Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khách sạn gần chợ Đà Lạt phòng đẹp giá bình dân

Khách sạn gần chợ Đà Lạt phòng đẹp giá bình dân

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 29/01/2021
13.5K lượt xem

Nổi tiếng với khu chợ đêm đông vui, cùng nhiều hoạt động hấp dẫn nên du khách đến đây đều muốn thuê cho mình một khách sạn Đà Lạt gần chợ để thuận tiện cho việc vui chơi, tham quan. Vậy nếu bạn đang muốn tìm cho mình một khách sạn như thế thì đừng bỏ lỡ những thông tin về các khách sạn gần chợ Đà Lạt trong bài viết này nhé!

Khách sạn Sơn Thủy 2

  • Địa chỉ: 25 Phan Như Thạch, Phường 1, Đà Lạt
  • Điện thoại: 02636250117 – 0382147443 – 0908663381
  • Facebook: Khách sạn Sơn Thủy 2

Khách sạn Sơn Thủy 2

Bạn tìm khách sạn 2 sao ngay trung tâm, đặc biệt là gần chợ Đà Lạt thì phải nghĩ ngay đến Khách sạn Sơn Thủy 2, đây là khách sạn cách chợ đêm chỉ 5 phút đi bộ với giá rẻ, được rất nhiều du khách lựa chọn, bởi thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Khách sạn Sơn Thủy 2

Khách sạn có đầy đủ tiện nghi như thang máy để di chuyển và đặc biệt là chỗ để xe máy cũng như xe hơi rộng rãi nên các bạn không phải quan ngại về vấn đề để xe đối với những khách sạn ngay trung tâm

son thuy 2 hotel

Khách sạn có các dạng phòng 1 giường, 2 giường và căn hộ phù hợp cho mọi khách hàng.

Uyen Phuong Hotel

Nhắc đến khách sạn 2 sao “Đẹp và Sạch”  ngay trung tâm thành phố Đà Lạt nằm trên đường Nguyễn Thị Nghĩa phải kể đến cái tên quen thuộc Uyên Phương Hotel, đây là một khách sạn có giá “rẻ bèo” nhưng chất lượng lại khá ổn va được thiết kế theo phong cách trẻ trung năng động nhưng không kém phần lãng mạng của hoa, theo xu hướng mở hiện đại, đón ánh sáng tự nhiên của vùng cao nguyên về với từng căn phòng qua khung cửa sổ.

khách sạn đà lạt gần chợ

Không gian mở mang ánh sáng về cho mỗi căn phòng

Golden Rum Hotel

Là một cái tên khá quen thuộc với những ai hay lui về Đà Lạt, Golden Rum luôn được ưa chuộng bởi một sự kiên định, Người ta trở về Golden Rum vẫn vậy, vẫn đẹp nhẹ nhàng, vẫn chăm sóc khách bằng cả tâm huyết và đặc biệt giá phòng không thay đổi nhiều qua năm tháng. Không những thế, chất lượng phục vụ luôn đi đi lên cùng với những góp ý đáng giá của những khách yêu quý của nhà Rum.

Và người ta yêu Golden Rum bởi lối thiết kế tinh khôi, tất cả hệ thống đèn đều là đèn trắng mang đến cảm giác đẳng cấp, ấm cúng và tất nhiên nơi này cũng nằm trogn tầm ngắm của những ai đang tìm kiếm các khách sạn đà lạt gần chợ.

Golden Rum Hotel là khách sạn Đà Lạt gần chợ được nhiều người ưa chuộng

Bong Lua Vang Hotel

Tháng 3, phượng tím đã nở rộ khắp các con đường, dọc triền đồi, Đà Lạt được bao phủ một màu tím mộng mơ đầy chất thơ, hãy dắt người ấy cùng đến đây vào tháng 3 yêu thương nhé, một thiên đường đẹp như tranh vẽ đang chờ bạn tới đấy!

Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay tìm khách sạn Đà Lạt gần chợ giá rẻ thì tại sao không thử tìm đến Bông Lúa Vàng Hotel, một địa chỉ tin cậy và có không gian khá thoáng đãng, giá lại cực rẻ dành cho sinh viên.

khách sạn đà lạt gần chợ giá rẻ

Bông lúa vàng Hotel giá rẻ gần chợ Đà Lạt

Dragon King 1 Hotel

Đến rồi chẳng muốn rời đi là những gì người ta rỉ tai nhau về Dragon King 1 khi tìm kiếm khách sạn Đà Lạt gần chợ bởi ngay từ chữ “King”, khách sạn 4 sao này đã khẳng định ngay từ bước chân đầu tiên của du khách khi vào sảnh, bạn sẽ được nghênh đón như một vị hoàng, mọi dịch vụ đều toát lên sự sang trọng, hoành tráng, đặc biệt toàn bộ nội thất đều được làm bằng gỗ nâu sơn bóng chính là điểm đặc trưng của nơi này.

khách sạn đà lạt gần chợ

Dragon King 1 sang trọng, đẳng cấp nằm ngay trung tâm Đà Lạt

Marguerite Hote

Ta có hẹn với tháng 3, hãy khoe những bức ảnh chụp với Hoa mimosa đẹp nhất của bạn tại Marguerite Hotel Đà Lạt và nhắc nhẹ ai đó…Marguerite chịu ảnh hưởng bởi phong cách kiến trúc của Pháp, có thiết kế của khách sạn khá đơn giản, tuy nhiên điểm nhấn của khách sạn lại nằm ở cách bố trí khoa học cùng với nội thất sang trọng và đặc biệt vị trí đắc địa chỉ cách chợ Đà Lạt 200m là lý do đầu tiên người ta chọn nơi này làm “ngôi nhà” nghỉ ngơi sau một ngày rong đuổi khắp các con đường đầy hoa của thành phố trong sương…Đừng quên dành một khoảng lặng về đêm để cảm nhận hơi thở của vùng cao nguyên này nhé!

khách sạn đà lạt gần chợ

Ngắm Đà Lạt về đêm tại Marguerite Hotel Đà Lạt là một trải nghiệm tuyệt vời

Sugar Land Villa Hotel Dalat

Sugar land Villa Hotel được mệnh danh là miền đất ngọt ngào bởi kiến trúc “bán cổ điển” mang một màu trắng tinh khôi, vẻ đẹp của nó khiến người ta vô cùng ấn tượng. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Sugar Villa đã ghi điểm ngay tức thì bởi nằm giữa thiên nhiên thơ mộng, xanh mát của đồi thông và công viên cây xanh, lọt thỏm trong khu nghĩ dưỡng Golf Valley. 

Còn nơi nào tuyệt vời hơn khi chỉ mất 5 phút, từ một không gian sang trọng, chan hòa với thiên nhiên, yên tĩnh để nghỉ dưỡng thì bạn đã bước đến nơi sầm uất nhất chợ Đà Lạt, dạo bước trên Hồ Xuân Hương, ngắm nhìn quảng trường Lâm Viên và thưởng thức các món ăn đường phố ngon nức mũi.

khách sạn đà lạt gần chợ

Sugar Land ngọt ngào và tinh khôi với màu trắng bán cổ điển

LaRita Đà Lạt Boutique Hotel

“Ngày mưa ngồi Hotel LaRita Đà Lạt BBQ và thưởng thức Vang là sướng nhất quả đất”!  Vì thế, nếu bạn muốn nếm trải cảm giác tuyệt vời này thì hãy ghé thăm Larita Đà Lạt Boutique, đây là một Villa lý tưởng cho nhóm và gia đình cùng hâm nóng tình cảm gia đình trên cao nguyên lộng gió.

Đừng vội từ chối vì cho rằng nghỉ dưỡng ở villa sẽ rất buồn nếu bạn là một người ham vui, bởi vị trí nơi này khá đẹp, là một trong những khách sạn Đà Lạt gần chợ đáng để bỏ túi đấy!

Larita Villa xinh đẹp nằm gần chợ Đà Lạt

Larita Villa xinh đẹp nằm gần chợ Đà Lạt

Khách sạn River Prince

Khách sạn River Prince ở Đà Lạt (Ảnh ST)

Khách sạn River Prince Đà Lạt

Chỉ cách chợ và khu vực Hồ Xuân Hương chừng 10 phút đi bộ, khách sạn River Prince được xây dựng với phong cách hiện đại, không gian phòng thoáng mát với cửa sổ lớn để du khách có thể thoải mái ngắm nhìn thành phố. Khách sạn này cũng được tích hợp nhà hàng chuyên phục vụ món ăn Á – Âu rất đa dạng.

Ở đây cũng có nhân viên luôn trực 24/24 bạn có thể liên hệ với họ khi cần hỗ trợ về dịch vụ phòng, đặt tour hoặc những dịch vụ thu phí khác như giặt là, hỗ trợ thuê xe.

Gold Dream Hotel

Gold Dream - khách sạn Đà Lạt gần chợ (Ảnh ST)

Gold Dream, khách sạn Đà Lạt gần chợ 

Tọa lạc trên đường Lê Đại Hành, Gold Dream Hotel chỉ cách chợ Đà Lạt khoảng 400 mét, có view hướng ra Hồ Xuân Hương rất đẹp. Với mục đích phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng, khách sạn cung cấp nhiều loại phòng nghỉ khác nhau để du khách có thể dễ dàng lựa chọn từ những phòng ngủ tập thể, phòng giường đôi, cho đến những phòng nghỉ chất lượng. Ngoài ra, trong khách sạn cũng phục vụ thêm dịch vụ ăn uống để du khách có thể dễ dàng thưởng thức những món ăn ngon của địa phương cũng như nhiều món ăn phương Tây độc đáo.

Khách sạn Phương Thanh

Khách sạn Phương Thanh ở Đà Lạt (Ảnh ST)

Nằm trên tuyến phố Bùi Thị Xuân, nơi tập trung rất nhiều khách du lịch. Đặt phòng khách sạn Đà Lạt gần chợ này bạn sẽ chỉ mất vài phút đi bộ là đã đến chợ Đà Lạt, Hồ Xuân Hương, nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng cũng cách đây không xa. Không gian phòng khách sạn ở đây được thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã cùng nhiều tiện nghi cơ bản được tích hợp. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng thêm nhiều dịch vụ khác do khách sạn cung cấp như: thuê xe, giặt là, đặt vé tham quan, giữ hành lý.

Khách sạn Tulip 2

Không gian khách sạn Tulip 2

Không gian khách sạn Tulip 2

Tulip Hotel 2 cách chợ Đà Lạt chỉ 5 phút đi bộ, các phòng nghỉ ở đây được trang bị đầy đủ tiện nghi để bạn có thể thấy thoái mái trong suốt chuyến du lịch của mình. Khách sạn này không cung cấp dịch vụ ăn uống nhưng bù lại xung quanh khách sạn lại rất nhiều nhà  hàng, quán ăn, cửa hàng tiện lợi nên khá thuận tiện. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện bạn sẽ được hỗ trợ dịch vụ đặt vé, sắp xếp tour, thuê xe đạp, giặt là khi bạn có nhu cầu.

Khách sạn Đồi Mây

Sảnh tầng 1 nơi tiếp khách hàng của khách sạn (Ảnh ST)

Sảnh tầng 1 nơi tiếp khách hàng của khách sạn

Đồi Mây – khách sạn Đà Lạt gần chợ Âm Phủ (chợ đêm Đà Lạt) tọa lạc trong khu trung tâm thành phố, trong bán kính chưa đầy 1,5 km từ khách sạn này, là rất nhiều địa điểm tham quan, vui chơi hấp dẫn như Quảng Trường Lâm Viên, Hồ Xuân Hương. Về các dịch vụ được cung cấp bởi khách sạn cũng được du khách đánh giá rất cao nên tới Đà Lạt bạn có thể yên tâm lựa chọn khách sạn này làm địa điểm lưu trú.

Gold Night Hotel

Gold Night Hotel Đà Lạt (Ảnh ST)

Gold Night Hotel Đà Lạt

Phòng tại Gold Night Hotel

Phòng tại Gold Night Hotel

Một trong số các địa điểm lưu trú gần chợ Đà Lạt mà bạn có thể lựa chọn nữa đó là Gold Night Hotel. Khách sạn này cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng với giá phải chăng, đi kèm nhiều dịch vụ chất lượng nên bạn có thể yên tâm lựa chọn khi tới Đà Lạt. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng thêm dịch thu phí khác được cung cấp tại khách sạn như: giặt là, dịch vụ thuê xe…

Còn rất nhiều khách sạn Đà Lạt gần chợ khác mà bạn có thể lựa chọn khi tới đây du lịch. Nhưng trên đây là những gợi ý về các khách sạn với giá phải chăng, chất lượng và đặc biệt là rất gần chợ Đà Lạt mà bạn có thể tham khảo để tìm cho mình một phòng khách sạn ưng ý nhất.

Ngoài ra, các bạn nên tham khảo thêm  danh sách các khách sạn gần chợ Đà Lạt giá dưới 500k:

Xem thêm:

Khách sạn bình dân Đà Lạt có tốt không?

Tuy là khách sạn bình dân nhưng chất lượng phục vụ vẫn khá tốt, vẫn có đầy đủ các vật dụng thiết yếu cho quý khách trong từng phòng nghỉ. Tuy nhiên các khách sạn này thường nằm xa trung tâm thành phố nên quý khách cần chú ý khi chọn lựa nhé.

Đặt khách sạn bình dân Đà Lạt ở đâu tốt nhất?

Bạn có thể tham khảo về thông tin và giá phòng của rất nhiều khách sạn tại Vntrip.vn

Khách sạn bình dân Đà Lạt có tăng vào cuối tuần không?

Khách sạn bình dân Đà Lạt có thể tăng vào cuối tuần, quý khách vui lòng liên hệ khách sạn để được giải đáp chi tiết hơn.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ