Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“Mê đắm” với khách sạn Đà Nẵng có tắm hơi Sauna>

“Mê đắm” với khách sạn Đà Nẵng có tắm hơi Sauna

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 31/10/2019
3.8K lượt xem

Thành phố Đà Nẵng sống động luôn là địa điểm du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Đi du lịch Đà Nẵng các bạn không thể bỏ qua các khách sạn Đà Nẵng có tắm hơi sauna độc đáo.

Khách sạn Đà Nẵng có tắm hơi độc đáo

Eden Plaza Danang Hotel

Địa chỉ: 05 Duy Tân, Hoà Thuận Đông, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giá phòng: 1.309.000đ/đêm

Khách sạn Đà Nẵng có tắm hơi sauna

Eden Plaza Danang sở hữu 110 phòng với nhiều hạng: phòng Superior, Deluxe, Premier Deluxe, Suite và căn hộ cao cấp cho thuê. Các phòng được ở đây thiết kế hài hòa giữa lối kiến trúc châu Âu cổ điển pha lẫn nét hiện đại sang trọng và đầy tinh tế, mang lại cho bạn cảm giác thật sự ấn tượng mỗi khi có dịp dừng chân bên thành phố sông Hàn đầy thơ mộng.

Bantique Hotel

Địa chỉ: 17 + 18 H2 Phạm Văn Đồng, Quận Sơn Trà, Thành Phố Đà Nẵng

Giá phòng: từ 473.000đ/đêm

Phong cách kiến trúc hiện đại của khách sạn Bantique với 70 phòng nghỉ rộng rãi, thoáng mát được chia làm nhiều loại phòng khác nhau. Mỗi phòng được trang bị những tiện nghi hiện đại như điều hòa nhiệt độ riêng trong phòng, hệ thống mạng tốc độ cao, minibar, ti vi truyền hình cáp, tủ quần áo, máy sấy tóc, hệ thống điện thoại quốc tế, tiện nghi phòng tắm.

Zen Diamond Suites Hotel

Địa chỉ: 16 Lý Thường Kiệt, Hải Châu, Đà Nẵng

Giá phòng: từ 1.879.000đ/đêm

Với đẳng cấp 5 sao, Zen Diamond Suites Hotel mang phong cách Nhật Bản với thiết kế vô cùng sang trọng với nhiều nét văn hóa của xứ sở mặt trời mọc. Các phòng rộng rãi có cửa sổ rộng rãi với khung cảnh bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp và thành phố chan hòa, rất thích hợp cho các gia đình, bạn bè và các cặp đôi.

Quoc Cuong Center Hotel

Địa chỉ: 322-324 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giá phòng: từ 644.000đ/đêm

Với vị trí thuận lợi, cách sân bay 1km, Cầu Rồng 1.5km và cách biển Mỹ Khê 3.5 km là địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi cũng như kết hợp cho những chuyến công tác. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp đa dạng các dịch vụ mang tiêu chuẩn 4 phù hợp cho các chuyến công tác kết hợp nghỉ ngơi gồm: 3 Nhà Hàng, Hồ bơi (tầng 8), sky Bar – pool bar, Spa- massage- Sauna, Gym…

Nesta Đà Nẵng Hotel

Địa chỉ: Lô 06 – 07 H2 Phạm Văn Đồng, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng, Sơn Trà, Đà Nẵng

Giá phòng: 1.166.000đ/đêm

Khách sạn Nesta Đà Nẵng với đẳng cấp 4 sao mang phong cách Tây Âu hiện đại và sang trọng. Các phòng nghỉ đều rộng rãi với tông màu vàng nâu ấm áp cùng họa tiết trang trí tân cổ điển. Nội thất bằng gỗ cao cấp được sắp xếp hài hòa, tinh tế, trang thiết bị đầy đủ tiện nghi và hiện đại. Căn phòng có cửa sổ to đón ánh nắng chan hòa và gió biển dịu mát vào căn phòng, du khách có thể ngắm trọn vẹn cảnh biển Đà Nẵng thơ mộng và thành phố sầm uất, lung linh về đêm.

Stay Hotel

Địa chỉ: 119 Đường 3 Tháng 2, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giá phòng: 1.386.000đ/đêm

Khách sạn Stay với 17 tầng, 103 phòng ngủ rất phong cách Á – Âu, độc đáo và tiện nghi, đạt tiêu chuẩn khách sạn Đà Nẵng 4 sao hứa hẹn đem đến cho du khách không gian thư thái và giấc ngủ ngon cùng khung cảnh vịnh Đà Nẵng với biển, sông và núi, cây cầu dây văng dài nhất Đà Nẵng, cảnh hoàng hôn sau 1 ngày làm việc với không gian thoải mái, ánh đèn êm dịu.

Danaciti Hotel

Địa chỉ: 80 Đông Kinh Nghĩa Thục, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Giá phòng: 1.308.000đ/đêm

Khách sạn Danaciti được thiết kế hiện đại, kết hợp giữa kiến trúc Á Âu với hệ thống phòng nghỉ sang trọng và rộng rãi. Nội thất gỗ cao cấp theo phong cách tân cổ điển được bài trí hài hòa cùng trang thiết bị tiện nghi và hiện đại. Từ phòng khách sạn, du khách có thể dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh biển tuyệt đẹp cùng khung cảnh thành phố lung linh.

Bên cạnh đó, Danaciti còn có hệ thống bể bơi trên cao hiện đại, phòng tập gym với thiết bị tối tân, thư giãn với các liệu trình spa, làm đẹp với salon, tóc, tiệm móng, trang điểm.

Greenery Hotel

Địa chỉ: 76 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Giá phòng: từ 1.120.000đ/đêm

Đến với Greenery Hotel, du khách sẽ được sống trong không gian Tây Âu sang trọng, khách sạn với thiết kế trang nhã, các căn phòng được thiết kế rộng rãi, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành. Là một trong những khách sạn Đà Nẵng có tắm hơi sauna chất lượng cao, nội thất khách sạn được bài trí hài hoà, trang thiết bị đầy đủ tiện nghi và hiện đại, du khách có thể đón khung cảnh bình minh thơ mộng mỗi sáng qua cửa sổ to rộng, đem đại cảm giác thư giãn và sảng khoái.

Du lịch Đà Nẵng là một trong những chuyến đi nhất định phải có 1 lần trong đời không chỉ của các bạn trẻ mà còn cả những người có niềm đam mê khám phá. Với những khách sạn Đà Nẵng có tăm hơi mà Vntrip.vn chia sẻ trên đây, chắc chắn là những gợi ý tuyệt vời dành cho chuyến du lịch của các bạn. Đừng quên đặt phòng khách sạn trực tuyến tại Vntrip.vn để nhận được nhiều ưu đãi nhất nhé!

  

>> Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ