Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Những khách sạn Đà Lạt gần Hồ Xuân Hương view đẹp giá rẻ>

Những khách sạn Đà Lạt gần Hồ Xuân Hương view đẹp giá rẻ

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 02/07/2020
3.5K lượt xem

Hồ Xuân Hương mộng mơ, là địa điểm du lịch được du khách săn đón mỗi khi đến với thành phố ngàn hoa này. Nếu còn phân vân về điểm lưu trú thì sau đây Vntrip.vn sẽ chia sẻ cho các bạn TOP khách sạn Đà Lạt gần Hồ Xuân Hương giá cực tốt, cực hot qua bài viết dưới đây.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt từ A – Z “không thể bỏ qua”

Khách sạn bên Hồ Xuân Hương, cạnh Vườn Hoa Thành Phố – là trung tâm giao thông của Thành phố nên rất thuận lợi đi đâu cũng gần và dễ. Cạnh các điểm giải trí nổi tiếng Đà Lạt như:

  • Đi bộ từ LaRita đến Vườn Hoa Thành Phố mất 3 phút, ngay vườn hoa có 2 Quán Cafe lớn là Quán Café Bích Câu trên đảo nhỏ Hồ Xuân Hương và Café Tâm Châu ngay Cổng Vườn Hoa.
  • Đi bộ từ LaRita xuống Nhà Hàng Sân Vườn Quán ngay bên cạnh có đầy đủ các món ngon Đặc sản Đà Lạt (Lẩu Cá Tầm, Canh Atiso, Cháo Bồ Cầu, Đồ Nướng).
  • LaRita nằm Đối Diện Hồ Xuân Hương nên bạn có thể chạy bộ tập thể dục quanh Hồ mỗi sáng.
  • Đi quanh bờ Hồ về phía tay phải khoảng 1,7 km là chợ Đà Lạt.
  • Đi quanh bờ Hồ về phía tay trái 1,6 km là Big C và Thao trường Đà Lạt nơi có Biểu tượng Bông Atiso thuỷ tinh lớn mà du khách hay chụp hình.
  • Là cửa ngõ của đường đi vào Thung Lũng Tình Yêu và Nông trại Hoa Đà Lạt Hasfarm.

Lucas Inn tọa vị ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, cách hồ Xuân Hương 50m, chợ Đà Lạt 200m rất thuận tiện để di chuyển. Trong phòng đầy đủ tất cả các tiện nghi như TV, tủ lạnh, quạt, vòi sen tắm nóng lạnh,…

Khách sạn Phước Sơn bao gồm 17 phòng nghỉ thiết kế sang trọng với thiết bị hiện đại tối ưu. Hệ thống wifi miễn phí toàn bộ tại phòng nghỉ và khu vực chung. Ngoài ra minibar trong khách sạn khiến du khách cảm thấy khá thích thú. Phòng tập thể thao của Phước Sơn được đánh giá là rất thu hút khách bởi mức độ thuận tiện và view thẳng ra nhà thờ con gà khá thú vị.

Khách sạn rất gần với chợ Đà Lạt mang đậm bản sắc thành phố hoa, Hồ Xuân Hương, khu Hòa Bình hay trung tâm mua sắm cũng rất gần với khách sạn. Từ đây, du khách có thể đi bộ tới các quán ăn, nhà hàng hay các địa điểm du lịch nổi tiếng khác như Chùa Linh Sơn, nhà thờ Domaine de Marie,…

Khách sạn Bông Lúa Vàng nằm ngay mặt tiền đường chính, ngay trong trung tâm thành phố Đà Lạt, cạnh bên Hồ Xuân Hương xanh ngát, vô cùng thuận tiện cho du khách đến những địa điểm không thể không ghé thăm tại Đà Lạt như công viên Yersin, Quảng trường Lâm Viên, dinh Bảo Đạ, thiền viện Trúc, hồ Tuyền Lâm,…

Với thiết kế Á – Âu đơn giản, gần gũi, căn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên và ánh đèn vàng tôn lên vẻ sang trọng cho căn phòng. Từ bên trong du khách có thể ngắm những con phố yên tĩnh, thanh bình hay núi non hùng vĩ, giúp cho quý khách có được một sự nghỉ ngơi thoải mái nhất, giấc ngủ êm ái nhất sau những giờ phút khám phá Đà Lạt mộng mơ đầy chất thơ.

Một số khách sạn khác:

>> Xem đầy đủ các khách sạn gần Hồ Xuân Hương

Trên đây là một số khách sạn Đà Lạt gần Hồ Xuân Hương giá cực tốt, cực hot mà Vntrip.vn muốn chia sẻ với các bạn. Đừng quên đặt phòng khách sạn trực tuyến trên Vntrip.vn để nhận được cực nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ