Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Review khách sạn Corvin Vũng Tàu 3 Sao

Review khách sạn Corvin Vũng Tàu 3 Sao

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 27/05/2020
2.4K lượt xem

Cứ mỗi cuối tuần là khách du lịch khắp nơi lại đổ về đây, dù đi gia đình, cặp đôi hay lẻ thì Vũng Tàu cũng mang đến cho quý khách những phút giây thư giãn thật tuyệt vời. Hôm nay mời bạn cùng tìm hiểu về khách sạn Corvin Vũng Tàu tiêu chuẩn 3 sao – 1 trong những khách sạn rất được yêu thích tại đây.

khách sạn

Corvin hotel Vũng Tàu

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Thùy Vân sát bãi biển nổi tiếng và sôi động nhất thành phố biển Vũng Tàu – Bãi Sau. Corvin mới khai trương ngày 12/08/2012.

  • Vị trí lý tưởng
  • Kiến trúc hài hoà
  • Dịch vụ đa dạng
  • Phục vụ chuyên nghiệp
  • Đặc biệt là các món ăn với hương vị biển đặc sắc …

Với 56 phòng ngủ, trong đó có các loại phòng đặc biệt dành cho 2 người, phòng đặc biệt dành cho 3 người, phòng tiêu chuẩn cao cấp dành cho 2 người, 3 người, 4 người, 6 người.

"Sát Sít" bãi biển Thùy Vân

"Sát Sít" bãi biển Thùy Vân

Hồ bơi riêng view cực đẹp

Sang trọng có vị trí đẹp hướng biển với buổi sớm tinh mơ cùng những tia nắng ban mai chiếu lên mặt biển tạo nên một cảnh sắc mờ ảo, lung linh, đẹp tuyệt diệu.

Phòng Deluxe Giường Đôi

Và khi chiều tà, hương vị mặn mòi của biển thoang thoảng trong những cơn gió man mát tràn ngập không gian cho bạn sự cảm nhận tuyệt vời khi nghỉ tại Khách sạn Corvin.

Phòng Standard

Phòng Standard

Phòng ngủ rộng rãi, thanh lịch được trang bị máy điều hòa, máy nước nóng, truyền hình cáp, tủ quần áo, bàn làm việc…. sẽ mang đến cho bạn những giờ phút nghỉ dưỡng lý tưởng.

Phòng Deluxe 2 Giường Đơn

Phòng Deluxe 2 Giường Đơn

Phòng Deluxe 2 Giường Đơn

Phòng Deluxe 2 Giường Đơn

Trang thiết bị nội thất đạt chuẩn 3 sao, đầy đủ tiện nghi: Máy lạnh, bồn tắm, nước tắm nóng lạnh, tủ lạnh, truyền hình cáp, Wifi..cùng hệ thống thông tin liên lạc thuận lợi và nhanh chóng.

Phòng Deluxe Giường Đôi

Nhà hàng phục vụ đủ cho 200 khách với các món ăn Âu, Á và đặc sản miền biển với giá cả hợp lí và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ tận tình chu đáo.

Nhà hàng phục vụ

Ngoài ra khách sạn còn có các dịch vụ khác như: bar café, bán vé máy bay, vé tàu ngầm, dịch vụ cho thuê xe du lịch…Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hiếu khách và một loạt những tiện nghi hiện đại, Corvin Vũng Tàu cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất có thể.

Corvin Vũng Tàu là một nơi lí tưởng cho quý khách trong những chuyến công tác hoặc đi tham quan tắm biển tại thành phố Vũng Tàu. Và quý khách sẽ được trãi nghiệm cảm giác giống như đang ở nhà của mình.

Các địa điểm du lịch gần Corvin Hotel

Ngoài việc tắm biển và tận hưởng những tiện nghi hấp dẫn tại khách sạn Corvin Vũng Tàu bạn còn có thể tự do tham quan những danh lam thắng cảnh tại đây với nhiều địa đểm tham quan hết sức độc đáo từ kiến trúc theo kiểu truyền thống đến kiến trúc theo kiểu Tây hay những biểu tượng tôn giáo hết sức đẹp mắt.

Khu chùa Đại Tòng Lâm

Khu chùa Đại Tòng Lâm nằm ngay phía bên phải quốc lộ số 51 tính theo hướng từ Vũng Tàu đi thành phố Hồ Chí Minh, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 80 km. Qua cổng chùa, phía bên trái là khu chính để thờ Phật, tiếp sau là nơi thờ di ảnh của Hòa thượng Thích Thiện Hòa (1907 – 1978), người có công khai sơn Đại Tòng Lâm.

chùa

Theo đường Hạ Long, vòng núi Nhỏ, từ Bãi Trước, qua Bãi Dứa, hoặc theo đường Thùy Vân, lên núi Nhỏ đến Mũi Nghinh Phong, theo một đường bậc thang khá đẹp lên núi Nhỏ để đến thăm Tượng Chúa Ki Tô.

Tượng Chúa Ki Tô

Tượng Chúa Ki Tô

 Mũi Nghinh Phong

 Mũi Nghinh Phong

Mũi Nghinh Phong

Đến với Vũng Tàu bạn sẽ có cảm giác bình yên, dễ chịu với những con đường rộng rãi, thoáng đãng. Dưới là biển xanh, trên là những ngọn núi to, núi nhỏ, cùng những ngôi chùa thanh tịnh… Tất cả tạo nên một Vũng Tàu đầy ma lực, một thành phố Vũng Tàu không chỉ hiền hòa bình dị mà vô vàn xinh đẹp.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ