Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

TOP 10 khách sạn Đà Nẵng gần biển “BAO ĐẸP” “BAO CHẤT”

TOP 10 khách sạn Đà Nẵng gần biển “BAO ĐẸP” “BAO CHẤT”

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 14/05/2020
2.8K lượt xem

Thành phố Đà Nẵng từ lâu đã làm nao lòng du khách với các địa điểm tham quan thú vị như Bà Nà Hill, Cầu Vàng,… Đặc biệt là những bãi biển “tình” hết sức, bãi cát trắng mịn trải dài cùng làn nước biển xanh biếc, trong vắt. Đi du lịch Đà Nẵng chắc chắn các bạn nên thử một lần cảm giác được ở gần biển, lắng nghe tiếng sóng biển dập dìu buổi đêm, tiếng gió lùa vào từng hàng cây. Sau đây, Vntrip.vn sẽ chia sẻ top khách sạn Đà Nẵng gần biển đẹp, giá cực hấp dẫn dành cho chuyến đi của các bạn!

Top khách sạn Đà Nẵng gần biển “bao chất”

Rosamia Danang Hotel

Tọa lạc ngay trên bờ biển Mỹ Khê, một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh – theo tạp chí Forbes, khách sạn với dịch vụ 5 sao tiêu chuẩn quốc tế Rosamia Đà Nẵng có 208 phòng cao cấp với nội thất hiện đại, sang trọng và các dịch vụ nghỉ dưỡng trên cả tuyệt vời. Được xây dựng năm 2018, khách sạn Rosamia Da Nang Hotel bảo đảm mang đến cho du khách sự hài lòng dù đang ở Đà Nẵng để công tác hay nghỉ dưỡng. Với vị trí cách sân bay chỉ 5 km, thật dễ dàng để đi đến chỗ nghỉ này từ sân bay.

Rosamia Đà Nẵng Hotel

Rosamia Đà Nẵng Hotel được trang trí sang trọng, tao nhã 

Chỗ nghỉ có vị trí rất thuận tiện, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng.Tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, và thậm chí nhiều phòng còn cung cấp các tiện nghi như khăn tắm, gương, nước uống chào đón miễn phí, internet không dây (miễn phí). Trong suốt một ngày, bạn có thể tận hưởng không khí thư giãn của hồ bơi ngoài trời. Dù cho lý do của bạn khi tham quan Đà Nẵng là gì đi nữa, Rosamia Da Nang Hotel là một nơi tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát vui vẻ và thú vị.

Rosamia Đà Nẵng Hotel

Bể bơi ngoài trời cực chất cho những kỳ nghỉ dưỡng tại Rosamia Đà Nẵng Hotel

Khách sạn San Marino Boutique

  • Địa chỉ: 161-163-165 Võ Văn Kiệt, An Hải Đông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng từ 1.100.000VND/đêm

Tọa lạc trên trục đường Võ Văn Kiệt, Khách sạn San Marino Boutique như những ô cửa sổ đầy sắc màu mở ra biển Mỹ Khê – một trong những bãi biển được tạp chí Forbes Mỹ bình chọn là quyến rũ nhất hành tinh.

Khách sạn Đà Nẵng gần biển

Khách sạn có 17 tầng, tổng 80 phòng chia thành 5 loại có ban công hướng ra biển và thành phố: Superior, Deluxe, Premier Deluxe, Family Connecting và Executive Suite. Nhà hàng của khách sạn phục vụ cho du khách thực đơn đa dạng, phong phú những món ăn theo phong cách Á-Âu.

Các bạn có thể đặt phòng khách sạn San Marino Boutique tại đây để cùng tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái tại tầng cao nhất với hồ bơi và Sky bar, thả mình vào làn nước mát trong xanh, phóng tầm mắt ngắm mây trời và biển Đà Nẵng, nhâm nhi một li Cocktails và những thức uống mát lạnh từ quầy bar, bạn sẽ khám phá ra giá trị thực sự của sự thư giãn.

Luna Diamond Hotel

  • Địa chỉ: 242-244 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, Bãi Biển Mỹ Khê, Đà Nẵng
  • Giá phòng: từ 720.000VND/đêm

Khách sạn Đà Nẵng gần biển

Luna Diamond Hotel nằm song song với con đường ven biển Mỹ Khê. Ngoài ra, đây còn là địa điểm thích hợp để các bạn có thể đi đến các địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng như cầu Rồng, cầu sông Hàn, chợ Hàn, Indochina Riverside Towers.

Đặc điểm nổi bật của Luna Diamond Hotel chính là phong cách kết hợp Á – Âu, bên cạnh các trang thiết bị tinh tế, hài hòa, các gian phòng sáng sủa, thoáng mát. Với đội ngũ quản lý, nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, dịch vụ đa dạng và chất lượng tốt, đây là nơi lý tưởng cho quý khách đi công tác hay du lịch.

Hung Anh Hotel

Khách sạn Đà Nẵng gần biển

Hung Anh Hotel tọa lạc tại bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng và thanh lịch, không gian ấm áp và chan hòa ánh sáng. Nội thất gỗ nổi bật và cao cấp được bài trí hài hòa cùng trang thiết bị tiện nghi và hiện đại. Từ phòng nghỉ, du khách có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh biển thơ mộng và không khí trong lành.

Các bạn có thể đặt phòng khách sạn Hung Anh Hotel tại đây để nhận được nhiều ưu đãi nhất cùng Vntrip.vn

Khách sạn Nanu Garden House

  • Địa chỉ: 10- 12 Dương Trí Trạch, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Giá phòng: từ 1.800.000VND/đêm

Nanu Garden House có 1 sân vườn có thể tổ chức tiệc BBQ cùng nhóm Bạn hoặc gia đình. Nanu tầng 1 có 2 phòng lớn, tầng 1 có lối đi riêng biệt, mỗi tầng đều có bếp và đầy đủ nội thất để bạn có thể nấu nướng thoải mái. Nằm cách cầu Sông Hàn 5 phút đi xe, và nằm trong khu vực rất sầm uất như các nhà hàng hải sản, các nhà hàng Hàn Quốc, tuy nhiên Nanu vẫn giữ được sự yên tĩnh vì nằm trong đường nội khu và cuối con đường.

White Sand II Hotel Danang

White Sand II Hotel Danang có một vị trí tuyệt vời bên bờ biển, đi bộ 5 phút là đến bãi biển, nhìn ra xa là bán đảo Sơn Trà và Cù Lao Chàm. Với 30 phòng đầy đủ tiện nghi, thiết kế sang trọng ấm cúng theo phong cách châu Âu, cửa sổ hướng biển, kiến trúc hiện đại, các dịch vụ tiện nghi, sang trọng, White Sand II Hotel Danang sẽ là sự lựa chọn khách sạn Đà Nẵng giá rẻ gần biển tuyệt vời của du khách.

Dana Marina Hotel

Khách sạn Dana Marina là khách sạn đạt chuẩn chất lượng 4 sao, với không gian sống cao cấp và màu sắc sang trọng, trang nhã.

Điểm ấn tượng nhất là bể bơi ngoài trời trên tầng thượng giúp du khách vừa vui chơi, vừa luyện tập lại thư giãn cùng với những ly nước tuyệt ngon với quầy bar nhỏ nằm cạnh hồ bơi.

White Sand Boutique Hotel

  • Địa chỉ: 81 – 91 Võ Văn Kiệt, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng: từ 1.000.000VND/đêm

Với vị trí cách trung tâm thành phố chỉ 2km ,du khách chỉ mất khoảng 10 phút đi xe để tham quan các địa điểm thu hút khách hàng đầu của Đà Nẵng như bãi biển Mỹ khê, bán đảo Sơn Trà, Chợ Hàn, Cầu quay sông Hàn,…

Hệ thống khách sạn sang trọng, hiện đại với 15 tầng và 60 phòng nghỉ, được thiết kế theo phong cách Á Đông thanh lịch, độc đáo cùng trang thiết bị nội, ngoại thất sang trọng.

Khách sạn Hanami Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 61-63 Hoàng Kế Viêm, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
  • Giá phòng: từ 490.000VND/đêm

Là một trong những khách sạn Đà Nẵng gần biển giá tốt, cách bãi biển Mỹ Khê 500m chỉ 10 đi bộ, Hanami Hotel Danang giúp du khách dễ dàng thưởng thức các đặc sản thơm ngon và ghé thăm những địa điểm không thể bỏ lỡ tại Đà Nẵng.

Hanami Hotel Danang mang một dáng vẻ sang trọng, hiện đại, thiết kế theo kiến trúc Tây Âu độc đáo khiến bất cứ du khách nào khi đến Đà Nẵng cũng đều muốn ghé thăm. Khách sạn gồm 31 phòng, trong đó có 7 căn hộ cao cấp mang nét đẹp thanh nhã, hài hòa, tạo cho du khách cả giác tư giãn, thoải mái như trong chính căn nhà của mình.

Flower Hotel Da Nang

Tọa lạc gần bên bãi biển Mỹ Khê, với tiêu chuẩn 3 sao, thiết kế sang trọng và trang nhã, Flower hotel sẽ mang lại cho quý khách một kỳ nghỉ tuyệt vời khi đến thăm Đà Nẵng.

Bên cạnh đó chỉ mất chưa đầy 5 phút đi bộ, các bạn sẽ được đắm mình trong làn nước trong xanh và ngắm nhìn bán đảo Sơn Trà mây phủ, các hòn đảo huyền ảo của Cù Lao Chàm,…

Trên đây là tổng hợp top khách sạn Đà Nẵng gần biển mà Vntrip.vn chia sẻ hy vọng sẽ giúp cho chuyến du lịch của các bạn thêm thú vị.

Tin liên quan:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ