Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

12 Khách sạn Đà Lạt giá rẻ được yêu thích nhất>

12 Khách sạn Đà Lạt giá rẻ được yêu thích nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 22/01/2021
7.8K lượt xem

Những khách sạn Đà Lạt giá rẻ luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm cho chuyến du lịch của mình. Nhưng để tìm được một khách sạn ưng ý, vừa túi tiền quả không dễ. Vậy nên, hôm nay VNTRIP.VN sẽ giới thiệu đến bạn một số địa điểm lưu trú chất lượng với giá phải chẳng để bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Bấm xem toàn bộ:  Khách sạn Đà Lạt giá rẻ giảm giá 75%

Happy Day Hotel

Happy Day Hotel ở Đà Lạt (Ảnh ST)

Happy Day Hotel ở Đà Lạt (Ảnh ST)

Happy Day Hotel có vị trí khá đắc địa trong thành phố, chỉ cách chợ chừng 100 mét, cách Hồ Xuân Hương 200 mét. Khách sạn này sở hữu 19 phòng nghỉ, đầy đủ tiện nghi, với không gian ấm cúng đem lại cảm giác thoải mái cho du khách khi lưu trú tại đây. Ở khách sạn cũng có phục vụ thêm cả bữa sáng và một số dịch vụ thu phí khác như giặt là, cho thuê xe…

Gold Night Hotel

  • Địa chỉ: 06 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá chỉ từ 160.000đ/phòng
Gold Night Hotel (Ảnh ST)

Gold Night Hotel (Ảnh ST)

Nằm trong khu trung tâm của thành phố, Gold Night Hotel là địa điểm lưu trú cung cấp rất nhiều dịch vụ chất lượng sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi tới đây. Đây cũng là một trong những khách sạn Đà Lạt giá rẻ gần chợ, và rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác mà bạn có thể lựa chọn để những những chuyến đi chơi, tham quan trở nên thuận tiện hơn. Ngoài ra, khách sạn còn sở cung cấp thêm một số dịch vụ như: đặt tour du lịch, giặt là, cho thuê xe.

Khách sạn Đăng Uyên

  • Địa chỉ: D64-65 KQH Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá chỉ từ 200.000đ/phòng
Khách sạn Đăng Uyên (Ảnh ST)

Khách sạn Đăng Uyên (Ảnh ST)

Nằm cách Quảng trường Lâm Viên nổi tiếng ở Đà Lạt chưa đầy 2 km, khách sạn Đăng Uyên được thiết kế với những phòng ngủ khá đẹp và tiện nghi. Ở mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ TV, tủ lạnh, điều hòa, bồn tắm, vòi hoa sen, bình nóng lạnh… Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức bữa sáng ngay tại khách sạn. Nhân viên ở đây luôn trực 24/24 tại quầy lễ tân, bạn có thể liên hệ với họ khi cần trợ giúp.

I-Hotel

  • Địa chỉ: 57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá chỉ từ 185.000đ/phòng
I-Hotel Đà Lạt (Ảnh ST)

I-Hotel Đà Lạt (Ảnh ST)

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một khách sạn Đà Lạt giá rẻ đẹp, thì I – Hotel sẽ là gợi ý thú vị dành cho bạn. Bạn chỉ phải bỏ ra 185.000đ là đã có thể sở hữu cho mình một phòng nghỉ sạch sẽ, thoáng mát, với đầy đủ tiện nghi.
Từ khách sạn này di chuyển đến những địa điểm như: chợ Đà Lạt, Vườn hoa thành phố, Hồ Xuân Hương… cũng rất nhanh chóng và thuận tiện. Ở đây bạn cũng có thể sử dụng thêm dịch vụ gửi hành lý, đặt vé, hay dịch vụ xe đưa đón được cung cấp bởi khách sạn.

Quang Hotel

  • Địa chỉ: 05 Hoàng Diệu, phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá chỉ từ 215.000đ/phòng
Quang Hotel - khách sạn Đà Lạt giá rẻ (Ảnh ST)

Quang Hotel – khách sạn Đà Lạt giá rẻ (Ảnh ST)

Quang Hotel cung cấp chỗ nghỉ với giá cả phải chăng, cùng nhiều lựa chọn phòng để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Lưu trú tại đây ngoài những tiện nghi cơ bản được lắp đặt đầy đủ tại các phòng, bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ăn địa phương được chế biến ngay tại nhà hàng của khách sạn, khá tiện lợi. Khi cần trợ giúp, hoặc cần những gợi ý về những địa điểm du lịch trong thành phố, bạn có thể liên hệ với nhân viên tại quầy lễ tân.

Lâm Thảo Hotel

Lâm Thảo Hotel (Ảnh ST)

Lâm Thảo Hotel (Ảnh ST)

Lâm Thảo Hotel – khách sạn Đà Lạt giá rẻ đường Bùi Thị Xuân, luôn là lựa chọn được rất nhiều du khách ưa thích, bởi từ vị trí này đi đến Hồ Xuân Hương, Vườn hoa Đà Lạt, Quảng Trường Lâm viên chỉ mất vài phút chạy xe. Phòng ốc được trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản, giá phòng ở đây cũng rất phải chăng, xung quanh có nhiều cửa hàng, tiệm tạp hóa nên cũng rất thuận tiện.

Phuoc Thinh Hotel

  • Địa chỉ: 3 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá chỉ từ 200.000đ/phòng
Khách sạn Đà Lạt giá rẻ - Phuoc Thinh Hotel (Ảnh ST)

Khách sạn Đà Lạt giá rẻ – Phuoc Thinh Hotel (Ảnh ST)

Nằm trên đường Đoàn Thị Điểm, khách sạn ở Đà Lạt này cung cấp phòng nghỉ đẹp, sạch sẽ, giá cả lại rất phải chăng. Nằm gần khu trung tâm thành phố, địa điểm này chỉ cách chợ Đà Lạt chừng 500m, rất thuận tiện cho việc tham quan, ăn uống, mua sắm. Khách sạn có tầng thượng khá rộng, là nơi bạn có thể tổ chức những buổi party, nướng BBQ. Ngoài ra, khách sạn còn cho thuê xe máy với giá phải chăng để bạn có thể tự mình khám phá các địa điểm khác trong thành phố.

Mai Hoang Hotel

Mai Hoang Hotel (Ảnh ST)

Mai Hoang Hotel (Ảnh ST)

Tọa lạc tại số 42A Hà Huy Tập, con phố đông đúc được mệnh danh là khu Phố Tây của Đà Lạt, Mai Hoàng Hotel là địa điểm lưu trú luôn đem lại sự hài lòng cho những khách hàng của mình. Từ đây bạn cũng chỉ mất 5 phút đi bộ là có thể ra tới Hồ Xuân Hương, những địa điểm du lịch nổi tiếng khác như nhà thờ Con Gà, Quảng trường Lâm Viên, Chợ Đà Lạt,… cũng cách đây không xa. Mai Hoang Hotel con được xem là khách sạn Đà Lạt giá rẻ gần trung tâm được đánh giá rất cao từ phía du khách.

Hoang Phong Hotel

  • Địa chỉ: Lô 08, Khu Quy Hoạch, Trần Lê, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá chỉ từ 230.000đ/phòng
Hoang Phong Hotel (Ảnh ST)

Hoang Phong Hotel (Ảnh ST)

Khách sạn này cung cấp hai loại phòng chính là phòng ngủ tập thể và phòng riêng. Ở các phòng đều được trang trí khá đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi, đem lại cảm giác ấm cúng, gần gũi cho du khách. Quanh khách sạn này cũng có rất nhiều nhà hàng, quán ăn để bạn thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng thêm các dịch vụ như giữ hành lý, thuê xe đưa đón sân bay, dịch vụ giặt là do khách sạn cung cấp với giá phải chăng.

Khách Sạn Gold Star Đà Lạt

  • Địa chỉ: 136 Hai Bà Trưng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá chỉ từ 225.000đ/phòng
Khách Sạn Gold Star tại Đà Lạt (Ảnh ST)

Khách Sạn Gold Star tại Đà Lạt (Ảnh ST)

Với quy mô 16 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, khách sạn Gold Star luôn mang đến cho du khách lưu trú tại đây cảm giác thoải mái nhất. Từ đây bạn cũng có thể đi dạo bộ tới khu chợ đêm nhộn nhịp, đông đúc. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp thêm dịch vụ giặt là, giữ hành lý, đặt tour du lịch. Nhân viên của khách sạn cũng rất nhiệt tình, nếu bạn cần trợ giúp có thể liên hệ với họ tại quầy lễ tân.

My Dream Hotel

  • Địa chỉ: 213A Phan Đình Phùng, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá chỉ từ 270.000đ/phòng
My Dream Hotel (Ảnh ST)

My Dream Hotel (Ảnh ST)

Luôn nằm trong Top khách sạn Đà Lạt giá rẻ, My Dream Hotel luôn là lựa chọn được yêu thích của nhiều du khách khi tới Đà Lạt bởi sự tiện nghi cũng như giá cả rất phải chăng. Lưu trú tại đây bạn có thể thương thức bữa sáng do khách sạn cung cấp, hoặc nhâm nhi những món đồ uống ngon tuyệt tại quầy minibar của khách sạn. Một điều đặc biệt là du khách có thể tự nấu ăn tại khu nhà bếp. Ngoài ra, khách sạn sẽ hỗ trợ bạn một số dịch vụ như: đặt tour du lịch, giặt là quần áo, xe đưa đón sân bay.

Khách sạn Hồng Nhân

  • Địa chỉ: 239 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá chỉ từ 470.000đ/phòng
Khách sạn Hồng Nhân (Ảnh ST)

Khách sạn Hồng Nhân (Ảnh ST)

Khách sạn Hồng Nhân tọa lạc tạ 239 Bùi Thị Xuân, trong bán kính 1,5 km bạn có thể ghé thăm Hồ Xuân Hương, Vườn hoa Đà Lạt, Công viên Yersin Đà Lạt, Quảng trường Lâm Viên. Mỗi phòng nghỉ đều được trang trí theo phòng cách hiện đại, các thiết bị tiện nghi như: TV màn hình phẳng, tủ lạnh, điều hòa, ấm đun nước,… đều được trang bị đầy đủ. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số gợi ý của nhân viên lễ tân về các địa điểm du lịch hấp dẫn trong thành phố.

Trên đây là 12 gợi ý về khách sạn Đà Lạt giá rẻ để bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho chuyến đi của mình. Đà Lạt có rất nhiều địa điểm lưu trú giá rẻ nhưng để lựa chọn được một khách sạn giá tốt, chất lượng và thuận tiện cho việc đi lại thì không hề dễ dàng, vì thế với những gợi ý trên mong rằng bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một khách sạn ưng ý nhất.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ