng Anh khá đa dạng và thoải mái

Có vẻ như nơi này khá lý tưởng và được nhiều người đã trải nghiệm và ưu ái, giới thiệu cho nhau đặt phòng khách sạn. Gần đây có rất nhiều du khách đến từ Thái Lan ghé thăm cũng như các công ty tour lựa chọn làm điểm nghỉ ngơi trong lịch trình tour, điều này cũng phần nào là đánh giá khách quan về dịch vụ chăm sóc khách hàng của khách sạn này chu đáo như thế nào. Hệ thống nhà hàng và các món ăn ngon có vẻ được chia sẻ khá nhiều, như vậy đủ hiểu Hùng Anh có gì hấp dẫn nhất rồi nhé!

khách sạn đà nẵng gần biển

Nhà hàng với menu hấp dẫn

Để tăng cường hệ miễn dịch và tìm một chút lãng mạng cho tâm hồn sắp “quéo” lại vì áp lực cuộc sống thì tại sao mình không cùng người ấy đạp xe dọc bờ biển vào sáng sớm hoặc chiều tà, vừa trò chuyện, ngắm nhìn thành phố biển bình yên, tận hưởng từng khoảnh khắc an nhiên nhỉ?

khách sạn đà nẵng gần biển

Đạp xe cùng người ấy trên bãi biển xinh đẹp là một ý tưởng không tồi

An Hoi Canary Hotel

Địa chỉ này nằm trên tuyến phố du lịch biển sầm uất, nơi tập trung rất nhiều khách sạn Đà Nẵng được du khách trong và ngoài nước lựa chọn là điểm dừng chân nghỉ ngơi lý tưởng. Phòng giường đôi với đầy đủ tiện nghi và đảm bảo sự sạch sẽ về không gian ở của du khách. Đây là một sự lựa chọn rất đáng để thử khi bạn đang tìm kiếm một khách sạn gần biển tại Đà Nẵng.

Thiết kế không gian nghỉ dưỡng ấn tượng (Ảnh: ST)

Thiết kế không gian nghỉ dưỡng ấn tượng

An Hội Canary Hotel

An Hội Canary Hotel

Khách sạn Sea Wonder

Nơi nghỉ dưỡng này nổi bật với thiết kế nhẹ nhàng với gam màu trắng tạo cho bạn cảm giác sạch sẽ, sáng sủa cho cả căn phòng. Sea Wonder Đà Nẵng có 7 tầng với 30 phòng có thể ở được từ 2 đến 4 người rất tiện lợi cho những gia đình đông người đi du lịch. Là một trong những khách sạn Đà Nẵng gần biển giá rẻ, các phòng của nơi này cũng đầy đủ tiện nghi cơ bản đảm bảo cho bạn có được những giấc ngủ ngon.

Sea Wonder Hotel Đà Nẵng (Ảnh: ST)

Sea Wonder Hotel Đà Nẵng

Phòng See Wonder Đà Nẵng

Phòng See Wonder Đà Nẵng

A La Carte Danang Beach

Là một khách sạn ven biển đà nẵng, A La Carte luôn gây ấn tượng cho du khách với thiết kế mang đậm nét kiến trúc Pháp hiện đại cùng nội thất tinh tế kiểu Tây lấy gam màu trắng làm chủ đạo. Mỗi phòng ngủ ở đây đều mang đến không gian sống riêng biệt, có tầm nhìn hướng ra biển trong xanh tuyệt đẹp. Điểm nổi bật ở đây chính là bể bơi tràn bờ trên tầng thượng của khách sạn. 

Bể bơi ngoài trời hướng ra biển (Ảnh: ST)

Bể bơi ngoài trời hướng ra biển

Không gian mở thoáng đãng

Không gian mở thoáng đãng

Holiday Beach Danang Hotel & Spa

Khách sạn Đà Nẵng gần biển thiết kế đẹp (Ảnh: ST)

Khách sạn Đà Nẵng gần biển thiết kế đẹp

Phòng ốc tại khách sạn

Phòng ốc tại khách sạn

Tọa lạc ngay trước bãi biển Mỹ Khê, Holiday Beach Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn 4 sao được thiết kế độc đáo giữa nét cổ điển và hiện đại trên gam màu ấm áp nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Cung cấp gần 100 phòng nghỉ cho du khách du lịch Đà Nẵng. Bên cạnh đó, nơi đây còn cung cấp các dịch vụ tiện ích đi kèm như Spa – xông hơi Hàn Quốc, Sky Pool, câu lạc bộ biển, khu vui chơi trẻ em,… Tất cả mang đến cho du khách trải nghiệm một kì nghỉ đáng nhớ nhất khi ở đây.

Sunflower Hotel 2

Khu nghỉ ngơi thuận tiện đi lại (Ảnh: ST)

Khi nghỉ ngơi thuận tiện đi lại

Phòng ốc tại Sunflower 2 Đà Nẵng

Phòng ốc tại Sunflower 2 Đà Nẵng

Nằm trên trục đường Loseby nối ra bãi tắm Phạm Văn Đồng của Đà Nẵng. Mỗi căn phòng tại đây với thiết kế hài hòa, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi và chất lượng dịch vụ tuyệt vời nên đây là một khách sạn gần biển Đà Nẵng được rất nhiều du khách tìm đến. Đặc biệt nơi đây có nhiều hạng phòng cho bạn lựa chọn và đặc biệt có phòng gia đình với 2 giường phù hợp cho cả gia đình nghỉ dưỡng. 

Khách sạn Robin Đà nẵng

  • Địa chỉ: Loseby, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng: từ 350.000VNĐ/đêm.

Chỉ cách bãi tắm Phạm Văn Đồng 5 phút đi bộ, Robin Đà Nẵng là một trong các khách sạn đà nẵng gần biển với chất lượng dịch vụ tốt. Nằm trên đường Loseby nối liền đến bãi biển Đà Nẵng xinh đẹp, tại đây có những căn phòng với đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho chuyến du lịch của bạn. Ở đây có nhiều hạng phòng dành cho 2 người đến hạng phòng dành cho gia đình để bạn dễ dàng lựa chọn.

Không gian độc đáo ở Robin Hotel (Ảnh: ST)

Không gian độc đáo ở Robin Hotel

Hình ảnh phòng khách sạn Robin Đà Nẵng

Hình ảnh phòng khách sạn Robin Đà Nẵng

Diamond Sea

Đến với Diamond Sea bạn đừng quên ghé qua nhà hàng Honolulu để thưởng thức thực đơn Âu, Á và các món ăn truyền thống của Việt Nam. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại tối giản nhằm mang lại không khí thư thái nhất cho thực khách. Tại đây có 124 phòng nghỉ cho du khách nghỉ ngơi, bạn cũng có thể được trải nghiệm các bữa tiệc BBQ ngoài trời, Sky Bar và Pool Bar tầng thượng,… và ngắm nhìn khung cảnh Đà Nẵng về đêm.

View đẹp ra biển và thành phố về đêm (Ảnh: ST)

View đẹp hướng biển và thành phố về đêm

View đẹp hướng biển và thành phố về đêm

Không gian nghỉ ngơi tại hotel

Khách sạn Hilary Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Hồ Nghinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng: từ 250.000VNĐ/đêm.

Nằm trên tuyến đường Hồ Nghinh song song với bãi biển Mỹ Khê, Hilary cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời. Là một trong những khu nghỉ dưỡng tầm trung nên giá phòng khách sạn Đà Nẵng gần biển này không quá cao. Điểm nổi bật của nơi đây chính là những căn hộ rộng rãi dành cho những gia đình đông người. Các phòng đều được thiết kế nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu cho du khách. 

Hilary Hotel Đà Nẵng (Ảnh: ST)

Phòng ốc tại Hilary Hotel Đà Nẵng

Hilary Hotel Đà Nẵng

Hilary Hotel Đà Nẵng

Khách sạn Richland Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Phước Trường 1, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng: từ 350.000VNĐ/đêm.

Chỉ cách bãi biển Mỹ Khê chỉ 5 phút đi bộ, Richland với cơ sở vật chất tốt là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách. Mỗi căn phòng tại đây đều được trang bị tiện nghi đầy đủ. Hơn thế nữa một số phòng tại đây còn có view hướng biển hoặc nhìn ra vườn rất thú vị, độc đáo. 

Địa chỉ nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách (Ảnh: ST)

Địa chỉ nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách

RichLand Hotel từ bên ngoài phủ màu xanh mát

RichLand Hotel từ bên ngoài phủ màu xanh mát

Mandila Beach

Mang lối kiến trúc hiện đại, hài hòa với gam màu dịu nhẹ tôn lên vẻ sang trọng đầy tinh tế, Mandila Beach là một tỏng những khách sạn Đà Nẵng gần biển đẹp. Các phòng ở đây được trang bị đầy đủ tiện nghi, đều có tầm nhìn hướng biển lãng mạn. Điểm đáng chú ý của nơi đây chính là hồ bơi trên tầng thượng đem đến không gian thư giãn hoàn toàn mở cho du khách có view hướng ra bán đảo Sơn Trà và bãi biển Mỹ Khê.

Tận hưởng trọn view ra biển (Ảnh: ST)

Tận hưởng trọn view ra biển

View hồ bơi của khách sạn

View hồ bơi của khách sạn

Khách sạn Dana Sea Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Loseby, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng: từ 250.000VNĐ/đêm.

Không gian nghỉ ngơi hiện đại (Ảnh: ST)

Không gian nghỉ ngơi hiện đại

Dana Sea nhìn từ bên ngoài

Dana Sea nhìn từ bên ngoài

Tọa lạc trên con đường Loseby nối thẳng đến bãi tắm Phạm Văn Đồng của bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Dana Sea là một trong những nơi nghỉ dưỡng giá rẻ tại Đà Nẵng rất được nhiều du khách lựa chọn. Với thiết kế đơn giản với đầy đủ những tiện nghi cơ bản, các phòng nghỉ được bố trí theo giường đơn, đôi và ba phù hợp với nhu cầu đa dạng của bạn.

Fusion Suites Danang Beach

Điều đầu tiên du khách cảm nhận được khi đặt chân đến Fusion Suites Danang Beach chính là không gian tươi mát của gam màu xanh lá pastel cùng màu trắng tinh bao bọc toàn bộ kiến trúc của khách sạn. Khác với những khách sạn Đà Nẵng gần biển có hồ bơi, Fusion Suites Danang Beach lại sở hữu hồ bơi tràn bờ ngay bên biển giúp du khách thư giãn và ngắm nhìn khung cảnh biển thơ mộng. 

Khu nghỉ dưỡng tuyệt vời ở Đà Nẵng (Ảnh: ST)

Khu nghỉ dưỡng tuyệt vời ở Đà Nẵng

Không gian mở lý tưởng

Không gian mở lý tưởng

Tất cả các phòng tại đây đều được bố trí cửa số kính cho bạn tầm nhìn rộng ra bãi biển tuyệt đẹp, bên cạnh đó còn được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị hiện đại thích hợp cho những bữa tiệc tự nấu của gia đình.

Các khách sạn Đà Nẵng gần biển giúp du khách thuận lợi đến các địa điểm ăn uống, vui chơi và tham quan các địa điểm trong trung tâm thành phố hoặc các địa điểm nổi tiếng khác của Đà Nẵng. Nếu có ý định nghỉ ngơi tại những khách sạn gần biển thì bạn cần phải đặt phòng sớm để không bị tăng giá nhé. Chúc các bạn có một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Đà Nẵng!

Xem thêm: Top khách sạn đẹp có ghế tình yêu tại Đà Nẵng

Khách sạn Đà Nẵng gần biển có đắt không?

Tuỳ vào từng thời điểm và khách sạn mà bạn chọn, giá phòng tại các khách sạn gần biển Đà Nẵng có thể giao động từ vài trăm đến vài triệu đồng/ đêm.

Giá phòng khách sạn Đà Nẵng có tăng vào cuối tuần không?

Tuỳ khách sạn, tuy nhiên hầu hết thời điểm cuối tuần khá đông đúc nên giá khách sạn tại Đà Nẵng có thể tăng thêm từ 10 – 20% giá ngày thường.

Khách sạn Đà Nẵng có cho mang thú cưng vào không?

Hầu hết chỉ một số ít khách sạn có cho mang thú cưng đi cùng. Bạn nên liên hệ trước với khách sạn để được giải đáp thắc mắc chính xác hơn.

Khách sạn Đà Nẵng có view hồ bơi hướng ra biển?

Bạn có thể tham khảo Rosamia Đà Nẵng Hotel,  San Marino Boutique hotel, Diamon Sea Hotel vv..

 

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ